Nắm Lấy Tay Anh - Anne

Chương 28: kì nghỉ

Anne

16/09/2024

Trình Tú Dao cùng Lý Cảnh Thiên vào nhà hát Opera Sydney để xem biểu diễn. Cô rất háo hức để tham gia buổi hòà nhạc hôm nay, vội vã kéo tay anh ngồi xuống chỗ ngồi.

" Em vui đến vậy sao?"" Um"Cô gật đầu lia lịa

-" Bắt đầu rồi kìa"

Nghệ sĩ Opera bắt đầu di chuyển ra sân khấu và chào khán giả. Hôm nay họ đi xem vở opera được gọi là "The

Queen of the Night Aria".

Bài hát này nổi tiếng với các nốt cực cao, đặc biệt là những nốt F6 và G6, đòi hỏi ca sĩ phải có khả năng kiểm soát giọng hát ở những âm vực này mà không mất đi sự chính xác.

Cô chăm chú tận hưởng bản nhạc thế nhưng Lý Cảnh Thiên lại đưa ánh mắt của mình nhìn cô. Anh nhìn vào đôi mắt sâu thẳm của Trình Tú Dao, trong đó chứa đựng sự khát khao và ngưỡng mộ.

Khi màn trình diễn kết thúc cô vỗ tay không ngớt.

" Cảnh Thiên, tuyệt quá đúng không?"" Um, em cũng thế"Cô không để ý đến lời nói của anh mà chỉ nhìn chăm chú vào cô nghệ sĩ đàn piano trên sân khấu.

Khi ra về, anh để ý ngoài trời khá lạnh, dự báo thời tiết nói nhiệt độ giảm đột ngột nên Trình Tú Dao không kịp mang theo áo khoác. Cô đang mặc áo sơ mi và chân váy đen dài nên nhìn có vẻ rất mỏng manh.

-" Em khoác áo vào rồi đợi anh nhé, anh đi lấy xe rồi đến đón em"

Lý Cảnh Thiên vừa nói vừa cởi áo khoác của mình ra

-" Vâng"

Anh chạy đến chỗ đậu xe rồi nhanh chóng chạy đến đón cô chỉ sợ cô lạnh. Bước vào trong xe anh đã bật sẵn máy sưởi.

" Phù, sao thời tiết thất thường vậy nhỉ?"" Giờ còn sớm nhỉ? Em có muốn đi đâu nữa không?"" Không, em chỉ muốn về nhà ngủ một giấc thôi lạnh quá"" Hay mai chúng ta bay đến Melboure đi, em ở Sydney mãi chán không?"" Cóo"Anh phì cười



" Lúc nãy anh thấy em thích thú lắm"" Um, lúc thi đại học em muốn chọn ngành nghệ thuật ở nhạc viện Paris nhưng mẹ lại muốn em làm bác sĩ thế nên em học ngành Y ở Melbourne"

Anh chưa từng biết những chuyện về quá khứ của cô, Lý gia khác hoàn toàn với Trình gia. Trình gia chọn cách nuôi dưỡng con cái bằng cách bồi dưỡng thành nhân tài thế nhưng Lý gia lại là cho con tự phát triển. Lý Cảnh Thiên từng học tại một trường quốc tế sau đó lên đại học mới đi du học tại đại học Pennsylvania, Mỹ. Bà Lý chưa bao giờ nhúng tay vào cuộc sống của Lý Cảnh Thiên.

Anh muốn biết về quá khứ của cô vì thế lúc sáng đã nhờ trợ lý Giang tìm kiếm tất cả tài liệu và tin tức liên quan đến Trình Tú Dao. Anh ngồi trong phòng làm việc sắp xếp lại các tài liệu.

Đầu tiên là cái chết của Chu Uyển Dung, vụ án chấn động thế giới một thời đương nhiên là có nhiều thông tin.

Bài báo ghi rõ

< Chu Uyển Lan, con gái út của ông trùm dầu khí đã bị ám sát tại nhà riêng khi đang chơi piano cùng cháu gái.

Một viên đạn làm cô ra đi mãi mãi, ngay sau đó con trai và con gái của chủ tịch tập đoàn công nghệ Astra lập tức được hộ tống về nước trên chuyên cơ riêng >

Một đoạn phim được gửi kèm là hình ảnh Trình Vũ Phong và Trình Tú Dao bị các phóng viên từ các nhà đài bao vây. Cô đầu tóc rũ rượi, đeo khẩu trang và kính râm còn anh trai thì vẻ mặt đầy sát khí nhìn phóng viên.

Tiếp sau đó là hồ sơ khi còn là học sinh ở cấp ba và đại học

Rõ ràng là khi học cấp 3 cô có rất nhiều giải thưởng nghệ thuật.

"Quán quân cuộc thi nghệ sĩ Piano trẻ, huy chương vàng cuộc thi thanh nhạc, á quân nghệ sĩ Opera trẻ Sydney"

Thế nhưng lại bị mẹ ép học y bởi Trình gia luôn coi thường ngành nghệ thuật.

Ở đại học quen được Hà Trường Hải, là nhân tài được Trình gia bồi dưỡng. Sau đó vì xích mích mà chia tay cuối cùng là bị ép gả cho con trai cả của chủ tịch tập đoàn tài chính Evergreens

Anh ngồi trầm ngâm, đây chỉ là một bản tóm tắt có thể Trình Tú Dao đã phải chịu đựng nhiều thứ hơn vậy.

Trình Tú Dao bước vào phòng làm việc



" Anh đã nói gì với em nhỉ?"" Hửm?"" Anh mà phớt lờ em là em giận đấy"Anh mĩm cười, cô bước đến ngồi lên đùi anh

-" Vậy cục bông nhỏ muốn sao?"

Anh vén lọn tóc của cô ra sau tai

" Theo em thì chúng ta nên làm gì bây giờ?"" Đi ngủ"

Cô biết vẻ mặt gian tà này của Lý Cảnh Thiên có nghĩa là gì những vẫn khiêu khích anh

-" Sai mất rồi"

Cả hai đều cảm nhận được một sự kết nối mãnh liệt, một luồng cảm xúc mạnh mẽ dường như đã bị kìm nén từ lâu. Anh bế cô về phòng, hai người cứ quấn lấy nhau không rời. Cô nói thì thì thầm vào tai anh

" Anh thích em sinh con trai hay con gái?"" Anh thích hết"" Vậy thì anh nghĩ tên trước đi"Lý Cảnh Thiên, đôi mắt anh ánh lên sự quan tâm và dịu dàng, nhẹ nhàng nâng khuôn mặt của Trình Tú Dao. Anh cúi xuống, đôi môi của họ gặp nhau trong một nụ hôn nhẹ nhàng nhưng đầy cảm xúc. Anh dần dần chuyển xuống cổ, và đôi vai mịn màng. Anh cảm nhận được sự phản hồi từ cô, khi cô vòng tay ôm chặt lấy anh, kéo anh gần hơn.

-" Ngày mai anh ở nhà với em nhé"

Trình Tú Dao khẽ nói

-”Um”

Anh luồn tay vào mái tóc mềm mượt của cô, nâng khuôn mặt cô lên để nụ hôn trở nên sâu sắc hơn nữa. Trái tim anh đập rộn ràng, mỗi nhịp đập như hòa vào hơi thở của cô. Trình Tú Dao đáp lại, toàn thân run lên trước sự mãnh liệt của cảm xúc. Cô cảm nhận được từng chút một sự khao khát và yêu thương mà Lý Cảnh Thiên đang trao cô.

Mọi suy nghĩ đều tan biến, chỉ còn lại cảm giác đăm chìm trong tình yêu và sự kết nối không thể tách rời. Trong khoảnh khắc ấy, tất cả đều dừng lại. Lý Cảnh Thiên thì thầm vào tai cô

" Anh yêu em. Anh xin lỗi, anh rất yêu em"" Tại sao anh lại xin lỗi"" Vì những chuyện anh đã làm với em trước đây"Đây là lần đầu Trình Tú Dao nghe được một lời xin lỗi tử tế. Cô luôn bị gò bó vởi những quy tắc cứng nhắc của ba mẹ, gánh nặng gia tộc đè nặng lên vai cô, cô sống vì gia đình chứ chưa một ngày sống vì bản thân. Nhưng giờ thì khác, cô biết người đàn ông trước mặt này cho dù trời có sập xuống cũng chống cho cô.

Tiếng thở dốc của Trình Tú Dao càng lúc càng gấp gáp, hòa quyện với sự nhịp nhàng của Lý Cảnh Thiên. Khi anh tiếp tục hôn nhẹ lên da cô, tay anh vuốt ve vă khám phá từng đường nét, cơ thể cô càng thêm căng thẳng, phản ứng mãnh liệt trước từng tiếp xúc. Những tiếng rên rỉ nhẹ nhàng thoát ra từ đôi môi cô, hò cùng sự cọ xát và va chạm đầy khát khao. Anh nhẹ nhàng vuốt ve từ lưng xuống hông, cảm nhận sự run rẩy và cảm giác nhạy cảm từ từng cử chỉ. Đôi tay anh mơn man dọc theo cơ thể cô, như muốn làm tăng thêm sự kích thích.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nắm Lấy Tay Anh - Anne

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook