Mỹ Thực Gia Ở Dị Giới

Chương 275: Kem cây Long Can

Lý Hồng Thiên

02/03/2021

 

Món ăn mới lần này Bộ Phương chuẩn bị kỳ thật cũng không thể nói là món ăn mới. Bởi vì món ăn này vẫn luôn ở trong trí nhớ của Bộ Phương, chẳng qua là thiếu một nguyên liệu nấu ăn trọng yếu, đó chính là dấm chua.

 

Món ăn này chủ yếu phải dựa vào dấm chua, dấm chua càng tốt, khẩu vị của món ăn lại càng ngon.

 

Cẩn thận cầm lên đĩa Bát Linh Dấm Quả kia, Bộ Phương trở về trong phòng bếp. Hết thảy trong phòng bếp đều không có phát sinh biến hóa gì, hai bàn nấu ăn nhỏ cách đó không xa, bốc lên hơi nóng. Còn bàn nấu ăn của Bộ Phương vẫn được dọn dẹp sạch sẽ.

 

Bộ Phương đặt đĩa Bát Linh Dấm Quả lên bàn, dùng linh tuyền rửa sạch bàn tay trắng nõn, sau khi lau khô, Bộ Phương liền tiêu sái đến trước tủ băng.

 

Mở ra tủ băng, hàn ý lạnh lẽo nhất thời từ bên trong bốc ra. Bên trong hàn ý còn có linh khí mãnh liệt mênh mông.

 

- Hệ thống, gan rồng của kem cây Long Can là gan rồng thật sao?

 

Trong lòng Bộ Phương nghi hoặc hỏi.

 

Đúng vậy, mỹ thực lúc này hắn muốn chế tác chính là một phần thưởng từ sớm của hệ thống, kem cây Long Can. Chỉ là hắn vẫn không bắt tay vào chế tác, bởi vì hệ thống từng nhắc nhở, gan rồng sẽ trợ giúp cung cấp nhưng là dấm chua trọng yếu nhất phải do chính Bộ Phương đi tìm hoặc ủ ra.

 

Dấm chua tốt cần ủ thật lâu năm, Bộ Phương làm sao có thể có nhiều thời gian như vậy chế tác dấm chua. Bởi vì đây là một công trình nặng nề. Bất Linh Dấm Quả này của lão giả béo kia cũng đã ủ vài thập niên rồi. Hơn nữa là phân thành tám vại dấm chua để ủ, dấm chua trong từng vại dấm chua còn cần hàng năm tiến hành chuyển hoán. Trong quá trình chuyển hoán này còn phải thật cẩn thận, không thể để xảy ra sai sót gì.

 

Cho nên nói, dấm chua này thật sự rất trân quý, quá trình ủ đã phi thường gian nan rồi.

 

Bộ Phương cũng thật vừa lòng Bát Linh Quả Dấm này, cho nên hắn mới chuẩn bị ra tay chế tác đạo mỹ thực này.

 

- Gan rồng hệ thống cung cấp là gan của linh thú cấp bảy Á Long Băng Vực, trải qua xử lý nghiêm ngặt, bảo lưu long khí cùng linh khí trong đó, khiến cả hai giao hòa, thông qua đóng băng, làm cho cả hai vẫn duy trì cảm giác mới mẻ của phần gan Á Long này.

 

Gan của Á Long sao… Bộ Phương nhíu nhíu mày, nếu có thể là gan thật của rồng thì tốt rồi.

 

- Hệ thống, gan rồng này còn có thể cao cấp hơn không? Tỷ như rồng thật?

 

Bộ Phương có chút không cam lòng hỏi.

 

Trầm ngâm hồi lâu, hệ thống mới trả lời vấn đề này của Bộ Phương.

 

- Rồng thật là linh thú trên cấp chín, cấp bậc của kí chủ trước mắt quá thấp, không thể thu được gan rồng của rồng thật, hệ thống có thể đề cử gan rồng khác.

 

- Gan rồng của Thâm Hải Giao Long cấp tám, đổi yêu cầu, một vạn ba nghìn nguyên tinh.

 

- Gan rồng Băng Hỏa Yêu Long cấp tấm, yêu cầu đổi chính là một vạn năm nghìn nguyên tinh.

 

Hệ thống nêu ra hai loại gan rồng có thể thay đổi, bất quá nhìn đến giá cả kia, không nhịn được cắn lưỡi, lắc lắc đầu vẫn là lựa cho buông tha.

 

Kỳ thật còn có gan rồng Cực Địa Băng Long cấp chín rất cao cấp, bất quá cấp bậc trước mắt của hắn quá thấp, còn không có tư cách để đổi.

 



Từ trong tủ băng lấy ra gan rồng đóng băng. Phía trên gan rồng nằm trong khối băng trong suốt kia có văn lộ kỳ lạ lan tràn ra, mang theo tơ máu thản nhiên, ở trong khối băng giống như khối hổ phách xinh đẹp, nở rộ ra hoa mỹ sáng rọi.

 

Bộ Phương cũng không phá vỡ khối băng mà đặt nó ở một bên.

 

Độ ấm trong phòng bếp tựa hồ đã giảm đi rất nhiều. Bộ Phương từ trong túi không gian hệ thống lấy ra một quả linh quả. Đây là một quả linh quả cấp năm, thịt quả giòn ngon, giống như đậu phộng đã chín.

 

Trong tay khói nhẹ lượn lờ, Long Cốt Thái Đao xuất hiện trong tay hắn.

 

Xẹt xẹt, trực tiếp lột vỏ linh quả kia, lộ ra thịt quả bên trong. Cầm lấy thịt quả kia, sắc mặt Bộ Phương lạnh nhạt, thái đao chém xuống, đập vỡ thịt quả kia thành nhiều mảnh vỡ nhỏ.

 

Chuẩn bị đại khái một chén mảnh vụn thịt quả, Bộ Phương liền mở lò đốt lửa, bỏ thịt quả này vào trong rang khô. Một cỗ hương thơm nồng đậm từ trong thịt quả kia tỏa ra, hòa hợp cùng gia vị bên trong.

 

Sau khi đổ ra khỏi chảo, đổ những thịt quả này vào trong chậu lớn.

 

Những thịt quả trải qua pha chế liền trở nên thập phần trong suốt, liền giống như những viên kim cương nhỏ, mỗi một viên đều tản ra quang huy rực rỡ.

 

Chuẩn bị tốt thịt quả, Bộ Phương lấy ra gan rồng Á Long đã giữ kín trong khối băng.

 

Long Cốt Thái Đao chuyển động trong cổ tay, vung vẫy vài cái, Bộ Phương nhẹ nhàng đặt thái đao lên trung tâm khối băng, trung tâm bên cạnh bị đập một phen, từng đạo vết rạn tinh mịn trực tiếp từ trong khối băng kia lan tràn ra, giống như một long tu dữ tợn.

 

Chân khí trong tay bắt đầu khởi động, bàn tay Bộ Phương bao trùm lên khối băng này, hàn ý ngay lập tức từ trong khối băng truyền vào lòng bàn tay của Bộ Phương, làm cho cả người hắn cũng run lên.

 

Xẹt xẹt! !

 

Chân khí mãnh liệt mênh mông, từ trong long tu kia chui vào trong khối băng. Sau đó khối băng kia tan vỡ, từng khối từng khối bóc ra, lộ ra gan rồng hoàn hảo không tổn hao gì ở bên trong.

 

Một cỗ mùi hương hơi ngọt cùng cuồng bạo từ bên trong gan rồng bắt đầu khởi động, đây là hương vị độc đáo của gan rồng.

 

Khối gan rồng này đại khái lớn bằng một châu nước, đây đã xem như phần gan rồng nhỏ. Bộ Phương đánh giá gan rồng này một phen, thái đao trong tay cắt xuyên qua, trực tiếp tước xuống một khối.

 

Long Cốt Thái Đao phi thường bén nhọn, cắt gan rồng đã đóng băng hồi lâu có vẻ dễ dàng, nếu đổi thành thái đao khác, chỉ sợ cũng sẽ không nhẹ nhàng như vậy.

 

Một khối gan rồng lớn bằng chậu nước được Bộ Phương cắt mài không ngừng, cuối cùng cư nhiên chỉ còn lại một khối gan rồng kích thước bàn tay. Tuy rằng nói đã nhỏ đi nhưng là văn lộ cùng linh khí bên trong gan rồng vẫn là thập phần mãnh liệt như trước.

 

Lấy ra một khối băng trong suốt, thái đao trong tay Bộ Phương xoay tròn cấp tốc, trực tiếp cắt khối băng kia thành một thanh băng. Với khả năng chạm trổ hiện giờ của hắn làm ra chuyện này cũng không khó.

 

Nhét thanh băng này vào một phần ba bộ phận của gan rồng kia, Bộ Phương liền bắt đầu động tác tiếp theo.

 

Hắn dùng Long Cốt Thái Đao cắt ra một dòng mạch lạc phía trên gan rồng này, hơn nữa hội tụ thành một rãnh, lấy ra Bát Linh Dấm Quả của lão giả hơi béo kia, kế tiếp mới là phần quan trọng nhất.

 

Hắn thật cẩn thận phân tán ra chân khí, bao trùm lên chung quanh rãnh kia, khiến cho dấm chua nồng đậm đổ chậm rãi vào kia liền trong khoảnh khắc bị hơi lạnh đông cứng lại.

 

Khi quả dấm chua tràn ngập khắp khe rãnh của gan rồng kia, sau khi hầm, gan rồng lấy ra, những rãnh trên gan rồng này được lấp đầy, khiến cho mặt ngoài gan rồng giống như không tổn hao gì, nhưng kỳ thật bên trong chính là tràn đầy dấm chua vị chua ngọt.



 

Làm xong nhiều việc như vậy, kỳ thật kem cây Long Can này vẫn không có chấm dứt. Hắn lấy ra thịt quả trong suốt như kim cương đã chuẩn bị tốt, đặt kem cây Long Can vào bên trong thịt quả. Những thịt quả trong suốt như kim cương bám dính lên gan rồng, bao phủ lên hoàn toàn.

 

Ánh sáng phóng ra, chiếu rọi khắp lên thịt quả, giống như đang lóe sáng. Một tác phẩm nghệ thuật tinh xảo xinh đẹp chỉ cần nhìn đã đủ rồi.

 

Ngay cả Bộ Phương nhìn thấy kem cây Long Can này của mình đều là nhịn không được tán thưởng, thật sự là quá đẹp rồi.

 

Lấy ra một khối băng hình tròn, bao trùm lên kem cây Long Can ở trên đĩa, hàn khí dày đặc phân tán chung quanh.

 

Kem cây Long Can này đã hoàn toàn hoàn thành rồi.

 

Đây là một món ăn khác với quá khứ, thậm chí có thể nói là một món điểm tâm có chút phức tạp.

 

Nguyên liệu nấu ăn trân quý, bước làm phức tạp, trong đó yêu cầu nghiêm khắc với khống chế chân khí. Đối với kỹ thuật đao công cùng điêu công tuy không tính là cao nhưng cũng không thấp. Ít nhất để Tiểu Long hay Vũ Phù thực hiện là xác định chắc chắn không có khả năng.

 

Bưng lên đĩa trắng bao trùm băng tuyết này, Bộ Phương chậm rãi tiêu sái đi ra phòng bếp.

 

Một đạo ánh sáng chiếu sáng khắp tiểu điếm, dưới ngọn đèn, tấm băng kia giống như càng sáng lên.

 

Trong tiểu điếm giờ phút này cũng không hề ít thực khách, đều là bị đồ ăn trong tay Bộ Phương hấp dẫn, đều ngẩng đầu, vừa nhìn thấy liền kinh ngạc tán thán.

 

Tiểu Long cùng Vũ Phù đều vươn dài cổ ra, tò mò nhìn nhìn món ăn mới trong tay Bộ lão bản.

 

Mỗi một món ăn mới của Bộ lão bản đều khiến bọn họ vô cùng tò mò cũng tán dương. Không biết lúc này đây, món ăn mang ra này có thể khiếp sợ mọi người hay không.

 

Lão giả hơi béo kia càng thêm tò mò, hắn vốn cũng là một đầu bếp, hơn nữa tay nghề nấu nướng cũng không kém đầu bếp lớn. Nếu không phải Diệp Tử Lăng trở về, nói món ăn hắn làm kém hơn món ăn của Bộ lão bản, hắn mới lười từ ngàn dặm xa xôi chạy đến Thanh Phong Đế Quốc này.

 

Thanh Phong Đế Quốc tuy rằng là Đế Quốc của nhân loại, nhưng là trên Tiềm Long Đại Lục tại biển cũng không tính là cái gì, thậm chí ở nơi Nam Cương… cũng chỉ là một địa phương nhỏ.

 

Híp mắt, nhìn thấy món ăn trong tay Bộ Phương, hắn nhất thời giật giật lông mi, với nhãn lực của hắn tự nhiên có thể nhìn ra trong tay Bộ Phương là cái gì.

 

- Một viên băng?

 

Lão giả nghi hoặc hỏi.

 

Đi đến trước mặt lão giả, đặt xong món ăn lên bàn, khóe miệng Bộ Phương nhếch lên, thản nhiên nói:

 

- Đồ ăn mới, kem cây Long Can, mời nhấm nháp.

 

Nói xong, Bộ Phương nâng lên ngón tay thon dài, gõ nhẹ lên tấm băng này.

 

 

 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mỹ Thực Gia Ở Dị Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook