Nắm Lấy Tay Anh - Anne

Chương 47: Chuyện tình Beethoven

Anne

16/09/2024

Trình Tú Dao cuối cùng cũng đợi được đến ngày đi Pháp chụp ảnh cưới cùng Lý Cảnh Thiên, thế mà anh lại phải đền Mỹ có chút việc công ty.

" Anh xin lỗi mà, nhưng mà anh không từ chối được"" Em bình thường, mấy cái này giận làm gì đâu. Em quen rồi"Cô nói thế thôi chứ trong lòng bức bối khó chịu lắm thôi thì cô đành bay đến Pháp trước, cô cũng có chút việc riêng. Đó là trả chiếc hộp nhạc này về lại với chủ nhân của nó, lần này Thiệu Huy sẽ đi cùng cô.

Chu Uyển Dung trước khi bị ép cưới chồng đã từng có một mối tình chóng vánh với người thầy dạy nhạc của bản thân. Bà cảm giác chuyện tình của mình giống như của Beethoven trong đó bà là Giulietta còn người thầy đó là Beethoven.

Beethoven có một số mối tình trong đời, nhưng một trong những câu chuyện tình nổi tiếng nhất là với Countess Giulietta Guicciardi, người mà ông đã dành tặng bản "Sonata Ánh Trăng". Đây là một câu chuyện tình buồn và không trọn vẹn, phản ánh nhiều yếu tố trong cuộc sống và sự nghiệp của Beethoven. Giulietta Guicciardi là một quý tộc trẻ tuổi và xinh đẹp, học trò của Beethoven. Hai người gặp nhau vào khoảng năm 1801, và Beethoven nhanh chóng phải lòng Giulietta. Mặc dù tình cảm giữa họ được cho là chân thành, mối quan hệ của họ bị cản trở bởi nhiều yếu tố. Khác biệt địa vị xã hội, sự phản đối từ gia đình. Gia đình của Giulietta không chấp nhận mối quan hệ này và muốn cô kết hôn với người có địa vị và tài sản tương xứng. Cuối cùng, Giulietta đã kết hôn với một quý tộc khác, Count Wenzel Robert Gallenberg

Tại nhạc viện Paris, cô tìm kiếm giáo sư tên Ludwig Felix. Được biết ông ấy đang ở phòng tập, cô và Thiệu Huy đi đến. Ở trên hàng ghế khán giá cô nhìn thấy người nhạc trưởng đang chỉ huy dàn nhạc, linh cảm nói với cô rằng đó là giáo sư Ludwig người mà cô cần tìm.

Trình Tú Dao đưa hộp nhạc cho Thiệu Huy.

" Em đi nhé"" V-vâng"Khi bản nhạc kết thúc, sinh viên đều rời đi thì nhạc trưởng vẫn ở lại để tập luyện. Thiệu Huy tiến đến chào hỏi bằng tiếng Pháp

" Chào ngài, ngài có phải giáo sư Ludwig không?"" Phải, là tôi. Cậu là..."" Không biết ông có còn nhớ người tên Giulietta Lovisa hay hộp nhạc này không?"Ludwig nhìn lên, đúng thật...ông có thể thấy hình bóng cô học trò cũ trong chàng trai này.

" Cậu là..."" Tôi là con trai của Lovisa, mẹ tôi ...muốn trả hộp nhạc này cho ngài"

-" Ra là cậu".



Ludwig bắt tay Thiệu Huy, hai người nói chuyện rất lâu. Mắt ông chùng xuống khi nhớ đến cái chết của người học trò cũ. Ông hỏi thăm về đứa trẻ chơi đàn cùng Chu Uyển Dung hôm đó. Thiệu Huy chỉ về phía cô đang ngồi ở hàng ghế khán giả.

-" Chị ấy sống rất tốt, chị ấy ở kia"

Trình Tú Dao rời đi trước để hai người kia chuyện trò.

Chu Uyển Dung là một người phụ nữ tài sắc vẹn toàn, sinh ra trong gia tộc Chu danh giá, sở hữu một gia tài khổng lồ và một cuộc sống tưởng chừng như hoàn hảo. Từ nhỏ, bà đã được nuôi dưỡng trong sự giàu sang và nhận được nền giáo dục tốt nhất. Với vẻ đẹp tự nhiên và tài năng âm nhạc xuất chúng, Chu Uyển Dung nhanh chóng trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn, là niềm tự hào của gia tộc Chu rồi bà lại bị hại. Người ta thường nói hồng nhan bạc mệnh...cũng đúng thật.

Cô ngồi ở ghế đá trong khuông viên nhạc viện, sóng mũi cay cay làm cô khó chịu.

-" Dao Dao"

Cô quay đầu lại, đôi mắt đỏ hoe nhìn người đàn ông đứng trước mặt. Lý Cảnh Thiên nhìn thấy đôi mắt rướm lệ của cô thì lo lắng

" Em giận anh hả? Anh đã đến rồi đây. Giờ chúng ta đi chụp ảnh cưới luôn nhé""Đồ ngốc"Cô đánh vào vai Lý Cảnh Thiên

" Mắt sưng lên rồi chụp ảnh cưới xấu thì sao? Mai đi"" Ai làm em khóc? Vincent hả?"" Đâu có khóc, bụi bay vào mắt đó. Em đói quá"" Đi, em muốn ăn gì. Đồ Pháp, Ý, hay chúng ta ăn món Hàn đi"" Ăn kem"Lý Cảnh Thiên nắm lấy tay cô, anh cứ sợ cô giận anh nhưng xem ra không phải, cô hơi xúc động thôi. Mọi chuyện ổn hết cả rồi...anh đến rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nắm Lấy Tay Anh - Anne

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook