Mỹ Thực Gia Ở Dị Giới

Chương 856: Đập nồi đen (1)

Lý Hồng Thiên

26/08/2021

 

Hành động của Bộ Phương làm cho tất cả mọi người đều choáng váng!

Hắn đang làm gì vậy chứ? Sao lại đem rượu rắc về phía cự thú kia vậy?

Vào lúc này, rất nhiều người đã nhận ra con cự thú kia là thứ gì, nhưng cũng chính là bởi vì đã nhận ra cho nên mới càng thêm kinh hãi.

Sở dĩ Thao Thiết Cốc được xưng là Thao Thiết Cốc chính là bởi vì nơi đây thật sự tồn tại linh thú đáng sợ trong truyền thuyết. Một khi nó xuất hiện, nó sẽ là sự tồn tại đáng sợ có thể hủy diệt cả một phương.

Trong truyền thuyết của Thao Thiết Cốc, có phân hắc và bạch, chính là Hắc Thao Thiết và Bạch Thao Thiết… Cũng theo truyền thuyết kể lại, Hắc Thao Thiết đã bị đánh bại trong trận chiến với các thế hệ Cốc chủ đời thứ nhất, còn Bạch Thao Thiết thì bị rất nhiều cường giả phong ấn lại, bị trấn áp dưới đáy hồ Lạc Nhật, làm cho hồ Lạc Nhật hóa thành nơi phong trạch, Thiết Tiên thành được xây dựng dọc theo cốc.

Nguyên liệu nấu ăn trong cốc được tinh hoa của Bạch Thao Thiết nuôi dưỡng, linh khí dồi dào, rất nhiều linh thú có thịt rất tươi ngon, chính là bởi vì đã uống nước hồ Lạc Nhật, lấy nước của được hồ Lạc Nhật tưới tiêu.

Cả người tiểu nha đầu đang đứng trước mắt này đều phát ra hắc khí đáng sợ, ngưng tụ lại trở thành cảnh tượng vô cùng khủng khiếp, dường như muốn nuốt lấy cả đất trời vào trong người, khiến cho rất nhiều người đều nhớ lại truyền thuyết.

Mỗi nhà ở Thao Thiết Cốc đều có hình điêu khắc của Bạch Thao Thiết, hàng năm đều làm lễ để tế bái, cầu mưa thuận gió hòa.

Dáng vẻ của Hắc Thao Thiết và Bạch Thao Thiết không có điểm gì khác nhau, cho nên mọi người đều có thể nhận ra được con cự thú trước mắt này…chính là Thao Thiết!

Bộ Phương bước đi trên không trung, thần lực dần dần tăng lên, mái tóc tung bay, sắc mặt vẫn không thay đổi.

Bình rượu vỡ tan, từ trong đó tuôn ra rất nhiều rượu, hóa thành màn mưa bao trùm toàn bộ linh hồn Thao Thiết.

Xì xì xì!

Một làn khói đen trong nháy mắt bốc lên.

Ức Hồn Tửu nhanh chóng dính vào thân thể cự thú màu đen, giống như là đang ăn mòn, hắc khí ngập trời đang dần tan đi, phát ra tiếng xì xì.

Grừ!

Đôi mắt của tiểu nha đầu trở nên đen kịt, những đường nét trên khuôn mặt đều nổi hằn lên, thân hình của tiểu nha đầu hiện ra hình thù vặn vẹo quái dị, miệng há rộng ra thành một vòng cung đáng sợ, nhìn Bộ Phương rồi phát ra một tiếng gầm gừ kinh hãi.

Tiếng gào thét vang lên cũng khiến cho hắc khí dâng trào.

Há miệng ra, vòng xoáy trong miệng giống như hắc động nhắm về phía Bộ Phương, muốn nuốt chửng Bộ Phương!

Sắc mặt mọi người đều trở nên kinh hãi.

Bộ Phương hơi nhíu mày, không có tác dụng gì sao?

Quả nhiên…Đồ của lão gia hỏa Sở Trường Sinh kia đưa đúng là không đáng tin mà.

Bộ Phương vừa phất tay thì lập tức hắc khí đã tràn ngập trong tay, đột nhiên đao Long Cốt tràn ngập chân khí xuất hiện trong tay hắn, đao Long Cốt tỏa ra ánh sáng rực rỡ, kim quang chói mắt, tiếng rồng gầm vang vọng khắp chân trời.



Tiếng rồng gầm và cả tiếng gầm của Thao Thiết đan xen lại với nhau.

Thao Thiết hơi ngẩn người.

Bộ Phương cầm đao trong tay.

Hắn lật tay, những món ăn đã được chuẩn bị sẵn sàng bị hắn ném ra, lơ lửng chung quanh thân thể hắn.

Những mỹ thực này đang lơ lửng, tỏa ra sức nóng, mùi thơm và linh lực mạnh mẽ, những khí này hòa quyện với nhau tạo thành một trận pháp huyền ảo.

Trận pháp mỹ thực liên tục lưu chuyển, năng lượng không ngừng hội tụ vào trong cơ thể Bộ Phương, chẳng mấy chốc thì Bộ Phương đã có thể cảm nhận được sức mạnh đang tuôn trào.

Liên tục chém ra bảy nhát đao.

Đao quang mãnh liệt, đao mang sáng chói!

Hắn chém từ nhát đao này đến nhát đao khác, đao khí càng lúc càng thêm phần cường đại, to lớn.

Những ngón chân trong suốt của Tiểu U giẫm trên mặt đất, thân nàng lập tức bay lên rồi xuất hiện ở bên cạnh Bộ Phương.

- Có một linh hồn linh thú đáng sợ bị phong ấn trong cơ thể của tiểu nha đầu.

Tiểu U lạnh lùng nói.

Bộ Phương vung ra Bá Vương Thất Đao, cũng cảm thấy chân khí đang bị hao tổn, thầm thở phào một hơi, cầm đao Long Cốt rồi quay đầu nhìn Tiểu U đang đứng bên cạnh.

- Vậy ngươi có cách gì có thể đè nén linh hồn Thao Thiết này xuống không?

Bộ Phương hỏi.

Tiểu U lơ lửng ở trên không trung, mái tóc dày bồng bềnh trước gió, chiếc váy dài màu đen trên người nàng cũng đang phấp phới.

Nàng khẽ lắc đầu:

- Năng lực của ta không đủ mạnh, ta không thể làm được…Nếu như có đại nhân ở đây, chắc chắn sẽ có thể làm được.

- Tiểu Hắc?

Khóe miệng của Bộ Phương giật giật, nếu như có con chó đó ở đây thì mọi chuyện đã trở nên rất đơn giản, dùng móng chó cào thì linh hồn Thao Thiết này có thể đã bị đánh tan.

Nhưng hiện tại Tiểu Hắc lại không có ở đây, có nói gì nữa cũng vô dụng.

- Tránh đi trước đã.



Sắc mặt của Tiểu U rất lạnh lùng, nâng cổ tay lên rồi đặt lên vai của Bộ Phương, hắc khí lan tràn ra, bóng dáng hai người lập tức biến mất tại chỗ, sau đó lại xuất hiện ở trên thuyền U Minh.

Keng keng keng!

Đao khí Thất Đao chém về phía Thao Thiết, vậy mà Thao Thiết lại chỉ mở miệng ra, hắc động xoay tròn, đao khí ngay lập tức đều bị hút vào bên trong hắc động, tan thành hư không.

Hắc khí bốc lên từ Ức Hồn Tửu cũng dừng lại, tiểu nha đầu đã hoàn toàn phát cuồng lên, cả người như là muốn hóa thành màu đen.

Những đường nét màu đen hiện lên dày đặc, phủ kín cả làn da của tiểu nha đầu, khiến cho làn da của tiểu nha đầu hoàn toàn trở nên đen sạm.

Grừ!

Một tiếng thét dài khiến cho trong lòng mỗi người đều trở nên run rẩy.

Yến Vũ ở phía dưới đã sớm bị dọa cho sợ hãi đến cực độ, hắn ta đã tận mắt nhìn thấy rõ ràng hình ảnh Thiên Tuyền Thánh Tử bị nuốt chỉ với một cái miệng, đã dọa hắn ta bây giờ không có nổi dũng khí để đối phó với quái vật nữa.

Hơn nữa, con quái vật này chính là Thao Thiết…Đối với Thao Thiết, trong lòng Yến Vũ vô thức trở nên sợ hãi.

Chiếc váy trắng của Thiên Cơ thánh nữ tung bay, thân hình lơ lửng trên không trung, cũng đứng ở xa xa, ánh mắt vừa cảnh giác vừa ngạc nhiên nhìn về phía Thao Thiết.

Tiếu Liên Thành công tử cũng bay lên đứng trên đài cao, kinh ngạc nhìn về phía linh hồn Thao Thiết kia.

Bên trong Thao Lâu sớm đã loạn thành như một nồi cháo, tất cả mọi người đều nhốn nháo chạy trốn, bối rối chạy tán loạn khắp nơi.

Thao Thiết xuất hiện, loại linh thú khủng khiếp ở trong truyền thuyết bây giờ đã hiện thân, đương nhiên bọn họ muốn chạy trốn, nếu không chạy thì…đứng đây chờ chết sao?

Cốc chủ đời thứ nhất trong truyền thuyết là Phong Hoa Tuyệt Đại, giống như thần minh, đại chiến với Thao Thiết cũng đã bị trọng thương, vậy thì những người như bọn họ làm sao có năng lực đối phó với con cự thú đáng sợ trước mắt này chứ.

Không phải cũng đã thấy Thiên Tuyền Thánh Tử cũng bị nuốt chửng chỉ với một cái miệng đó sao?

Bộ Phương đứng trên thuyền U Minh, nhìn thứ đang càng ngày càng ngưng tụ lại kia giống như đang hóa thành cự thú Thao Thiết chân chính, lông mày vô thức nhíu lại.

- Phía bên kia có rất nhiều khí tức mạnh mẽ…

Tiểu U bỗng nhiên quay đầu lại rồi nhìn về phía đằng xa, nơi đó là hướng tường thành Thiết Tiên thành, cũng là hướng mà Sở Trường Sinh đã rời đi.

Là Sở Trường Sinh đã quay trở về sao?

Từng âm thanh như xé gió vang lên, từng đạo lưu quang cũng nhanh chóng phóng đến.

Khi ánh sáng tản đi, lại lộ ra thân ảnh đạo cốt tiên phong của những lão giả.

 

 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mỹ Thực Gia Ở Dị Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook