[Nalu] Đại Tỷ Và Lớp Trưởng

Chương 39: The last day

RikaInLove

26/09/2016

=> Chơi tiếng Anh cho deep =)))

Sân thượng được bài trí như một lễ đường tuyệt đẹp , và ở giữa khung cảnh đó là Natsu đang đứng , cậu mặc bộ vest đen lịch lãm , trên tay cầm bó lan tường .

Lucy thộn mặt ra , cô chẳng biết nên nói gì hay làm gì nữa . Chính xác là nghĩ ngợi còn không xong thì được tích sự gì đâu .

- Đây là điều mà em muốn . - Natsu mỉm cười .

Cậu đi đến bên cạnh Lucy , đặt vào tay cô bó hoa cưới .

- Em đã đọc được bản danh sách của chị , và em biết chị còn 3 việc chưa làm . - Natsu nói . - Tuy là em khá ngạc nhiên trước ước nguyện của chị , nhưng em cũng rất hạnh phúc vì chị "muốn kết hôn với Natsu Dragneel" .

Cậu bối rối cười , tay đưa lên gãi đầu .

- Em cũng muốn cưới chị đấy . - Natsu nói câu này thì mặt đỏ ửng , xin lỗi chứ đây là lần đầu cậu phải nói những lời đường mật sến chảy nước như thế này .

Natsu nhìn Lucy , cô đứng bất động như đã hoá đá , rồi cô ngồi thụp xuống , lấy hai tay che mặt lại .

- Cậu đúng là ... tên ngốc . - Lucy oà khóc nức nở .

Natsu ngồi xuống theo , cậu vòng tay mình ôm lấy Lucy . Dù khá xúc động , nhưng Natsu đang kiềm lòng không cho nước mắt chảy ra , cậu cần giữ phong độ trước cô gái của cậu .

- Cảm ơn cậu . - Lucy vòng tay ôm lại cậu , cô vẫn khóc . Nhưng là khóc vì niềm hạnh phúc .

Natsu khẽ cười , cậu hôn nhẹ lên mái tóc Lucy .

Và sau đó , Natsu và Lucy tiếp tục làm lễ theo đúng phong tục . Linh mục không có nhưng đã có Viber kết nối giữa Gray và hai người . Vậy nên "lễ cưới" của cả hai diễn ra suôn sẻ .

- Giờ thì hai người hôn nhau đi . - Gray nói rồi phũ phàng ngắt kết nối luôn .

Lucy khúc khích cười , cô để Natsu nâng mặt mình lên . Cậu từ từ cúi xuống , và hôn cô thật sâu . Không phải nụ hôn đầu , nhưng lại là nụ hôn kéo dài , ngọt ngào , đê mê , thấm vào từng mạch máu .

Sáng là như thế , đến chiều , Natsu đưa Lucy đến một tiệm xăm hình nhỏ .

- Cậu thật sự sẽ làm thế ư ? - Lucy hỏi . - Ý chế là .. đây là điều chế muốn , nhưng còn cậu ... ?

- Ổn mà . - Natsu mỉm cười , cậu nắm tay cô bước vào trong .



Với cái tính của Lucy , dĩ nhiên là cô muốn xăm hình nào đó thật độc , nhưng vì là có Natsu , nên Lucy chỉ chọn những hình nhỏ nhỏ xinh xinh thôi .

Cuối cùng thì Natsu và Lucy đã rời khỏi tiệm xăm với hai hình xăm đôi . Một cặp hình xăm là vương miện của vua và hoàng hậu , cùng xăm ở tay trái . Cặp còn lại là ♥L và ♥N cùng được xăm ở trên hõm cổ . Là điều Lucy muốn , nhưng khi xăm xong , Lucy lại lo Natsu sẽ bị giáo viên bắt bẻ . Nhưng cậu chàng có vẻ chẳng quan tâm , thậm chí còn huýt sáo yêu đời .

Khi nhìn thấy dáng lưng của Natsu , tim Lucy đột nhiên thắt lại . Cô muốn được nhìn thấy hình ảnh đấy nhiều hơn nữa .

- Này , đi mua sơn thôi . - Natsu quay lại , đưa tay cho Lucy nắm .

- Ừ . - Lucy mỉm cười , cô đặt tay mình vào tay cậu .

A , chết tiệt thật . Cô muốn ở bên cạnh Natsu nhiều hơn nữa , cô muốn có thêm thời gian .

Tối đến , có hai bóng đen lẻn vào trường , cả hai chọn bức tường của nhà thể chất để vẽ . Sở dĩ chọn nó vì nhà thể chất sắp phá đi xây lại , nên bức tranh tường của hai người sẽ không bị ảnh hưởng , cùng lắm là bị ăn mắng thôi .

- Chị định vẽ gì thế ? - Natsu hỏi .

- Đồng hoa mùa xuân . - Lucy trả lời .

- Giống cánh đồng hôm đấy à ? - Natsu mỉm cười .

- Phải đấy , cứ cho đây là một cách lưu lại kỉ niệm đi . - Lucy cười lại với Natsu , cô tiện tay cầm bút vẽ quệt màu lên mũi cậu .

- Đấy mà mặt em chứ không phải bức tường đâu . - Natsu càu nhàu , ròi cậu bắt đầu vẽ cùng Lucy .

Khi vẽ xong bức tranh , Natsu và Lucy kí tên ở goc , rồi cả hai cùng nhúng tay vào thùng sơn màu đỏ , rồi ấn lên tường để thay cho cái đóng dấu .

- Sáng mai nắng chiếu tới nhất định sẽ đẹp lắm . - Lucy nói .

- Chắc chắn sẽ rất đẹp . - Natsu mỉm cười .

- E hai đứa kia làm cái gì ở đây giờ này thế ? - Chú bảo vệ rọi đèn pin chạy tới làm Natsus và Lucy cuống cuồng xách đồ nghề chạy mất dép .

Chú ta dừng lại trước bức tranh tường vừa mới hoàn thành , và đứng bất động luôn tại chỗ . Rồi sau đó , khi định thần lại , chú gọi điện cho cô hiệu trưởng .

- Ra thế , có hai đứa vào vẽ lên tường nhà thể chất . - Cô Rika gật đầu , khi nghe báo cáo xong thì cô đã biết hai đứa đó là ai rồi . - Anh cứ để bức tường như thế , đừng làm gì cả . Vâng , tôi sẽ xử lí sau .



Rồi cô tắt máy .

- Sao thế , ai vẽ bậy à ? - Cô Crystal hỏi .

- Còn ai nữa chứ . Nhưng mà em sẽ phải tính lại rồi , em không muốn phá nhà thể chất nữa . - Cô Rika nói .

- Sao lại thế ? - Cô Crystal thắc mắc .

- Em không muốn phá mất kỉ niệm của chúng nó . - Cô Rika cười . - Đành sửa sang bên trong thôi vậy , bên ngoài sẽ cố để sửa sao cho bức tranh tường đó không bị ảnh hưởng .

Quay trở lại với Natsu và Lucy nào~

Khi đưa Lucy về đến tận phòng bệnh viện , Natsu mới đưa cho cô cái túi xách mà cậu ôm khư khư không cho Lucy cầm từ sáng .

- Là cái gì vậy ? - Lucy hỏi .

- Thì chị cứ cầm lấy , vào rồi hãy lấy ra xem . - Natsu nói vội . - Giờ thì em về nhé .

- Khoan đã . - Lucy kéo Natsu lại , cô áp môi mình lên môi cậu . - Cảm ơn zai vì ngày hôm nay .

- Không có gì . - Natsu mỉm cười , cậu đi ra cầu thang máy .

Lucy đóng cửa phòng lại , cô phi thẳng lên giường , lấy cái túi của Natsu ra xem .

Đó là một quyển album ảnh , ngoài bìa có ghi chữ "My Lucy" bằng bút xoá . Lucy nhíu mày , cô mở quyển album ra xem . Tất cả những hình ảnh bên trong đều khiến cô cảm thất thật bất ngờ . Bắt đầu là ảnh cô vừa ngồi chơi piano vừa hát , cả cú hất tóc thần thánh của cô cậu cũng chụp được . Rồi tiếp đó là hình ảnh cô được chụp ở công viên , nhìn cô thật vui vẻ . Ảnh cô ngủ gật trong thư viện , góc ánh sáng rất đẹp . Ảnh cô đứng hóng gió ngoài ban công , ảnh cô ngồi ăn , ảnh cô đang chơi với chú mèo hàng xóm , ảnh cô đỏ mặt hôm nghe Natsu tỏ tình , ảnh cô mặc chiếc váy cưới dài ngang gối hay ahr của cả hai khi đang ở lễ đường tự tạo ... Rất nhiều . Và tiếp đó , là những hình ảnh có cả cô và Natsu , chủ yếu là những tấm ảnh cả hai selfie cùng nhau , xen kẽ vào đó là những khoảnh khắc ở phòng y tế , khi Natsu ôm cô , khi cô và cậu ngủ trong phòng y tế , hay ngủ trong phòng bệnh , hay là đứng dựa vào nhau ở ngoài ban công , hay là ánh mắt natsu âu yếm nhìn cô , hay là ảnh của cả hai hôm chơi tuyết đều có ( mà ai chụp thì mọi người đều biết ) .

Lucy chợt khóc oà khi thấy dòng chữ Natsu ghi ở cuối quyển album .

"Đây là tuyển tập những hình ảnh em thích nhất của chị , chị không biết mình xinh đẹp và dịu dàng thế nào đâu . Phải nói là em rất tự hào khi được nhìn thấy chị mỗi ngày đấy . Dù muốn có thêm thời gian ở bên cạnh chị , nhưng em sẽ tôn trọng quyết định của chị . Từ giờ , nhất định em sẽ ở bên cạnh chị nhiều hơn . Cố lên nhé , Lucy !"

Sau một lúc lâu , Lucy lau nước mắt . Cô đứng dậy , nhanh chóng gọi điện thống báo cho bố và mẹ , sau đó nhanh chóng thu dọn hành lý . 30 phút sau , hai cô chú chạy xồng xộc đến mở cửa phòng bệnh ra . Họ nhìn con gái như thể muốn vỡ oà .

Lucy mỉm cười đáp lại , cô sẽ không trốn tránh nữa .

Cô muốn được sống .

P.S : Có ý câu view + vote =)))) Đến khi nào chap 34 , 35 , 36 , 37 , 38 và chap này đạt trên 70 votes thì minh sẽ ra chap cuối =))))) Dạo này đang muốn thấy sự đều đặn của việc vote :v Cơ mà nếu fic HE mình sẽ cho ra 3 ngoại truyện =)))))

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Nalu] Đại Tỷ Và Lớp Trưởng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook