Mỹ Nữ Đại Tiểu Thư Của Ta

Chương 21: Nữ tính nội y, không chỉ là chuyện của nữ nhân

Lý Hưng Vũ

07/03/2013

Nữ nhân là một loại động vật kỳ quái, có lẽ nàng không muốn cùng ngươi hôn môi, không muốn cùng ngươi lên giường, nhưng mà nàng lại thích lôi ngươi vào tiệm nội y, dùng cách gián tiếp nói cho ngươi biết nàng mặc thứ gì bên trong, ngươi nói có lạ hay không?

Lưu Tinh là loại người nào, trường hợp gì chưa gặp qua, một tiệm nội y nữ sĩ làm sao có thể làm hắn dừng lại ngoài cửa chứ? Trước kia một mình hắn trên đường cái muốn vào tiệm lại sợ người khác nói hắn biến thái, bây giờ thì tốt rồi, có hai nữ nhân che dấu, mình thì có thể tự do tự tại ngao du trong hải dương mênh mông nội y nữ.

Ren viền màu đen, hoa văn màu trắng, diễm sắc điệu tình, rực rỡ muôn màu, xem như là để Lưu Tinh đại khai nhãn giới.

Khi Lưu Tinh vào lập tức khiến cho mọi người chú ý, bởi vì Quan Đình Đình cùng Hạ Vũ là vào trước, cho nên người trong tiệm lại nghĩ Lưu Tinh là đi một mình. Vào tiệm nội y nữ, không phải không có nam tính, nhưng mà giống hắn quang minh chính đại nhìn từng kiểu, từng loại, lại là loại hi hữu. Vài cô đang chọn thấy Lưu Tinh, tiếng đàm luận liền nhỏ đi, hiển nhiên là sợ Lưu Tinh nghe thấy.

" Bồ nói hai món này cái nào đẹp hơn?" Một cô ăn mặc không kém Quan Đình Đình cùng Hạ Vũ đối với bạn mình bên cạnh hỏi, vì thấy Lưu Tinh giá lâm, thanh âm rõ ràng nhỏ đi nhiều.

" Mình cũng không biết, bồ thích loại nào?" Nữ nhân kia hỏi.

" Bộ màu trắng kia có vẻ tốt hơn!" Một giọng nam truyền đến, làm hai nàng hoảng sợ, trong tiệm chỉ có một nam nhân, đồ ngốc cũng biết là Lưu Tinh.

Nghe thấy Lưu Tinh nói, cô gái đang lựa nội y đỏ mặt lên, giống cây táo mùa thu, cũng sắp phải chảy ra nước.

" Tiểu thư có bạn trai chưa?" Lưu Tinh vừa quang minh chính đại từ tay nữ nhân kia lấy nội y vừa thực tự nhiên hỏi.

" Không...... Không có!"

" Nga, màu đen là màu có nội hàm nhất, vận dụng trên nội y, lại phối thêm ren viền, cao chất liêu cao cấp làm nổi bật, sẽ tạo ra mỹ nhân gợi cảm không giống người thường, mặc vào sau tản ra ám dạ vô hạn dụ hoặc, có thể kích khởi xúc động nguyên thủy nhất của nam tính, làm nam nhân không thể kháng cự dụ hoặc. Bình thường, nữ nhân thích mặc loại này, trong tiềm thức hy vọng chinh phục nam tính, khiêu khích tình dục, thích phương thức tình ái nhiệt tình lớn mật. Giống tiểu thư gợi cảm như cô, loại màu đen có ren này, là vì cô mà chuẩn bị! Nhưng tiểu thư hiển nhiên không phải kiểu dụ hoặc. Tôi cũng không phải nói tiểu thư không gợi cảm."

Lưu Tinh nhìn đối phương nói, sau đó bỏ xuống bộ màu đen, cầm lấy bộ màu trắng.

" Vì vậy tôi đề nghị tiểu thư chọn màu trắng, là vì liên quan khí chất tiểu thư khuê các. Cô xem xem, màu trắng biểu hiện sự thanh xuân trong sáng, là màu của thuần khiết, hơn nữa kiểu dáng phi thường thích hợp tiểu thư như vậy hoạt bát lượng lệ, thanh thuần, phiêu dật. Trên mặt tính cách thích cuộc sống được đón tiếp, theo đuổi, cố gắng thực hiện mục tiêu của chính mình. Đừng nghĩ rằng màu trắng không gợi cảm, kỳ thật có 80% nam nhân đều thích màu trắng, bởi vì nam nhân đối với sự thuần khiết có một loại đặc thù mê, hoặc nói trong mắt nam nhân, chân chính gợi cảm có lẽ là bỏ hết sự tân trang chỉ còn nguyên thủy.....!"

Không chỉ có hai nữ nhân trước mặt Lưu Tinh này, kỳ thật các nữ nhân chung quanh trong điếm đều đang nghe Lưu Tinh nói, hơn nữa mọi người đều ngốc như gà gỗ. Nói Lưu Tinh biến thái, nhưng đối phương lại để ý những câu này. Làm một người nam nhân hiểu biết đối với nội y nữ nhân so với bản thân nữ nhân còn hiểu biết nhiều hơn, vậy hắn sẽ không là biến thái, mà là chuyên gia, là mỹ học đại sư! Nhưng mà có ai trong tiệm nội y giống Lưu Tinh không coi ai ra gì vì nữ nhân chọn nội y chứ?

Bất quá các vị, các ngươi cũng không nên quên Lưu Tinh là làm gì! Là tinh anh trong công ty chuyên về bán hàng, điểm ấy việc nhỏ đối với hắn mà nói cũng chỉ là kiến thức cơ bản và phản ứng theo bản năng mà thôi, không đáng kể chút nào.

" Tiểu thư, cô thấy tôi nói đúng không?" Lưu Tinh cười tủm tỉm nhìn cô gái đang mặt đỏ tai hồng lại không ngừng gật đầu tỏ vẻ đồng ý, hết sức biểu lộ sự tuấn tà quý tộc là bản sắc nữ tính sát thủ.



" Tôi đây cũng mua một bộ màu trắng!" Người mua không nói gì, người đi cùng nữ nhân đó lại không khách khí chọn liền một bộ.

" Được! Vậy...... Tôi cũng mua một bộ màu trắng!" Nghe câu cuối cùng của Lưu Tinh, nữ nhân thẹn thùng gật gật đầu, chọn một kích cỡ xong đi đến bàn thu ngân, khi đi còn không quên cảm tạ Lưu Tinh.

" Cám ơn đề nghị của tiên sinh ngài!" Nói xong đỏ mặt cầm bao đi ra phía ngoài.

"Chà cỡ chữ c, không sai!" Lưu Tinh nhìn nữ nhân đã rời đi trong miệng lại than thở, tiểu thư khuê các giống vậy thời bây giờ là càng ngày càng ít. Lưu Tinh đột nhiên phát hiện mình làm nhân viên tiếp thị nội y cũng không sai, nghe nói ngành này lợi nhuận và hoa hồng vẫn rất là khả quan.

"Ái chà, Lưu Tinh, thật là nhìn không ra nha!" Quan Đình Đình chạy nhẹ đến trước người Lưu Tinh nói, bất quá bộ dạng cười xấu xa hiển nhiên làm cho lời nói của nàng mang một ý nghĩa khác.

" Đó là, tôi ...... Tôi đang làm cái gì vậy nhỉ!" Lưu Tinh cảm giác bả vai bị người khác chụp lên, nghe thấy câu vừa rồi đang định đắc ý một chút, lại thấy Quan Đình Đình cười không hảo ý, vội vàng thu liễm một chút.

" Sắc lang, biến thái!" Hạ Vũ không khách khí thưởng cho Lưu Tinh bốn chữ, tuy rằng trong lòng nàng cũng thấy mấy câu Lưu Tinh vừa nói cũng rất đạo lý, bất quá hai người lập trường bất đồng, bọn họ lại là oan gia đối đầu.

" Vốn là chỉ bán được một bộ, nhưng là trải qua lời giới thiệu của tôi, lại có thể bán ra hai bộ, bản thân chuyện này chính là một sự thành công. Nói tôi sắc lang hay biến thái, đó là bởi vì tâm lý các người suy nghĩ lệch lạc, ý tưởng tình dục nữ nhân, đôi khi so với nam nhân suy nghĩ còn thái quá! Kỳ thật nội y đều dùng để mặc, hình thức của nam nhân rất ít, vì sao hình thức của nữ nhân lại nhiều như vậy chứ? Ăn mặc,chỉ cần thoải mái không phải là tốt rồi? Nữ tính nội y, không chỉ là chuyện riêng của nữ nhân." Lưu Tinh nhìn hai nàng nói.

" Nói hưu nói vượn!" Quan Đình Đình khinh thường liếc mắt Lưu Tinh một cái nói.

" Ngụy biện tà thuyết!" Hạ Vũ cũng không khách khí thưởng cho lưu hành một cái xem thường.

" Kỳ thật vị tiên sinh này nói rất có lý!" Ngay sau đó, một vị nữ nhân trên dưới ba mươi tuổi đã đi tới, trông cũng rất được, không thẹn thùng như cô gái lúc trước, đã có ý vị độc đáo của nữ nhân thành thục, hơn nữa thoạt nhìn thập phần khôn khéo giỏi giang, nhưng là lại rất ôn nhu, áo khoác nhỏ đơn giản làm khoảng cách giữa nàng và mọi người lập tức kéo gần lại rất nhiều.

" Nữ tính nội y phát triển đến bây giờ đã có rất nhiều loại kiểu dáng, mà nữ nhân chọn lựa nội y cũng không đơn giản vì che khuất chỗ xấu hổ. Mà phải mặc cho ra khỏe mạnh, mặc cho ra xinh đẹp, mặc cho ra mới mẻ. Mà khi nữ nhân chọn lựa nội y, trong tiềm thức là vì đẹp. Cái gì là đẹp ? Ai nói mới tính? Chuyện này đều là do nam nhân quyết định, cho nên khi nữ tính chọn lựa nội y, tốt nhất là có bạn trai cùng đi, nếu có thể giống vị tiên sinh này hiểu vấn đề này, vậy bạn gái thật sự có được hạnh phúc." Nữ nhân mỉm cười đối Lưu Tinh, Quan Đình Đình cùng Hạ Vũ nói.

" Cô là......?" Hạ Vũ nhìn đối phương hỏi.

" À, quên tự giới thiệu, tôi là chủ ở tiệm này!" Nữ nhân mỉm cười nói.

" Cô chính là chủ tiệm?" Nghe đối phương tự giới thiệu, Quan Đình Đình cùng Hạ Vũ hiển nhiên có chút kinh ngạc. Hiển nhiên không phải người thường có thể mở tiệm thế này, bởi vì Lưu Tinh ở vừa rồi trong lúc ngắm nội y, đã tiện thể liếc xem giá, đi một vòng, tựa hồ thấp nhất đã ở mức trên dưới ngàn nguyên, đương nhiên, lên hàng vạn cũng có. Do đó Lưu Tinh ra một cái kết luận, quần áo nữ nhân, mặt càng ít càng đáng giá.



" Ân, thấy hai vị tiểu thư xinh đẹp quá, vốn tính giúp các vị chọn lựa, bất quá hiện tại xem ra tựa hồ không cần." Chủ tiệm mỉm cười nhìn Quan Đình Đình cùng Hạ Vũ, đương nhiên, còn có Lưu Tinh.

" Chúng ta cũng chỉ là đến xem mà thôi......!"

" Không mua sao? Vậy kêu tôi tới làm gì?" Lưu Tinh cắt lời Quan Đình Đình, không chút khách khí dội vào đối phương một xô nước lạnh.

" Im đi, em chọn trúng đều trên vạn, chẳng lẽ anh thấy em là loại nữ nhân dùng một tháng tiền lương mua nội y mặc sao?" Quan Đình Đình không để ý hình tượng hướng về phía Lưu Tinh lớn tiếng hô.

" Ừ, rất giống!" Lưu Tinh dùng sức gật gật đầu," Tuy rằng tôi không biết tên tiếng Trung của tiệm này, nhưng mà những chữ cái tiếng Anh kia tôi còn biết được, đừng cho là tôi không biết cô có nội y hiệu này!" Ánh mắt Lưu Tinh phiêu phiêu trên người Quan Đình Đình một cách không hảo ý!

" Làm sao anh biết?" Quan Đình Đình tỏ vẻ khó hiểu đối với việc Lưu Tinh vừa nói, trên thực tế nàng quả thật có hai bộ, là nàng nhịn đau mua. Nữ nhân mà, nên đối chính mình tốt một ít. Lúc ấy Quan Đình Đình cũng là còn trẻ bốc đồng, vì cùng nữ nhân khác chưng diện, kết quả......!

" Cô quên là cô đã từng mặc nội y ở nhà tôi đi tới đi......!"

" Câm miệng, anh không nói, không ai nói anh là câm điếc!"

Quan Đình Đình hung hăng cho Lưu Tinh một quyền đỏ mặt nói, rốt cục nàng cũng nhớ tới, lúc nàng mua bộ đầu tiên vừa lúc ở tại nhà Lưu Tinh, còn đặc biệt mặc vào khoe khoang một phen.

" Các người là......!" Chủ tiệm bị quan hệ giữa ba người làm cho nhất thời nghĩ không ra.

" Đồng sự!" Hạ Vũ nói, đồng thời cảm thấy tò mò đối với ‘thâm tầng’ hữu nghị giữa Lưu Tinh và Quan Đình Đình.

" Nga......!" Nữ chủ tiệm gật gật đầu, nàng vẫn là lần đầu tiên thấy nam đồng sự cùng hai nữ nhân đến mua nội y.

" Lưu Tinh, không phải anh nói em không có mắt thẩm mỹ sao, hai khoản kia cũng không thích hợp sao? Được, hôm nay nếu đến đây, bất cứ giá nào, anh cứ chọn, em muốn xem ánh mắt của anh ra sao!" Quan Đình Đình nín thở nhìn Lưu Tinh nói.

" Đừng, cô mặc tôi cũng không xem!" Lưu Tinh bĩu môi nói.

" Không được, hôm nay anh phải chọn cho em một bộ, bằng không...... Bằng không em sẽ dọn qua ở chỗ anh!" Quan Đình Đình không để ý hình tượng ngón tay chỉ mặt Lưu Tinh la lớn. Đã gặp uy hiếp, nhưng chưa thấy qua kiểu uy hiếp như vậy, một bên vài nữ nhân viên trẻ tuổi nghe thấy đều choáng váng, nữ chủ tiệm cũng ngơ ngác nhìn Quan Đình Đình, này...... rốt cuộc họ là quan hệ thế nào? Rất phức tạp!

" Đi, tôi đây liền chọn cho cô một bộ!" Lưu Tinh nghe xong lập tức gật đầu. Má ơi, trong nhà đã có một nỗi phiền, lại thêm một cái, thật hết muốn sống ?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mỹ Nữ Đại Tiểu Thư Của Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook