Mỹ Nữ Đại Tiểu Thư Của Ta

Chương 31: Thích nhất là bikini

Lý Hưng Vũ

08/03/2013

" Lưu Tinh, lại đây đề nghị một chút~~!" Lưu Tinh vừa nói xong, Quan Đình Đình ngay tại cách đó không xa lớn tiếng kêu.

" Đi, đi qua đi!" Lưu Tinh lôi Hác Sướng," Anh cũng đề nghị cho chị dâu một chút, nhiều lời hay chút, nói không chừng buổi tối trở về...... Hắc hắc hắc hắc!"

" Tiểu tử chú rất sắc! Ban đầu Đình Đình nói anh còn không tin, mắt thấy mới thật nha!" Hác Sướng hung hăng cho Lưu Tinh một quyền sau lưng.

" Hác ca, anh nghĩ cái gì vậy? Em chỉ là muốn nói nếu chị dâu cao hứng, buổi tối trở về có thể nấu cho anh vài món ăn ngon!" Lưu Tinh xuất ra bộ dạng vô tội nói.

" Chết dẫm~~!" Có thể làm cho Hác Sướng nói ra như vậy, Lưu Tinh thực không đơn giản.

" Lưu Tinh, nhanh lên~~!" Giọng Quan Đình Đình lại truyền đến.

" Đến ngay đến ngay!" Lưu Tinh cùng Hác Sướng cùng nhau đi qua.

" Nói đi, muốn đề nghị phương diện nào? Bất quá nói trước, cá nhân tôi thích bikini." Lưu Tinh đến trước mặt chúng nữ không e dè nói.

" Bikini tốt lắm sao?" Quách Tĩnh đối với phương diện này không hiểu biết bao nhiêu hỏi.

" Đương nhiên!" Lưu Tinh đưa tay từ cái móc gần nhất lấy xuống một bộ," Bikini là thứ gì đó rất thần kỳ, nó là dùng lý trí chất liệu một cách lý trí nhất xây dựng ra không khí cảm tính nhất, vô luận là lãng mạn, cuồng dã, thanh thuần vẫn là xinh đẹp."

" Lưu Tinh, thật là nhìn không ra đến, đối nữ tính gì đó chú cũng có nghiên cứu!" Ngô tỷ nhìn Lưu Tinh từ trên xuống dưới nói, giống như làm quen lại một chút.

" Ha ha, công tác cần công tác cần!" Lưu Tinh cười cười, hắn cũng không dám lỗ mãng trước mặt Ngô tỷ.

" Sẽ không rất lộ chứ?" Lưu Tinh Tinh chỉ vào bikini trong tay Lưu Tinh lo lắng nói.

" Chỗ cần che lấp toàn bộ đều che, cái này có thể!" Lưu Tinh nói," Hơn nữa mặc bên ngoài còn có thể phối hợp thứ khác, cam đoan làm cho Tinh Tinh tiểu thư thoạt nhìn vừa gợi cảm vừa đáng yêu!"

" Người ta làm sao...... Gợi cảm!" Nghe thấy Lưu Tinh nói, Tinh Tinh nói có chút nhăn nhó.

" Lưu Tinh, đừng nói vô nghĩa nhiều vậy, anh chọn giùm em, nhìn xem cái nào có vẻ thích hợp ? " Quan Đình Đình nói.

" Cô có thể không mặc!"

" Lăn!"



" Trên bãi biển mùa hè tiêu điểm vĩnh viễn là nữ lang với vịnh trang độc đáo cá tính! Làm bạn với ngươi nhiệt tình đi trên bờ cát, làm cho thân thể, tâm tình cùng đại hải trực tiếp ôm, thoải mái chơi đùa. Trung Quốc nữ nhân làn da trắng noãn mà nhẵn nhụi, vô luận là thâm sắc vẫn là thiển sắc mặc vào đến đều rất dễ nhìn, cho nên khi chọn các cô chọn màu chính mình thích là có thể. Bởi vì dáng người, đường cong không như nữ nhân Âu Mĩ quá cao, cho nên chọn một ít áo tam giác đơn giản thích hợp nhất. Bất quá trước mắt các mỹ nữ dáng người đều tốt như vậy, cho nên điểm ấy có thể xem nhẹ!" Lưu Tinh cười nói, coi như là gián tiếp ca ngợi các nữ nhân một phen, mà dáng vẻ Quan Đình Đình cũng rất đắc ý, mà các nữ nhân khác cũng là một mảnh tươi cười. Nữ nhân đối chính mình bộ dạng cùng dáng người luôn rất để ý, đặc biệt là khi từ miệng một nam nhân nghe được lời ca ngợi, có thể sánh bằng ăn mật còn muốn ngọt.

" Vịnh trang cũng là thời trang, vịnh trang từ ngày sinh ra, chính là đi với các đại danh từ độc lập, gợi cảm, tiền vệ. Đối với rất nhiều nữ tính mà nói, vịnh trang đã xa xa vượt qua công năng này, mà bị mang vào hàm nghĩa cá tính nhiều hơn, ngũ thải tân phân, thiên hình vạn trạng. Đương nhiên, về tầm quan trọng của thời trang các vị mỹ nữ sẽ không cần nam nhân tôi đến nói. Hình thức áo tắm rất nhiều, từ thiết kế phục cổ tràn ngập nữ nhân vị đến vận động quần áo, còn có các kiểu gợi cảm trước nay chưa có, chọn lựa thời điểm ngoại trừ yêu thích cá nhân, quan trọng nhất là loại hình áo tắm cùng khí chất bản thân phải phối hợp tốt. Trước tiên tôi muốn thanh minh một chút, lời kế tiếp là tôi đứng trên quan điểm thẩm mỹ nói, tuyệt đối không tồn tại cái gì sắc tâm linh tinh, mọi người trăm ngàn trăm ngàn không nên hiểu sai. Hiểu không?" Lưu Tinh nhìn mọi người hỏi.

" Lưu ca, nói đến chỗ quan trọng lại bắt đầu ‘điếu nhân khẩu vị’, mau nói đi!" Lưu Tinh Tinh bỉu môi nói.

" Được rồi, nhanh lên đi mà! Chỉ cần anh không nói sang chỗ bậy, chúng ta là tuyệt đối sẽ không nghĩ bậy!" Quan Đình Đình nhìn Lưu Tinh không kiên nhẫn nói.

" Tôi đây sẽ không khách khí, trước tiên là nói về Ngô tỷ đi!" Lưu Tinh nhìn Ngô Mộng nói," Ngô tỷ thuộc loại nữ nhân đầy đặn tao nhã giàu có thành thục ý nhị, bộ ngực đầy đặn nữ nhân mặc vào áo tắm sẽ luôn cảm thấy không được tự nhiên, thường xuyên sợ hãi bị lộ. Cá nhân đề cử hình thức có vẻ tao nhã hoài cựu lộ lưng và nơ con bướm, loại này luôn có thể làm sống lại kinh điển ngày xưa. Hơn nữa Ngô tỷ thân thể đường cong có vẻ mượt mà, ôn hòa mà tiêu sái, cổ thấp phía trước còn có thể làm tăng vài tia khêu gợi hương vị. Các loại áo tắm này không kinh diễm cũng chưa nói tới nóng bỏng, nhưng vô luận theo kiểu dáng đồ án hoặc chi tiết đều để lộ ra chủ nghĩa kiên trì tinh mỹ, nó thật chính là thuộc về nữ nhân có được tao nhã cao quý cử chỉ."

" Tinh Tinh cùng Quách Tĩnh thuộc loại đáng yêu, dáng người kiều tiểu bất quá lại hiển tinh xảo. Vừa rồi tôi nhìn nhìn có phát hiện trên bikini có mang theo hoa văn đáng yêu, còn có sao, mèo linh tinh có vẻ giống phim hoạt hoạ. Như vậy cũng rất không sai, trong sự vui vẻ trẻ con biểu đạt nữ nhân xinh đẹp gợi cảm, loại diễm lệ trong hương vị phim hoạt hoạ, làm lời chú giải mới cho gợi cảm, làm cho nữ nhân dưới ánh mặt trời chói chang khoe ra xinh đẹp đơn thuần nhất, tươi trẻ nhất! Nếu lại đội thêm mũ rơm rộng vành, vậy thật sự là có một phen phong tình khác!"

" Còn em, còn em!" Quan Đình Đình nghe thấy Lưu Tinh nói nửa ngày cũng chưa nói tới nàng, sốt ruột hỏi.

" Cô...... cô và Hạ Vũ khí chất tuy rằng bất đồng, nhưng là dáng người lại không sai biệt lắm. Thon dài đột thấu, áo hình tam giác có cảm giác lập thể rất mạnh, nếu cô có bộ ngực ngạo nhân, loại bikini hình dạng này quả thực chính là vì cô mà sinh, bất quá các mm không đầy đặn lắm kỳ thật cũng có thể thử, như Quách Tĩnh và Tinh Tinh, nhưng là phải chọn màu sắc rực rỡ, hiệu ứng thị giác làm cho bộ ngực thành lớn, cũng có thể chọn một ít bikini có in hình đáng yêu, càng đáng yêu càng dễ làm lệch sự chú ý vào điểm khêu gợi."

" Em bảo anh nói em, như thế nào lại nói sang chuyện khác!" Quan Đình Đình bất mãn nói, mà Hạ Vũ cũng vẻ mặt chờ mong nhìn Lưu Tinh. Không có biện pháp, tên sắc lang này tựa hồ đối với nữ nhân gì đó quá mức hiểu biết.

" Hai người các cô đầu óc tuy rằng kém một chút, nhưng tôi không thể không thừa nhận, dáng người hai người tốt lắm. Hết thảy màu sắc tiên diễm, lóe sáng và đại nhiệt hoa văn, xông thẳng theo mốt, làm cho nữ nhân gợi cảm quyến rũ, lay động sinh tư, cạnh lệ đấu nghiên. Loại hai mảnh, cột dây và cổ áo thấp, làm cho loại vịnh trang này trở thành đại diện cho chung cực gợi cảm. Bikini hình hoa to rất có Hawai phong tình, đột hiện ra mị lực ôn nhu nữ tính như ánh mặt trời. Loại tam điểm, tốt nhất thêm khăn quàng cổ, đồ án tôi đã nói, như ý hai người cá nhân yêu thích là được."

" Lưu Tinh, anh cũng thật biết nói, ha ha. Bất quá em thích, cám ơn anh đã ca ngợi!" Quan Đình Đình vỗ vỗ Lưu Tinh bả vai cười nói, hiển nhiên đối với sự đánh giá của Lưu Tinh thật cao hứng.

" Về phần chị dâu...... vậy phải hỏi Hác ca, em nói không tính!" Lưu Tinh cười nhìn Quan Khiết bị Hác ca che ở phía sau nói.

" Không có việc gì tiểu Lưu, chú nói thử xem !" Quan Khiết hào phóng nói.

" Kỳ thật chị và Ngô tỷ chọn cùng loại là có thể, bất quá số đo phải hạ xuống một chút. Tốt nhất trên cổ có thể thêm một cái khăn lụa, bởi vì hai vai chị dâu đầy cảm giác xinh đẹp, có thể làm ánh mắt người ngưỡng mộ đều tập trung vào đây."

" Không biết tiểu Lưu biết nhiều như vậy, cám ơn!" Quan Khiết cười nói.

" Chị dâu quá khen, kỳ thật mọi người nếu sợ bị lộ, có thể lựa chọn dùng khăn lụa mềm nhẹ, năm màu quấn quanh ở bên hông cùng vị trí dễ bị lộ, rất nhiều vịnh trang cũng lớn mật chọn dùng khăn lụa nguyên tố xứng đôi, đột hiển xinh đẹp gợi cảm nữ lang, lại không mất đáng yêu. Bất quá mọi người tốt nhất không nên chọn màu trắng, màu trắng thường thường là nữ tính cấm kỵ, bởi vì màu nhạt, hơn nữa vải không đủ dày, một ít nước sẽ có dễ bị xấu hổ do thấu thị, cho nên tận lực tránh cho. Tốt lắm, các nữ sĩ các tiểu thư, lời đề nghị của tôi chỉ có thể cung cấp đến đây, còn lại liền xem cá nhân yêu thích." Lưu Tinh thân sĩ một chút hướng trước mắt chúng nữ cúi người nói.

" Mau mau mau, nghe xong Lưu Tinh nói, em đã chờ không kịp!" Quan Đình Đình lớn tiếng thu xếp, đối với nghiệp dư như nàng, đã rất gấp muốn nhìn chính mình mặc áo tắm bộ dáng.

" Lưu Tinh, anh cũng thật bội phục chú, nếu anh có cái miệng như chú......!"



" Anh sẽ thế nào ?" Còn không chờ Hác ca nói cho hết lời, tẩu tử ngay tại một bên ‘mỉm cười’ nhìn đối phương nói.

" Anh vẫn sẽ lấy bà xã em, hắc hắc!" Hác ca nhanh chóng xoay người nịnh bợ nói, sau đó đem Lưu Tinh kéo đến một bên, trên trán đã đầy mồ hôi.

" Không cần biến nhanh như vậy chứ?" Khi hai người đi vào bên cạnh quầy, Lưu Tinh nhìn Hác Sướng hỏi.

" Nam nhân đã kết hôn là hạnh phúc, hiểu được có được sẽ có mất đi. Nói như thế nào nhỉ ?"

" Thống khổ cũng khoái hoạt?"

" Ừ, xem như như thế đi!" Hác Sướng nghe thấy Lưu Tinh nói sau nói, ánh mắt nhìn vợ cách đó không xa cùng Ngô tỷ cùng một chỗ chọn lựa áo tắm, trên mặt Hác Sướng lộ ra nụ cười hạnh phúc.

Ai, hạnh phúc của ta ở nơi nào nhỉ? Nhìn Hác Sướng bên cạnh, Lưu Tinh thở dài trong lòng.

" Lưu Tinh, chú có tính khi nào thì thành gia không?" Hác Sướng nhìn Lưu Tinh hỏi.

" Còn không có bạn gái, thành cái gì gia chứ!" Lưu Tinh cười cười nói.

" Công ty chúng ta, không nói công ty chúng ta. Nói cả cái lầu cho thuê kia, thật sự là anh tìm không ra nam nhân có nhiều nữ nhân duyên so với chú, nhiều nữ nhân vậy, chú không coi trọng được ai?" Hác Sướng hỏi.

" Cái gì nữ nhân duyên chứ, chính là quan hệ hơi chút so với các anh tốt mà thôi!" Lưu Tinh nói.

" Không là ánh mắt chú rất cao ?"

" Không phải ánh mắt em cao, là vì hiện tại tìm một cô hiền thê lương mẫu thật sự là quá khó khăn." Lưu Tinh cười khổ mà nói.

" Vậy chú nói thử yêu cầu, anh xem thử anh hoặc là bên chị dâu có ai phù hợp điều kiện không!" Hác Sướng nhìn Lưu Tinh hỏi.

" Diện mạo không cần rất tốt, có khí chất là được; dáng người không cần rất bốc, có thể ngắm là được; cá tính không cần rất tiên minh, ôn nhu một chút là được; không cần quá mức chăm chỉ, biết giặt quần áo nấu cơm là được, tay nghề không cần rất ngon, có thể ăn được là được; không cần quá mức hiền lành, biết chiếu cố gia đình là được; không cần quá mức tôn trọng, biết hiếu kính cha mẹ là được; học vấn không cần rất cao, biết như thế nào giáo dục đời tiếp theo là được. Anh nói yêu cầu của em cao sao?" Lưu Tinh nhìn bên người Hác Sướng nói.

" Này, làm sao vậy, tỉnh tỉnh, thất thần gì chứ!" Lưu Tinh đẩy thôi bên người ngẩn người Hác Sướng.

" Ui~~!" Hác Sướng vỗ miệng hai cái, sau đó quay đầu nhìn Lưu Tinh, nói:" Lão đệ, yêu cầu của chú...... Lão ca ta chỉ có thể chúc phúc chú."

" Như thế nào, ý anh là nói yêu cầu của em rất cao?" Lưu Tinh nhìn đối phương nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mỹ Nữ Đại Tiểu Thư Của Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook