Nalu: Yêu Đúng Người

Chương 25: Chap 25

ThoNguynss

20/09/2016

Ohaiyo mina, mình xin zới thiệu mình là akiko yume pạn của kai michio, mina cứ gọi mình là akiko hay yume còn ko là aki cx đc nha, hôm nay mình vít dùm cn kai đó chg' n' nó hết pận thì thui nha!

kai: ê hình như pà wên cảnh cáo những ng' trg sáng thì phải tui bít đầu óc pà đen lém

akiko: kệ đê cóa j' ai mất trg sáng cùng lém nghĩ bậy thui à *cười gian*

kai*lạnh sống lưng*: má còn ghê hơn chị mira và erza nữa 2 má đó zữ như chằn

akiko: thíu chụy minerva nữa là ko còn là pà chằn mà thành sư tử hà đông òi

kai: kếtttttttttt cái câu nỳ òi nha thả tim nè *lm' hình trái tim*

mira, erza và minerva*có sát khí ko hề nhẹ*: mấy chị nỳ nghe rõ hay nghe lầm z các em dễ thương mà thương ko dễ ưi

kai và akiko*ôm nhau+đổ mồ hôi*: chắc mấy chụy nghe lầm á chứ đời n' tụi em lại đi ns tụi chụy như z

mira, erza và minerva*xoay 180*: ừm. Vô truyện đê 8 hoài!

_____________________________________________________

Từng đường nét trên gương mặt tuấn tú của Natsu như căng lên, thoạt nhìn cực kỳ rét lạnh, trong mắt là lửa giận phừng phừng nhất là khi thấy Lucy nghe được tiếng anh thì cô co rúm lại bên người Loke.

"bác sĩ Dragneel hai người chơi vui vẻ... chúng tôi.... chúng tôi đi trước." Lucy vừa đau lòng vừa sợ hãi lúc này thấy Natsu thì chỉ thầm nghĩ cách trốn tránh anh làm sao còn có thể nghe lời lập tức kéo Loke định rời khỏi nhà hàng. Không ngờ vừa đi được một bước đã bị Natsu túm áo lại.

"Natsu cậu đang làm gì vậy?" Loke cầm tay Lucy muốn kéo cô đến bên cạnh mình thế nhưng Natsu nắm rất chặt, hắn căn bản không thể làm gì được, đành chịu thua buông tay nói với Natsu: "Cậu dọa đến Lucy rồi mau thả tay ra."

Natsu hít một hơi thật sâu, cưỡng chế tức giận trong lòng, "Tôi có chừng mực." nói xong, anh nhìn sang Lisanna "Em và Loke cứ thong thả nói chuyện, anh đưa cô ấy về trước."

Lisanna vừa nghe thấy lời này, sắc mặt lập tức khó coi nhưng mà ngại thể diện nên chỉ có thể gật đầu, mắt nhìn Lucy lại càng tràn đầy phẫn hận.(kai*cốc đầu*: phẫn nộ má ơi còn ko là căm phẫn ko bít dùng từ à akiko*xoa đầu*: bít r' bít r' cốc hoài)

"Natsu cậu cũng keo kiệt quá đấy." Loke lại cản Natsu chỉ chỉ Lucy nói: " Nhưng đêm nay Loke là bạn gái của tôi."

Natsu nhếch môi, lộ ra nụ cười lạnh lùng, anh cúi đầu nhìn lucy đang thấp thỏm lo âu, bỗng nhiên đưa tay sờ sờ mặt cô, "Lucy em về hay ở lại?"

Thân mình Lucy cứng đờ, hai chữ ''ở lại'' còn chưa kịp nói ra đã bị thanh âm lành lạnh của Natsu cản trở lại, "Mẹ vừa mới gọi điện cho anh nói muốn gặp em."

Lời nói đến bên miệng Lucy đành phải nuốt xuống, cô nhìn Loke lại nhìn Natsu trong mắt tràn đầy thịnh nộ, ngừng một lúc lâu cũng chưa nói ra được.

Natsu vẫn kiên nhẫn cứ như vậy chờ cô, vẻ mặt bình tĩnh chẳng qua bàn tay cầm tay cô lại càng dùng sức.

Ngay tại lúc Lucy đang lưỡng lự, Loke bỗng nhiên lên tiếng giải vây cho cô, ánh mắt thâm sâu nhìn Natsu nói: "Đêm nay là Giáng sinh về sớm như vậy cũng buồn vừa khéo gặp ở đây không bằng chúng ta cùng nhau ra ngoài chơi."

Natsu vừa định cự tuyệt thì nghe Loke nói tiếp: "Coi như chúc mừng Natsu mới có bạn gái." Khi hắn nói đến hai chữ ''bạn gái'' này, thanh âm rất nặng như là cố ý cường điệu cái gì đó, Natsu sửng sốt nhìn thoáng qua Loke lại trùng hợp thấy đôi mắt đầy thâm ý của Loke.

Anh nhất thời sáng tỏ thở dài, ôm bả vai Lucy âm thanh lạnh lùng trả lời: "Được."

Nghe vậy, Lucy đang bị Natsu ôm chặt trong lòng cũng thở phào nhẹ nhõm, ''ít nhất không phải chỉ có một mình mình cùng một chỗ với bác sĩ Dragneel vừa rồi bác sĩ Dragneel thật sự vô cùng đáng sợ, bộ dáng kia quả thực giống như là muốn đem mình bóp chết vậy!''

Nghĩ đến đây, Lucy rùng mình một cái, ngẩng đầu lén nhìn Natsu đang tính toán trong lòng có thể chuồn êm hay không liền thấy ngay ánh mắt lạnh như băng của Natsu.

"Muốn trốn? Chậm rồi." Natsu cúi đầu xuống gần sát lỗ tai Lucy giống như vô cùng thân thiết nói nhỏ bên tai cô lại làm cho Lucy chỉ một thoáng da đầu đều tê dại, "Trở về sẽ tính sổ với em!"

Bốn người đủ mọi tâm trạng ra khỏi nhà hàng, trầm mặc một lúc vẫn là Lisanna lên tiếng trước, "Gần đây có rạp chiếu phim, chúng ta đi xem phim đi." ''mình thật sự là hận chết cuộc gặp ngẫu nhiên này, mọi kế hoạch đã chuẩn bị chu đáo đều tan như bong bóng còn phải đi chung với người mình ghét nhất, chẳng thà xem phim, đèn vừa tắt trừ màn hình lớn thì chẳng nhìn thấy gì nữa.''

Natsu và Loke đều vui vẻ gật đầu đồng ý, một người thì vì muốn tìm một chỗ thẩm vấn Lucy một chút, một người còn lại thì muốn xác thực suy đoán trong lòng mình tất cả nhất thời trở nên vô cùng nhất trí, ăn ý đi đến rạp chiếu phim bên cạnh, về phần Lucy bị Natsu gắt gao ôm trong lòng như búp bê, đành phải phục tùng chủ nhân vô điều kiện.

Bọn họ coi như là may mắn, tuy rằng là đêm Giáng sinh nhưng khi đến rạp chiếu phim vẫn còn trống mấy chỗ ngồi cạnh nhau.

Lúc chọn chỗ ngồi, Natsu không chút do dự chọn vị trí đầu tiên mà Lucy bị giữ ngồi bên cạnh anh, Lisanna không muốn ngồi cạnh Lucy liền nhường lại cho Loke, chính mình thì ngồi ở bên cạnh Loke.

Phim vừa mới bắt đầu không lâu, Natsu đã kéo cả người Lucy lại gần, thấp giọng nói bên tai cô: "Em và Loke đã xảy ra chuyện gì?"



Lucy vẫn thấp thỏm nhưng mà Natsu không mở miệng, cô cũng không dám chủ động nói chuyện với anh, lúc này nghe thấy trong giọng nói của anh thở phào nhẹ nhõm một hơi, vô tư nói: "Cái gì mà xảy ra chuyện gì? Chỉ là cùng nhau ăn một bữa cơm thôi."

"Lần đó đi 8is land cũng là với cậu ấy?"

Lucy liếc mắt nhìn Loke một cái, thấy hắn dường như không chú ý tới bên này, lúc này mới gật đầu, "Ừm."

Natsu nghe thấy cô khẳng định, sắc mặt nhất thời càng thêm khó coi, trong ngực vô cùng buồn bực một câu mà mất mấy phút thật khó khăn mới hỏi được, "Em thích cậu ấy?"

Mấy ngày nay Lucy luôn rối rắm chuyện ''mình thích Natsu'', lúc này nghe thấy anh nói ra chữ ''thích'', mặt ầm một cái liền đỏ bừng, lông mi run rẩy một lúc lâu sau cũng không thể trả lời.

Natsu thấy thế, trái tim co rút lại, dạ dày đột nhiên đau đớn như dời non lấp biển, ''cô ngốc này rõ ràng ở phòng của mình, tiếp xúc với mình cũng nhiều hơn sao có thể thích Loke!''

Anh chỉ cảm thấy trong đầu có từng trận nổ ầm ầm, trái tim vô cùng đau đớn chỉ có thể gắt gao nắm chặt tay chống lại cơn đau đớn này.

"không.... không phải..... anh đừng nói bừa......" Đúng lúc này, bên tai lại bỗng nhiên truyền đến thanh âm nho nhỏ của Lucy, Natsu chỉ cảm thấy trong lòng chợt thả lỏng, ánh mắt gắt gao nhìn vào mắt Lucy, "thật sự không thích?"

"Đúng." Khuôn mặt nhỏ nhắn của Lucy vẫn đang đỏ hồng, một đôi mắt to sáng long lanh giống như dòng suối trong núi sâu, trong vắt trong veo."Tôi chỉ..... chỉ coi anh ấy là bạn......"

"thật sự?"

"thật sự."

Natsu đưa tay đẩy mắt kính, lấy động tác này che dấu cảm giác vui sướng không thể kiềm chế được trong mắt. Sau một lúc lâu, mới khôi phục được hình tượng mặt lạnh của mình.

"Em đúng là gây đại họa biết không?" Natsu kéo Lucy đến gần mình hơn, người ở bên cạnh nhìn vào thì quả thực chính là dính sát vào nhau, "Em nói nên làm sao bây giờ?"

"Tôi gây đại họa cái gì?" Khuôn mặt nhỏ nhắn của Lucy trắng bệch, thần kinh chợt căng lên.

"Loke bắt đầu hoài nghi chúng ta, có phải tối nay em đã nói gì đó không?" Natsu cố ý nghiêm mặt lại nhìn Lucy đang hốt hoảng trong lòng.

Cô kìm lòng không được bắt đầu nhớ lại mỗi một chi tiết khi mình và Loke gặp mặt nhưng mà càng nghĩ càng cảm thấy mơ hồ cũng càng cảm thấy là chính mình đã tiết lộ bí mật.

"Vậy làm sao bây giờ? Đều do tôi nếu tối nay tôi không đi thì tốt rồi." Lucy gấp đến phát khóc cầm lấy tay Natsu lo sợ không biết làm sao.

Natsu đẩy gọng kính, con ngươi hẹp dài hơi nheo lại, "Loke là bác sĩ tâm lý, nhất cử nhất động vô ý của em đều khiến cho cậu ấy phân tích được tâm lý của em......"

Anh cúi đầu nhìn thoáng qua cổ tay của mình, cô ngốc kia càng khẩn trương càng nắm chặt, anh có thể cảm nhận được lòng bàn tay cô đã toát mồ hôi.

"Bây giờ cũng chỉ có một cách."

"Cách gì?"

Trong mắt Natsu xẹt qua một ý cười âm mưu đã thực hiện được, đưa tay chỉ chỉ môi mình, nhẹ giọng nói: "Em chủ động hôn tôi."

Nghe vậy, Lucy không dám tin mở to hai mắt, "Vì.... vì sao?"

"Nếu không thì sao?" Thanh âm Natsu lạnh lùng "Em có cách gì làm cho cậu ấy tin chúng ta đang yêu nhau sao?" nói xong, anh giương mắt nhìn màn hình lớn, phim đang chiếu đến phần cao trào, nam nữ nhân vật chính xa cách gặp lại đang kích động trào nước mắt, quan hệ của hai người xem ra sẽ có bước nhảy vọt thật là thời cơ tốt!

"Nhanh lên! Nếu không tự gánh lấy hậu quả!" Thấy Lucy không nhúc nhích, Natsu khẽ quát một tiếng, đầu hơi nghiêng qua, ý tứ không cần nói cũng biết.

Mà lúc này, trong đầu Lucy đang kịch liệt giao chiến, ''hôn hay là không hôn? Ở đây nhiều người như vậy, sao có thể ở rạp chiếu phim làm động tác thân mật như vậy? Nhưng nếu không hôn, Loke không tin mình và anh ta là tình nhân thì làm sao bây giờ?''

Lucy đang rối rắm, ánh mắt bỗng nhiên quét qua Loke đang nhìn sang bọn họ. Cô bỗng nhiên quyết tâm, cắn răng một cái ngửa đầu trực tiếp hôn lên môi Natsu.

Nụ cười lướt qua khóe môi, Natsu mạnh mẽ đưa tay chế trụ cổ Lucy, đảo khách thành chủ giữ lấy cô đang muốn rút lui, hung hăng hôn tiếp.

Đang lúc đôi môi triền miên kết hợp, ánh mắt Natsu lướt qua Lucy đang nhìn đến Loke, thấy gương mặt hắn căng lên, giống như đang cực lực áp chế cái gì đó, lúc này mới thu hồi ánh mắt, nhắm hai mắt lại, toàn tâm toàn ý vùi đầu vào nụ hôn.

Kết thúc phim, Natsu trực tiếp nắm tay Lucy rồi đi ra ngoài, thần sắc Loke và Lisanna khác nhau, cuối cùng không nói gì thêm.

"Lisanna, em và Loke cùng về nhé." Cánh tay Natsu ôm lấy Lucy lần đầu tiên nói đùa, "Tôi phải cùng Lucy trở về, nếu không cô ấy lại giận dỗi."(akiko: cóa anh ms giận chứ chỉ giận hồi n' còn cn kia ai cho lục tủ lạnh tui hoài z kai*mắt sáng*: woa kem, bánh ngọt nhìu wá ăn ngon ghê lun akiko: ăn ít thui còn chừa cho tui nữa mà TT^TT)

Trong lòng Lisanna cực kỳ khó chịu, lúc này nghe thấy Natsu nói, cũng không thèm che dấu, trực tiếp gật đầu, xoay người ngồi vào trong xe Loke.



"Được rồi, Lucy tạm biệt Loke đi." Natsu vô cùng thân thiết nhéo nhéo hai má Lucy, giọng nói giống như là với trẻ nhỏ, Lucy nghe thấy cũng nổi da gà.

"Lucy cô vào trong xe trước đi, tôi và Natsu nói mấy câu." Loke đi tới xoa xoa tóc Lucy trên mặt vẫn mang theo ý cười ôn hòa làm cho người ta không thể cự tuyệt.

Lucy gật đầu rút tay ra khỏi tay Natsu tạm biệt Loke, lúc này mới chậm bước tới xe Natsu.

Nhìn theo Lucy đi xa, lúc này nụ cười trên mặt Loke mới thu lại, "Natsu tôi cảm thấy tôi đoán đúng rồi."

Natsu đẩy gọng kính, âm thanh lạnh lùng nói: "Cậu nên tin tưởng điều cậu tận mắt thấy."

"Tôi càng tin tưởng nơi này" Loke chỉ chỉ đầu mình, "Cậu có biết, phân tích của tôi cho tới bây giờ chưa hề sai."

"Mọi người đều có lúc phạm sai lầm, " Natsu khẽ nhếch môi, "Huống chi Lucy quả thật là bạn gái của tôi."

Loke nhìn chằm chằm Natsu một hồi lâu, bỗng nhiên nở nụ cười, một lần nữa khôi phục bộ dáng ôn hòa như bình thường, giống như nghiêm túc và lạnh lùng vừa rồi đều chỉ là ảo giác, "Được, " hắn gật đầu nhìn anh, "Tôi sẽ chờ xem, tốt nhất đúng là như vậy."

Natsu quay đầu nhìn thoáng qua chỗ xe đậu, trầm giọng nói: "Yên tâm."

-----

Trong phòng akiko

akiko: ê s pà lại cho thánh nat đeo mắt kính z

kai: à tại vì nhìn thánh nat ngơ ngơ ngác ngác wá nên đeo mắt kính cho tri thức đó mừ

akiko: ờ cx đúng thiệt

natsu: ê tui cóa ngơ ngác nhá tui thông mình lém đý

akiko: z lun giỏi môn j' ns coi

natsu: ín lịch

kai*té ghế*: ông ơi ng' ta là english chứ ko phải ín lịch

natsu: thì nó cx na ná nhau thui

akiko: z còn cái cửa đọc s

natsu: dễ ẹc thì là đo

akiko: đo ??? đo j'???

natsu*nghĩ*: chết wên câu hỏi r'.... a cóa cách r'*xoay wa ns* số đo 3 vòng của lucy cảm thý ra s

kai: nhìn thì chuẩn tới 3 vòng

akiko: đúng z đóa còn anh nat thì nat thích vòng n' nhất z

natsu*ngây thơ*: vòng 1 làm anh kích thích nhất nhìn là thèm r'

akiko: anh bít vòng 1 là j' à

natsu: đương nhiên

lucy*đỏ mặt+kick*: natsu chết đê

natsu: áaaaaaaaaaaaaaa *suy nghĩ* mình cóa ns j' sai nhìn thèm thiệt mà.

(đố mina anh nat cóa bít vòng 1 là j' ko ???)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nalu: Yêu Đúng Người

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook