Nam Trùng Sinh Gặp Nữ Xuyên Không

Chương 4

Thỏ Thỏ Ngọc

12/06/2017

Quý Phi vốn cũng không phải là một đại mỹ nhân như Hoàng Hậu.Nàng ta vốn là vì gia tộc lớn liền đứng vững trong hậu cung này, hơn nữa cũng biết nắm bắt lòng người nên đôi khi Hoàng Thượng vẫn sẽ sủng ái nàng.

Thuận Thiên Đế vừa bước vào cửa,nàng liền vui vẻ ra đón.Gương mặt của nàng cũng không phải là vô cùng tinh xảo nhưng mà trên trán lại vẽ một đóa hoa đào quyến rũ. Một thân váy dài màu thủy lam đã được thay lại làm tăng thêm vẻ mềm mại nhu tình.

"Hoàng Thượng..." Nàng ta cúi đầu, dịu dàng hành lễ.

"Ái phi đứng lên đi,dù sao nàng cũng đang mang thai" Thuận Thiên Đế đỡ tay nàng,bước vào trong noãn các

Quý Phi ngồi xuống ghế, tì nữ bên người nàng liền dâng trà,sau đó cúi người lui ra ngoài.Thuận Thiên Đế uống một ngụm trà,thấy thanh mát,liền vui vẻ:

''Trà chỗ ái phi lúc nào cũng hợp ý trẫm.Cũng ko biết là ái phi pha trà này như thế nào?"

"Thần thiếp chính là lấy sương sớm để pha trà,sau đó lại bỏ thêm một chút hoa mai.Trà này để Hoàng Thượng có thể mát mẻ, dễ chịu sau khi uống"

"Ái phi quả thực là có lòng" Hoàng Thượng gật gật đầu,sau đó lại ân cần hỏi :" Dạo này hài tử có ngoan không, nàng có dùng bữa đầy đủ không?"

''Hài tử trong bụng rất ngoan,chỉ là thần thiếp thương nhớ Hoàng Thượng, cho nên mấy bữa nay thường ăn không ngon" Quý Phi mỉm cười

"Nàng nên ăn nhiều mới tốt, hôm nay, trẫm sẽ dùng cơm ở đây để ái phi không nhớ nhung trẫm đến đổ bệnh được không " Thuận Thiên Đế vui vẻ cười lớn

"Hoàng Thượng,người lại trêu thần thiếp..." Nàng ta nũng nịu nói, sau đó lại ngọt ngào nắm lấy tay Thuận Thiên Đế: "Mấy nay thiếp luôn nôn nghén ko chịu được,Hoàng Thượng có thể cho mẫu thân của thần thiếp vào cung 1 chuyến, chỉ dạy cho ma ma của thần thiếp có được không?Thần thiếp rất muốn ăn mấy món mẫu thân thường làm "

Xưa nay,hậu cung nước Nam Sách cũng không tính là nghiêm khắc quá,phi tần chỉ cần có cấp bậc cao liền có thể triệu nữ quyến trong nhà vào cung.Thuận Thiên Đế liền gật đầu :

"Trẫm đồng ý cho nàng, nàng hãy viết thư gửi cho người nhà đi"

Quý Phi vui vẻ,liền ôm lấy Thuận Thiên Đế cười mị hoặc,trong lòng lại đang suy tính về việc mời mẫu thân mình vào cung.Nàng ta cũng không phải là nhớ người nhà,chỉ là nghe nói mẫu thân đã tìm được phương thuốc sinh con trai cho mình,liền nôn nóng không thôi.Nàng ta tuy có gia tộc cường đại, nhưng nếu không có con trai làm sao có thể có chỗ dựa.Đứa trẻ trong bụng nhất định phải là con trai...

Trong lòng nôn nóng,nhưng trên môi lại treo nụ cười vui vẻ.Minh Ngọc,ngươi cứ đợi đấy, đứa trẻ của ngươi chẳng qua chỉ là một công chúa, còn ta,ta sẽ sinh một hoàng tử...

Lúc này ở bên ngoài cung,có người nghe tin Cửu công chúa ra đời lại đang ngồi ngây người...

Minh Nguyệt của hắn...Hắn có thể cảm thấy việc một lần nữa được thở trong bầu không khí có nàng thật là một điều tuyệt vời.Trái tim vừa vui mừng vừa lo lắng,không biết sống lại một kiếp,hắn có thể chiếm được tình cảm của nàng không?

Sở Duyệt ngồi ngây ngốc,không phát hiện mẫu thân mình ngồi đối diện lo lắng nhìn hắn:



"Duyệt Nhi..Con đang nghĩ gì thế?" Sở phu nhân lo lắng, đứa nhỏ này sau khi đùa nghịch bị đụng đầu một trận đến hôn mê, khi tỉnh lại thì luôn có bộ dạng như người lớn, luôn ngồi cau mày sau đó thở dài, có lúc lại ngây ngốc..

Hắn vội định thần lại,sau đó thấy ánh mắt của mẫu thân liền thu lại biểu tình,khẽ hỏi:

"Mẫu thân có được mời vào cung chứ?"

Sở dĩ hắn hỏi vậy là có lý do,Sở phu nhân chính là có họ hàng với Hoàng Hậu,Hoàng Hậu chính là dòng chính nữ duy nhất của Tể tướng,còn Sở phu nhân lại là con gái của tam phòng trong phủ Tể Tướng.Hơn nữa hồi nàng còn trẻ chính là bạn thân với Hoàng Hậu,nhờ có Hoàng Hậu mà nàng có thể lấy được Tướng Quân khi còn trẻ,tình cảm phải nói là vô cùng tốt.

"Dĩ nhiên rồi,thiệp mời vừa mới đưa tới phủ thì mẫu thân mới biết chuyện này,Hoàng Hậu muốn có một nữ nhi lâu rồi,bây giờ mới thỏa lòng a" Sở phu nhân vui vẻ đáp.

"Mẫu thân...nhi tử muốn làm quà tặng Cửu công chúa được không?Nàng chính là biểu muội của ta nha.." Sở Duyệt bày ra vẻ mặt của đứa trẻ 5 tuổi,hồn nhiên nói.

Sở phu nhân lâu rồi mới thấy con trai ngây thơ như trước,liền vui vẻ vô cùng,lập tức đáp lời đồng ý hắn.

Nhận được sự đồng ý của mẫu thân,Sở Duyệt liền nghĩ đến kiếp trước,một cô bé suốt ngày làm cái đuôi nhỏ của mình,miệng luôn ngọt ngào:

"Sở ca ca,muội muốn có một khối ngọc như khối huynh hay đeo trên lưng,nhưng phải là hình con thỏ nha...Nhưng mẫu hậu nói thân thể muội không chịu được lạnh,liền ko cho muội đeo ngọc bội"

Đến khi nàng phải đi hòa thân,đôi môi lại mỉm cười nói với hắn:

"Sở tướng quân..khi ta đi rồi, người hãy dốc lòng phò tá Hoàng huynh...Bảo trọng.."

Nguyệt Nhi của hắn, kiếp này hắn sẽ dành cho nàng những gì tốt đẹp nhất...Nghe nàng luôn gọi hắn là Sở ca ca..

Trong cung Hoàng Hậu,...

Minh Nguyệt nhảy nhảy mũi liền mấy cái,ma ma vội lo lắng kiểm tra xem nàng có bị sao không,sau đó mới an tâm vì nàng không có ốm..

Kì lạ,có ai đang nhắc đến nàng sao..Minh Nguyệt y y nha nha phát ra âm thanh của trẻ con mới sinh,sau đó liền vứt ra sau đầu,vui vẻ ôm đống đồ chơi mà Thái tử ca ca đem về, bôi nước miếng lên đó..Sinh ra trong hoàng gia thật là tốt, đến cả đồ chơi cũng thật là tinh sảo.

Mới có mấy ngày,nàng đã lộ ra chút ra thịt trắng hồng mập mạp,không còn vẻ của trẻ con nhăn nhúm khi mới sinh, khiến cho ai bế liền không muốn buông tay.

Thái tử ca ca sau khi tan học liền đến thăm nàng,luôn luôn chọc cho nàng cười đến vui vẻ,hôm nay cũng không ngoại lệ.

"Minh Nguyệt,mau gọi ca ca đi..."Minh Triệt nắm tay nàng,lắc nhẹ

Hoàng Hậu và Tiền ma ma bên cạnh nghe được liền bật cười.Minh Nguyệt cũng không chừa mặt mũi cho ca ca mình, quay mông, liền tiếp tục chơi, mặc kệ hắn.Ngươi nghĩ bổn công chúa có thể nói được chắc,nói được liền dọa chết ngươi a..



"Thái tử,nàng còn nhỏ, làm sao mà gọi con được chứ.Con phải chờ nàng lớn lên mới được."Hoàng Hậu dịu dàng xoa đầu Minh Triệt

Minh Triệt lắc lắc đầu:

"Lúc nhi nhần còn nhỏ như nàng chắc chắn đã biết gọi rồi nha.."

Hoàng Hậu vui vẻ,vỗ má hắn:

"Thái tử khi bằng nàng,chính là cả ngày chỉ biết gào khóc đòi ăn,cũng không có ngoan như nàng đâu"

Minh Triệt biũ bĩu môi:

"Nhi tử là thái tử, làm sao mà gặp ai cũng hớn hở lấy lòng như nàng được "

Tiền ma ma vui vẻ:

"Hoàng Hậu xem,thái tử và tiểu công chúa thật ngoan,nô tỳ thấy cũng vui vẻ theo"

Minh Ngọc hoàng hậu cũng không có đáp lời,chỉ dịu dàng nhìn hai hài tử của mình,dịu dàng gật đầu:

"Thái tử phải bảo vệ muội muội của mình,đợi khi nàng lớn liền gọi con ca ca có được không?"

Minh Triệt nghiêm túc gật đầu,sau đó như nghĩ ra cái gì đó,liền buồn bã:

"Muội muội lớn liệu có phải thành thân,đi chỗ khác giống như đại công chúa không?"

Hắn hỏi thế cũng là vì tháng trước Đại công chúa vừa mới xuất giá,hắn lo sợ một ngày muội muội của mình cũng sẽ phải xa mình..

Hoàng hậu dở khóc dở cười:

"Nàng mới có mấy ngày tuổi nha...Làm sao mà đã nghĩ đến thành thân đây,chuyện đó còn lâu lắm a..Minh Triệt quả là lo xa..Cùng lắm sau này con xin phụ hoàng gả nàng thật gần,để nàng thường xuyên vào cung với con nha"

Thái tử gật gật đầu,trong lòng lại suy tính..Nếu muội muội nhà hắn không lấy chồng cũng không sao,hắn sẽ nuôi nàng.Còn không biết tên nào có diễm phúc lấy muội muội khả ái nhà mình,hắn sẽ dùng thân phận Thái Tử dọa chết hắn..

Người nào đấy ở ngoài cung,không hề hay biết mình chẳng làm gì cũng bị anh vợ tương lai định tội,lại còn nghĩ sẽ đối phó với mình...Quá trình theo đuổi công chúa xem ra còn vất vả nhiều đây...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nam Trùng Sinh Gặp Nữ Xuyên Không

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook