My Osin

Chương 60

Bin_Lum

04/03/2014

Cạch!!!

Cánh cửa phòng Adan mở rộng…. cậu chủ của căn phòng hân hoan bước ra… Joe mất 5s nhìn thằng em trai rồi phun cà phê phì phì khắp bếp, cái bộ dạng nó ngày càng giống MIke – điệu bộ công tử bảnh chọe…. hành động này được khuyến mại thêm tiếng la i tai của nó ở tuốt sâu trong bếp…. ngay sao tiếng rít là tiếng rên yếu ớt thương cho cái sàn bóng loáng mà nó vừa ra công kì cọ…. Ném lại Joe một cái nhìn chứa đầy sự căm tức và hơn thế… nó vểnh đít chạy vô lấy tấm giẻ cáu bẩn ra…..

Joe nhún vai… ít ra cái hành động vừa rồi còn thân thiện chán so với thái độ đóng băng của nó trong suốt thời gian qua… con bé chỉ nói chuyện với Mike và Adan… cũng dễ hiểu… vì ít ra hai người đó không coi nó là một người nào đó đặc biệt… Nó vẫn sốc vì Chun… Joe biết thế…. Nó nghĩ Joe là thứ mồi nhử để Chun đuổi nó khỏi căn nhà khi Chun nhận ra nó thik Joe… => Nó đâm ra ghét và không tin tưởng Joe dù là một chút….

Nhấm nháp phần cà phê còn lại một cách chán nản… Joe khoác túi xách lên vai… Ở nhà trong thời gian này thì thà tới trường nghiên cứu có khi tốt hơn….

_ Hẹn hò tốt nghen!!!

Joe vỗ vai Adan bồm bộp làm thằng bé suýt nữa ngã xoài ra dưới đất!!!

Khép nhẹ cánh cửa gỗ nặng nề…. Không khí buổi sớm lùa qua tóc và làm Joe thấy sảng khaói…. mở cửa con Camry…Bỗng Joe đững sững khi thấy một chiếc mô tô dừng ngay trước cổng lớn….. Có vẻ là hai cô gái….

_ Bạn gái Adan???

Joe nheo mắt…..

_ Nhưng thằng bé chỉ thik được một đứa thôi???

Thắc mắc của Joe mau ng được giải đáp… Sau khi người ngồi phía trước cởi chiếc mũ bảo hiểm nặng ịch ra…. Trong một s… Joe không thể tin được định mệnh lại thik trêu đùa cậu tới như vậy…. Toan chạy trốn… nhưng có vẻ phản ứng cần thiết của Joe đã hơi muộn màng…..

_ Joeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeee!!!!



Chữ e kéo dài cộng với chất giọng đặc trưng của Tiny thật không nhầm lẫn vô đâu được… Sau đó vài tích tác…. con bé đã yên vị trên người Joe… đẩy bật Joe ra đất…. Tiếng ồn ào lôi kéo cả Adan và nó ra xem đã có chuyện gì xảy ra….

_ Con mèo của anh!!!

Adan nhảy phốc qua Joe và Tiny đang quấn chặt như xoắn quẩy…. lại gần bên Joanne đang ngượng ngùng e thẹn… Nó thì dán chặt mắt vô cái cảnh hay ho ở dưới…. Dù đang vậy lộn với mụ già Tiny nhưng Joe vẫn còn mắt để thấy nó chuẩn bị bốc lửa….

—————————————-

_ TÔI…. KHÔNG…. THỂ… TIN…. ĐƯỢC!!!!!

Tiny nhấn mạnh từng chữ một trong câu nói hay ho của nó…. quay sang nhìn Joe thắm thiết… rồi lại bắt đầu nói… nói và nói….

_ Chỉ có thể nói là định mệnh thôi… tôi đxa tìm anh ấy khắp nơi… nhưng đều vô vọng… trên google… tôi tưởng mình đã bỏ cuộc,….. nhưng thật không ngờ… anh và em thật có duyên phải hok????

Thiệt may cho Adan khi không phải nghe mí điều cô nàng nói…. thằng bé đã mau ng lôi Joanne ra vườn sau để thưởng thức sự riêng tư của hai người… bây h chỉ còn nó ngồi tiếp người khách lắm mồm này… Joe thì đương nhiên đã trốn từ thời tám hoánh và Tiny cũng vui mừng để cậu đi… Chắc vì con bé nghĩ mình còn nhìu thời gian để hành hạ anh chàng….

_ Thật không thể tình cờ hơn…. ah … tôi đã kể cho cô nghe chuyện tôi và Joe quen nhau chưa nhỉ???

_ Ờ!!! Có lẽ chưa….

_ Thiệt ra là anh ấy theo đuổi tôi trước…. chắc vì tôi có sức quyến rũ đặc biệt với anh ấy… cô biết đấy… tôi vốn xinh đẹp và thông minh mà…

Nó bịt ngay cốc trà vào mồm để khỏi một lần nữa pahs hoại những gì nó đã mất công lau dọn….

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện My Osin

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook