Nalu: Yêu Đúng Người

Chương 39: Chap 39

ThoNguynss

20/09/2016

Trời mùa đông thường tối sớm, mới khoảng sáu bảy giờ mà thành phố đã lên đèn, đèn đường xinh đẹp xung quanh khu resort loạt bật lên, khiến con đường lớn vốn tối mờ bừng sáng như ban ngày.

Natsu lái xe thẳng đến Fire Star resort mặc dù cơ thể đã mệt mỏi rã rời nhưng đầu óc lại vô cùng tỉnh táo. Anh muốn gặp cô, muốn đến vô cùng, hận không thể lập tức đem cô kéo vào trong vòng tay mình dùng hết sức mà ôm lấy giống như chỉ có vậy mới giảm bớt nỗi nhớ nhung trong lòng.

''Tình yêu thật là kỳ diệu, rõ ràng buổi sáng mới chào tạm biệt cô mà chỉ một khắc bước ra khỏi phòng đã bắt đầu nhớ cô ngốc này rồi.''

Natsu đạp phanh xe dừng ở bên ngoài khu du lịch, xuống xe liền quan sát xung quanh tìm Lucy và ba chiếc xe lớn của công ty bọn họ nhưng mà anh đi khắp bãi đỗ xe rộng lớn cũng không phát hiện cái nào.

''Chẳng lẽ đã về rồi?'' Natsu đứng tại chỗ suy nghĩ một lát liền dứt khoát lái xe khỏi khu du lịch. ''hình như lúc đó Lucy có nói với mình, tiệc họp hằng năm xong sang ngày hôm sau thì chín giờ tối đã có thể kết thúc, như vậy xem ra đã xong trước thời hạn. Nhưng mà xong rồi cũng tốt", Natsu cong môi lái xe thẳng về nhà,''về nhà thì mình muốn làm gì thì làm, không ai căn ngăn được." (akiko: s rãnh z trg giấy ghi kiu chế lu về trc đã vô r' zờ lên xe wa đó rãnh rỗi sinh nông nỗi à natsu: chắc z rãnh wá ko j' lm' nên đi wa cho zui akiko: =.='''')

''Mặc dù đã mệt mỏi đến nỗi chẳng thể làm gì nhưng mà ôm cô ngốc kia ngủ cũng rất thoải mái.''

Dừng xe trong gara nhà mình, Natsu cũng không lập tức bước xuống, anh dựa vào gương xe soi mặt mình,''mặc dù có chút tiều tụy nhưng vẫn rất đẹp trai, miễn cưỡng có thể mê hoặc cô ngốc kia.'' anh đưa tay chỉnh lại mái tóc có chút hỗn độn của mình, đem cả người từ trên xuống dưới đều chỉnh sửa gọn gàng, gắng gượng xoa xoa khóe miệng để nhịn lại ý cười đang phơi phới, lúc này mới thong thả xuống xe.(kai: đồ tự sướng natsu: kệ tui akiko: 2 thím kia mún 8 thì hồi ngoài lề mà 8 chỗ ng' ta ghi truyện kai*thầm thì*: pả cn' ns nhìu hơn mìh nữa đúng ko natsu*thầm thì*: ừ đúng òi)

Gõ gõ cửa tượng trưng không thấy ai đáp lại.''cô ngốc kia nói không chừng đang xấu hổ, ừ, vậy mình cho cô chút thời gian.''

Cách mấy phút lại gõ cửa vài cái nhưng vẫn không thấy trả lời.''Có lẽ cô thật sự thực ngượng ngùng, đúng rồi, cô ngốc kia luôn luôn là đà điểu cúi đầu'', Natsu lấy chìa khóa ra,''mình vẫn không cần lãng phí thời gian trực tiếp tóm con thỏ ngây thơ lại thôi.''

Chìa khóa chậm rãi xoay xoay, cửa chống trộm rất nặng bị đẩy ra. Đập vào mắt không phải ngọn đèn quen thuộc mà là cả phòng tối om, Natsu vừa bước vào liền đứng im tại chỗ, vài giây sau mới tỉnh táo lại.

''Có lẽ lucy ở trong phòng ngủ, cổ rất thích ngủ mỗi chiều chủ nhật đều ngủ nướng trên giường, khuôn mặt đỏ bừng, đầu tóc rối bời chôn đầu vào chiếc gối vừa buồn cười lại đáng yêu.''

Natsu đẩy cửa phòng Lucy ra,"lucy?" không có tiếng trả lời, lại kêu một tiếng,"lucy?"

Trong phòng vẫn yên tĩnh như cũ trừ tiếng hít thở của chính anh thì không nghe thấy gì khác.

Ánh mắt Natsu trầm xuống trực tiếp lần tìm công tắc bật đèn,''trên giường gọn gàng chỉnh tề, ngoài chăn thì không có gì lucy không ở nhà, lucy chưa trở về.''

Natsu tháo kính nằm trên giường lucy trong lòng bỗng nhiên cảm thấy cô đơn. Chóp mũi còn có thể ngửi được mùi hương của cô lưu lại nhưng mà người lại không ở đây. Natsu nghiêng người trên khuôn mặt luôn lạnh như băng khó có khi lộ ra sự yếu ớt,''sao cô ngốc đó còn chưa về?''

Cường độ suy nghĩ cao và liên tục khiến cho Natsu có chút không chịu nổi, nằm trên giường lucy trong chốc lát liền mơ mơ màng màng ngủ mất, vừa mới thiếp đi một lát điện thoại trong nhà liền vang lên, Natsu bước tới nghe thì ra là lisanna gọi.

"Sư huynh, mau tới bệnh viện! Chúng ta cùng nhau thảo luận phương án phẫu thuật tiếp theo!"

Natsu nhíu mày giọng lạnh lùng nói,"Phẫu thuật đó chưa cần gấp vậy mà?"

"Bởi vì tình trạng bệnh nhân không tốt lắm, viện trưởng sợ lại xảy ra vấn đề, chúng ta vẫn nên chuẩn bị sẵn sàng. Ông ấy gọi vào di động của anh mà không được nên muốn em gọi anh." cô ta dừng một chút lại nói,"Sư huynh, em biết hôm nay anh rất mệt nhưng mà......"

"Anh sẽ tới ngay." Natsu ngắt lời không để cô ta tiếp tục nói, "Đến văn phòng chờ anh."

"Được." Lisanna ngắt máy ý cười trong mắt gần như muốn tràn ra ngoài.''hôm nay ở trên xe nghe Bickslow giải thích xong, mình vui sướng không tả nỗi nằm ở trên giường mà không thể nào ngủ được, nhịn lại nhịn cuối cùng quyết định mượn một lý do chính đáng gọi Natsu tới, vậy là có cơ hội rồi."

''viện trưởng tất nhiên sẽ không để mình và natsu liên tục làm việc cao độ như vậy nhưng mà lần phẫu thuật này mình là bác sĩ mổ chính, mọi vấn đề liên quan đến phẫu thuật đều do mình phụ trách, bởi vậy mình mới lợi dụng điều này mượn danh viện trưởng gọi natsu tới, cho dù chỉ nói chuyện công việc cũng được chỉ cần có thể ở riêng với anh ấy, cái gì mình cũng không quan tâm.''

Kỉ niệm thường niên công ty Lucy chỉ hơn bảy giờ đã xong cô vốn định về nhà, điện thoại gọi natsu vẫn không gọi được, cô muốn trông thấy anh, mặt đối mặt hỏi rốt cuộc vì cái gì mà anh phải đi nhưng lại bị erza cứng rắn lôi kéo đi karaoke.

Erza mà đã định làm gì thì ai cũng không ngăn cản được. Lucy đành phải cưỡng chế lo sợ không yên trong lòng cùng erza và jellal đi karaoke. erza hát không tệ, jellal tuy rằng ngại ngùng nhưng giọng hát cũng rất dễ nghe cùng erza song ca có thể nói là hoàn mỹ.

Nhưng mà lucy lại không có tâm tình nghe, cô rất muốn về nhà quả thực một phút cũng ngồi không yên được trong lòng vừa vội vừa chua xót, khó chịu như là nước sôi vậy ùng ục sủi bọt, làm tan nát trái tim của cô thành từng mảnh.

Cũng may Erza rất nhanh liền nhìn ra cô có điểm khác thường,''bình thường lucy luôn có bộ dáng vô tâm vô phế, trời có sập xuống thì vẫn vô tư ngủ say mà lúc này lại cúi đầu, bộ dáng ủ rũ giống như gà con rơi xuống nước vậy hay là cãi nhau với natsu thật sao?.''

Buổi chiều lúc thấy Lucy mất hồn mất vía, Erza liền biết cô và Natsu nhất định đã xảy ra vấn đề nhưng nó nói bóng nói gió một hồi, Lucy vẫn không nói gì. Erza không có cách nào, vấn đề cảm tình không thể ép buộc được đành lấy cớ đi karaoke muốn cho cô khuây khỏa bớt, ai biết lại không có một chút hiệu quả nào.

Erza nháy mắt với Jellal ý bảo anh đi ra ngoài trước rồi ngồi xuống bên cạnh cô."lucy này, cậu và Natsu rốt cuộc làm sao vậy?"

"không.... không có gì." lucy phục hồi lại tinh thần, mắt to lẩn tránh cúi đầu không dám đối diện với erza.

Erza thấy thế thở dài sờ sờ đầu Lucy, "Có gì không giải quyết được thì nói với mình, nếu anh ta bắt nạt cậu mình sẽ giúp cậu lấy lại công bằng." nói tới đây, cô dừng một chút rồi mới tiếp tục, "lucy.... thật ra mình vẫn cảm thấy..... cậu và natsu... không hợp......"

Lucy đột nhiên ngẩng đầu, đôi mắt hồng hồng bộ dáng lã chã sắp khóc đến nơi.

"Anh ta quá mạnh mẽ cũng quá thông minh." Ánh mắt erza phức tạp, "Cậu lại là một cô ngốc làm sao có thể khống chế được người như vậy!" cô điểm điểm cái trán lucy, "Phải giữ được lý trí, biết không? Anh ta khi dễ cậu thế nào, cậu liền khi dễ lại như thế! Không thể bị anh ta nắm trong tay."



''Ngay cả erza cũng nhìn ra mình và natsu không hợp'', nước mắt Lucy nháy mắt rơi khỏi hàng mi, cổ họng nghẹn ngào ép thế nào cũng không thốt ra được một lời, bả vai cũng run lên.

Erza kéo cô vào trong lòng, vỗ vỗ lưng cô nhẹ nhàng nói, "Khóc đi, khóc ra được là tốt rồi."

Tất cả mọi ủy khuất và sợ hãi giống như tìm được nơi phát tiết, Lucy ôm Erza khóc òa một trận, cuối cùng mới giảm lại thút thít, lau lau khuôn mặt đã khóc thành mặt mèo ngượng ngùng nói, "erza mình... mình...... làm bẩn hết người cậu rồi."

"không sao!" erza sảng khoái vung tay lên, "Chị đây không chê em!" nó rút một chiếc khăn tay trên bàn đưa cho lucy, "Được rồi tìm Natsu nói chuyện rõ ràng đi, cậu không nói thì anh ta sẽ không biết suy nghĩ của cậu, đúng hay không? Đừng xấu hổ."

Lucy gật đầu, mắt to nâu như con thỏ, "Được, bây giờ mình sẽ đi tìm anh ấy."

''Chỗ Karaoke này cách bệnh viện của natsu cũng không xa, Jellal lái xe chỉ hơn mười phút là đến. Tuy rằng mình không biết natsu có ở bệnh viện hay không nhưng cứ đến xem thế nào? Nếu anh đã về nhà thì mình sẽ về nói chuyện với anh.''

"Lucy thật sự không cần bọn mình chờ sao?" Erza ấn cửa xe xuống còn có chút lo lắng cho Lucy.

"không cần đâu." Lucy miễn cưỡng nhìn cô cười cười, "Hai người về đi nếu không thấy Natsu thì tự mình sẽ về dù sao nơi này cũng rất gần nhà."

Erza nghe vậy gật đầu lại dặn, "Cậu cẩn thận một chút, cứ từ từ nói chuyện với natsu."

Lucy đồng ý rồi cùng erza hẹn gặp lại liền xoay người đi vào bệnh viện.

Văn phòng Natsu ở lầu ba rất dễ tìm, Lucy đeo túi nhỏ trên vai hơi thấp thỏm, bước từng bước lên lầu.

Cô ổn định tinh thần một lúc lâu, rốt cục cố lấy dũng khí đi ra khỏi chỗ quẹo đang cân nhắc trong lòng gõ cửa thế nào thì đã thấy cửa văn phòng Natsu hơi hé mở.

Cô cách cái khe hở kia nhìn vào bên trong, Natsu và Lisanna đang ngồi đối diện không biết nói chuyện gì. Hai người cách nhau rất gần, đầu gần như chạm vào nhau. Vẻ mặt Lisanna tươi cười thoạt nhìn tâm tình rất tốt.

Lucy nhìn nhìn, không tự giác đẩy cửa ra trong lòng ê ẩm,''Natsu làm sao có thể bỏ mình ở lại khách sạn? Bây giờ còn cùng Lisanna nói chuyện cười đùa ...... Anh là người như vậy... sao có thể!''

"đi ra ngoài!"Lisanna vừa ngẩng đầu lên liền thấy Lucy cô ta liếc nhanh qua Natsu đang cúi đầu xem bệnh án trong mắt hiện lên một tia hung ác, lớn tiếng quát, "Sao không có quy cũ gì hết vậy! Đi ra ngoài!"

Cô ta biết natsu khi làm việc vô cùng tập trung, thường sẽ không phân tâm nên trong lòng đột nhiên hiện lên một ý tưởng lớn mật.

"Còn không đi! Muốn tôi nói bao nhiêu lần hả?"

Lucy không nghe cô ta chỉ chằm chằm nhìn gáy Natsu vừa đau khổ vừa bất lực. Cô hy vọng biết bao Natsu có thể quay đầu nhìn cô một cái hoặc là bảo cô ở lại hay nghe cô nói mấy câu.

Nhưng mà anh chỉ cúi đầu như vậy, chăm chú nhìn tài liệu cũng không thèm liếc cô một cái. Ngay khi Lucy gần như tuyệt vọng, Natsu đang vùi đầu nghiên cứu đột nhiên ngẩng đầu lên đang nhìn sang tờ tài liệu mới.

Lucy cắn cắn môi vừa định gọi anh, chợt nghe thấy giọng anh lạnh lùng, "đi ra ngoài!"

Lucy ngơ ngác đứng đó, đầu óc trống rỗng trong phút chốc quên hết mọi thứ.''Tuy rằng biết rõ anh đang làm việc nhưng lòng vẫn đau, sao giống lúc mình ở bệnh viện để anh kiểm tra, sắc mặt lạnh như băng thoạt nhìn đáng sợ nhưng chu đáo nghiêm túc giống như công việc trước mắt chính là hết thảy....''

''mình cứ như vậy không thể kềm chế sa vào lòng anh vừa lạnh lùng vừa dịu dàng, mình thích bộ dáng anh khi chăm chú làm việc, thích anh mặt lạnh tâm nóng, thích bộ dáng anh thỏa mãn khi ăn đồ mình làm......''

''mình vốn tưởng rằng anh đối xử với mình là đặc biệt, cho dù là một chút mình cũng cảm thấy mỹ mãn thì ra vẫn là mình đơn phương tình nguyện. Buổi tối ngày đó chỉ là một sai lầm mà anh rõ ràng là không có ý định đối mặt chỉ có mình ngốc nghếch coi sai lầm kia là tình cảm của anh.''

Lucy mở to đôi mắt ngập nước mơ hồ nhìn chằm chằm tấm lưng Natsu nhìn nhưng giống như muốn vĩnh viễn khắc bóng hình kia vào đầu."cái cô y tá này sao không có phép tắt gì hết vậy đang suy nghĩ đau đầu mà còn đứng đó tính làm phiền chắc, thật bưc mình ", trong lòng Natsu hơi bực, đột nhiên đứng lên giọng nói còn có phần lạnh lẽo hơn lúc nãy, "Còn không đi ra ngoài!"

Dứt lời quay đầu lại,''mình muốn nhìn xem người bất lịch sự kia rốt cuộc là ai'? mình ghét nhất bị người khác quấy rầy khi đang làm việc, huống chi đêm nay mình không tìm thấy cô ngốc kia tâm trạng vốn đã không tốt rồi mà còn gặp thứ gì đâu không.''

Nhưng mà phía sau chỉ còn lại bóng dáng mơ hồ, ánh mắt chỉ kịp bắt lấy góc áo màu lam.''Nhìn có chút quen quen thấy ở đâu rồi ta?......'' Natsu nhíu mày đang định suy đoán thì Lisanna lại cắt ngang.

"Sư huynh...." cô ta đem số liệu một lần nữa nhét vào tay Natsu mỉm cười nói, "Chúng ta tiếp tục đi, anh xem có thể không gây mê mà thay bằng Pethidine (một loại thuốc giảm đau)......"

Natsu xoa xoa mi tâm, một lần nữa ngồi xuống ghế gõ gõ mặt bàn, "Pethidine không thể được, em học y mà không rõ à? Làm sao có thể phạm sai lầm cơ bản như vậy?"

"thật xin lỗi." Lisanna vội vàng nhận sai trong mắt lại đều là ý cười, không có vẻ gì là bị trách mắng mà mất hứng, "Là em không tập trung."

Lảo đảo đi ra khỏi bệnh viện, Lucy gần như nhịn không được bật khóc lòng đau đớn chết lặng, ''lần đầu tiên mình toàn tâm toàn ý thích một người như vậy lại bị người ta chán ghét.''

Nước mắt giống như đê vỡ ào ạt trào ra, Lucy ngồi xổm xuống ven đường trong lòng tê tái.''mình phải đi đâu? Nơi này không phải nhà của mình cũng không có ai cần mình, thương yêu mình.''

Ngay lúc này, di động trong túi bỗng nhiên vang lên cả người Lucy run bắn, tay chân luống cuống lấy điện thoại ra thì thấy số đt không phải của natsu mà là của người khác......



Thất vọng giống như nước chảy tràn đem ngọn lửa hy vọng nhỏ nhoi duy nhất còn lại trong cô dập tắt toàn bộ, cô hít vào một hơi, áp chế cảm xúc mãnh liệt trong lòng cảm thấy mình có thể miễn cưỡng nói chuyện bình thường, lúc này mới nhận điện thoại, "loke.... có.... có chuyện gì sao?"

"Lucy em làm sao vậy?" Loke nhạy bén nhận ra giọng Lucy không bình thường trong lòng run mình lập tức lo lắng.

"không... không có gì... anh có chuyện gì sao?"

"Em đang ở đâu?" Loke vừa ra khỏi sân bay vẫy một chiếc taxi, cúi người vào xe ra hiệu với lái xe tiếp tục nói, "Anh đến tìm em."

"không cần, em......"

Loke lại vô cùng kiên trì, "nói cho anh địa chỉ!"

Lucy dừng một chút, lau nước mắt cuối cùng vẫn nhỏ giọng nói ra, "Cửa ra bệnh viện trung tâm."

________________________________________

Ngoài nhà kho akiko

akiko*lôi thùng giấy*: tại s lại bắt mình dọn những thứ nỳ chứ s lúc chuyển nhà thì ko pỏ lại nhà cũ chứ chất đống vô r' bắt dọn.

kai*wăng sấp báo*: tại papa pà đó wăng ra ngoài sân hay để lại nhà cũ là hốt vô liền.

akiko: z chắc e pà ngoan lém tui wăng cái kia thì nó hốt cái đó *lôi cái cân ra*.

kai*kéo cái cây sắt*: thì cx như nhau thui mà s nhà pà có nhà kho hay z ???

akiko*khiên cái nệm cũ*: thì lúc chuyển nhà ms thý kế bên nhà có khu đất nhỏ cn' trống cái pama tui hùng tiền vô mua tưởng lm' j' ai dè xây nhà kho để chứa đồ, phụ cái coi.

kai*khiên cái nệm*: công nhận tui có bác, cô sướng ghê bít thế ở chg cho r' khỏi ở 2 -> 6 ngày bùn ghê.

akiko*đặt xuống*; thui đê má, má mà ở là toàn phòng vip cn' tui thì pama wăng sọt rác có khi đi bụi cx ko hay.

kai*cầm đống truyện*: chắc z, ăn ở s cho pị z.

akiko*cầm đống truyện*: kệ tui.....*way wa nhìn + tức* MÀ S TUI VÀ PÀ DỌN NHÀ KHO MÀ NGUYÊN HỘI BÀ 8 KIA NGỒI UỐNG NC ĂN BÁNH KO Z PỘ KO BÍT PHỤ HẢ.

natsu*ăn bánh*: cái ai kiu âu zí lại đồ uống và bánh có sẵn nên thuận tay lấy ăn thui.

lucy*uống nc ngọt*: đúng òi mà tụi tui đc thuê diễn chứ có thuê phụ j' âu.

erza*ăn bánh kem dâu*: chính xác.

jellal*ăn táo*: tự xử đê.

lisanna*ăn mì*: chuẩn ko cần chỉnh.

kai và akiko*sát khí*: ồ z à nếu ko phụ thì khỏi có tiền lương, khỏi có tiền ăn, khỏi có tiền đóng tiền nhà mấy tháng, khỏi có tiền ăn bánh kem dâu và khỏi có tiền đi chơi zí gia đình.

erza và natsu*chạy đi khiên đồ*: vì đồ ăn/bánh dâu tui sẽ lm' tất cả.

lucy*lôi thùng đồ cũ*: cố gắng lên lucy vì tiền tháng nhà chưa đóng hãy lm' tất cả.

lisanna* wăng sấp giấy cũ*: mún đc đi chơi pé li phải cố gắng.

kai*ngồi uống nc*: hà công nhận nc ngọt ngon thiệt và thoải mái ghê.

akiko*ngồi ăn chuối*: ừm đúng òi thoải mái ghê.

m.n: nè s ko phụ tụi tui s ác z.

kai và akiko: ai bỉu hồi nãy ko phụ chi nên zờ tự xử đê hay mún ko có tiền lương nhể.

m.n*tập trung dọn đồ*: vì tiền lương và vì ước mơ mình sẽ lm' tất cả.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nalu: Yêu Đúng Người

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook