Nắm Lấy Tay Anh - Anne

Chương 30: Chap 30

Anne

16/09/2024

Trình Tú Dao vừa ăn sáng vừa xem tin tức trên tivi, bản tin thời sự đột ngột chuyển tin tức

< Thưa quý vị, chúng tôi vừa nhận được một tin tức mới. Người thừa kế của tập đoàn Blues, con trai thứ của

Trương tổng là Trương Cảnh Bách đã về nước sau khi nghe tin cha bị tai nạn>

Cô quay qua Lý Cảnh Thiên đang ở trong bếp

" Anh, Trương tổng bị tai nạn lúc nào vậy?"" Hình như tối hôm qua"." Sao thế?"" Trương Cảnh Bách về nước rồi"Trương tổng là bạn của ông Trình và ông Lý, ba người họ có mối quan hệ vô cùng thân thiết. Cô đã từng rất thân với Trương Cảnh Bách trước khi anh ta sang Đức du học.

-" Em cũng biết cậu ta sao?"

Lý Cảnh Thiên ngồi xuống sofa

-" Lúc đi học em thường hay về nước vào kỳ nghỉ hè và mùa thu, em có gặp cậu ta"

Lý Cảnh Thiên vén tóc cô ra sau tai

" chắc em thân với cậu ta lắm nhỉ?"" Um, cũng mười mấy năm không gặp rồi"" Anh có một thắc mắc, tới Trương Cảnh Bách trước đây em cũng gặp rồi, tại sao em lại chưa gặp anh bao giờ?"Cô mĩm cười

-" Chẳng phải bây giờ ngày nào anh cũng gặp em hả?"

Anh bật cười thành tiếng

-"Em dễ thương quá"

Vẻ mặt cô khó hiểu nhìn anh, cô đứng lên

-" Hôm nay em đến bệnh viện"



'“Anh cha"

Trình Tú Dao trở lại bệnh viện sau kỳ nghỉ dài

" Chị Trình hôm nay đi làm lại rồi"" Tụi em nhớ chị lắm đó"Các bác sĩ thực tập chạy đến

" Chào, tụi em trong thời gian chị đi vắng có chăm chỉ học tập không vậy?"" Có mà chị, trưởng khoa Hà đích thân đi lâm sàng với tụi em đó"" Bác sĩ Trình, qua đây một chút đi ạ"Cô mặc áo Blouse vào và đi theo bác sĩ nữ kia

-" Chuyện gì vậy?"

Các bác sĩ có năng lực trong bệnh viện đều đang quay quanh một bệnh nhân

-" Lại đây"

Khang Nhược Đông vẫy cô lại

-" Bệnh nhân là một người đàn ông 60 tuổi, được chẩn đoán mắc ung thư phổi giai đoạn IV. Khối u đã lan rộng từ phổi đến màng phổi và một phần xương sườn."

Y tá đi đến phố biến tình hình cho cô

" Bệnh nhân xuất hiện các triệu chứng như khó thở, đau ngực, và ho ra máu. Do khối u gây chèn ép phối và xương sườn"" Đưa cho tôi xem X-quang ngực, CT scan, và kiểm tra chức năng phổi để đánh giá mức độ lan rộng của khối u và tình trạng tổng thể của bệnh nhân."" Đây ạ"khối u lớn lan rộng từ phối phải đến màng phối, xương sườn, và chèn ép vào động mạch chủ ngực.

Phương Nhược Mai cất lời

"Bệnh nhân còn mắc các bệnh nền nghiêm trọng bao gồm bệnh tim mạch và tiểu đường. Bệnh nhân đã điều trị bằng hóa trị và xạ trị nhưng không thành công, do đó, phẫu thuật là lựa chọn cuối cùng"" Vậy thì phẫu thuật thôi"Các bác sĩ quay lại nhìn cô, Trình Tú Dao mĩm cười

-" Nhìn cái gì? Gọi bác sĩ gây mê đi"

Các y tá nhanh chóng chuẩn bị



" Phương Nhược Mai là bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật mạch máu, bác sĩ Dương chuyên khoa ung thư. Hai người chuẩn bị đi"" Vâng!"" Này, gọi các bác sĩ nội trú tới xem luôn nhé"Bệnh nhân được đưa vào phòng phẫu thuật, các bác sĩ khác đều tin tưởng cô. Trình Tú Dao mở khoang ngực qua vết cắt lớn để có thể tiếp cận toàn bộ khu vực bị ảnh hưởng. Khối u lớn lan ra toàn bộ phổi phải, màng phổi, xương sườn, và một phần động mạch chủ ngực.

-" khối u lớn và xâm lấn vào các cấu trúc quan trọng rồi"

Khang Nhược Đông ở kế bên cất lời

" tiến hành cắt bỏ toàn bộ phổi phải và màng phổi xung quanh"" Chị Trình, chúng tao phải cắt bỏ phần xương sườn bị ảnh hưởng và xử lý tình trạng xâm lấn động mạch chủ."Cô điềm tĩnh phẫu thuật dưới sự trợ giúp của các bác sĩ khác, Hà Trường Hải ở phía trên đang quan sát tất cả.

-" Trưởng khoa, chị Trình tuyệt quá phải không ạ?"

Sau khi Hà Trường Hải đi Pháp thì chắc chắn vị trí trưởng khoa ngoại sẽ giành cho Trình Tú Dao.

" Phương Nhược Mai"" Biết rồi"cô đứng sau một bên cho Phương Nhược Mai làm bởi cô ấy là bác sĩ phẫu thuật mạch máu, cô phải thắt chặt động mạch chủ và sử dụng kỹ thuật bypass (nối mạch máu tạm thời) để duy trì lưu thông máu trong suốt quá trình xử lý khối u.

-" Ống dẫn"

Sau khi loại bỏ khối u và các mô bị ảnh hưởng, đội ngũ phẫu thuật tiến hành kiểm tra lại khu vực phẫu thuật và các cơ quan lân cận để đảm bảo không còn dấu hiệu của ung thư và kiểm tra tình trạng của động mạch chủ.

-" Ổn hết rồi"

Y tá ở kế bên nói

Sau khi phẫu thuật bệnh nhan được đưa vào phòng chăm sóc đặc biệt để theo dõi. Cô đi trên hành lang bệnh

" Nghỉ phép lâu như vậy nhưng chị không có vẻ gì là lụt nghề ha"" Đương nhiên"" À phải rồi chị Trình, tối nay sẽ có tiệc chia tay trưởng khoa Hà đó"" À..."" Chị đi chứ?"Cô dứng bước khi nhìn thấy Hà Trường Hải ở trước mắt

-" Đi..."

Cô cũng muốn nói rõ với Hà Trường Hải về chuyện của hai người.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nắm Lấy Tay Anh - Anne

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook