Nam Nam Trong Thiên Hạ Đều Lên Giường Với Ta

Chương 24: Mối Đại Hận Hàng Ngàn Năm

Già Phê Nhân

04/03/2022

Edit by Dạ Miêu team

Nữ nhân này thích những thứ xinh đẹp và dễ thương, Phù Du cũng không ngốc, hắn lợi dụng tướng mạo ưa nhìn của mình, giả vờ nhận sai để lừa nàng thả hắn ra.

Nhưng khi hắn chuẩn bị tấn công, nàng đã nhìn thấu được.

Sau đó, nữ nhân này trói chặt Phù Du nguyên một đêm, đến khi trời sáng mới thả hắn đi.

Khi Phù Du trở lại Ma Giới, hắn nghe tin mẫu thân đã qua đời.

Mặc dù Phù Du cũng biết rằng mẫu thân của mình không thể chống đỡ được bao lâu nữa, hắn đi tìm hoa cửu trảo kim long cũng chỉ là để an ủi bản thân mà thôi. Nhưng hắn không ngờ, bởi vì dây dưa với nữ nhân kia mà mình đã bỏ lỡ cơ hội gặp mẫu thân lần cuối.

Vừa trải qua tang mẫu, Phù Du không thể nào vượt qua được nỗi đau ấy, muốn có nơi phát tiết nên vội vàng quay lại tìm Hoa Phiên Phiên gây phiền phức.

Ai ngờ nàng vì tham ăn mà đi trộm mật ong, không biết ma xui quỷ khiến thế nào mà lỡ tay chọc vào tổ ong, ong chúa bên trong hóa ra lại là con ma thú băng phách ngũ giai.

Đáng lẽ Hoa Phiên Phiên gặp họa, nhưng khi bỏ chạy, nàng đụng phải Phù Du, mật ong trong tay cũng quẹt đầy người hắn.

Hắn không chỉ bị bầy ong bao vây, còn bị con ong chúa ngoan độc đốt.

Phù Du bị đốt khắp mặt, hơn thế chất độc của ong chúa còn theo huyết dịch xâm nhập vào kinh mạch xương cốt, suýt chút nữa giết chết hắn.



Tuy được nàng cứu nhưng chất độc còn sót lại không thể thanh tẩy hết, nhiều năm về sau, hắn vẫn phải chịu đau đớn vì hàn độc.

Hồ Thiêu Tâm là chính là nơi hắn ngâm người để loại trừ hàn độc, mãi sau này, hắn mới phát hiện ra tác dụng tra tấn của nó.

Đến khi tu vi tăng lên, hắn khống chế chất độc còn sót lại trong cơ thể và ép đến ngón tay út, nhưng đổi lại, hắn phải cắt nửa ngón tay mới kết thúc được quá trình hơn một ngàn năm thống khổ vì lạnh giá.

Nửa đoạn ngón tay kia được hắn ngâm trong quỳnh tương ngọc dịch, lâu ngày sinh ra thần thức liền biến thân, nhưng dù sao hồn phách cũng không hoàn chỉnh, cho nên hành vi cử chỉ giống như một đứa trẻ ngốc.

* Quỳnh tương ngọc dịch. Quỳnh là ngọc đẹp, còn tương và dịch là cách gọi chất lỏng. Thành ngữ này có nghĩa là "rượu làm bằng ngọc đẹp." Người xưa cho rằng rượu làm từ ngọc ra mà uống thì có thể thành tiên.

Phù Du để nó ở lại trong điện.

Vì vậy, chuyện giết Hoa Phiên Phiên là điều Phù Du vân ghi nhớ hàng nghìn năm nay.

Nhưng mà nữ nhân này vận khí cực tốt, ngay cả con thỏ yêu mà hắn định giết lúc đầu cũng được gả cho yêu vương, nó cứ canh cánh chuyện báo ân, thường xuyên tặng lễ vật là những món đồ thuộc yêu giới cho Hoa Phiên Phiên, giúp nàng tăng tu vi.

Điều này khiến Phù Du không sao nguôi hận được.

Hoa Phiên Phiên khiến hắn thảm hại như vậy, còn hắn không chỉ giúp nàng ngăn chặn tai họa mà còn là bàn đạp trên con đường tu hành của nàng.

Đương nhiên, cũng là bởi vì nàng tăng tu vi nhanh đến mức biến thái, Phù Du vẫn luôn bị đánh bại, sự tức giận bị đè nén và không cam tâm dần dần tích tụ đến mức như hiện tại!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nam Nam Trong Thiên Hạ Đều Lên Giường Với Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook