Nam Nam Trong Thiên Hạ Đều Lên Giường Với Ta

Chương 10: Tại Sao Chàng Ấy Lại Khóc (H)

Già Phê Nhân

25/02/2022

"Hình như gần đây lớn hơn một chút, có phải ta mập lên không?"

Nàng nắm lấy bộ ngực mềm mại của mình, vừa nhào nặn vừa xoa bóp, hai điểm ửng hồng lộ ra giữa kẽ tay.

Hoài Sinh nuốt nước miếng.

Đối với sự dụ dỗ đầy mê hoặc của thiếu nữ, hắn không kìm lòng được, ngay lập tức vùi mặt vào giữa ngực cô, trong mũi tràn ngập mùi thơm ngọt ngào.

"Không mập, nàng có thế nào ta vẫn thích.”

"Ta thích được chàng hôn…”

"Được…"

Hoài Sinh ôm nàng rồi ngậm lấy đôi môi mềm mại ấm áp, nhẹ nhàng liếm mút, đầu lưỡi đưa vào mọi ngóc ngách trong khoang miệng nàng, Hoa Phiên Phiên phát ra một âm thanh kiều mị, cả người Hoài Sinh nóng bừng, thứ giữa đũng quần của hắn càng nóng bỏng hơn, nó cứng ngắc khiến hắn cảm thấy có chút đau đớn.

"Ưm... Tướng công, mau vào đi."

Hoa Phiên Phiên đã bị dục hỏa thiêu đốt từ lâu, nàng vội vàng ôm lấy đầu hắn, cong hai chân lên quấn lấy eo hắn.



Hoài Sinh mím môi, nhục bổng hướng vào cửa huyệt non mềm đang hé mở, từ từ tiến vào.

Mặc dù đây không phải là lần đầu tiên hai người hòa vào nhau, thể xác và tâm hồn gắn bó, nhưng Hoài Sinh vẫn kích động đến mức muốn khóc.

Côn thịt to lớn và cứng rắn chui vào hoa huyệt, lấp đầy sự trống trải và xoa dịu cảm giác khó chịu trong nàng, Hoa Phiên Phiên thỏa mãn ngẩng mặt lên, cảm nhận nhục bổng trong cơ thể mình, không ngờ ánh mắt nàng lại vô tình dừng trên mặt hắn, Hoa Phiên Phiên phát hiện ra hốc mắt hắn đỏ hoe, lông mi còn hơi ướt.

Tại sao chàng ấy lại khóc?

Hoa Phiên Phiên không nghĩ ra thì cũng không nghĩ nữa, dù sao, nàng thoải mái là được.

Hoài Sinh đâm vào tận sâu bên trong rồi lại rút ra, Hoa Phiên Phiên không thể chịu nổi nữa, nàng dùng sức kẹp chặt, một trận tê dại truyền tới, đôi môi đỏ mọng khẽ mở, chờ đạt cực khoái.

Cảm giác được nàng sắp lên đỉnh, Hoài Sinh ra sức đâm mạnh và nhanh hơn, đồng thời cúi đầu hôn lên môi nàng, một dòng nước ấm áp bắn ra, rót vào sâu bên trong hoa hồ của nàng.

"Ưm…"

Hoa Phiên Phiên vòng tay qua cổ hắn, vươn chiếc lưỡi thơm ngọt ra đáp lại nụ hôn của hắn một cách nhiệt tình và chủ động, hai người dây dưa không ngừng, ở trong chăn ôm nhau thân mật, tình tứ triền miên lưu luyến.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nam Nam Trong Thiên Hạ Đều Lên Giường Với Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook