Nalu: Yêu Đúng Người

Chương 57: Chap 57

ThoNguynss

20/09/2016

Từ khi đến nhà Natsu, Loke liền mặt dày ở lỳ không đi đâu cả. Lucy thương hắn, Natsu cho phép hắn, hắn ở cực kỳ thoải mái, dĩ nhiên là không hề nổi điên nữa, trong mấy ngày này rất vui vẻ không khác gì người bình thường.

Chân Lucy bị thương, hàng ngày cứ phải nhảy lò cò khắp nhà. Natsu đâu nỡ để cô làm việc nhà, coi cô như báu vật, che trong lòng còn sợ cô lạnh, huống chi là bắt cô làm việc khi đang bị thương. Nhưng mà anh còn phải đi làm, xin nghỉ ở bệnh viện rất khó, cho nên không có cách nào để chăm sóc Lucy. Vì vậy từ khi Loke đến ở liền kiêm luôn vị trí bảo mẫu không công.(loke: s kì z zới tính của tui xác định rõ ràng hơn natsu mà akiko: chỉ là bảo mẫu thui mà chứ có phải pị gọi là gay âu loke: cx phải freed*ns nhỏ*: cảm thý đg pị xúc phạm)

Lucy cảm thấy cực kỳ ngại ngùng, làm sao có thể để khách đụng tay đụng chân như vậy. Thế nhưng Loke lại vô cùng vui tươi hớn hở, xem ra là rất thích thú. hắn nấu cơm rất khá, dù sao cũng từng đi du học, làm việc nhà hay nấu nướng gì đó không làm khó được hắn.

Sau khi Loke khôi phục bình thường, nhìn so với trước còn hoạt bát hơn nhưng không biết như thế nào, lại ít bám dính lấy Lucy mà thích vào phòng ông Jude, cùng ông đánh cờ, chơi một chút mà đến tận trưa.

Loke trời sinh thông minh nhưng mà không hiểu tại sao chơi cờ lại dở tệ, đã đánh nhiều ngày như vậy mà chưa một lần thắng bị ông Jude đánh cho không còn một mảnh giáp, tức đến nỗi dậm chân bình bịch.

Tuy vậy ông Jude bởi vì có Loke đến tìm chơi cờ nên cũng không đòi về nữa. Mỗi ngày cứ đến giờ, nếu mà Loke còn chưa vào, ngược lại ông sẽ gọi hắn. Một già một trẻ ở chung vô cùng vui vẻ, thậm chí lúc hơn điểm đối phương còn tỏ ra vô cùng luyến tiếc.

Sáng tháng 2, thành phố A càng lúc càng lạnh và khô hạnh. Lucy tuy rằng bị phỏng nặng nhưng suy cho cùng tuổi trẻ, khả năng hồi phục khá mạnh, rất nhanh đã có thể chạy nhảy như thường. Loke ở nhà bọn họ đã được nửa tháng, cuối cùng vẫn bị ông Celestial tới cửa xách về, trước khi đi cũng không biết trúng gió gì, chen vào đẩy Natsu ra trực tiếp kéo Lucy vào trong lòng, ôm ấp thắm thiết một hồi.

Natsu tức đến nỗi thiếu chút nữa cho hắn một đạp, cũng may Loke mau lẹ rất nhanh liền buông ra, lúc này mới khiến bình dấm chua Dragneel không bùng nổ.

Vết thương của Lisanna khá nghiêm trọng phải nằm viện liên tục nhiều ngày, tay phải động cũng không dám động, sợ chính mình yếu ớt khiến gân cốt thật sự bị đứt mất.

Sự kiện xảy ra trong phòng bệnh kia rất nhanh đã truyền khắp bệnh viện, từ viện trưởng cho tới lao công bảo vệ, ai cũng biết bác sỹ luôn xinh đẹp cao quý của khoa ung bướu, Lisanna Strauss cầm kéo có ý đồ mưu sát bệnh nhân, hơn nữa bệnh nhân này còn là bạn gái của sư huynh cô ta!

Ở nơi buồn tẻ lạnh lẽo như bệnh viện thì đây quả là một chuyện động trời, nháy mắt như là một cơn lốc xoáy quét qua tất cả mọi người, chỗ nào cũng có người bàn tán, thậm chí những y tá chưa biết mặt Lisanna còn đặc biệt tìm cớ đến phòng bệnh nhìn mặt cô ta.

Nhìn xem rốt cuộc là người phụ nữ điên cuồng như thế nào mới có khả năng làm ra chuyện như vậy.

Dưới tình trạng này, cho dù Lisanna có mặt dày như thế nào cũng không thể tiếp tục ở lại bệnh viện nữa, vừa được xuất viện liền cuốn gói chạy lấy người, nhân tiện đem đơn từ chức đặt lên bàn làm việc của viện trưởng.

Vốn là với một nhân tài tuổi trẻ đầy hứa hẹn như Lisanna thì bệnh viện sẽ tìm mọi cách để giữ lại, bởi vì được bay lên môi trường lớn, nói không chừng ngày nào đó sẽ sáng tạo ra cả kỳ tích y học cũng nên.

Nhưng lần này, viện trưởng luôn ưu ái ngay cả một câu giữ lại cũng không nói, xem ra đã hoàn toàn thất vọng với Lisanna rồi. Mặc kệ vấn đề cá nhân gì, làm ảnh hưởng đến bệnh nhân, truyền ra ngoài cũng sẽ vấy bẩn thanh danh của bệnh viện. Lần này cho dù Lisanna không tự từ chức thì chờ đợi cô ta cũng tuyệt đối không phải kết quả tốt gì. Nhưng mà Lisanna vẫn khá thông minh, tự động từ chức như vậy ít nhiều cũng giữ lại chút thanh danh cho mình.

Lúc cô ta đi, dù là Natsu hay Loke cũng đều không thèm tiễn, bạn bè kết giao đã mười mấy năm, rốt cuộc vẫn là người dưng. Lisanna mang theo giấc mơ rực rỡ đến thành phố A, cuối cùng lại thê thảm ra đi, thế mới nói tự làm bậy không thể sống.

Vào đợt hóa trị liệu lần thứ 2, ông Jude phản ứng còn dữ dội hơn nhiều, ăn cái gì thì nôn cái đó, ngay cả uống nước cũng không được, cuối cùng thậm chí còn nôn ra cả máu, nhịp tim cũng xuống rất thấp, ngực khó chịu thở hổn hển, cả người nằm ở trên giường run rẩy không ngừng, dọa Lucy gần như ngất đi.

Cuối cùng, vẫn là Natsu quyết định ngừng điều trị, chẳng những lần này ngưng mà sau này cũng không làm nữa.(akiko: s lại ngừng để z đi cho ba lucy sống đến hết đời yuuke: chứ để hóa trị = hóa chất wài gặp ổng ói ra máu r' ăn xg cx nôn nữa kỉu đó die sớm đó akiko*cười đểu*: hôm nay thông mình đột xuất nhể yuuke*ra vẻ*: tui thông minh đó zờ r' khỏi cần khen akiko*cười*: pộ tui ns tui khen hả yuuke*mặt ngố*: chứ ko khen thì là j' akiko*troll*: thì là ns mỉa chứ giề yuuke*cải ko lại*: nubakachi kai: thui đê 2 ng' nỳ zô chuyện kìa akiko và yuuke: ờ)

Trong lòng Lucy có dự cảm xấu nhưng Natsu lại nói, trị bệnh bằng hoá chất chỉ để phòng ngừa tế bào ung thư khuếch tán, trước mắt thì tình trạng của ông Jude khá ổn định, cho nên không làm trị liệu bằng hoá chất cũng được, thế mới khiến tâm trạng của cô được thả lỏng.

Lúc đầu Lucy vẫn chưa tin nhưng mà nhìn sắc mặt ba cô ngày càng hồng hào, thân mình gầy trơ xương cũng bắt đầu có da có thịt, thoạt nhìn cũng không khác mấy so với người bình thường, lúc này Lucy mới yên tâm.

Từ sau khi khỏe lại, ông Jude nói sao cũng không chịu ở lại thành phố nữa, Lucy chỉ thiếu mỗi quỳ xuống cầu xin thôi. Cuối cùng ông thừa dịp ban đêm trốn về, khiến cho Lucy khóc nguyên một buổi sáng, xong rồi cũng dọn đồ về quê luôn, bởi vì cô vẫn không yên tâm về ba cô.

Ai ngờ ngày hôm sau đã bị ông Jude đuổi về, bảo cô nên đi làm thì phải đi làm, ông cũng không phải tàn phế, cần gì phải dựa dẫm cô như vậy.

Lucy khóc thút thít suốt trên đường về, lòng đau như không thể thở nổi, ba cô mới phẫu thuật hơn một tháng để ông tự mình nấu cơm, tự mình làm việc đồng ruộng, cô làm sao có thể nhẫn tâm? Nhưng mà cô không dám khiến ba tức giận, chỉ có thể ở trong lòng trách mình vô dụng, khóc đến nỗi mắt sưng lên như hai trái đào.

Cuối cùng Natsu phải cam đoan rằng ba cô không có việc gì, cô làm như vậy sẽ khiến ông thêm áp lực, không tốt cho bệnh tình. Lúc này Lucy mới nửa tin nửa ngờ ngừng khóc. Natsu hứa với cô một tuần sẽ đưa cô về nhà một lần, nếu thấy ba cô không khỏe, nhất định sẽ đưa ông lên thành phố lần nữa.



May mà cuộc sống một mình của ông Jude cũng không vất vả lắm, người béo lên không ít còn cười nhiều hơn cả so với lúc ở thành phố. Mỗi lần Lucy về, ông liền dẫn cô đi xem chú gà trống vừa mập vừa to ông nuôi trong chuồng, giống y hệt đứa nhỏ thích khoe đồ.

Đến lúc này Lucy mới thoáng yên tâm nhưng vẫn kiên trì một tuần về nhà một lần, giành với ba cô làm hết mọi việc, quét dọn lau chùi sạch sẽ xong mới theo Natsu trở lại thành phố.

Mọi chuyện cơ bản đã xong, Lucy một lần nữa trở lại công ty làm việc, cao hứng nhất không ai khác là Erza, không có Lucy, cô làm gì cũng chẳng thấy thú vị.

Sáng tháng ba, cứ cuối tuần là bà Lena lại tóm lấy Lucy đi cùng, không phải là đi chọn áo cưới thì là thử lễ phục, thường thường đã đi là hết cả một ngày, Lucy về đến nhà là lăn ra ngủ, hoàn toàn không còn hơi sức quan tâm đến Natsu.

Tuy rằng tính cách Natsu lạnh lùng nhưng lại đặc biệt thích bám dính bên người Lucy bị bà Lena náo loạn như vậy cũng không biết bao lâu rồi Lucy không liếc hắn một cái, thật sự là hơi quá đáng!

Hôm nay, sau khi Lucy được bà Lena thả về, thuận tiện còn mang theo đồ ăn bên đó về, cho vào lò vi sóng hâm nóng rồi bưng ra bàn ăn. Mấy ngày nay bọn họ toàn ăn đồ ăn mua ngoài, lý do là Lucy cảm thấy quá mệt mỏi, ngay cả phòng bếp cũng lười bước vào.

Natsu cảm thấy gần đây Lucy rất khác lạ, anh nhìn một bàn thức ăn bán ngoài, ánh mắt vô cùng bất mãn, ''ai mà muốn ăn những thứ đầy dầu mỡ gia vị này, vẫn là Lucy ngốc nghếch nấu cơm ngon nhất!''

Nhưng mà ngẩng đầu nhìn khuôn mặt mỏi mệt của cô, Natsu đành nuốt xuống một bụng không hài lòng của mình. Cô đã mệt đến như vậy, làm sao anh có thể khiến cô thêm vất vả được. Nhưng mẹ mình đến tột cùng là dẫn cô đi làm những cái gì vậy, sao mới có vài ngày mà anh đã cảm thấy cô ngốc nhà mình gầy đi một vòng rồi.

Nghĩ đến đây, Natsu ăn cũng không ngon nữa, anh gắp cho Lucy một miếng thịt bò cô thích nhất rồi đặt đũa xuống hỏi, "Ban ngày em và mẹ đi đâu?"

"không đi đâu cả." Lucy uể oải cầm đũa chọc chọc cơm trong bát, xem ra là không nuốt nổi nữa rồi.

''Kỳ lạ!'' Natsu nhíu mày, ''cũng không biết có phải vì hồi nhỏ nghèo khó hay không mà Lucy có thói quen ăn cơm vô cùng nghiêm túc, ăn xong trong bát đều sạch sẽ, khi nào thì lại khẩy khẩy cơm như vậy? Rốt cuộc là làm sao không biết?''

"Vậy sao em lại mệt như vậy?" ''Hay là lại theo mẹ mình làm chuyện gì kỳ quái?''

"Em cũng không biết, " Lucy ủ rũ đặt đũa xuống ngáp một cái, "Mẹ và em đi thử lễ phục, sau đó đi dạo một tiếng." cô quệt nước mắt tràn ra khóe mắt từ trên ghế đứng lên nói, "Anh chịu khó ăn một mình nhé, em không ăn nữa, em tắm rồi đi ngủ luôn." nói xong liền đi ra khỏi phòng bếp.

''Chẳng lẽ sắp làm cô dâu nên thế'', Natsu cũng không phải người vô tâm, cân nhắc trong chốc lát, vẫn không nghĩ ra nguyên nhân, chỉ có thể nhanh chóng thu dọn bàn, nghĩ qua nghĩ lại, lại mang bát đũa rửa sạch, xong hết mới cầm áo ngủ cũng vào phòng tắm.

Lucy đang ngâm mình trong bồn tắm, khuôn mặt nhỏ nhắn bị hơi nước nóng làm cho ửng hồng, làn da sáng bóng mê người, hai bầu ngực trắng nõn. Còn có cặp đùi thon dài e ấp kia, quả thực chính là một sự cám dỗ!

Natsu đã gần một tuần không thân mật với Lucy, lúc này vừa thấy cô như vậy, làm sao còn có thể nhịn được, rất nhanh cởi quần áo bước vào bồn tắm, ôm lấy Lucy bắt đầu hôn hôn cắn cắn, phía dưới lập tức cứng dậy.

Trước nay về phương diện tình dục anh khá là mạnh mẽ, chẳng qua là quan tâm đến cảm nhận của Lucy. Lúc này đã vài ngày không gần gũi, cả người sắp phát hỏa luôn rồi. Dù vậy anh lại muốn lưu cho Lucy một đêm khó quên, cho nên cũng không gấp gáp. Anh đem nước trong bồn tắm xả bớt hơn nửa rồi nhẹ nhàng ôm cô vừa liếm vừa hôn, bắt đầu từ bả vai mượt mà xuống dần đến phần bụng.

Lúc đầu Lucy còn rên hai tiếng, sau đó thì chẳng có động tĩnh gì. Chỉ là Natsu còn đang đắm chìm trong lửa nóng tình dục nên không phát hiện ra.

"Còn muốn anh tiếp tục hôn sao?" Giọng Natsu khàn khàn gợi cảm, tà tứ liếm liếm môi, bàn tay to không ngừng vuốt ve cặp mông của Lucy.

Hỏi một lần, trên đỉnh đầu không hề nhúc nhích. Natsu cong khóe môi,''đã làm bao nhiêu lần rồi, thế mà cô ngốc này vẫn còn thẹn thùng! không sao, mình rất rộng rãi, sẽ không so đo với cô!'' (kai: s kì z mấy bữa nay họ lo chăm sóc cho pa lucy mà s có thể nhễ akiko: có nhìu lần r' tại ko có kể kai: à)

"Lucy, " Bàn tay Natsu lướt dần theo đường cong duyên dáng của cô tiến lên trên nắm lấy một bầu ngực, vừa thong thả xoa nắn vừa dụ dỗ, "Muốn thì nói cho anh biết."

Đợi một lát, vẫn không có động tĩnh, Natsu nhíu mày, lúc này mới cảm thấy có gì đó không thích hợp, ngẩng đầu thì thấy Lucy đang nghiêng đầu dựa vào tường mà ngủ, hai cánh mũi xinh xắn phập phồng, hiển nhiên là đã ngủ say!

Sắc mặt Natsu trầm xuống, quả thực đen như đít nồi! ''thật quá đáng mà! cô lại có thể nhằm lúc mình đang miệt mài ra trận lăn ra ngủ! Đây không phải là ngầm ám chỉ kỹ thuật của mình không tốt sao?!'' Natsu phẫn nộ hận không thể xách Lucy dậy, lớn tiếng tra hỏi cô một trận!

Nghĩ một lát, rốt cuộc đành nhịn xuống cơn tức trong lòng, nhặt lại trái tim như nứt ra thành từng mảnh, bế Lucy ra khỏi bồn tắm, lau khô người cho cô rồi cứ như vậy ném cô vào trong chăn.

Phía dưới vẫn còn cứng rắn, không bị ảnh hưởng chút nào bởi cơn tức, Natsu hung hăng lườm Lucy, tự mình hờn dỗi trong lòng.



''thật quá đáng! thật không có tình người! Đây chính là mang tự tôn của mình hung hăng dẫm nát dưới chân! Hừ, thật may ngày mai là thứ 7 để rồi xem sáng mai xử lý cô như thế nào!''

Natsu tự giải quyết xong, lau lau tay, tuy rằng trong lòng vẫn khó chịu nhưng dục hỏa được dập bớt, đầu óc lại tỉnh táo một chút.''Gần đây Lucy đúng là bất thường, hay là do phải chăm sóc ba cô nên mệt quá? không được, ngày mai phải đưa cô đi bệnh viện kiểm tra cho cẩn thận mới được!''

Nghĩ đến đây, cuối cùng Natsu cũng có thể đè xuống sự tức giận và ấm ức của mình, bàn tay to duỗi ra ôm chặt Lucy vào lòng, nhắm mắt lại, không còn nghĩ tới mấy trò mờ ám kia nữa.

______________________________________

Trc cửa phòng yuuke

mira và lucy*nháy mắt*: aki hãy mạnh mẽ lên pà nhất định sẽ lm' đc mà.

akiko*run run*: thui để lần khác đi chứ bây zờ tui sợ.

kai*nắm tay*: cố lên hãy ns hết tất cả sự thật ra đi zống tui zí kun đó.

akiko*run wá trời*: nhg lỡ nó từ chối thì s zờ.

m.n*cỗ vũ*: ko có âu cố lên đi, hãy mạnh dạn như 1 đứa cn trai trg khi đó pà là 1 đứa cn gái.

akiko*té*: cỗ vũ kỉu j' z.

m.n: xl, cố lên nha.

akiko:ừ *xoay wa + gõ cửa* ê yuuke tui có chuyện mún ns zí ông nè.

yuuke*mở cửa*: có chuyện j' z s hôm nay ns chuyện ngọt z.

akiko*ns ra hết*: tui... bây zờ... mún hỏi ông 1 câu mong sau khi nghe xg thì đừng có tl, đừng có từ chối, cứ suy nghĩ r' tl cho tui bít.

yuuke*cười*: ns đi tui đg nghe chứ nhìn mặt pà đỏ wét à *tay để lên trán* sốt hả?

akiko*đỏ mặt*: tui lấy hết can đảm ra để hỏi ông 1 câu...

yuuke: câu j' *suy nghĩ* đừng ns là aki..... *đỏ mặt*.

akiko*ngượng*: ông có thể lm'...... gia sư dạy môn anh văn cho tui ko.

yuuke*té ngửa*: cái j'??? ns nảy zờ là mún tui lm' gia sư???

akiko*ngơ ngác*: ừ, z chứ ông cầu mong tui hỏi ông cái j'???

yuuke*mặt đỏ wét*: ko có j' chuyện lm' gia sư thì mai wa nhà tui tui chỉ cho *suy nghĩ* s giống pị cn nỳ troll wá z trời.

akiko: cám ơn nha, thui đi zề *chạy đi*.

(cóa ai cảm thý yuuke mình pị troll ko z???)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nalu: Yêu Đúng Người

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook