Nam Thần Tuyệt Đối Sủng

Chương 2: Ta đã có bạn trai (1)

Cửu Dạ Tuyết

29/05/2017

Editor: Khương Tuyết Ny.

"Ngượng ngùng, ta còn có việc, phải rời khỏi!"

Vân Lạc nhìn đồng hồ, hôm nay cô muốn gặp một người vô cùng quan trọng, mạt thế sắp đến, cô lo suy nghĩ kế sách mưu sinh đến muốn sứt đầu mẻ trán, nào có thời gian cùng tra nam tiện nữ tán gẫu.

"A kiến! Anh nhìn cô ấy..."

Trong mắt Phương Tuyết Nhu dâng lên một tầng sương mù, trên khuôn mặt nhỏ nhắn tất cả đều là ủy khuất, cắn môi đỏ nói: "Lạc Lạc...Thật..Thật sự xin lỗi ngươi! Ta biết ngươi vẫn còn hận ta lắm...Nhưng...Nhưng là ta thật sự yêu A Kiện, ta không thể mất đi hắn được! Lạc Lạc...Ngươi có thể tha thứ cho ta không?!"

Vân Lạc vẻ mặt hắc tuyến, cô như thế nào lại bị hai cái tiện nhân này quấn lên.

"Ta thật sự có việc nên không có thời gian cùng các ngươi 'tâm sự' a!"

"Lạc Lạc…" Phương Tuyết Nhu thút thít rơi nước mắt.

Nói khóc liền khóc được ngay, tuy có chút tài năng diễn xuất nhưng có phải đã nhầm mục tiêu rồi không, ta cũng không phải là gã bạn trai ngu ngốc của ngươi, nước mắt của ngươi hiển nhiên không thể đả động được ta, Vân Lạc trợn trắng mắt.

"Lạc Lạc, cùng em chia tay là anh sai, là anh yêu Tiểu Nhu trước, em không cần oán hận cô ấy, muốn hận liền một người là anh, sự tình này không hề liên quan đến Tiểu Nhu, anh thực xin lỗi em!"

Lý Kiến Nhận nhíu mày nhìn Vân Lạc, thầm nghĩ đã lâu như vậy nhưng cô còn không bỏ xuống được hắn, bất quá có thể được Vân Lạc nhớ thương, trong lòng hắn vẫn là có chút kiêu ngạo.

"Lý tiện nhân! Tôi cùng anh rất quen thuộc sao?!" Vân Lạc trong mắt lướt qua một tia nguy hiểm.

Lý Kiến Nhận ngoại hiệu kêu Lý tiện nhân.



Vân Lạc ở mạt thế trải qua ba năm, giết người, đánh tang thi, cùng thụ yêu chém giết đã vượt hơn ba con số, một ánh mắt bắn đến mang theo sát khí lạnh lẽo khiến Lý Kiến Nhận không lý do run rẩy.

Phương Tuyết Nhu còn không biết sống chết tiếp tục giảo hợp: "Lạc Lạc, yêu A Kiện là lỗi của ta, ngươi cho ta một cơ hội để ta bồi thường cho ngươi có được không?!"

Phương Tuyết Nhu mở to đôi mắt mênh mông sương mù, đáng thương hề hề nói: "Ta mời ngươi làm phụ dâu trong hôn lễ của ta, bằng hữu của A Kiện có rất nhiều người đẹp trai lại giàu có, nếu là ở hôn lễ ngươi có thể gặp gỡ một người nam nhân cảm thấy hứng thú đối với ngươi, ngươi xem như có cơ hội được gã vào hào môn!"

Vân Lạc vô ngữ hỏi trời xanh, qua loa đáp trả cho có lệ: "Cám ơn! Ta đã có bạn trai!"

"Em có bạn trai?!"

Lý Kiến Nhận không khỏi sửng sốt đánh giá nữ nhân thoát tục trước mắt, mặt mày như họa, đừng nói đại minh tinh, ngay cả tiểu thư thiên kim thế gia cũng so ra kém cô phần này sức quyến rũ.

Cô so với trước khi tốt nghiệp càng thêm xinh đẹp.

Lý Kiến Nhận trong lòng hiện lên một cổ chua xót, bất quá khi nhìn đến người bạn gái nhỏ nhắn yêu kiều đang đứng bên cạnh, trong lòng lại thỏa mãn.

"Bạn trai vừa mới gọi điện thoại, nói ta chỗ này chờ hắn đến!" Vân Lạc căng da mặt nói, hy vọng như vậy có thể làm cho tra nam tiện nữ tự giác cút đi.

Phương Tuyết Nhu nhìn thấy trong mắt Lý Kiến Nhận chợt lóe lên một tia cô đơn rồi biến mất, trong lòng càng thêm ghen ghét.

"Lạc Lạc, việc chụp ảnh cưới cũng không vội, xem ở phân lượng chúng ta làm bạn ở bên nhau từ nhỏ đến lớn, ta ở đây bồi ngươi chờ bạn trai đi!" Phương Tuyết cười dịu dàng nói.

“A Kiện còn không có tìm được phụ rễ, nếu bạn trai ngươi đủ đẹp trai đủ có tiền, có thể làm phụ rễ ở hôn lễ của chúng ta, cho các ngươi dính chút không khí vui mừng, A Kiện, anh nói xem thế nào?!"

"Này..."

Lý Kiến Nhận thực khó xử, phụ rễ trong hôn lễ đã được chọn là biểu đệ của hắn, nếu hiện tại thay đổi người, ba mẹ hắn nhất định không đồng ý.



Khách mời tham gia hôn lễ không phú cũng quý, vì muốn kết hôn với Tiểu nhu hắn đã cùng cha mẹ tranh cãi rất lâu, nếu ba mẹ biết được trong hôn lễ hắn còn tìm đến một phụ rễ dân nghèo, truyền ra ngoài mà nói, đừng nói riêng hắn mất mặt, mà chính ba mẹ của hắn cũng sẽ mất mặt.

"Xin lỗi, một tuần sau ta không có thời gian, chỉ sợ không thể tham gia hôn lễ của các ngươi!" Hơn một tuần nữa mạt thế sẽ đến, cô cần làm chuẩn bị.

Vân Lạc lạnh nhạt cự tuyệt, sau khi nhìn thời gian hiển thị trên màn hình di động, ánh mắt liền hướng về phía bãi đỗ xe, hy vọng có thể nhìn thấy một chiếc xe HUV mang biển số xxx.

"Kia thật tiếc nuối!"

Ở thời điểm Phương Tuyết Nhu muốn nói tiếp cái gì, Lý Kiến Nhận nhanh chóng đánh gãy câu chuyện, hắn không ngại để Vân Lạc làm phụ dâu, nhưng không rõ tại sao, hắn lại đối với vị bạn trai còn chưa có xuất hiện của cô thực phản cảm.

"Bạn trai ngươi rốt cuộc khi nào mới tới nha Lạc Lạc?! Ngươi nhưng không gạt chúng ta đi?!"

Phương Tuyết Nhu dựa ở trong lòng Lý Kiến Nhận, âm điệu ôn nhu trước sau như một.

"Ngươi nếu đã không có thời gian thì xin cứ đi tự nhiên!" Ý tứ là các ngươi mau cút đi!

"Ngươi có ý gì a?!"

Phương Tuyết Nhu ủy khuất dẩu môi, mắt to tràn ngập sương mù nói: "Ngươi như thế nào không nói đạo lý, ta cho ngươi một cơ hội kết bạn với những người trong xã hội thượng lưu, ý tốt của ta ngươi thế nhưng ghét bỏ, thật làm ta cảm thấy thương tâm!"

Lý Kiến Nhận nhíu mày nói: "Lạc Lạc, em có chút quá mức rồi, đều nói cùng em chia tay là anh sai, vì cái gì lại luôn ác ngữ đả thương Tiểu Nhu?!"

Nàng nào một câu ác ngữ đả liền thương người, Lý Kiến Nhận cùng tiện nữ lên giường, tinh trùng thượng não nên biến thành ngu ngốc rồi sao?!

Vân Lạc khinh thường liếc nhìn Lý Kiến Nhận một cái, sâu trong ánh mắt là sự chán ghét mãnh liệt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nam Thần Tuyệt Đối Sủng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook