Nam Nam Thú Thụ Bất Thân

Chương 90:  Bản Thiết Kế Thất Lạc

Ý Phóng

26/11/2016

CHƯƠNG 90 :  BẢN THIẾT KẾ THẤT LẠC

Cả đoạn đường đi lên lầu, vú Trương một mạch lôi kéo cánh tay Viên Tử Hàm không buông, hai người vào phòng Viên Tử Hàm ở trước kia.

Cho dù Viên Tử Hàm dọn đi ra ngoài, nhưng mọi thứ trong phòng vẫn giống như trước kia.

“Tiểu Hàm, hay là dọn quay về nhà đi! Ngày đó thấy con vô duyên vô cớ rời đi , con không biết vú có bao nhiêu lo lắng, thẳng đến khi thiếu gia nói con dọn ra ngoài. Giữa con và thiếu gia có phải hay không cãi nhau , tại sao đang yên đang lành đột nhiên lại dọn ra ngoài?”

Vú Trương thật sự quan tâm đến mình, điểm này Viên Tử Hàm thấy rõ. Vì cái gì, mối quan hệ không minh bạch giữa cậu và Thượng Quan Mộc, có thể ở trước mặt người khác nói ra sao? Không thể.

“Không có, con với hắn có thể cãi nhau chuyện gì chứ. Chẳng qua phiền toái người ta lâu như vậy rồi, con cũng sớm nên dọn ra ngoài thôi “

Viên Tử Hàm ngoài miệng cười nói, nhưng trong lòng hết sức chua sót.

“Quên đi, quên đi, chuyện hai người trẻ tuổi các con bà già này  không xen vào nữa , thiếu gia là người tốt, Tiểu Hàm cũng là đứa trẻ ngoan, mặc kệ các con có suy nghĩa gì, vú Trương chỉ hy vọng hai người các con sống tốt, biết không?”

Viên Tử Hàm nghe vú Trương nói , trong lòng nhất thời có chút giật mình. Thử thăm dò một chút hỏi “Vú Trương, người muốn nói gì ạ ?”

Vú Trương dùng ánh mắt tràn ngập yêu thương nhìn Viên Tử Hàm. Thượng Quan Mộc là người tốt không sai, nhưng cũng là người mười phần lãnh tính. Từ sau khi Viên Tử Hàm chuyển tới, ngôi nhà này mới có chút sức sống, mà vú Trương cũng tận mắt thấy tính tình Thượng Quan Mộc lạnh lùng như vậy dần dần thay đổi. Thượng Quan Mộc có thể thay đổi, đây là chuyện tốt, vú Trương trong lòng tự nhiên là rất vui, Nhưng thời gian càng dài, vú Trương cũng càng phát hiện giữa hắn và  Viên Tử Hàm không bình thường .

Bà là người từng trải, cho dù hai người ở trước mặt bà che dấu như thế nào, bà vẫn phát hiện ra , nói không khiếp sợ là giả, hai đứa nhỏ này bà đều xem như con ruột của mình, phát sinh chuyện như vậy bà cũng rất đau lòng.

Nhưng sau lại thấy hai người hoà thuận vui vẻ ở chung, cũng liền bình thường trở lại, đời người rất ngắn, có thể tìm được một người thật sự thích mình là không dễ dàng. Bà cũng nhìn ra được, Viên Tử Hàm đối với Thượng Quan Mộc cũng không phải vô tình, hai người kia rõ ràng thích lẫn nhau, nhưng vì cái gì lại trở thành cái dạng này.

“Tiểu Hàm, vú không muốn xen vào chuyện các con, chỉ là vú thật sự nhìn không được tình trạng của con cùng thiếu gia như bây giờ. Từ sau khi con đi, vú cũng khống thấy thiếu gia cười qua, vú biết con dọn ra ngoài có lẽ là có lý do của mình, nhưng vú Trương chỉ hy vọng các con sống vui vẻ, con hiểu không?”

“Người già rồi, sức khỏe cũng không còn dùng được nữa , nếu không phải thiếu gia không chê vú, vú hiện tại còn không biết ở nơi nào. Được rồi, vú đi nghỉ ngơi trước đây “

Vú Trương thở dài,  xoay người đi xuống lầu.

Viên Tử Hàm nghe vú Trương nói xong, có vẻ thất hồn lạc phách.

Lời Vú Trương nói vẫn vang lên trong đầu vang , Thượng Quan Mộc cư nhiên sẽ phản ứng như thế, Viên Tử Hàm thật sự rất muốn bỏ mặc mọi thứ chạy tới, cùng Thượng Quan Mộc nói rõ hết thảy , nhưng  như thế Thượng Quan Mộc rất có thể sẽ vì mình mà trở thành người phụ tình bạc nghĩa.



Không được, như vậy không được!

Viên Tử Hàm cởi quần áo liền chui vào ổ chăn, trùm đầu không muốn nghĩ tới những chuyện này nữa .

Nếu không thể cưỡng cầu, hết thảy thuận theo tự nhiên là được!

Ngày hôm sau, Viên Tử Hàm không để ý đến phản đối của Thượng Quan Mộc, thật sự muốn cùng hắn đi làm. Thượng Quan Mộc thấy Viên Tử Hàm tựa hồ có cái gì đó không dám nói, bất đắc dĩ vẫn là đồng ý, hai người cùng ngồi xe đến công ty.

Thượng Quan Mộc vừa mới đến công ty chưa được mười phút, liền nhận được điện thoại của Lý Thiên Cương . Hôm nay thật vất vả sắc mặt hắn mới hiện lên được một chút vui mừng, nhất thời liền đen thành một mảnh, chỉ nhìn thôi Viên Tử Hàm đã kinh hãi.

Tính tình Thượng Quan Mộc bình tĩnh và lãnh tĩnh, cái dạng này là rất ít khi thấy.

” Sao vậy, đã xảy ra chuyện gì sao?”

Viên Tử Hàm buông xuống văn kiện trong tay, chậm rãi hướng phía bàn làm việc của Thượng Quan Mộc đi tới, ân cần hỏi han.

” Không có chuyện gì!”

Thượng Quan Mộc nói xong, thản nhiên đứng dậy, đối mặt với Viên Tử Hàm nói : ” Cậu ở đây, tôi đi ra ngoài một chuyến “

Tuy rằng động tác của hắn nhìn qua vẫn rất tao nhã, nhưng Viên Tử Hàm biết lúc này hắn có thể là gặp phải vấn đề lớn gì rồi . Lúc Thượng Quan Mộc chuẩn bị rời đi, cậu nghĩ cũng không nghĩ, một phen liền kéo cánh tay Thượng Quan Mộc lại.

“Tôi cùng đi với anh!”

Thượng Quan Mộc quay đầu nhìn nhìn cánh tay Viên Tử Hàm đang giữ chặt cánh tay của mình, còn thái độ rất kiên quyết, không muốn đồng ý cũng không được . Khóe miệng hơi động động, gật đầu.

Vì thế hai người vừa đến công ty chưa được nửa giờ lại đi ra ngoài, không ai biết là vì sao, từ sau khi chuyện tâm hình lần trước qua đi, bọn họ đã biết một đạo lý, tuyệt đối không thể ở sau lưng người khác nói lung tung, đặc biệt người đó là Thượng Quan Mộc.

Hai người chui vào xe, xe cấp tốc lao đi.

“Đã xảy ra chuyện gì?”

Viên Tử Hàm vẫn là nhịn không được hỏi, tuy rằng  lúc này vẻ mặt Thượng Quan Mộc đã không còn giống vừa rồi lãnh liệt.

Thượng Quan Mộc hai tay khoát lên tay lái, nghiêng đầu chăm chú nhìn Viên Tử Hàm một lúc lâu, thấy Viên Tử Hàm muốn tức giận mới thu hồi tầm mắt. Trầm tĩnh nói “Kỳ thật tôi cũng không rõ lắm “



“Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, anh muốn tôi sốt ruột đến chết sao?”

Viên Tử Hàm rất bất mãn với câu trả lời của Thượng Quan Mộc, dưới tình thế cấp bách đưa tay giữ chặt tay áo hắn, ánh mắt mở to ngây ngốc nhìn Thượng Quan Mộc.

Thượng Quan Mộc thấy ánh mắt Viên Tử Hàm có chút lo lắng, cúi đầu cười một chút, nhưng lại không muốn thấy cậu lo lắng, chân thành nói : ” Chuyện liên quan đến dự án Thành Phố xanh trên biển!”

” Chuyện liên quan đến dự án Thành Phố xanh trên biển, dự án Thành Phố xanh trên biển xảy ra chuyện gì ?”

Viên Tử Hàm thật sự chịu không nổi câu nói úp úp mở mở của Thượng Quan Mộc , tay kéo cánh tay hắn tăng thêm vài phần sức lực.

“Lý Thiên Cương nói bản thảo thiết kế của dự án không thấy đâu!”

” Sao lại có thể không thấy đâu?”

Bản thiết kế này rất tỉ mỉ, mỗi một chỗ đều hao phí tinh lực rất lớn mới thiết kế ra, lúc trước hắn vì đảm bảo an toàn, đã đem bản thảo lưu lại chỗ Lý Thiên Cương. Nhưng tại sao lại không thấy, thứ quan trọng như vậy, hắn tin Lý Thiên Cương sẽ không phải loại người không có cảnh giác.

Nhưng kết quả lại thật sự đã thất lạc, Thượng Quan Mộc cảm thấy trong đó nhất định có điều gì hắn không biết.

Bản thiết kế tại sao lại không có ? Viên Tử Hàm tuy rằng không có phụ trách, nhưng từ biểu tình nghiêm túc của Thượng Quan Mộc có thể nhìn ra, bản thiết kế này nếu không tìm thấy, vậy 2 tỷ kia của hắn có thể như nước trôi sông . Cho dù đối với Diệu Ký, hay đối với tập đoàn Tề Thiên, đây đều là tổn thất to lớn.

Thấy Thượng Quan Mộc lâm vào trầm tư, Viên Tử Hàm lên tiếng an ủi :  ” Đồ vật quan trọng như vậy , tôi nghĩ anh ta sẽ không để lung tung đâu, nhất định là anh ta để ở chỗ khác, kêu anh ta về nhà tìm thử xem, có lẽ có thể tìm ra, anh cũng đừng quá lo lắng !”

Hai tỷ, một con số lớn cở nào, có lẽ còn không dừng ở con số.

“Hy vọng như thế đi!”

Thượng Quan Mộc sâu kín nói.

Viên Tử Hàm nói như thế có thể cũng không phải hoàn toàn không có, nhưng dựa theo tính tình của Lý Thiên Cương, căn bản là không có khả năng sẽ phát sinh chuyện như vậy. Nhưng cậu vẫn hy vọng có thể tìm được.

Xe cấp tốc hướng về phía trước chạy , hai người đều lâm vào trầm mặc, rất nhanh liền tới chỗ Lý Thiên Cương nói . Vẫn là nơi bí mật trước kia, Viên Tử Hàm cùng Thượng Quan Mộc vừa mới đi vào, Lý Thiên Cương ở trong phòng bất an đi tới đi lui rốt cuộc dừng lại cước bộ, vội vàng hướng hai người bên này nghênh đón.

____________

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nam Nam Thú Thụ Bất Thân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook