Nắm Lấy Tay Anh - Anne

Chương 57: (Ngoại truyện): Trình Nguyên Khang và Chu Uyển Lan

Anne

16/09/2024

Chu Uyển Lan, một thiên kim tiểu thư cao quý. Cô là con gái đầu lòng của tỷ phú Chu Gia Thành và con gái thứ của Nguy gia, Nguy. Ngọc Nghiêng. Vì cha là tỷ phú, làm chủ ngành dầu khí tại Úc và mẹ là chủ một công ty luật nỗi tiếng. Sinh ra trong một gia đình cường thịnh như thế, Chu Uyển Lan luôn được nuông chiều. Không lo lắg thiếu thốn vật chất, từ nhỏ cô được gọi với một biệt danh khiến người ta nghe qua là nhớ " Tiểu công chúa Thành Kim".

Lớn lên trong sự nuôi dưỡng hoàn hảo, Chu Uyển Lan đã phát triển thành một người phụ nữ thông minh, xinh đẹp và mạnh mẽ. Cô luôn được giáo dục trong những trường học danh giá và không bao giờ phải đối mặt với khó khăn thực sự nào. Sau khi tốt nghiệp đại học với thành tích xuất sắc, Uyển Lan dự định sẽ tiếp tục theo đuổi sự nghiệp riêng, mong muốn tự chứng minh bản thân mình không chỉ là một thiên kim tiểu thư được bảo bọc.

Tuy nhiên, giấc mơ của cô bị dập tắt khi gia đình quyết định ép cô kết hôn.

-" Cha đã chọn cho con một người tốt"

Chu Uyển Lan nhìn qua phía mẹ mình muốn tìm kiếm sự giúp đỡ nhưng Nguy. Ngọc Nghiêng chỉ biết lắc đầu.

Những đứa con gái được sinh ra trong các gia đình tài phiệt đã định sẵn sẽ phải phục vụ hết lòng cho gia tộc cho dù phải đánh đối hạnh phúc của bản thân.

" ngày mai con đi xem mắt với cậu ta đi"" Con biết rồi thưa cha".Cô theo sự sắp xếp của gia đình mà đến nhà hàng đã được đặt trước để xem mắt. Bước vào trong, cô cảm nhận được sự căng thẳng lẩn khuất trong không khí, cảm giác xa lạ khi phải đối diện với một người hoàn toàn xa lạ mà mình sắp phải gọi là chồng.

Trong không gian lộng lẫy của nhà hàng, Chu Uyển Lan ngồi xuống bàn, đôi mắt nhìn lướt qua khung cảnh xung quanh, cố gắng giấu đi nỗi bất an trong lòng. Cô đã chuẩn bị tâm lý, nhưng cảm giác bất lực và trống rỗng vẫn không ngừng đeo bám cô.

Một lúc sau, Trình Nguyên Khang bước vào, phong thái lịch lãm và tự tin. Anh ta là một người đàn ông thành đạt, nhưng trong mắt Uyển Lan, anh chỉ là một người xa lạ, một biểu tượng của sự hy sinh mà cô phải đối mặt.

-" Xin lỗi đã để em đợi, tôi có khá nhiều việc tại tập đoàn."

Giọng nói của anh trầm ấm, mỗi từ đều mang theo một sự chắc chắn và quyền lực. Uyển Lan cảm thấy lòng mình dao động, như bị cuốn vào một cảm giác mới lạ, không giống bất kỳ điều gì cô từng trải qua trước đây.



Chu Uyển Lan Khẽ cười, cố gắng giữ bình tĩnh

-"Không sao, tôi cũng chưa đợi lâu"

Nhưng trong lòng, Uyển Lan biết rằng mọi thứ đã thay đổi. Từ khoảnh khắc đó, cô nhận ra mình đã yêu anh, một người đàn ông xa lạ mà cô vừa gặp lần đầu. Dù biết rằng cuộc hôn nhân này ban đầu chỉ là một sự sắp đặt, nhưng trái tim cô đã bị chinh phục, dù đó là sự thật mà cô chưa sẵn sàng thừa nhận.

Được du học ở Mỹ từ nhỏ, cô không biết quá rõ về tình hình trong nước chỉ biết cô sẽ lấy người này. Trình Nguyên Khang, chủ tịch tập đoàn công nghệ Astra, là chủ của một tập đoàn công nghệ lớn và phát triển cô khó mà tin được người này thế mà lại chưa có vợ con gì. Nhìn thấy cô khó xử dùng đũa và muỗng anh mở lời.

-" Nếu em không thích tôi có thể hủỷ hôn"

Chu Uyển Lan ngẫn đầu lên. Người có thể nói ra được câu này chắc chắn là người tốt, cô không ngần ngại đáp

-" Không, tôi sẽ kết hôn"

Đến Trình Nguyên Khang cũng không ngờ cô gái này lại có dũng khí như thế. Mọi chuyện diễn ra quá nhanh, chỉ một tuần sau đó họ đính hôn. Trước khi cánh cửa lớn của sảnh chính mở ra, Chu Gia Thành khoác lấy tay con gái chuẩn bị đưa cô vào lễ đường.

-"Lan Lan, ta hiểu rằng điều này khó khăn đối với con. Nhưng con phải nhớ rằng trên đời này, không phải lúc nào tình yêu cũng là điều quan trọng nhất. Đôi khi, tình yêu đến sau khi con đã chấp nhận trách nhiệm của mình. Hãy tin ta, sau này con sẽ hiểu."

Khi cánh cửa mở ra, một đám cưới xa hoa bậc nhất thế kỉ chính thức bắt đầu đánh dấu sự thay đổi của Chu Uyển Lan. Em gái của cô là Chu Uyến Dung khoanh tay trước ngực, dáng vẻ cao ngạo nhìn anh rễ của mình. Cô nhìn sang cha và mẹ, cô biết tương lai mình sẽ như chị gái nên không thể nào thoải mái được.



Trái với tưởng tượng của Chu Uyển Lan. Đêm tân hôn, họ chẳng làm gì cả. Anh ta bỏ mặt cô ở phòng tân hôn còn bản thân thì uống rượu say bí tỉ.

Chu Uyển Lan cảm giác như bị sỉ nhục vậy, nhưng cô không mấy quan tâm bởi cô còn nhiều việc hơn cần phải làm. Hai người cứ nhìn mặt nhau mà sống ngày qua ngày. Cho đến một ngày của hai tháng sau, như thường lệ khi nghe tiếng xe của chồng về, Chu Uyển Lan sẽ ra ngoài đón chồng vào nhà nhưng hôm nay khác. Cô nhìn thấy từ trong xe bước xuống còn có một người khác, một cậu bé chạc 8 tuổi.

" Đây là ai?"" Đây là con của chúng ta"Trình Nguyên Khang nói với Chu Uyển Lan rồi cuối xuống nhìn cậu bé đang rụt rè ôm lấy chân mình.

" Từ giờ cô ấy sẽ là mẹ của con"" Thật sao ba?"Cái gì?!! tại sao mọi chuyện lại thành ra thế này. Chu Uyển Lan sau đó mới được biết từ miệng em gái mình rằng thằng nhóc đó là con của chồng cô và người vợ trước. Ba mẹ đã giấu không cho cô biết và hơn nữa cuộc hôn nhân đó bị cấm cản vì không môn đăng hộ đối vậy nên đám cưới được diễn ra trong âm thầm và cũng không được công bố với truyền thông. Đây đúng là một cú sốc với Chu Uyển Lan, cô ngồi cô đơn trong khu vườn mà khóc. Trình Vĩ Phong nhìn thấy bóng lưng cô độc đó của mẹ kế thì khẽ đi đến

-" M-mẹ...

Nhìn thấy cậu, Chu Uyển Lan vội vã lau đi nước mắt.

" Sao đại thiếu gia lại ở đây lúc này thế?"" Dạ...con thấy mẹ khóc"" Ta đâu khóc, bụi bay vào đó"" Mẹ ơi, có phải tại con không ạ?"" Không phải tại nhóc, là bụi bay vào mắt. Bụi nè, nó bay vào mắt ta"" Mẹ ơi, mẹ đi theo con đi ạ"Chu Uyển Lan bị Trình Vĩ Phong kéo đi. Mặc cho cô ra sức hỏi, cậu bé chỉ chạy mà thôi. Cho đến khi nhìn thấy cánh cửa phòng làm việc của Trình Nguyên Khang

-" Ba, ba làm gì thế?"

Nhìn thấy Trình Nguyên Khang đang làm việc, Trình Vĩ Phong chạy đến

" Ba đi chơi cùng con và mẹ nhé"" Đợi ba một chút"Nhìn Chu Uyển Lan vẫn còn đứng ngoài cửa phòng, Trình Nguyên Khang nghiêng đầu nhìn cô

" Sao em không vào đây ngồi?"" Em...vào được sao?"" Tất nhiên, anh sắp làm xong rồi. Đợi anh thêm 5 phút thôi"Trong khoảnh khắc ấy, Chu Uyển Lan cảm thấy một chút ấm áp. Cô quyết định đối xử tốt với đứa trẻ Trình Vĩ Phong này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nắm Lấy Tay Anh - Anne

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook