Nam Chủ Kịch Bản Này Không Đúng

Chương 10: Tiểu sư muội

Tiểu Thảo Mộc

30/05/2024

Bây giờ không khí có điểm kì quái, bốn phía đều nhìn Lâm Ngôn Hy.Khiến cho da đầu cậu căng thẳng chịu không nổi.

Này, đừng có nhìn y bằng ánh mắt đó chứ, chuyện này Lâm Ngôn Hy không biết gì hết hu hu.Cái này phải kể lại khoảng nữa tiếng trước, khi mà đã kết thúc vòng hai, chọn ra được mười người đứng đầu.

Đến lúc chọn sư tôn cho mình, tới phiên nữ chính nàng nhìn Lâm Ngôn Hy chầm chầm.Cánh tay ngọc ngà của nữ chính chỉ về hướng y, giọng điệu nhẹ nhàng mà kiên định phát ra.

" ta muốn y làm sư tôn mình"

"!!!" Lâm Ngôn Hy vừa nghe thấy liền muốn xỉu tại chỗ, điểm này không đúng kịch bản.Không phải trong nguyên tác bảo là khi nàng nhìn thấy sư tôn y, liền chọn người sao hả?.

Tại sao lại muốn y làm sư tôn chứ? hay là bản thân làm sai điểm nào sao?.Lâm Ngôn Hy muốn đi lại, chuyện này y không quen!.

" cô nương, Ngôn Hy không thể làm sư tôn ngươi được.Tiểu tử này tu vi không cao đến mức có thể dạy ngươi cái gì đâu " Trưởng môn sư bá ra tay ngăn cản.

Nhìn kìa, sự đệ hắn có vẻ không thích đâu.Vẻ mặt Mục Nhã Trúc đang khó chịu kìa, Tiêu Trưởng Môn biết rõ, vị này sư đệ mình ngoài lạnh trong nóng, lại là một kẻ đồ đệ khống đó!.

" nhưng ta muốn tu luyện cùng huynh ấy nha " Tuệ Tĩnh Nhi xỉu xìu nói, nhìn rất đáng thương.

" vậy thì cô nương hỏi xem Mục phong chủ có muốn thu cô làm đồ đệ không?.Nếu vậy có thể cùng Ngôn Hy tu luyện nha " Tiêu Trưởng Môn cho rằng cách này rất hay, như vậy không ai khó xử.Hắn còn thấy bản thân thật tinh tế nữa đó.

" vậy ngài có thể thu nhận ta làm đồ đệ không?" Tuệ Tĩnh Nhi ngước lên nhìn Mục Nhã Trúc đầy long lanh cùng đáng thương hỏi.

Mục Nhã Trúc nhíu mày suy nghĩ, sau đó hắn quay qua nhìn Lâm Ngôn Hy nói.



" Tiểu Hy con muốn có thêm tiểu sư muội không?"

"!!?" Đang lúc tâm hồn Lâm Ngôn Hy thả trên mây, y đang đóng vai trò nhân vật qua đường xem nhân vật chính diễn, liền bị điểm tên nên chưa có phản ứng kịp.

" sư tôn hỏi con ạ?" Y chỉ vào bản thân hỏi, vẻ mặt vô cùng ngơ ngác.

" ừm " Mục Nhã Trúc im lặng nhìn y một lúc rồi gật đầu.

Này, này đừng có như vậy chứ? đoạn này không có trong nguyên tác á sư phụ ơi.Mục phong chủ ơi, không phải cảnh này người cảm thấy thú vị với tính cách nữ chính sao?.

Tiếp đó là nữ chính nhìn thấy ngài liền muốn nhận Mục phong chủ người làm sư tôn à? đáng ra cốt truyện phải đi theo hướng này.

Bây giờ nữ chính muốn y làm sư tôn chưa đủ loạn sao? người còn hỏi con muốn có sư muội không.Còn trưởng môn sư bá nữa, lần sau ngài đừng tỏ vẻ mình là người tốt như vậy.

Xem kìa, chuyện tốt ngài làm bây giờ bốn phía nhìn vào y, khiến cho Lâm Ngôn Hy da đầu tê lên hết rồi này.Vì thần kinh thô nên y chưa có kịp load, mất khoảng ba phút đứng im ngơ ngác y mới có thể tiêu hóa được tất cả thông tin.

" có...có sư muội cũng không tệ lắm " Lâm Ngôn Hy cứng ngắc nói, đùa à cho y mười cái mạng cũng không dám từ chối.

Ai mà biết lỡ như y nói không muốn, nữ chính sẽ ghim y rồi ghi thù thì phải làm sao?.Một nhân vật pháo hôi, lại trong vai phản diện là y, thì Lâm Ngôn Hy tỏ vẻ bản thân phải cố gắng sống thật dai nha.

Y chưa có thưởng thức hết món ngon trên thế giới này, chưa có ngắm đủ cảnh đẹp thế gian nên không muốn chết sớm nha.Bây giờ Lâm Ngôn Hy đang tự bổ não đến mức nào cũng không biết được nữa!.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nam Chủ Kịch Bản Này Không Đúng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook