Mỹ Nữ Phật Hệ

Chương 59: “Chào buổi sáng.” (1)

Tích Yêu Hiểu

18/02/2023

Lâu Tiêu nhảy ra đầu giường lấy nút bịt tai chống tiếng ồn đeo lên, còn dùng chăn che tai lại, hoàn toàn không màng đến Luyện Vọng Thư ở ngoài đang nhận sai ngoài cửa chân thành, nghiêm túc đến cỡ nào.

Mấy tiếng trước Dương Kỳ đã nhắn tin, nói hôm nay thầy không điểm danh cho Lâu Tiêu yên tâm. Lâu Tiêu cảm ơn một câu, tán gẫu với cô ấy một lúc, sau đó chuyển sang giao diện Weibo, lướt đến một bài đăng mới của Mộ Đông Dương ở ngay trang chủ —

【Mình đã đọc được bình luận và tin nhắn rồi. Mình đã đi tìm lại một chút, dữ liệu quay vlog mua đồ Tết ban đầu vẫn còn, mọi người thật sự muốn xem thì mình sẽ hỏi ý kiến Lian, nếu cậu ấy cho phép mình sẽ đăng hết lên một lượt.】

Đứng càng cao càng sợ ngã, mấy năm nay, khát vọng sinh tồn của Mộ Đông Dương ở trên mạng đã đạt đến trình độ thượng thừa. Để tránh trường hợp sau này bị chỉ trích là hưởng ké độ nổi tiếng của Luyện Vọng Thư, cô vẫn làm bộ đưa quyền quyết định vào tay fans Luyện Vọng Thư. Như vậy, chỉ cần fans Luyện Vọng Thư đồng ý thì nguy cơ sau này bị chỉ trích ké fame của cô sẽ giảm đi rất nhiều.

Quả nhiên, bình luận đều mong ngóng hình ảnh Luyện Vọng Thư lộ mặt, còn hỗ trợ tag Luyện Vọng Thư — e boo ktruy en. N et

【@Lian Bình thường live stream đã không thích mở camera thì thôi, lần này nhất định phải đồng ý đấy, đừng có không biết điều kiểu đấy, không là em quỳ xuống cầu xin anh luôn đó QAQ】

【@Lian Luyện Thần, em có bạn cùng phòng bệnh nặng lắm, trước lúc lên thiên đàng muốn xem video thời cấp 3 của anh, anh lên tiếng một cái nhanh nhanh đi anh】

【@Lian Chuyện yêu sớm tui đặt sang một bên cái đã, chỉ cần anh đồng ý cho tụi tui xem hình ảnh thời cấp 3 của anh, tụi tui có thể bỏ qua chuyện cũ】

……

Lâu Tiêu lại đi xem Weibo của Luyện Vọng Thư, thấy ngay vài giây trước, anh đã chia sẻ lại bài viết này, hơn nữa còn tỏ vẻ đồng ý.

Lâu Tiêu xốc chăn lên, tháo tai nghe xuống, quả nhiên không nghe thấy ngoài cửa có động tĩnh gì.

Ghê thật, thế là bỏ cuộc, chấp nhận ngủ sô pha rồi à?

Thôi được rồi.

Lâu Tiêu lại đắp chăn lên, cất điện thoại chuẩn bị ngủ. Nhưng cô khát nước, muốn uống nước thật nên không thể ngủ được, cũng không muốn chủ động mở cửa cho Luyện Vọng Thư khi mà anh đã tự đi ngủ sô pha, đành mở mắt thao láo nằm trên giường.

Cô lại nhàm chán lướt Weibo một chút, lướt tường nhà một chút, đọc hết mọi thứ có thể đọc, cuối cùng lại nhấn mở diễn đàn trò chơi Lĩnh Vực, tìm bài đăng lúc sáng.

Lâu Tiêu cứ nghĩ, sau khi Luyện Vọng Thư đưa ra câu trả lời, bài đăng này sẽ dần dần lắng xuống, không ngờ đằng sau lại có thêm những hai trang bình luận.

Cái khiến phần bình luận của bài đăng tăng đột biến là một link dẫn, Lâu Tiêu ấn vào, thấy là video live stream của đồng đội Luyện Vọng Thư – Yazi.

Vì đang là thời gian ngoài mùa giải, chiến đội LLL vừa kết thúc thi đấu đã ở lại quốc gia tổ chức thi đấu, định đi chơi vài ngày rồi mới về.

Để live stream bù thời gian thi đấu, một số tuyển thủ đã tranh thủ mở live stream trong lúc đi du lịch.

Bởi vì chênh lệch múi giờ nên live stream ba tiếng trước, ở bên đó vẫn là ban ngày, cả nhóm người đi dạo ngoài đường.



Yazi vừa đi, vừa trả lời những câu hỏi trong sóng comment —

“Đội trưởng hả? Cậu ấy về nước rồi, về gặp người yêu, mấy ngày nay chung đụng thì ít mà xa cách thì nhiều, tôi nhìn còn thấy thương.”

“Hầy, tụi tôi biết hết mà, nhưng mà người yêu đội trưởng khá là kín tiếng, không muốn công khai nên tụi tôi cũng giúp giữ bí mật, nào từ từ…” Yazi kéo Momo ở bên cạnh sang, “Đội trưởng tự thừa nhận rồi, bọn mình nói chắc cũng được nhỉ?”

Momo bị Yazi kéo tay nên đồ uống đang cầm đổ ra hơn nửa, anh liếc Yazi một cái rồi rút tay lại, xoay người tránh sang một bên.

Sóng comment xúi giục —

【Được được được, sao lại không được cơ chứ. Nếu Luyện Thần trừ tiền lương của ông, bọn tôi mắng ổng giùm cho】

【Chuẩn! Mắng ổng!】

【Nghe nói có thể sẽ được nghe lịch sử yêu đương của Luyện Thần trong phòng live stream của Yazi, bay nhanh đến rồi nè】

【Yazi xông lên!】

【Tôi tò mò thật á, không biết Luyện Thần yêu vào sẽ như thế nào】

【Chết cười, ngày trước còn có người bảo tính tình Luyện Thần xấu xa, hung dữ, chắc chắn là một anh trai thẳng tưng không hiểu phong tình, gia trưởng muốn chết. Thế mà bây giờ người ta từ lúc đi học đã yêu sớm, lại còn thoát FA sớm nhất】

【Tính tình khó chịu chưa chắc đã là không có bạn gái, nhỡ đâu con gái nhà người ta mù quáng thì sao】

……

Fans ai nấy đều thừa nhận thiên phú của Luyện Vọng Thư ở phương diện trò chơi, cũng chờ đợi sang năm Luyện Vọng Thư còn có thể dẫn dắt LLL một lần nữa đoạt quán quân thế giới, sáng lập lịch sử huy hoàng quán quân 3 lần liên tiếp.

Nhưng Luyện Vọng Thư hung dữ là sự thật, dễ mất kiên nhẫn cũng là sự thật, phong cách của toàn chiến đội LLL bọn họ trong lúc thi đấu chỉ gói gọn trong hai chữ — hung tàn.

Thế nên các fan không mấy quan tâm đến chuyện tình cảm của Luyện Vọng Thư cũng là điều dễ hiểu. Thật sự là với tính cách của Luyện Vọng Thư, nhìn thế nào cũng thấy là không thích hợp để yêu đương.

Nhưng Yazi lại nói: “Không phải là do con gái nhà người ta mù quáng đâu nhé, đội trưởng tụi tôi lúc nói đến yêu đương thật ra rất gì ý nhỉ.”

Momo vừa tránh ra lại sấn tới, nói một câu: “Cuồng yêu.”

Yazi vội vàng phủi sạch quan hệ với Momo: “Mọi người thấy hết đó nha, Momo nói, không phải tôi nói nha.”

Xong còn hỏi tội Momo: “Momo to gan, dám bàn tán sau lưng đội trưởng, cho người bắt nó đi này á! Lại đánh vào đầu tôi!!!”



Momo đánh vào gáy Yazi một cái rồi chuồn ngay, vài fans lâu năm của Yazi và Momo khó nén lòng cảm khái —

【Không hiểu sao nhìn Yazi với Momo thế này, tôi thấy rất mừng】

【Mừng +1, tình cảnh hai năm ấy đúng là một chỉ thảm viết in hoa, chẳng ai ngờ có được ngày hôm nay】

【Đm, hơi muốn khóc, không bao giờ quên được quãng thời gian gã chủ của hai ông này chỉ vì tiền mà suýt nữa kết thúc sự nghiệp của hai ông ấy. Sau đó gia nhập LLL, cứ tưởng là chui vào một ổ sói khác, không ngờ không ngờ】

【Mấy tuyển thủ rời đội năm đó chắc bây giờ đang hối hận lắm】

【Đừng hỏi chuyện đội trưởng nữa, tuyển thủ Esport chứ có phải idol đâu, yêu đương thì làm sao? Có được thành tích chói lòa là được chứ gì?】

【+1, đừng làm như fans bây giờ nữa, buông tha đội trưởng, buông tha LLL】

Momo lại ngó ra từ sau lưng Yazi, thấy sóng comment nghiêm túc nên đề nghị: “Hay là ông kể cho fans nghe chuyện đội trưởng đột nhiên bắt đầu luyện chơi Lĩnh Chủ sau giải mùa xuân đi?”

“Lĩnh Chủ á?” Bỗng chốc Yazi không nhớ ra được, đến khi thấy một đồng đội khác đảm nhận vị trí Lĩnh Chủ trong trò chơi – Địa Tằng mới “À” một cái, nói với các fans: “Sau khi giải mùa xuân thường niên năm nay kết thúc, đội trưởng bỗng bắt đầu chơi Lĩnh Chủ trong thời gian huấn luyện tự do, làm Địa Tằng sợ phát khiếp.”

Momo bên cạnh bổ sung: “Địa Tằng còn tưởng là đội trưởng không chơi sát thủ nữa đổi sang chơi Lĩnh Chủ, thay thế ông ý. Địa Tằng sợ đến nỗi đi gặp huấn luyện viên thề thốt sau này chắc chắn sẽ tập luyện chăm chỉ gấp đôi. Kết quả thì mọi người cũng thấy đấy, vòng loại quý sau Địa Tằng phát huy xuất sắc, lấy luôn hai cái MVP.”

Yazi tiếp lời Momo: “Đội trưởng vì nhiễu loạn lòng quân mà bị huấn luyện viên bắt tập luyện thêm, không có cơ hội chạm vào vị trí Lĩnh Chủ nữa.”

Sóng comment cười vang, còn có người đánh dấu hỏi, tò mò tại sao Luyện Vọng Thư cứ canh cánh trong lòng phải chơi vị trí Lĩnh Chủ.

Nhắc tới lý do là Yazi lại buồn cười: “Vì người yêu của đội trưởng chơi Lĩnh Chủ, lúc sơ loại, người yêu đội trưởng cũng đến xem thi đấu, nói là định đóng giả fans để xin chữ ký đội trưởng. Từ lúc lên xe đội trưởng đã lo hiện trường đông người, không biết người yêu mình có bị người ta đẩy không. Kết quả là, vừa xuống xe, đội trưởng đã phải trơ mắt nhìn người yêu mình sang chiến đội bên cạnh tìm huấn luyện viên Akar để xin chữ ký…”

Akar cũng từng là một tuyển thủ chuyên nghiệp, Luyện Vọng Thư am hiểu sát thủ bao nhiêu thì Akar cũng am hiểu Lĩnh Chủ bấy nhiêu. Sau khi giải nghệ, anh vẫn ở lại chiến đội ban đầu, nhậm chức huấn luyện viên, nhưng anh ấy vẫn là “thần” trong lòng mọi người chơi Lĩnh Chúa.

Địa Tằng nghe thấy bọn họ nói chuyện, sấn tới bổ sung một câu: “Đội trưởng còn mắng tôi cơ. Bảo là nếu tôi cố gắng thêm chút thì người yêu cậu ấy sẽ không chạy sang chiến đội nhà người ta xin chữ ký.”

Địa Tằng vốn muốn để sóng comment đồng cảm với mình nhưng anh bạn này còn trẻ vẫn chưa nhận thức được, chiến thắng mới là ý nghĩa thực sự của thể thao điện tử.

Vì thế, sóng comment không những không đồng cảm với Địa Tằng mà còn vô cùng vui mừng với hiện tượng tuyển thủ trong đội thúc đẩy lẫn nhau tiến bộ, vừa cười ha ha vừa bình luận “Địa Tằng phải cố gắng thêm chút” ngập tràn cả màn hình.

Toàn bộ nội dung của video chỉ đến đây, người cắt video này ra đương nhiên là muốn thông qua chuyện này để lén xem biểu hiện của Luyện Vọng Thư khi yêu đương.

Trong bài đăng còn có người nói đùa: Yêu đương mà vẫn có thể thúc đẩy đội phát triển, không hổ là Luyện Thần.

Cũng có người kinh ngạc cảm thán: Luyện Thần nói đến chuyện yêu đương đúng là trẻ con hết chỗ nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mỹ Nữ Phật Hệ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook