Nam Chủ Kịch Bản Này Không Đúng

Chương 1: Mở đầu

Tiểu Thảo Mộc

30/05/2024

Thanh niên hai mươi lăm tuổi Lâm Ngôn Hy, là một nhân viên bán mạng cho tư bản đúng nghĩa đen.Cậu làm việc không kể ngày đêm để chạy cho đủ KPI của tháng.

Kết quả vì quá căng thẳng phải tranh thủ lúc nghỉ lễ mà đi chữa lành, đúng là một vòng lập.Cứ hể có tiền là Lâm Ngôn Hy sài sang lắm, mà có stress công việc hay không cũng hay chữa lành lắm.

Có chút đỉnh tiền là cậu sang lắm, nhiều lúc Lâm Ngôn Hy ước rằng bản thân không làm gì cũng có tiền.Nhưng đó chỉ là ước mơ, chỉ là thanh niên số nhọ Lâm Ngôn Hy đi du lịch chữa lành chọn trò chơi cảm giác mạnh, kiểu mấy vòng quay nguy hiểm đồ đó, quay sao mà sự cố xong đăng xuất luôn.

Cho nên Lâm Ngôn Hy mới xuyên qua thế giới tu tiên hiện tại.Y* là xuyên qua từ khi còn bé, cho nên đây chính là y chứ không phải ai khác.

Y: Mộc phía trên xưng cậu do còn đang kể ở hiện đại nghe thích hợp hơn, bây giờ xuyên qua nên xưng y.

Vẫn là Lâm Ngôn Hy, đối với thể loại xuyên không này y quá đổi quen thuộc.Chỉ là mỗi lần đọc truyện, y đều có một khúc mắc không biết là đoạt xá hay xuyên không nữa.

Không khéo y mà bình luận trên trang truyện nào đó thôi,thì nhất định sẽ có rất nhiều gạch để xây nhà đó, cũng được biệt thự chứ đùa.

Thân phận ở đây y là trẻ mồ côi, được một đôi vợ chồng nông dân không có con nhặt về nuôi.Cuộc sống trôi qua cũng tương đối tốt.

Điểm làm y hài lòng nhất chính là Lâm Ngôn Hy kiếp này có một túi da rất tốt, chuyện này đã làm cho y trải qua cuộc sống khá là thuận buồm xuôi gió.Nhưng cũng có một chuyện y không hài lòng, chính là thế giới này quá nguy hiểm.

Đây là thế giới tu tiên, khắp nơi đều có cường giả, tùy tiện họ đánh nhau người phạm như y cũng bị ảnh hưởng.



Ở nơi này gọi là Cửu Thiên Lục Địa, vì có chín châu hợp lại tạo thành.Mỗi châu tương ứng với có lớn nhỏ nước, ở đây chế độ cai trị là giống phong kiến vua đứng đầu.

Tuy nhiên vì là tu tiên thế giới, cho nên là cũng có đại thế gia lấy tu tiên làm gốc, cho con cháu gia nhập môn phái tu tiên.

Cửu Thiên Lục Địa, tuy có nhiều môn phái nhưng có tứ đại tông môn lớn nhất lần lượt theo thứ tự thấp đến cao như sau: Thiên Âm Môn, Nhạc Khí Môn, Âm Dương Tông, Thiên Kiếm Môn.

Những môn phái này sở trường khác nhau tạo ra thế căn bằng cho người tu tiên, song song bên cạnh chính phái là cò người tu ma, cùng yêu ma tồn tại, tạo ra bốn thế lực: người, tiên, ma, yêu.

Hệ thống ở đây cũng không khác các truyện Lâm Ngôn Hy đã từng đọc, y thẩm chí nghi ngờ có phải những người này xuyên không hay không nữa.

Cũng là Luyện khí kì: 9 bậcTrúc Cơ kỳ,Kim Đan, Nguyên Anh, Phân Thần, Hợp Thể, Đại Thừa,Độ Kiếp, lần lượt là phân ra ba cấp bậc nhỏ : sơ, trung, đỉnh phong.

Lâm Ngôn Hy chán nản mà ngồi bên một tản đá nghỉ ngơi, đấy thế giới quá nguy hiểm cho nên y mới phải đi tham gia tuyển chọn đệ tử của môn phái tu tiên a.

Mấy năm trước phụ mẫu của y qua đời rồi, tâm nguyện lớn nhất của họ là y được làm đệ tử của môn phái tu tiên, như vậy cuộc sống về sau của y không cần lo nữa.

Cho nên y cũng thuận theo ý nguyện của họ, năm nay Lâm Ngôn Hy vừa đủ mười sáu tuổi. Liền tham gia tuyển chọn đệ tử của môn phái Thiên Kiếm Môn ở nước Đại Nam ba năm một lần, vừa hay y sống ở đây luôn.

Lâm Ngôn Hy có một bí mật nên y phải cố gắng giấu diếm với tất cả mọi người, cho nên y không có thân cận ai ngoài phụ mẫu cả.



Thế giới này ngoài nam nữ ra còn có một giới tính nữa gọi là ca nhi.

Cái gọi là ca nhi này bề ngoài như nam nhân, nhưng lại giống nữ nhân có thể sinh con, đúng y chính là người như vậy.Kinh ngạc không, khiếp sợ không, Lâm Ngôn Hy muốn chửi thề, không có là giả.

Y nhìn bốn phía không có ai, nhưng mà vẫn phải cảnh giác chỉnh chu lại quần áo mình.Lâm Ngôn Hy đứng dậy men theo con đường nhỏ mà đi, nhưng sao mà ta nói nó xui xẻo a.

Lâm Ngôn Hy đụng phải một con mãn xà cấp 3, nếu người tu tiên chia cấp bậc thì yêu ma cũng vậy, phân từ cấp 1 đến 7, sau đó phân cấp tướng cấp, cấp Vương cấp bậc đơn giản hơn con người nhiều.

Chỉ là y mới vừa chơi game vị trí tân thủ còn chưa được tính mà gặp thứ dữ không a.Lâm Ngôn Hy nhìn con yêu xà cấp 3, đang trong dáng vẻ một nam tử, nhưng nó không đẹp gì cả!.

Đang nhìn y vô cùng ghê tởm, có vẻ gã đã bị thương a.

" khà khà, con người tươi ngon, đã dâng đến đây thì hãy ngoan ngoãn làm dinh dưỡng bồi bổ cho ta đi " Gã lè chiếc lưỡi dài của mình hướng đến y cười nham nhở.

Lâm Ngôn Hy liền cảm thấy buồn nôn, y nhíu mày hỏi " huynh đài nè, mình nói chuyện bớt le lưỡi được không vậy á "

.........

Đây là mở đầu cho nhân vật chính thụ có một túi da vô cùng đẹp mắt, tính cách thì hơi trái ngược.Y có điểm...mà thôi đọc là biết à cùng với con đường tu tiên và kiếm một dàn chồng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nam Chủ Kịch Bản Này Không Đúng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook