Nalu: Yêu Đúng Người

Chương 47: Chap 47

ThoNguynss

20/09/2016

Lucy không nghi ngờ gì cả còn tưởng rằng Natsu thích cô cắt chữ hỉ, trong lòng vui mừng không thôi cầm lấy kéo xoèn xoẹt cắt một cái chữ hỉ lớn cộng thêm vô số chữ hỉ nhỏ, thích thú hài lòng đưa toàn bộ cho Natsu.

Natsu đem mấy chữ hỉ này xếp cẩn thận lên bàn ở đầu giường dùng một quyển sách mà cô mang tới để đè lên, thỉnh thoảng lại liếc mắt một cái, trong mắt lóe sáng nhìn vô cùng giống sói đói trong đêm tối!

Gần tối, Lucy theo thường lệ về nhà nấu cơm để Natsu ở lại phòng bệnh chăm sóc ba cô. Thật ra theo ý kiến của Natsu, Lucy cứ một ngày chạy hai lượt như vậy rất vất vả muốn ăn cái gì hoàn toàn có thể kêu bên ngoài nhưng Lucy lại ngại như vậy quá lãng phí, nói gì cũng không nghe. Natsu không lay chuyển được cô, đành trơ mắt nhìn thịt trên mặt cô càng ngày càng ít, lúc trước khuôn mặt nhỏ nhắn có chút trẻ con phúng phính, bây giờ cằm đã nhọn ra rồi.

Anh đau lòng không thôi, tay vừa vô thức đùa nghịch mấy chữ hỉ trong đầu vừa suy nghĩ cách để Lucy bớt mệt mỏi thì ông Jude liền tỉnh lại.

"Ba, ba tỉnh rồi à muốn đi WC sao?" Natsu đi đến đầu giường ông, cúi người hỏi trên tay không biết là đã quên hay là như thế nào vẫn còn cầm cái chuỗi dài chữ hỉ đỏ chói mắt kia.

Ông Jude không muốn đi WC, trên thực tế ông đang toàn lực chú ý đến mấy chữ hỉ đỏ rực trong tay Natsu, ngay cả chữ ''ba'' Natsu nói cũng xem nhẹ. Theo những đường cắt vô cùng quen thuộc kia, ông liếc mắt một cái có thể nhận ra đó tuyệt đối là kiệt tác của con gái nhà mình.

Natsu theo ánh mắt ông Jude chuyển qua trên tay mình, anh đẩy kính mắt đem mấy chữ hỉ kia lại gần ông, "Đây là lucy đưa cho con."

'

'Quả nhiên!'' ông mím môi, trên khuôn mặt đầy tang thương hiện lên một tia bất đắc dĩ,''đứa bé ngốc này sao lại đưa thứ này cho natsu, đây không phải là tuyên bố phải gả cho người ta sao?! Thật là một chút thẹn thùng con gái cũng không có! Hơn nữa, tên tiểu tử này vì sao cứ kêu ba trôi chảy như vậy? Mình cũng không phải là ba cậu ta!'' (akiko: bác ưi cái đó là gọi cho wen miệng cái chữ BA VỢ đý jude*đánh 1 cái*: ai chả bít tại ko thích đc hem akiko*ôm đầu + ns nhỏ*: đã già r' cn' nhay nữa mệt ghê cn n' cha nấy jude: ns cái j' đó akiko: a ko cóa j' đi đy*xách dép*)

"đã có gì đâu, cậu đừng có gọi tôi là ba!" ông jude vất vả bày ra một bộ mặt nghiêm khắc nhưng ông vừa mới phẫu thuật xong, thân thể suy yếu ngay cả nói lớn cũng không được, huống chi là muốn tăng khí thế.

Natsu nghe vậy, sắc mặt cũng không hề thay đổi, anh nhướn mày nhìn thoáng qua chữ hỉ trên tay mình lại giơ bàn tay đeo nhẫn ra trước mặt ông, "Ba không thể nói như vậy, lucy đã là vợ con, cô ấy gọi ba thì đương nhiên con cũng phải gọi theo." anh dừng một chút rồi tiếp tục nói, "lucy vẫn ngại nói với con chỉ đưa mấy chữ hỉ, ba cũng hiểu được ý của em ấy chứ?"

Ông Jude nhìn vài cái chữ hỉ kia lại nhìn cái nhẫn, nhất thời một chữ cũng không nói được, ''con gái mình mình biết, tuyệt đối là một đứa cố chấp bảo thủ như vậy chắc chắn là nó đã chấp nhận người đàn ông này rồi!''

''Công việc của Natsu cũng tốt, dáng vẻ cũng ưa nhìn, mẹ cậu ta cũng đã gặp nhìn khá hòa nhã. Theo lẽ thường thì việc hôn nhân này không hẳn là không nên phản đối nhưng mà tiểu tử này tuy rằng tính tình lạnh lùng lại đầy một bụng xấu. Nếu Lucy thật sự gả qua đó còn không bị người ta ăn hiếp sao?!''

Bởi vậy ông biết tuy natsu tốt nhưng cũng không biểu hiện ra mặt quá nhiệt tình, vẫn thản nhiên thái độ thậm chí còn kém xa với loke. (natsu*lật bàn*: s lúc n' cx loke loke ko z tàn nhẫn vừa thui kai*lật lại*: lm' j' dữ z ông jude ns chứ cóa phải lucy âu mà ghê z natsu: ko thích đc hok kai: ê aki đừng ns là... akiko: chính xác happy: là j' z ns nghe ik kai: r' ns)

Ông Jude im lặng không nói lời nào, Natsu cũng không mở miệng. Không phải anh không muốn nói mà là thật sự không có gì để nói, ngày đó ở bệnh viện, anh đã tìm mọi cách lấy lòng ông, cái gì có thể làm đều làm nhưng mà lại không chiếm được một nụ cười của ông.

Lúc này, thật ra trong lòng Natsu cũng rất căng thẳng nhưng mặt anh trước sau vẫn lạnh tanh, hoàn toàn không nhìn ra cảm xúc gì.

Còn ông Jude, trong lòng cũng ngũ vị tạp trần, trăm loại cảm xúc ngổn ngang, quả thực giống như rơi vào chai ngũ vị hương. Con gái mình nuôi dưỡng hơn 20 năm, nay mắt thấy sẽ không giữ lại được biến thành vợ người ta. Trước đây không bao giờ nghĩ tới thời điểm này nên không cảm thấy gì nhưng mà hiện tại, mỗi khi nghĩ đến đứa con gái duyên dáng đáng yêu mình nuôi từ bé sẽ lập gia đình, trong lòng liền chua xót không thôi.

Vì thế, chờ khi Lucy mang hộp cơm giữ ấm tới phòng bệnh liền cảm thấy không khí có gì đó quái dị. May mắn cô luôn là thần kinh thô cũng không nghĩ nhiều đem hộp cơm nhét vào trong lòng Natsu rồi đẩy anh ra khỏi phòng bệnh để anh về văn phòng ăn. Ba cô hiện giờ ngay cả cháo cũng không thể ăn, nếu ngửi thấy mùi cơm chắc chắn sẽ rất khó chịu.

Natsu đi rồi, Lucy liền chạy đến ngồi cạnh giường ông Jude, thật cẩn thận kéo chăn của ba cô lên nhẹ nhàng sờ sờ bụng ông lại không dám tiếp tục sờ lên trên nữa, "Ba còn đau không?"

Tuy rằng ngoài miệng ba cô không hề hé răng nhưng mà Lucy biết, buổi tối ông đau đến nỗi không ngủ được vì không muốn quấy rầy cô ngủ nên mới gắng gượng cho nên ban ngày ông mới ngủ nhiều như vậy.

"không đau." ông Jude thấy con gái mở to đôi mắt trong veo như nước lo lắng nhìn mình, cho dù là đau cũng không cảm nhận được, trong lòng tràn đầy yêu thương trìu mến. Nhưng mà nghĩ đến con sắp trở thành con nhà khác lại không cam lòng.

"Lucy này, Natsu gì đó có đối xử tốt với con không? Con nói thật cho ba nghe." ông Jude thử thăm dò, dù sao ông cũng là ba không phải mẹ, có một số việc không thể nào hỏi quá chi tiết được.

Lucy nghe thấy ba cô hỏi, khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ bừng lên, ngượng nghiụ túm túm góc áo ấp úng nói, "Rất... rất... tốt......"

Ông Jude vừa thấy cô như vậy, làm sao mà không hiểu được lại thấy chiếc nhẫn chói mắt trên tay cô kia trong lòng thở dài một tiếng, "Vậy chữ hỉ cũng là con cắt?"

Lucy mở to mắt, không rõ vì sao ba cô lại chuyển đề tài nhanh như vậy nhưng vẫn gật đầu, vui vẻ thừa nhận, "Đúng vậy!" cô chỉ chỉ chữ phúc thật to dán trên đầu giường nói, "Ba chờ thêm vài ngày con đỡ ba ngồi dậy xem, con còn dán ở đầu giường ba chữ phúc thật to đấy!" Khóe mắt cô cong lên, "Chờ ba khỏe lại con đưa ba ra ngoài đi dạo một vòng!"

"Chút bệnh này thì tính là gì!" ông kiêu ngạo lờ đi nói, "Chờ ba khỏe lên, trở về nhà sắp đến vụ xuân rồi, trong nhà còn hai mẫu đất chưa cày ở thành phố lâu cả người cũng không quen!" Ông dừng dừng thở dài thật mạnh, "Chỗ vàng chỗ bạc, không bằng cái nhà tồi tàn của mình!"

Lời này làm Lucy đau xót không thôi cầm tay ba cô mà mãi không nói được thành lời, cũng may ông Jude không phải người đa cảm, cảm thán một chút rồi thôi.

Ông nhìn Lucy từ trên xuống dưới, cẩn thận đánh giá một hồi, ''đứa bé ngày nào nay đã trở thành một cô gái, khuôn mặt thanh tú xinh đẹp nhất là đôi mắt to kia giống như mã não ngâm vào nước vừa sáng vừa trong.''



"Gả cho Natsu thì phải hòa thuận mà sống, nếu cậu ta bắt nạt con, con cứ tìm ba, ba cho dù liều cái mạng già này cũng không tha cho cậu ta!"

"Ba... " Lucy nghe ông nói xong nước mắt lưng tròng, ba cô luôn dạy dỗ cô vô cùng nghiêm khắc, chưa bao giờ nói với cô những lời thâm tình như vậy, Lucy ăn nói vụng về trong khoảnh khắc đầu óc trống rỗng, cái gì cũng không nói được.

Ngay lúc đó, Natsu ăn xong cơm trở lại, vừa đẩy cửa đi vào đã thấy hai mắt Lucy hồng hồng, trong lòng nhất thời căng thẳng, tưởng ông Jude không đồng ý chuyện của anh và cô.

Anh đi lại gần, vừa định nói gì với ông Jude, chợt nghe ông thấp giọng nói, "Đợi một thời gian nữa muốn làm việc gì thì cũng phải sau ngày mồng 1 tháng 5."

Đầu Natsu "bụp bụp" một tiếng, chân sau va phải chân trước, lảo đảo một cái thiếu chút nữa ngã về phía trước.(erza: đầu toàn pháo hoa s kai: hình như là z akiko: chưa chắc coi chg' là bom erza + kai: =.='')

Với sự thông minh của anh, đương nhiên biết hai chữ ''làm việc'' mà ông Jude nói có ý gì. Bác sĩ Dragneel luôn vui buồn không hiện ra mặt, lúc này kích động mặt đỏ rần, ''làm việc! Làm việc! Ba lucy rốt cuộc đồng ý chuyện của bọn mình rồi!''

"Cám ơn ba!" Natsu ổn định bước chân, nhìn thoáng qua sắc mặt ửng hồng của Lucy, nụ cười ngây ngô trên mặt làm thế nào cũng không kìm lại được.

Suốt một buổi chiều, Natsu luôn ở trong trạng thái lâng lâng, khóe miệng vẫn giương cao ngay cả kính mắt trượt xuống mũi cũng không thèm nâng lên.

Cuối cùng ngay cả Lucy cũng không nhịn được lấy cớ ăn cơm tối túm anh ra khỏi phòng bệnh. Lúc này Natsu mới nhận thấy mình thất thố điều chỉnh một chút, khôi phục dáng vẻ lạnh băng bình thường, ánh mắt lại thỉnh thoảng liếc nhìn Lucy nóng rực giống như tẩm lửa.

Dọa Lucy buổi tối cũng không dám cùng anh ngủ nhưng chung quy vẫn không chịu nổi da mặt dày của Natsu, cởi áo khoác lên giường nằm Lucy không có cách nào. Lại không thể ở trước mặt ba cô cùng anh giằng co nên đành phải thỏa hiệp.

Thật ra ông Jude vô cùng không muốn con gái mình cứ như vậy ngủ chung với natsu nhưng mình đang sinh bệnh nằm trên giường chỉ một mình con gái chăm sóc ngày đêm rất vất vả, ông không nỡ. Bởi vậy không thể không chấp nhận chuyện natsu và con gái mình chung giường chung gối.

Nửa đêm đang lúc mơ mơ màng màng, Natsu bị người trong lòng không ngừng vặn vẹo mà tỉnh, anh mở mắt nhỏ giọng hỏi, "Lucy em làm sao vậy?" ''cô ngốc này luôn ngủ rất ngoan, lúc này lộn xộn như vậy thật không bình thường.''

"Natsu... em hơi... khó chịu." Giọng Lucy hơi khàn trong bóng đêm nghe đặc biệt khó khăn, "Xin lỗi làm anh tỉnh nhưng mà em nóng quá... đầu cũng đau......"

Natsu nhíu mày nghiêng nửa người dậy, trong bóng đêm sờ lên trán cô, ai ngờ vừa sờ cơn buồn ngủ lập tức tan biến, ''Lucy lên cơn sốt lại là sốt cao muốn phỏng cả tay!''

"Phải ra ngoài ngay!" Natsu lập tức xoay người xuống giường, ngay cả áo khoác cũng không kịp mặc trực tiếp ôm lấy Lucy đi thẳng ra ngoài phòng bệnh.

Tuy rằng đầu Lucy choáng váng nhưng bị anh ôm như vậy cảm thấy rất không tự nhiên, lập tức giãy dụa muốn xuống.

"Đừng nhúc nhích, bây giờ phải lập tức rời khỏi phòng bệnh nếu không lây bệnh cho ba em thì không xong đâu!"Natsu nói nghiêm túc dọa Lucy nhất thời một cử động nhỏ cũng không dám, ngoan ngoãn co rụt vào lòng Natsu.

Natsu ôm cô đến văn phòng nghỉ của mình đặt cô trên giường, đo nhiệt độ cơ thể, ''39 độ 8 thiếu chút nữa là 40! Đây không phải chuyện đùa!'' (kai: bệnh viện cx cóa phòng nghỉ cho bác sĩ à cn' có giường nữa akiko: chém đó má tính lm' bác sĩ tương lai hả kai: cứ tưởng thiệt nên mún lm' thử akiko: pà mà lm' có nc bệnh nhân ko chết cx thành chết kai: kệ tui)

Động tác của anh vô cùng nhanh nhẹn cầm lấy chìa khóa đi nhanh đến phòng thuốc, lúc trở về một tay cầm ống tiêm một tay cầm lọ cồn. Nhìn Lucy ra lệnh, "Cởi quần!"

''Tiêm thuốc không thể dùng thường xuyên được, tiêm càng nhiều thì cơ thể sẽ càng kháng thuốc vẫn nên tiêm mũi nhỏ thì hơn.''

Mặc dù Lucy có hơi sợ tiêm nhưng mà biết bây giờ không phải lúc kì kèo, lập tức cắn răng cởi quần lộ ra cái mông nhỏ.

Vẻ mặt Natsu bình tĩnh dùng cồn xoa lên trên để khử trùng, ống tiêm trên tay vững vàng đâm xuống! Lucy đau buốt run lên cơ trên mông cũng co thắt lại.

"Thả lỏng!" một tay Natsu nhẹ nhàng vuốt ve mông cô muốn giúp cô thả lỏng, nếu cơ quá thít chặt sau khi rút kim tiêm sẽ bị chảy máu nhiều hơn.

Mông Lucy vốn rất mẫn cảm bị anh vuốt ve như vậy làm sao còn có thể thả lỏng, cái loại cảm giác hơi hơi tê dại này thậm chí vượt qua cả sự đau đớn làm cho đầu óc Lucy lâng lâng dập dềnh.

Natsu thấy cô vẫn không thể nào thả lỏng được lại không thể ép cô, đành cứ như vậy đẩy nước thuốc vào, rút kim tiêm ra dùng bông thấm cồn đặt lên chỗ tiêm, ước chừng sau năm phút mới đem miếng bông ném vào thùng rác.

"Có đau không?" Lúc này Lucy đang vểnh mông nằm bò trên giường, sau khi bỏ bông sát trùng đi Natsu thuận thế lật người cô lại, nửa ôm vào trong lòng dịu dàng hỏi.

"không sao." Lucychột dạ, mắt to chớp chớp không dám nhìn vào mắt Natsu chỉ có thể lắp bắp trả lời.

Lại không ngờ bộ dáng cô vợ nhỏ như vậy lọt vào mắt Natsu thật sự quá ngon miệng.



Bởi vì phát sốt, hai má Lucy đỏ bừng, đôi mắt sáng mênh mông sương mù, khóe mắt còn vương vệt phấn mờ mờ cực kỳ giống bộ dáng đêm hôm đó ở khách sạn......

Natsu giật mình, đầu ngay lập tức cúi xuống muốn hôn cô lại bị cô nghiêng đầu né tránh.

Cô đỏ mặt ấp úng nói, "Em... em bị cảm... không... không thể hôn......"

Natsu cong môi chạm vào trán cô hơi thở nóng rực phun lên mặt cô, "Bị cảm phải lây sang cho người khác mới có thể mau khỏi, anh muốn em nhanh hết bệnh......" nói xong, trực tiếp bắt lấy làn môi ấm nóng của cô, âm cuối cũng biến mất ở giữa khe hở hai đôi môi triền miên.

-------------------------------------------------------------

Trong phòng lucy

lucy: ểh s tự nhiên lại chuyển wa phòng nhà tui z.

akiko: chứ suốt ngày cứ hết phòng tui tới phòng cn kai hoài cho mấy ng' wậy banh phòng à tui âu có điên.

lucy: lm' j' dữ z.

happy*gặm cá*: lucy đi mua cho bọn tớ 1 hộp cá chiên và 2 hộp kem choco đc hok?

lucy: ờ. *đi mất hút*

kai: lm' j' hôm ny chế lu hiền z.

akiko: ai bít tính tình thất thg' wá hên là tui ko phải ng' như z.

happy và kai*nhìn đăm chiêu + nghĩ*: pà cx y chang thui.

happy: nè ns cho tui bít ik tại s natsu lại zận tới như z.

kai và akiko*suy nghĩ*: hưm..... mà cho hỏi zận cái j' z.

happy*té ngửa*: thì lúc ba lucy nhắc tới loke á.

kai: cái đó à thì nhìn biểu hiện của natsu y chang như đg ghen z cho nên....*nhìn aki*

akiko: cho nên => là cn rễ iu ba chồk ok.

happy*mặt biểu cảm*: ko thể tin đc chả nhẽ mún cưới lucy về để đc gặp ba chồk s.

kai: chính xác.

akiko: ừm chuẩn ko cần chỉnh.

lucy*sát khí nặng + bẻ tay răng rắc*: mấy e ns j' z chụy nghe ko rõ có thể ns lại ko.

2 đứa*mồ hôi tuôn trào*: dạ là ko cóa j'.

kai*ko nhìn thý lucy*: à là ba của lucy ưm.....*xoay wa nhìn + mồ hôi wá trời*

happy và akiko*mặt trắng bệch*: má hại cn r'.

lucy*kick*: thý chụy hiền lm' tới à.

3 đứa*văng lên trời*: gomenasaiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nalu: Yêu Đúng Người

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook