Nalu: Yêu Đúng Người

Chương 35: Chap 35

ThoNguynss

20/09/2016

Ngày hôm sau, Lucy và Natsu đều không đi làm liền cùng nhau về Dragneel gia thăm bà Lena. Hai người đã vài ngày không về nên bà Lena cực kỳ vui vẻ.

Gần đây bà cảm thấy rất nhàm chán nên đăng ký học một lớp nấu món ăn Pháp thấy Lucy và Natsu về lập tức xoắn tay áo vào phòng bếp muốn thể hiện tay nghề.

Khả năng nội trợ của Lucy không tệ lại hiếm khi có hứng thú với việc nấu nướng liền đi theo bà Lena vào phòng bếp cũng muốn học làm đồ ăn Pháp.

Natsu thấy hai phụ nữ trong nhà đều hứng thú bừng bừng cũng không quấy rầy hai người đi lên lầu gọi điện thoại cho ba Loke hỏi bọn họ tình hình của Loke. Biết được suốt đêm hắn bay tới miền nam liền yên lòng.

''Còn có thể kiềm chế được tự mình đi xa thì thấy tình huống của hắn cũng không nghiêm trọng lắm.''

"Muốn làm món trứng tráng nấm ngon phải dùng chảo đồng, dầu cần đun nóng 2-3 lần trước khi cho trứng vào thì phải làm nóng chảo cho bốc hết hơi nước mới được." bà Lena cầm cán chảo vừa thuần thục lấy một thìa bơ cho vào vừa giảng giải cho Lucy.

"Cần phải chú ý nhiều tới như vậy ạ!" Lucy than trời trách đất mắt to cũng không chớp nhìn chằm chằm động tác của bà Lena âm thầm ghi nhớ các động tác của bà.

"Đương nhiên." bà Lena cười cười, "Hôm nay cho con nếm thử tay nghề của bác!" nói xong bà nghịch ngợm mắt hướng về Lucy chớp chớp mắt, vẻ mặt yêu thương.

Lucy từ nhỏ đã không có mẹ, bà Lena tính cách hiền lành đối xử với cô lại vô cùng thân thiết, đó là tình mẫu tính dịu dàng mà ba cô không thể nào cho cô được, Lucy ra sức gật gật đầu trong lòng lại bỗng nhiên chua xót.''Có mẹ thật là tốt, Natsu thật hạnh phúc.'' Lucy có khuôn mặt nhỏ, đôi mắt lại to nâu lúng liếng giống như hạt nho tươi mới đặt trên khuôn mặt trắng nõn kia quả thực là đáng yêu muốn chết.

Bà Lena nhìn bộ dáng cô chăm chú học hỏi, trong lòng vô cùng ngứa ngáy thật vất vả thừa dịp chờ lật trứng trong chảo liền nhéo nhéo khuôn mặt nhỏ nhắn của Lucy một phen, đến khi đã tay rồi lúc này mới cười tủm tỉm nhìn Lucy nói, "Lucy, dạo này ở cùng Natsu thế nào? Có cãi nhau hay không?"

Lucy vội vàng lắc đầu, "không có, không có! Natsu tốt lắm."

Bà Lena đảo mắt, "Hai đứa ở cùng một chỗ thật sự không có va chạm sao?"

"không có ạ." Lucy nghĩ qua nghĩ lại còn nghiêm túc nói: "Tính tình Natsu rất tốt, không ăn kiêng, ách...... không giận dỗi vô cớ, anh ấy....... anh ấy đối xử với cháu cũng tốt lắm." nói xong câu cuối cùng cũng không biết nghĩ đến cái gì, mặt lại đỏ lên.

Vẻ mặt bà Lena sâu xa từng bước dụ dỗ, "Chỉ như vậy thôi sao?"

''Chỉ như vậy thôi? Tốt lắm mà không cần trả tiền thuê nhà, tiền điện nước cũng không cần lo, tuy rằng...... Natsu có ăn cơm nhà cũng không thành vấn đề nhưng mà chuyện tốt như vậy chỉ còn lại hai tháng.''

Nghĩ đến đây, Lucy che giấu nỗi buồn quyết đoán gật đầu, "Tốt lắm ạ!"

''Như vậy sao được rốt cuộc thằng con mình làm ăn kiểu gì vậy....... không biết chừng mới có cháu dâu rồi sinh đứa cháu cho mình bồng đây'', bà Lena đưa tay tắt bếp, trứng trong chảo mềm mại mà nở phồng, một màu vàng tươi đều đặn, mùi nấm hòa cùng mùi trứng thơm nức thật khiến người ta không tự chủ nuốt nước miếng.

Độ lửa vừa phải lại canh đúng thời gian.

Bữa cơm trưa này cực kỳ phong phú, rau cải cá tuyết ngon miệng ăn cùng nước tương oliu giã tỏi vừa tươi vừa mềm, đùi ếch trắng sữa đã được tẩm ướp trên mặt rắc một tầng rau thơm xanh biếc, thịt vừa mềm vừa trơn bóng cùng với nước dùng thơm nức đã ăn là dường như không thể dừng được. Từng miếng cá Lư cắt mỏng mà đều đặn thật thơm ngon còn có khoai tây chiên vàng rực rỡ, cắn xuống giòn tan, cảm giác thật tuyệt vời.

Lucy gần như vỡ bụng ngay cả Natsu cũng không hề keo kiệt khen ngợi. Bà Lena được hai người khen nhất thời vô cùng đắc ý,''bình thường mình cũng không thạo nấu ăn nhưng mà hôm nay lại khiến ai nấy đều kinh ngạc, thật bõ công mà!''

''Hơn nữa......'' bà Lena nhìn thoáng qua Natsu và Lucy đang ngồi cạnh nhau trên mặt chợt lóe tia giảo hoạt,''một thời gian nữa sẽ càng làm hai đứa kinh ngạc!''

Hai người ở chỗ bà Lena một ngày ăn cơm chiều xong mới về nhà. Lucy chuẩn bị chocolate tặng đồng nghiệp, cất vào trong túi sợ sáng mai quên mất, lúc này mới tắm rửa đi ngủ.

Ngày hôm sau, Lucy đến công ty vừa đặt túi lên ghế đã bị quản lý gọi vào văn phòng. Nói cho cô, ngày mai chính là ngày kỷ niệm thường niên của công ty lần này tổ chức ở một làng du lịch tại thành phố A trong hai ngày, phải mang theo người nhà!

''Mang theo người nhà? mình không có người nhà ở đây thì làm sao bây giờ?'' Lucy khó xử, lông mi thanh tú cũng nhíu lại.(chế wăng anh nat zô xó n' r' =.='')

"Em đó, biểu tình gì vậy?" Quản lý búng tay lên trán cô, "Gọi bạn trai em tới! Vừa lúc để chúng ta có cơ hội gặp cậu ấy!"

''Natsu? Anh ấy cũng không phải bạn trai thật của mình mà!''Lucy chán nản cúi đầu ấp úng nói "Anh ấy.... anh ấy còn phải đi làm..... không có thời gian......"

"Xem bộ dạng em này!" Quản lý chỉ tiếc rèn sắt không thành thép trừng mắt nhìn cô một cái, "Em quản bạn trai như vậy à? Lúc cần đến cậu ấy thì đương nhiên phải dùng! Quản cậu ta đi làm hay không đi làm à! Nếu cậu ta không chịu xin phép cùng đi với em đàn ông như vậy không cần cũng được!"

''Làm sao có thể như vậy?'' Lucy mở to hai mắt nhìn quản lý của mình trong mắt đều là không dám tin.

"Được rồi! Nghe chị!" Quản lý giải quyết dứt khoát hướng Lucy vẫy vẫy tay, "Tới đây đưa quà!"

Lucy bị quản lý lấy mất túi chocolate bên trong, bộ dáng vô cùng dọa dẫm xong xuôi mới được thả ra khỏi văn phòng. Vừa đi ra thì thấy Erza đang ở bàn làm việc giúp cô chia chocolate cho đồng nghiệp.

"Erza cậu có biết ngày mai phải dẫn người nhà đi không?"Lucy đặt mông ngồi xuống ghế lo lắng hỏi Erza.

"Biết!" Erza cắn một miếng chocolate,''hương vị không tệ không ngấy, chắc là Natsu mua.''

"Này," cô đẩy đẩy Lucy ghét bỏ nhìn cô một cái, "Đừng có ân ái quá đấy, lúc này người lo lắng không phải nên là mình sao?" nói xong lại cắn một miếng chocolate thuận tiện đem thanh cuối cùng trên bàn vụng trộm cho vào túi mình.

"Nhưng mà Natsu phải đi làm, mình ngại nói với anh ấy lắm."Lucy thở dài cũng không thể tiếp tục thiếu nợ ân tình của Natsu nữa mà hiện tại cô lại chẳng có cách nào khác.



"Vô dụng."Erza trắng mắt liếc cô một cái đưa tay đến trước mặt Lucy, "Đưa di động đây!"

Lucy khó hiểu, "Để làm gì?"

"Cứ đưa đây!" Erza nuốt xuống miếng chocolate cuối cùng đem vỏ giấy bạc ném vào thùng rác, bộp bộp xoa tay vài cái.

"Này, Natsu."

Bên kia, Natsu mặt nhăn mày nhíu, bước chân đi tới phòng bệnh không tự chủ được ngừng lại, "Erza Scarlet?"

"Là tôi." cô dừng một chút mới tiếp tục nói, "Nghe đây, ngày mai công ty tổ chức kỷ niệm hằng năm ở khu du lịch, tổng cộng hai ngày yêu cầu mang theo người nhà...... Lucy đừng nháo!" cô thay đổi cái tư thế tránh khỏi Lucy muốn cướp điện thoại, tiếp tục nói: "cô ngốc nhà anh muốn anh đi cùng xấu hổ không dám nói, anh tính sao?"

"Fire Star resort?"

"Đúng!"

Natsu cong khóe môi, "nói cho cô ấy tôi rất vui." Fire Star resort là khu du lịch cao cấp nhất thành phố A có sân trượt tuyết có biệt thự gỗ, quan trọng hơn là...... Có suối nước nóng.(s thâm hiểm z)

Erza ngắt điện thoại đưa di động trả lại cho Lucy, "Nghe thấy không, vị kia nhà cậu nói anh ta cực kỳ vui vẻ!"

Trên mặt Lucy vẫn không có vẻ gì là vui mừng, ngược lại hơi âu sầu cô ghé vào trên bàn thở dài một tiếng, "Cậu không hiểu đâu."

"Mình không hiểu?"Erza liếc cô một cái ngồi xuống chỗ của mình, "Cắt, lúc chị đây dắt mũi đàn ông thì cậu vẫn còn đang nằm nôi khóc nhè đấy!"

''Chuyện đã thế này thì cũng đành vậy'', Lucy mở máy tính ra,''dù sao Natsu giúp đỡ mình cũng không phải mới một hai lần, mình chỉ có thể từ từ báo đáp còn hai tháng mình nhất định phải cố gắng làm tốt vai trò bạn gái anh ấy! không thể làm lộ được!''

Ở bệnh viện từ sau khi Natsu nhận điện thoại của Erza tâm tình vô cùng tốt, chẳng những vui vẻ nhận sắp xếp phẫu thuật của viện trưởng còn đồng ý với ông ấy nhận mấy sinh viên thực tập, đương nhiên điều kiện tiên quyết là phải cho anh nghỉ hai ngày.

Viện trưởng tất nhiên cầu còn không được, Natsu tuy rằng trẻ tuổi nhưng mà trình độ gần như đứng đầu bệnh viện mấy thực tập sinh này là cháu bên nhà vợ ông, vợ ông đã đặc biệt dặn dò phải tìm một bác sĩ giỏi cho chúng theo học, ông đang lo Natsu không đồng ý, cơ hội đưa đến trước mắt làm sao ông lại không cho Natsu nghỉ.

Natsu từ phòng viện trưởng đi ra, đi qua dãy phòng ICU (chăm sóc đặc biệt) nhìn thoáng qua thấy mọi người đang vây quanh Lisanna, anh nghiêng người giấu mình ở góc cầu thang.

"Bác sĩ Strauss là viện trưởng yêu cầu chúng ta hợp tác trong cuộc phẫu thuật này." Bickslow gãi gãi đầu có chút lúng túng không có gì đau khổ hơn so với làm cho người trong lòng chán ghét, huống chi hắn hoàn toàn không hiểu vì sao thái độ Lisanna đối với mình bỗng nhiên lạnh lùng như vậy.

"Bác sĩ Bickslow không phải tôi không tin tưởng năng lực của anh."Lisanna chỉnh lại mái tóc ngắn thần sắc lãnh đạm, "Chỉ là để anh làm trợ lý tôi thực không quen, thật xin lỗi, tôi sẽ nói chuyện với viện trưởng."(mình ko bít họ của bickslow là j' ai bít thì vote dưới dùm mình nghen thank)

Nói xong, cô cầm văn kiện trong tay rời đi.

"Lisanna."Bickslow cố lấy dũng khí ngăn cô lại, "Là... là tôi không tốt khiến cô tức giận sao?"

"Bickslow anh nói gì vậy." Ánh mắt Lisanna lộ vẻ kinh ngạc trên mặt biểu hiện cẩn thận, "Tay nghề của anh tôi rất bội phục cho nên mới không dám nhờ anh giúp, huống hồ..... " trong mắt cô cực nhanh hiện lên một tia không cam lòng, "Mị lực của anh thật lớn!"

Nói xong cô cũng không dừng lại trực tiếp xoay người rời đi giày cao gót dẫm trên đá cẩm thạch cộp cộp không ngừng vang bên tai Bickslow.

''Mị lực? mình có mị lực gì? Những lời này sao mình lại chẳng hiểu gì hết vậy?''

"Đứng đây làm gì vậy? Lisanna đi rồi'', Natsu liền bước xuống đi tới trước mặt Bickslow, vỗ vỗ vai anh ta, biết rõ mà còn cố hỏi.

"A, không có gì."Bickslow lắc đầu đem nghi vấn trong lòng quẳng ra sau đầu, "đi thôi cùng về văn phòng."

Natsu gật đầu sóng vai cùng Bickslow đi trên hành lang. Lúc sắp đến phòng Bickslow anh đột nhiên dừng lại nói với cậu ta "Mấy ngày nữa tôi mời anh ăn cơm."

Không đợi Bickslow trả lời liền trực tiếp bước đi. Để lại Bickslow một mình đứng tại chỗ sững sờ nhìn bóng dáng Natsu, mặt mày nhíu chặt,''hôm nay sao ai cũng kỳ quái như vậy?''

Lisanna chế nhạo Bickslowmột chút trong lòng dễ chịu không ít, lúc bà Enno gọi điện thoại bảo cô tới ăn cơm trưa liền vui vẻ đồng ý.

Bà Enno là dì út của Lisanna, tuổi chị và Lisanna cũng không chênh lệch lắm, bởi vậy tình cảm rất tốt.

Biết Lisanna sẽ tới, bà Enno làm cơm trưa hết sức thịnh soạn còn đặc biệt dặn Romeo niềm nở với Lisanna một chút.

Romeo từ nhỏ không biết tại sao lại không thích chị họ Lisanna này, có lẽ là vì cha mẹ luôn luôn ở trước mặt cậu phóng đại Lisann tốt thế này thế kia, cậu không thích Lisanna chỉ cảm thấy chị họ này diễn xuất quá giỏi ở bên cạnh cô không thoải mái chút nào.

Tuy rằng trong lòng nghĩ như vậy nhưng trên mặt vẫn phải biểu hiện tôn trọng bởi vậy lúc Lisanna đến nhóc Romeo tỏ vẻ nhiệt liệt chào đón.

Xong cơm trưa, bà Enno có một cuộc điện thoại của bạn làm ăn nên ra ngoài nghe chỉ còn lại Lisanna và Romeo ngồi ở phòng khách.

Romeo một mình ngồi cùng Lisanna cảm thấy cả người không được tự nhiên, vừa định tìm cớ rời đi chợt nghe Lisanna nói: "Đúng rồi gia sư trước của em tên là gì? Lucy Heartfilia đúng không? Cô ấy không tới à?"

Thần kinh Romeo căng thẳng trong lòng lập tức cảnh giác. Tuy rằng cậu ta tuổi còn nhỏ nhưng lại trưởng thành sớm,''ngày đó chị họ rõ ràng đối với Lucy rất thù ghét, vì sao hiện tại lại đột nhiên hỏi đến lucy?''



Ánh mắt cậu lóe lên cầm lấy điều khiển mở TV, nhún nhún vai bâng quơ nói: "À, không tới có việc gì mà chị quan tâm đến cô ấy vậy? Em cũng sắp quên có người này rồi."

Nét mặt Lisanna khẽ biến đổi về chuyện của Lucy cô đã muốn tìm một người tâm sự từ lâu bằng không trong lòng thật ngứa ngáy. Nhưng mà người này phải biết Lucy lại không được thân thiết với cô ta. Nay xem ra, em họ của cô là người phù hợp nhất.

Cô nâng chén trà lên, cẩn thận uống một ngụm trà lúa mạch, mặt lộ vẻ châm chọc,''nhóc thích cái gì thì mình cũng thích cái đó nhưng kết quả thế nào? Còn không phải công dã tràng sao!''

"Bạn trai cô ấy là gay."

''Phụt'' – Ngụm trà trong miệng Romeo trực tiếp phun ra ngoài cậu trừng mắt nhìn Lisanna, "Chị nói cái gì?"

Lisanna rũ mắt xuống giọng nói vui sướng khi người gặp họa, "Đúng như em nghe thấy đấy, chậc chậc, thật đáng thương."

Romeo lau khóe miệng dính nước, nắm chặt chén trà, thân thể căng lên giả bộ làm bộ dáng bát quái, "Tại sao có thể như vậy? cô... cô ấy.... bạn trai không phải là sư huynh chị sao?"

"Đúng vậy!" Lisanna nhướn mày, "Chị mới phát hiện." cô dừng một chút mới tiếp tục nói: "Chị nói với em chuyện này em không được kể cho người khác biết không? Sư huynh chị cũng không muốn chuyện của anh ấy bị phát hiện."

"Em biết." Romeo buông chén trà, cúi đầu xuống ánh mắt phức tạp.

Lisanna lại căn dặn Romeo vài câu xong thì bà Enno trở lại, "Hai chị em nói chuyện vui vẻ thế!"

"Mẹ con đi siêu thị một lát!" Ngay sau đó, Romeo bỗng đứng lên, chạy nhanh ra cửa không đợi bà Enno trả lời liền rầm một tiếng đóng cửa lại.

"thằng nhóc này,"bà Enno cáu giận mắng một tiếng rồi lập tức kéo tay Lisanna,"Đừng để ý đến nó cứ như ăn cướp vậy, lại đây chúng ta tán gẫu."

Romeo vừa ra khỏi nhà liền ấn ngay số Lucy, thanh niên mười bảy tuổi thân hình cao ngất như cây dương mới trưởng thành, tuy rằng gầy nhưng sức sống tràn trề cậu vừa thở hồng hộc vừa hỏi: "Chị đang ở đâu? Ra đây! Tôi có chuyện muốn nói!"

''Quỷ nhỏ này có chuyện gì vậy? cô còn đang đi làm mà!'' Lucy dùng bả vai kẹp điện thoại, vừa gõ bàn phím vừa trả lời điện thoại,"Đừng làm loạn, tôi còn ở chỗ làm tan ca rồi nói sau."

"không được!"Romeo lại vô cùng ngang bướng,"Bây giờ tôi phải gặp chị! Lập tức! Ngay lập tức!"

"Tôi không thể xin phép được, nhóc nghe lời đi."Lucy bĩu môi, quỷ nhỏ này càng ngày càng khó thu phục, "Ngoan, tan ca chị sẽ có quà."

"Lucy ngốc nghếch!"Lucy vừa thốt ra lời này lập tức nghe thấy tiếng Romeo phẫn nộ gầm gừ, "Chị đừng có coi tôi là đứa trẻ! Tôi nói cho chị biết, tôi có chuyện đặc biệt quan trọng phải nói ngay!"

"Được rồi, nhóc ro nói đi"Lucy bất đắc dĩ, "Dù có quan trọng mấy thì cũng phải đợi tôi xong việc đã, tôi ngắt máy đây, tan ca sẽ gọi lại cho cậu!"

"Lucy ngốc nghếch! Chị đừng cúp máy!"Romeo trong lòng vừa vội vừa tức cũng không kiêng dè đang ở trên đường trực tiếp rống lên, "Bạn trai chị là gay!"(kai: ấu mài gót un vờ li ba bồ akiko: cóa j' lạ kai: má lm'wá trớn r' đó akiko: hay mà kai: =.='')

Lucy vừa định cắt điện thoại, mắt to chớp chớp vài cái, "Nhóc nói cái gì?"

Romeo dừng lại thở hổn hển mấy hơi, lúc này mới nghiêm túc gằn từng chữ: "Bạn trai chị là gay! Chính là bác sĩ kia chị mau cùng anh ta chia tay đi!"

Đầu óc Lucy ong một tiếng, di động không giữ được bịch một tiếng rơi lên bàn.

----- Phòng kai -------

kai: s má ghê z để thánh nat là gay coi chg' fan nat lại đánh tan nhà zờ

akiko: hỉu lầm thui mà pộ mấy bữa nay hc nhìu wá nên ko coi kiệt tác của tui à.

kai: ko cóa mắc hc và *đỏ mặt + ấp úng* còn còn còn.......

akiko*nghi ngờ*: còn j'.

kai*mặt đỏ quét*: còn đi chơi zí ấy nữa chứ pộ.

akiko*đg uống nc*: phụt...... cái j' cóa ng' êu r' à.

kai: ừm hỏi wài. >//////<

akiko: z là chỉ còn tui FA thui à kai pà hát bài n' đó ch tui đỡ bùn coi (T^T).

kai: e hèm...... đã khuya r' em ngồi cúng sao cúng xg xuôi ms thý tào lao, đứng trg những đêm lạnh giá hỏi vì sao em khóc đêm ms bít em pị FA.

akiko*nóng máu + đá*: zỡn mặt hả kiu hát để an ủi chứ cóa ai kiu châm dầu zô lửa âu.

kai*văng xa*: gomennasaiiiiiiiiiii.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nalu: Yêu Đúng Người

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook