Nam Chủ! Tha Cho Tôi Được Không?

Chương 22

binbong

17/10/2016

Chép chép miệng chổ nào ấy nhỉ mềm mềm, cô ngây ngô ngước mặt lên tay thì sờ sờ đến chổ mềm mà mặt mình vừa an tọa, ôi cảm giác tốt lắm nha, nhưng sao nó hết mềm rồi cứng quá.

Chủ tớ Âu Dướng Tuấn Khải mỗi người 1 trạng thái, bọn thuộc hạ của hắn người mắt tròn mắt dẹp hít sâu, mặt đen thui, người thì có khuôn mặt vô cảm nhưng 2 tay che hạ bộ của mình, lão đại nỗi tiếng không gần nữ sắc, nhưng giờ đây thì bị một cô bé tuổi còn dậy thì ăn đậu hủ, ai nói cho cô bé kia biết rằng lão đại nhà bọn hắn sẽ tiêu diệt thế giới này nếu có phụ nữ đến gần hắn đi, bởi vì lão đại bọn chúng được đồn là gay. Vì bọn họ sợ làm ảnh hưởng đến mặt mũi của lão đại nên lặng yên mà chuồn êm.

Âu Dương Tuấn Khải hít sâu cố gắng giữ vững bình tĩnh, khuôn mặt xinh đẹp càng lúc càng lạnh đi, hắn sống 30 năm nay giờ thì sự trong trắng của mình lại bị 1 cô bé nấm lùn hỉ mũi chưa sạch mà mất đi. Đàn bà với hắn là thứ ghê tỡm nhất trên thế giới này, hắn khinh.

Lạnh lùng hất ngã Tô Vân xuống sàn nhà cứng, tay phũi phủi, ánh mắt hắn lạnh băng như ngàn mũi dao đăm thẵng vào cô.

- aida đau quá, tên nào

Tô Vân giận điên đứng dậy tìm kiếm tên khốn nào đó không biết thương hoa tiếc ngọc mà đẩy mình xuống đất.

- woa anh thật xinh đẹp a.

Bẩm sinh từ kiếp trước đến kiếp này khi Tô Vân uống chất có cồn thì level háo sắc được tăng lên đến max. Nhìn người đẹp mặt lạnh trên sopha mắt hắn chỉ tồn tại băng giá làm cô nổi máu muốn cưỡng bức hắn a. Nghỉ là làm chẵn màn đến hắn đang chán ghét mình mà lao thẳng đến ôm hắn

- cô nương cho ta thơm một cái

Vừa dứt lời cô đã đặt môi mình lên môi hắn, tay sờ soạn vào trong áo hắn, Âu Dương Tuấn Khải quá bất ngờ trước hành động này của cô quên mất là phải đẩy cô ra mà cứ thế bị động để cô cướp đi nụ hôn đầu đời.

Tô Vân khó khăn tàn sát đôi môi mỏng của Âu Dương Tuấn Khải cô bộc lộ sự yếu kém non nớt trong cách hôn.

Tuấn Khải cuối cùng cũng thức tĩnh nhanh chóng tránh thoát cô. Hắn lạnh lùng mà hất tay cô.

- Cút

hắn cảm nhận được trong người mình như có ngọn lửa đang cháy, một cảm giác chưa bao giờ xuất hiện trong đời hắn trải qua sự sống và cái chết rất nhiều lần nhưng cái cảm giác mà cô nàng này đang đem lại cho hắn là sao đây. Môi cô rất mềm, tay cô mịn màng của cô dịu dàng xoa nắn cơ thể hắn vừa rồi vẩn còn làm hắn cảm thấy khô nóng, muốn được vút ve nhiều hơn nữa. Âu Dương Tuấn Khải cố gắng không để dục vọng của mình trổi dậy, tránh né sắc lang.

- HỪ xem ngươi chạy đi đâu.

Cô hôm nay nhất quyết phải cưỡng hiếp hắn cho bằng được nếu không thật không phải nữ tử hán nhà họ Tô ( về sau khi Tô Vân nhớ đến ngày hôm nay thì cô phải khóc thét lên và nói đó không phải lỗi của cô chỉ vì rượu sai khiển tâm hồn ác quỷ của cô thôi)

Tô Vân vồ tới ôm hông Âu Dương Tuấn Khải, tay thì mò vào trong áo xoa nắn viên đậu đỏ trên ngực hắn, làm cho Tuấn Khải phải rít lên, tay còn lại thì cô mò mẫn cự long ngốc đầu dậy từ lúc nào.

Hắn không chịu nổi cái kích thích này, lí trí không còn ngăn cản hắn đựơc nữa, hắn cũng cảm thấy bản thân không bài xích cô, hương thơm hoa hồng trên người cô làm hắn sắp phát điên rồi. Tuấn Khải bế xốc Tô Vân thấp bé lên đặt môi mình lên môi cô cố gắng hút lấy mật ngọt của Tô Vân hắn cảm thấy như vậy chưa đủ hắn muốn nhiều hơn nữa, đưa chiếc lưỡi vào miệng Tô Vân càng quét hết tất cả vị đắn đắn của rượu, vị ngọt ngọt trong miệng cô.



Tô Vân bị động, cô cảm thấy khó chịu không thích là người bị động, cô nàng có kinh nghiệm hôn Lãnh Hiên 2 lần lấy ra mà dùng, cô túm lấy gáy hắn học theo hắn đưa chiếc lưỡi nhỏ nhắn của mình cùng nhãy múa với lưỡi của hắn.

Đến khi Tô Vân khó chịu vì không hít thở được Tuấn Khải mới buông cô ra, mặt Tô Vân đo đỏ, môi vì hôn mà xưng đỏ đang chúm chím chu lên, đôi mắt mơ màn, làm cho hắn lần đầu tiên cảm nhận được tim mình đập sai nhịp, trong đời hắn đây là lần đầu hôn môi, tiếp xúc quá gần với phụ nữ như vậy, hắn chán ghét phụ nữ yếu đuối suốt ngày õng ẹo, càng lúc hắn càng bài xích phụ nữ chỉ cần bọn họ đến gần hắn đã buồn nôn, nhưng với cô bé này thì khác, hắn không bài xích tuy lúc đầu chán ghét cô háo sắc cưỡng hôn hắn nhưng bây giờ hắn có thể khẳn định rằng cô sinh ra là của hắn rồi.

- đã đốt lửa thì tự mình dập lửa.

Hắn nhếch miệng cười nụ cười của sói xám sắp ăn được thịt thỏ, nhưng Tô Vân ngây ngốc nhìn hắn bị hắn mê hoặc bơi nụ cười đó mà gật đầu.

Nhìn thấy cô gật đầu hắn càng thêm đắc ý mà bế cô đi thẳng vào phòng nghỉ bên trong, đặt cô trên giường, không kiên nhẫn xé rách chiếc áo T-ship, khuôn ngực đầy đặn hiện ra trước mắt hắn, cơ thể Tuấn Khải càng ngứa ngái hơn, hắn lại xé tiếp chiếc áo lót đang che đậy đôi bánh bao trắng tròn đang đợi hắn cắn mút.

Hắn như mãnh thú hôn lên đôi môi xưng tấy của cô, vừa hôn vừa xoa nắn đôi thỏ trắng vừa được hắn giải thoát, tuy lần đầu nhưng hắn vẫn thành thục như những chàng trai đã bị phá zin. Tuấn khải ngậm tai cô nơi mà sợi dây nhạy cảm mạnh nhất trên cơ thể của cô làm Tô Vân mềm ngoặc dựa vào lòng hắn mặc hắn làm gì làm, lưỡi hắn như con rắn luồn lách trong tai cô làm mặt Tô Vân càng lúc càng đỏ, dời lãnh địa hắn hôn đến xương quai xanh, cắn mút thỏa thích rồi đến mục tiêu tay hắn chưa bao giờ rời bỏ, đứa chiếc lười liếm quanh khuôn vú, rồi lữơi lại đá đá vào hạt đậu đang cương cứng, thấy trêu đùa như thế đã đủ hắn ngậm viên đậu hồng vào miệng mút như bé cưng đang mút sữa mẹ, tay còn lại không bỏ rơi con thỏ trắng bên kia mà xoa nắn thành nhiều hình dạng rồi ngón trỏ lại trêu đùa hạt đậu đỏ đã cứng kia, Tô Vân dường như chưa bao giờ chịu đựng sự kích thích quá lớn như thế này cô ưỡn người lên tham muốn hắn ngậm thật chật nó.

Cô to gan đưa tay cơi nút áo sơ mi đen trên người hắn ra, cơ thể hoàn hảo 8 múi săn chắc hiện ra trước mắt cô nếu là bình thường cô sẽ dành nhiều thời gian nghiên cứu và trầm trồ khen ngơi có khi lại lấy điện thoại ra chụp làm kỷ niệm, nhưng lúc này là lúc nào haizz.

Tay cô học theo hắn nghịch viên đậu kia, làm Tuấn Khải đang mãi mê ăn bánh bao sữa phải ngẫn đầu lên hít sâu, nhìn vật nhỏ kia đang nghịch ngợm hắn cười dịu dàng chưa bao giờ xuất hiện trên mặt hắn.

- nấm lùn của anh, đừng nôn nóng

Hắn nữa ngồi nữa quỳ cỡi đi chiếc quần bò trên người cô, nhưng vì quần bó quá sát mà làm hắn mất kiên nhẫn, hắn nắm một bên kéo mạnh thế là quần cô rách toạt.

- Đồ của tôi

Nhìn hắn hết lần này đến lần khác xé đồ cô, thật không hiểu hắn có sỡ thích xé đồ người khác sao.

- Sau này phải mặc váy không được mặc quần.

Hắn bá đạo nhìn cô ra lệnh, rồi nhìn đi nhìn lại quần lót màu hồng hình hoạt hình kia làm hắn có cãm giác đang cưỡng hiếp trẻ em, vì vậy hắn tiện thể xé nó đi luôn.

Nhìn u cốc rậm rập kia mà mắt ngàn băng không đổi của hắn bây giờ chỉ chứa lửa của dục vọng

Hắn hôn từ khuôn ngực cô đến bụng tay vừa xoa trên, còn tay còn lại thăm dò vào u cốc đã ẩm ướt từ lúc nào, xoa xoa hạt dẽ giữa thâm cốc, đặt nụ hôn nhẹ lên mãnh đất màu mỡ.

Tô Vân bị kích thích mà thở gấp rên rĩ, ưỡn người lên cao.

Hắn cười nham hiễm, cúi đầu mút bạn hạt dẽ kia, rồi đưa lưỡi vào thăm dò bên trong đưa vào rồi lặng lẽ rút ra.

- ưm ưm, đừng mà



Tô Vân khó khắn đẫy đẫy đầu Tuấn Khải ra khỏi thân dưới mình, cô không chịu nỗi cái sự kích thích kinh khũng này nữa, trong người cô có chút sung sướng và đôi lúc tham lam muốn nhiều hơn thế nữa.

Hắn lại ngẫn đầu lên nhìn cô đang chịu kích thích mà thở gấp mặt đỏ bừng,

- Không thích sao bé cưng, ra ướt tay anh rồi.

Nhìn nụ cười kia cô hình dung được hắn đang chế giễu vì sự yếu kém của cô mà. Lòng tự trọng của con gái nhà họ Tô không cho phép mình bị khinh thường. Cố gắng để bản thân mình bình tĩnh

- Tôi muốn ở trên

Tuấn Khải tuy không hài lòng lắm nhưng vẫn cố gắng nhịn nhục mà chiều người đẹp.

Cô vụng về hôn, mút khắp cơ thể hắn, làm cho hắn đứng ngồi à không nằm không yên mà vặn vẹo. Lấy hết can đãm cỡi quần hắn, còn sự che đậy cuối cùng cô cũng nhấm mắt mà cởi luôn, nhìn tiểu Khải Khải đang ngốc đầu dậy chào cô, Tô Vân chớp chớp mắt nhìn nó thật to a, to và dài còn hơn của Thầy hiệu phó nữa, sờ vào cảm giác ra sao đây. Cô đưa tay chạm vào Tiểu Khải Khải càng lúc càng to và cứng hơn.

Tuấn Khải nữa ngồi nữa nằm nhìn cô đang nghịch tiểu đệ mình nhìn khuôn mặt ngố ngố phát hiện ra vật thể lạ mà nghiên cứu kia của cô hắn thật muốn đập cho cô tỉnh lại mà, lúc này còn chơi trò khám phá sao?

- bé cưng thích không, nó muốn em đấy

Lại bị khiêu khích a, cô nhìn hắn bằng cặp mắt sói lang của những kẻ chuyên đi cưỡng hiếp con gái nhà lành

- hôm nay bản cô nương sẽ bạo dâm ngươi haha

Cầm cự long hùng dũng mạnh mẽ đâm vào u cốc nhưng

- AAAAAAAAAAA đau quá

Cô đau đớn thét lớn

- ưm,... ... Thả lõng nào bé cưng aaa

Hắn cảm nhận đựơc nơi đó của cô thật chặt, tiểu Khải Khải to lớn như thế thật sẽ có thể làm cho cô bị thương a

- thả lõng con mẹ anh, cúc hoa của tôi aaaaa

Thì ra là cô cho vào nhầm nơi, mặt hắn đen thui, lần đầu tiên của mình lại trao nhầm cho em cúc hoa a.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nam Chủ! Tha Cho Tôi Được Không?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook