Nắm Lấy Tay Anh - Anne

Chương 22: Hạ Phương Y xuất hiện

Anne

16/09/2024

Ở Vân gia lúc này, bữa tiệc chỉ vừa mới bắt đầu. Trình Tú Dao và Lý Cảnh Thiên được hộ tống vào bên trong, anh để ý cô cứ lục tìm gì đó trong túi xách.

" Em tìm gì thế?"" Điện thoại, chắc em để quên ở nhà rồi"Cô không tìm nữa mà khoác tay Lý Cảnh Thiên đi vào bên trong, đón tiếp họ là Vân phu nhân.

" Lý tổng, Lý thiếu phu nhân"" Phu nhân"Cô cúi đầu chào đáp lễ, thật ra Trình gia không thân với Vân gia lắm vì đã từng có mấy lần Trình gia từ chối làm ăn với họ.

-" mời cô Trình đi bên này"

Cô đi theo Vân phu nhân

" Trình phu nhân vẫn khoẻ chứ?" Bà Vân hỏi thăm" Cảm ơn phu nhân, mẹ tôi vẫn rất khoẻ"" Vậy thì tốt"Cô nhìn thấy các phu nhân khác đang tụ tập nói chuyện, ở trong đám người đó cô nhìn thấy bóng lưng của Hạ Phương Y. Cô ta là em họ của mẹ cô, gọi là em họ thế thôi thật ra là họ hàng xa mấy đời của Chu gia.

-" là cô Trình phải không? Lần trước tôi đã đến hôn lễ của cô, nhìn gần trông cô còn đẹp hơn..."

Một phu nhân tài phiệt đang khen cô thì Hạ Phương Ý chen lời

-" Dao Dao, lâu quá không gặp"

Bà ta nhìn thấy sợi dây chuyền bạc trên cổ Trình Tú Dao thì chột dạ, cô mĩm cười rời đi. Chu Uyển Lan từng nói với cô, những người họ hàng xa mấy đời kia không cần bận tâm.

Tìm một chỗ yên tĩnh nào đó, Trình Tú Dao ngồi xuống. Cô chỉ muốn được ở một mình thôi, Lý Cảnh Thiên thì đang ở phía xa nói chuyện rồi, cô quan sát xung quanh.



Hạ Phương Ý đang ở Úc cũng bay về đây chỉ để dự một bữa tiệc sinh nhật sao? Không phải, bà ta chắc phải có việc nào khác nữa. Thiên kim tiểu thư của Lý gia là Lý Thuy Hiển bận ôn thi nên không đến, Bạch Mộng Nhiên cũng không có mặt vậy mà Hạ Phương Ý lại chễm chệ ngồi ở hàng ghế dành cho khách quý thì đúng là chuyện khó hiểu.

Ở Úc, vì Trình Tú Dao đã sống với Chu Uyển Dung từ nhỏ mỗi lần có tiệc đều là tiệc ngoài trời, sẽ nhảy, múa và hát nên cô thấy không quen với không khí ở đây.

Một cô gái đi đến bắt chuyện với cô

" Chắc cô là Lý thiếu phu nhân"" Phải"" Tôi là Văn Kỳ Dương, con gái thứ của Văn gia"" Chào cô"Nhìn bản mặt lạnh lùng của Trình Tú Dao, Văn Kỳ Dương thấy không ưa chút nào. Cô ta luôn ôm mộng vào Lý gia làm con dâu ai mà lại ngờ ông bà Lý lại chọn Trình Tú Dao chứ. Nếu không phải vì phía sau Trình Tú Dao là một

Trình thị lớn mạnh trên thương trường thì Văn Kỳ Dương sẽ cho cô một trận.

" Cô.sống với Lý Cảnh Thiên chắc khổ lắm nhỉ?"" Khổ? Khổ làm sao?"" Anh ta có nhiều tin đồn hẹn hò như vậy mà cô vẫn lấy anh ta. Aiyo, thật tội nghiệp""À...tôi không bận tâm"Chu Uyến Lan đã điều tra kĩ lắm rồi, Lý Cảnh Thiên chỉ từng qua lại với Lâm Quỳnh Chi thôi.

Văn Kỳ Dương ghé sát vào tai Trình Tú Dao nói nhỏ

-" Anh ấy còn từng qua lại với tôi nữa đó"

Đương nhiên Trình Tú Dao là một người sáng suốt, cô hiểu rõ biết bao nhiêu gia đình muốn đưa con gái họ lên giường của Lý Cảnh Thiên chứ, Lý gia là gia đình hào môn quyền thế không có thời gian để bận tâm đến mấy chuyện như này.

-" À..vậy cô tới cướp anh ấy từ tay tôi đi"

Cô đưa ngón áp út đang đeo nhẫn cưới lên mĩm cười nói.



Nói xong Trình Tú Dao đứng lên đi đn ch L Ch Thiên đang nói chuyện, như muốn đánh dấu chủ quyền và chọc tức Văn Kỳ Dương. Trình Tú Dao tỏ ra thân mật với Lý Cảnh Thiên.

" Anh uống đủ chưa?"" Anh cầm cái ly này thôi chứ đâu có uống"" Đưa đây cho em"

Cô nhìn về phía Văn Kỳ Dương đang tức đỏ mắt, Lý Cảnh Thiên ghé vào tai cô nói nhỏ

" Ai chọc em hả?"" Văn Kỳ Dương" cô chỉ tay về phía ả ta" Cô ta làm gì em?"" Cô ta muốn giành anh với em"Lý Cảnh Thiên phì cười, anh biết Trình Tú Dao đang hơn thua với Văn Kỳ Dương nên cũng phối hợp

-" Vậy hả? Anh còn chẳng biết cô ta là ai"

Nhìn Lý Cảnh Thiên và Trình Tú Dao đang nói chuyện vui vẻ, Hạ Phương Ý có chút nóng lòng, đặt biệt là khi bà ta nhìn thấy sợi dây chuyền bạc trên cổ của cô. Nó làm bà ta nhớ đến Chu Uyển Dung đúng hơn là mối tình vụng trộm của bà ta với chồng của em họ mình.

Có lẽ bà ta sắp đứng ngồi không yên nữa rồi...

Vừa về tới nhà, Trình Tú Dao đã nằm ngủ không biết gì. Vừa rồi khi ở bữa tiệc cô đã uống mấy ly nên bây giờ không còn tỉnh táo nữa. Lý Cảnh Thiên đi ra từ phòng tắm, nhìn thấy cục bông nhỏ đang cuộn mình nằm trên giường quá đáng yêu nên anh lao đến ôm cô. Anh hôn lên má cô khiến Trình Tú Dao hết ngủ nỗi

Trình Tú Dao ngẩng đầu nhìn Lý Cảnh Thiên, ánh mắt họ giao nhau, không cần lời nói nhưng cả hai đều cảm nhận được tình cảm sâu lắng giữa họ.

Anh cúi xuống lần nữa, môi chạm khẽ vào môi cô. Nụ hôn ấy không vội vàng, không đòi hỏi, mà chỉ là sự kết nối sâu sắc giữa hai trái tim. Cô nhắm mắt lại, để mặc cho cảm xúc dẫn dắt, để mặc cho sự dịu dàng của anh xoa dịu mọi lo toan trong lòng.

Lý Cảnh Thiên kéo cô vào lòng, tay anh vòng qua eo cô, giữ cô gần hơn, chặt hơn. Cả hai cứ thế chìm đắm trong sự kết nối lặng lẽ mà sâu sắc, không cần những lời nói hoa mỹ, chỉ cần những cử chỉ tinh tế để thể hiện tình yêu mà họ dành cho nhau.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nắm Lấy Tay Anh - Anne

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook