Nam Phụ Bị Cưỡng Chế Yêu

Chương 1

Nhật Tâm (Kili)

11/06/2024

Bạn đã bao giờ bị phản bội? Bị chính người mình yêu quay lưng lại chưa?

Tôi đã bị rồi. Tôi vốn là thiên kiêu tri tử, được sinh ra trong một gia tộc lớn có tiếng ở thành phố này. Nhưng lại bị chính người mình yêu nhất phản bội cùng với tình nhân của hắn ta. Nếu sớm biết bản thân bị cắm sừng thì tôi đã từ bỏ mối tình không có hy vọng này rồi.

Thế giới này chính là một tiểu thuyết boylove 18+ nhất công đa thụ. Đúng vậy chính là nhất công đa thụ. Và thật tình cờ kẻ thù không đợi chờ chung của tôi lại là top chính trong cuốn tiểu thuyết đó. Còn người mà tôi yêu lại chỉ là một bé bot xinh đẹp trong dàn hậu cung của tên chó chết kia thôi.

Còn tôi chính là kẻ mà luôn bị mọi người phỉ báng chửi rủa, phản diện của cuốn sách này. Người luôn đối đầu với vai chính. Tất nhiên là kết cục của tôi cũng không được đẹp lắm. Sau nhiều lần đánh bại vai chính không thành thì tôi bán gia tại sản, trở thành một tên không xu dính túi, rồi túng quẫn quá mà tự tử.

Lúc mở mắt lại tôi đã thấy mình quay trở lại thời điểm trước khi sự việc bi thương đó xảy ra.

Tôi cố gắng dùng tay bấu vào chiếc tủ bên cạnh, cơ thể tôi lúc này không ngừng run lẩy bẩy, cảm giác như bản thân có thể ngã khuỵu xuống bất cứ lúc nào.

Chiếc bình hoa được đặt trên tủ rơi xuống tạo ra một tiếng động không nhỏ vang khắp phòng khách.

“Có chuyện gì vậy?!”

Mục Ý vội vàng chạy xuống nhà, thấy cả người tôi đang run lẩy bẩy như sắp ngã hắn vội lao tới chỗ tôi.



“Anh Thần, sao anh lại ra ngoài? Anh đã khỏi ôm đâu? Lỡ anh bị làm sao thì sao?!”

Mục Ý ôm lấy eo tôi rồi từ từ dìu tôi lên phòng ngủ, miệng hắn không ngừng lải nhải quở trách tôi ra khỏi phòng. Nếu là tôi của lúc trước e là sẽ sướng phát điên vì được Mục Ý chăm sóc tận tình như thế này. Hiện giờ tôi chả cảm thấy vui nữa, thậm chí tôi còn sinh ra cảm giác bài xích với Mục Ý.

Mỗi cái động chạm của hắn đều đang gợi nhớ cho tôi việc hắn đã phản bội tôi như thế nào.

Tôi và Mục Ý vốn là thanh mai trúc mã với nhau, hai gia đình lại có quan hệ tốt vậy nên sau khi phân hoá xong chúng tôi liền được phía hai gia đình hứa hôn.

Từ hồi còn nhỏ tôi đã nảy sinh tình cảm với Mục Ý, luôn hy vọng sau này khi lớn lên nhất định sẽ cưới em ấy về làm vợ. Nếu có thể cưới Mục Ý về tôi có thể sẽ làm bất cứ điều gì vì em ấy nhất định sẽ khiến em ấy trở thành người hạnh phúc nhất thế gian này.

Và cứ thế hôn lễ của chúng tôi diễn ra thuận lợi trước sự chúc phúc của hai bên gia đình. Khi đó tôi còn lầm tưởng rằng mình chính là một người hạnh phúc nhất thế gian này vì có thể cưới và xây dựng tổ ấm với người mình yêu.

Giấc mơ đó rất nhanh đã vỡ tan. Sau vài năm nỗ lực trong quân đội cũng như ở chiến trường tôi đã mang không ít chiến tích về cho vương quốc. Sau đó tôi đã được cấp trên phong lên làm đại tá. Công việc của tôi dần nhiều hơn, thời gian tôi dành cho gia đình cũng ít. Có một lần vì muốn đưa cơm đến cho tôi Mục Ý đã đến doanh trại. Và hắn ta đã gặp Yến Phong, kẻ thù không đợi trời chung của tôi. Càng đắng cay hơn là khi Mục Ý lại có tình cảm với gã ngay từ lần đầu gặp mặt.

Dù đã có chồng nhưng Mục Ý vẫn không kìm được con tim của mình. Hai người cứ lén la lén lút qua lại, đến khi tôi phát hiện ra thì đã quá muộn rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nam Phụ Bị Cưỡng Chế Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook