[Nalu] Đại Tỷ Và Lớp Trưởng

Chương 31: Lucy sau khi đi

RikaInLove

26/09/2016

Lucy bừng tỉnh . Đập vào mắt cô là khung cửa sổ ngập tràn ánh nắng . Cô nhanh chóng nhớ ra mình đang ở bệnh viện . Ara , chán thật .

Vào bệnh viện thì bị gò bó hơn lúc còn ở trường , vì không thể tự do chạy nhảy được nữa mà phải ở yên trong phòng , tự giải trí bằng việc nào đó cho đến khi bác sĩ tới khám , hoặc không thì đi dạo quanh khuôn viên bệnh viện rồi trở về phòng theo giờ quy định . Nhạt nhẽo khủng khiếp . Nhưng cũng nhờ thế mà Lucy cũng có nhiều thời gian để viết nên một câu chuyện mới . Cô đã viết được 5 chương chỉ trong 3 ngày , nên chắc chắn tiểu thuyết mới này sẽ sớm hoàn thành thôi . Ngoài việc viết bản thảo , Lucy còn có những thú vui khác như nghe nhạc , xem TV , chơi game và đọc sách . Những thú vui giản dị đó đã hoàn toàn thay thế cho những ngày tung hoành của Lucy .

Theo Lucy , bệnh viện là nơi thuần hoá một người bình thường thành kẻ ngẩn ngơ .

Và đây cũng là nơi nhàm chán nhất vì không có Natsu . Thằng bé đang bận bù đầu với thi cử và luyện tập , nên có lẽ phải chờ thêm thời gian nữa mới có thể nói chuyện với nhau . Buồn thật đấy .

Tiếng gõ cửa vang lên . Cô Crystal cầm tập tài liệu đứng chờ ở cửa . Lucy nhanh chóng tắt cái loa đang phát EDM giật đùng đùng , rồi cất gọn mấy quyển sách lên tủ kê ở đầu giường .

- Cô vào đi ạ . - Lucy cười nói .

- Hôm nay em thấy sao hả , vẫn chán à ? - Cô Crystal mỉm cười lên tiếng .

- Em đang chết dần chết mòn trong cái lăng tẩm trắng toát này đây . - Lucy than thở .

- Thôi nào , em có thể ra ngoài và kết bạn với những bệnh nhân khác mà . - Cô Crystal động viên .

- Em không muốn kết bạn với những người giống như mình . - Lucy nhíu mày rồi thở dài . - Khi nhìn họ , em có cảm giác như mình đang nhìn thấy chính mình trong tương lai . Và nó chẳng tốt đẹp gì hết .

- Vậy thì em hãy gắng chờ cho đến khi trường Fairy Tail thi học kì xong . - Cô Crystal cười trừ . Lí do của Lucy thì cô hiểu , và cô thông cảm cho con bé .



- Cô này . - Lucy bắt đầu cười nham hiểm . - Bây giờ cô khám xong rồi , ca sau cô cũng được nghỉ ... Vậy thì cô ngồi lại nói chuyện với em một lúc có được không ?

- Ahh , được chứ . - Cô Crystal mỉm cười , rồi đặt tập hồ sơ sang một bên và kê ghế ngồi xuống bên cạnh giường của Lucy . - Vậy giờ ta sẽ nói chuyện gì nào ?

- Cô và cô Rika , ahihi ... - Lucy nham nhở .

- Cái con nhóc này ... - Cô Crystal ngại ngùng , mặt hồng hết cả lên nhưng vẫn cằn nhằn Lucy . - Dỏng tai lên mà nghe đây .

Vậy là cô Crystal bắt đầu kể . Cô gặp Rika đang tự xử lí bàn tay bị dính keo của mình trong phòng ý , đúng hôm đầu tiên Rika đến đây . Cô đã trợ giúp Rika , rồi hai người bắt đầu trò chuyện nhiều hơn từ dạo đó , rồi gặp gỡ nhau nhiều hơn , và nhận ra những điểm tương đồng của cả hai . Cứ thế thì dần dần cảm nắng nhau thôi . Cô Crystal vốn rất nghiêm túc , nhưng thi thoảng cũng rất thích làm trò . Cô Rika thì sôi nổi , năng động , chỉ nghiêm túc khi làm việc . Và hai cô khi kết hợp với nhau thì không còn gì thích hợp hơn .

- Bao giờ thì cô mới công khai ạ ? - Lucy lên tiếng hỏi , trong đầu cô nàng đang nhen nhóm ý định viết truyện girl love .

- Có lẽ phải một thời gian nữa . - Cô Crystal mỉm cười dịu dàng . - Vì công việc của Rika , cô không thể công khai ngay mối quan hệ này được ngay , có lẽ phải thêm 1 năm nữa để Rika thu xếp việc từ chức mới có thể công khai .

- Vâng . - Lucy gật đầu . Cô hiểu mà . Rika-sensei là giáo viên , nên nếu chuyện với cô Crystal bị lộ thì người chịu bão dư luận nhiều nhất vẫn là cô Rika .

- Nhưng cô cũng không quan tâm chuyện đó lắm . - Cô Crystal lắc đầu nhè nhẹ , rồi cô nhìn Lucy và mỉm cười thật tươi . - Chỉ cần ở bên người mình yêu đã là điều tuyệt nhất rồi , đúng không ?

- Đúng là như vậy ạ . - Lucy mỉm cười lại .



Đúng lúc đó , có ai đó gõ cửa phòng . Khi Lucy nói "Mời vào" thì người đó mới mở cửa . Thật ngạc nhiên vì đó là cô Rika .

- Em biết là chị ở đây mà . - Cô Rika mừng rỡ nhìn cô Crystal và nói . - A chào em , Lucy .

- Chào cô ạ . - Lucy mỉm cười đáp lại .

- Vậy giờ cô phải về đây , mai nói chuyện nhé . - Cô Crystal đứng lên .

- Vâng ạ . - Lucy gật đầu . - Hai cô vui vẻ nhé .

Sau đó thì mọi thứ lại như cũ , Lucy lại đơn độc trong căn phòng bệnh . Để giết thời gian , Lucy lại tiếp tục ngồi viết bản thảo cho tiểu thuyết mới . Rồi đến 7 giờ tối , có y tá mang bữa tối đến , Lucy vừa ăn vừa xem TV , rồi lên mạng nhắn tin với bạn bè , nick của Natsu không sáng , nên Lucy cũng tắt máy luôn . Rồi cô làm vệ sinh cá nhân , và đi ngủ ngay sau đó .

Thế là kết thúc một tuần nhạt nhẽo , vô vị , buồn tẻ và chán ngắt ở bệnh viện . Còn một tuần nữa là Natsu rảnh rỗi , nên cô sẽ chờ .

2 ngày , rồi 3 ngày , rồi 5 ngày , rồi cuối đã kết thúc một tuần nữa . Natsu vẫn chưa đến , cậu nhóc chỉ để lại tin nhắn từ đầu tuần rằng "Cuối tuần này em sẽ đến ." . Nhưng hôm nay là chủ nhật rồi , vẫn chẳng thấy Natsu đâu .

Lucy ngồi xích đu trong khu vui chơi của bệnh nhi , vừa đung đưa vừa hát . Chán muốn chết luôn .

Chợt xích đu cô ngồi đột nhiên bị đẩy mạnh hơn , Lucy giật mình quay ra đằng sau nhìn . Vâng , còn ai vào đây nữa chứ .

- Em hơi lố tay . - Natsu cười xoà .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Nalu] Đại Tỷ Và Lớp Trưởng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook