Nắm Lấy Tay Anh - Anne

Chương 40: sự thật được phơi bày

Anne

16/09/2024

Trình Vũ Phong đứng trước phòng số 908, anh mở cửa vào. Một bà cụ tóc đã bạc màu đang ngồi thẫn thờ trên sofa và nhìn ra cửa sổ. Nghe thấy tiếng động, Thịnh Mỹ Loan quay đầu ra phía cửa lớn.

Dù tuổi già đã in hằn lên những nếp nhăn trên khuôn mặt, bà vẫn nhận ra ngay người đứng trước mặt mình là ai

Thiếu gia ngày xưa, đứa con đầu lòng của đại tiểu thư. Thịnh Mỹ Loan chậm rãi đứng dậy, ánh mắt ngạc nhiên và xúc động:" T-thiếu gia...là cậu sao?"Trình Vũ Phong nhanh chóng bước đến dìu bà ngồi xuống

" Dì Loan còn nhớ cháu không?"" Còn, còn chứ. Ôi trời, cậu giống mẹ quá. Đại tiểu thư ở nhà chồng có hay khóc không?"

" Không, mẹ cháu sống rất tốt"Ở trong căn phòng này, anh có thể cảm nhận được hơi ấm của Chu Uyển Dung một cách nhẹ nhàng. Hơn nữa là mùi của người già

" C-còn tiểu thư thì sao? Tiểu thư Dao Dao không còn hay trốn vào tủ quần áo khóc nhè chứ?"" Dao Dao bây giờ lớn rồi, có chồng rồi đó dì. Trở thành một bác sĩ cứu người"" Tốt, tốt"Anh thấy sóng mũi cay xè, sau khi Chu Uyển Dung mất dù không còn bên cạnh nhưng chắc chắn Thịnh Mỹ Loan cũng rất đau buồn. Hôm nay anh đến đây để tìm hiểu về quá khứ của Chu gia và Hạ gia. Thịnh Mỹ Loan nghe đến cái tên Hạ Phương Ý thì vô cùng căm phẫn

" Cô ta không xứng đáng đặt chân vào Chu gia một chút nào, đê tiện"" dì nói rõ hơn được không?"Dù đã già nhưng Thịnh Mỹ Loan vẫn nhớ rõ lời hứa năm đó với Chu lão phu nhân.

" Thiếu gia...nhìn thấy lũ sâu bọ đó đang gặm nhấm Chu gia, tôi không nỡ...cậu nhất định phải đòi lại công bằng cho nhị tiểu thư"" dì nói đi, con hứa"" Lão phu nhân...bà ngoại của cậu...có tận ba người con gái cơ"Trình Vũ Phong sững người, ba người con gái? Chu Uyển Lan, Chu Uyển Dung và...ai?

-" Phu nhân đã sinh một cặp sinh đôi, đó là nhị tiểu thư và... Hạ Phương Ý"

Trình Vũ Phong nghe thấy thì đầu ong ong. Người càng giàu thì càng mê tín, vì ông Chu luôn cho rằng sinh đôi là tai hoạ nên Chu phu nhân mới để con gái út của mình mang họ Hạ. Sau đó vì không nỡ nên mới nhận nuôi Hạ Phương Ý, từ con gái ruột trở thành con nuôi, là một thiệt thòi rất lớn.

-" Chắc chắn Hạ phu nhân đã nói gì đó với Hạ Phương Ý nên bà ta mới quyết định trả thù Chu gia"

Tay Thịnh Mỹ Loan run rẫy

-" Bà ta quyến rũ ba của cậu không được nên quay sang quyến rũ chồng của nhị tiểu thư. Tôi đã khuyên phu nhân rằng tên họ Thiệu đó chẳng phải loại tốt đẹp gì nhưng phu nhân không tin, một mực gả nhị tiểu thư cho tên đó. Hắn bị Hạ Phương Ý mê hoặc, lúc đó Hạ gia đã sa sút rồi, họ nhắm đến tài sản nhà chúng ta nên đã rút lõi không ít tiền. Chuyện này tiểu thư và chủ tịch đều biết...chưa kịp phanh phui thì họ đã ra tay rồi"

Vậy nên phát súng đầu tiên mới nhắm đến Chu Uyển Dung, bởi vì Hạ Phương Ý căm ghét người đã cướp đi vị trí của bà ta.



-" Nhị tiểu thư đã nhiều lần nói với phu nhân, nhưng bà ấy không tin. Cả hai đều là con gái ruột, bà ấy đã chuẩn bị sẵn cho cái chết của bản thân nhưng không ngờ sớm như thế. Chỉ kịp sắp xếp cho tôi mà thôi"

Trình Vũ Phong lấy chiếc máy ảnh tìm được ra, anh vẫn chưa khởi động lại máy. Lần này khởi động máy ảnh thì đã tìm hết được manh mối ngoại tình của Thiệu Chương.

Trình Vũ Phong rời khỏi viện dưỡng lão, không quên sắp xếp một nơi an toàn khác cho Thịnh Mỹ Loan. Anh gửi bản ghi âm vừa nãy cho Trình Tú Dao và Thiệu Huy.

Kế hoạch chuyển sang bước hai, tìm kiếm bằng chứng chiếm đoạt tài sản của Chu gia. Thiệu Huy sẽ đảm nhiệm vai trò này, còn Trình Tú Dao sẽ tìm bằng chứng ám sát.

-" Em sẽ đi tìm bằng chứng Hạ Phương Y thuê sát thủ"

Lý Cảnh Thiên cuống cuồng chạy đến ôm cô

-" Có đi thì cũng là anh đi, em đến Hạ gia mà xảy ra chuyện gì hay chẳng may va vào cái gì là anh lo chết đó"

Trình Tú Dao phì cười, cô cau lấy cổ anh

-" Chuyện này không thể thiếu anh được"

Đúng, một tay Lý Cảnh Thiên sẽ lật đổ Thiệu thị và Hạ thị. Trình Tú Dao thì thầm vào tai Lý Cảnh Thiên

-" Hơi khó nhỉ? Nhưng mà anh làm được".

Bóng tối bao phủ Hạ gia và Thiệu gia, nhưng trong bóng tối ấy, ngọn lửa của sự thật và công lý đang dần sáng tỏ.

Mỗi bước đi của Trình Vũ Phong, Trình Tú Dao, Thiệu Huy và Lý Cảnh Thiên đều được tính toán kỹ lưỡng, như những con sói săn mổi trong đêm. Họ hiểu rằng đây sẽ là một cuộc chiến dài hơi, và kẻ chiến thắng sẽ là người kiên nhẫn nhất.

Cuộc đối đầu giữa quá khứ và hiện tại, giữa sự thật và dối trá, đang dần đến hồi kết. Những bí mật được che giấu suốt nhiều năm sẽ bị phơi bày, và Chu gia sẽ không còn phải sống trong sự bất công và đau khổ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nắm Lấy Tay Anh - Anne

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook