Nàng Của Anh

Chương 76: Cũng chỉ có như thế

Băng Tâm Nghiên

24/10/2021

Uyển Dư cười khan "Cậu trẻ, mỗi người ai cũng đều có bí mật, bí mật của anh anh vẫn nên giữ cho bản thân mình đi, tôi không dám nghe Vừa nói xong, Uyển Dư cố gắng nhảy khỏi chân Lục Minh Thành, nơi đó của anh càng ngày càng nóng và cứng hơn, nếu tiếp tục như vậy, anh thực sự phải lau súng để dập lửa. Cô sẽ không làm bất cứ điều gì có lỗi với Hàn mập đầu Ngay khi Uyển Dư nhảy xuống, Lục Minh Thành liền nằm lấy cổ tay cô kéo vào trong vòng tay, ánh mắt anh như dán chặt vào khuôn mặt nhỏ nhắn của cô, nhiệt độ nóng bỏng gần như thiêu đốt da cô.

Sau một thời gian dài như một thế kỷ, Lục Minh Thành mới chậm rãi nói, giọng nói của anh mang theo vẻ mê hoặc cổ xưa, rất êm dịu và dễ chịu, khiến Uyển Dư không thể không nghĩ đến một câu nói rất nổi trên mạng gần đây.

Giọng nói của anh ấy có thể khiến cho lỗ tại mang thai. Anh bây giờ đang dùng loại âm thanh có thể khiến lỗ tại mang thai nói với cô: "Uyển Dư, tôi đang theo đuổi côn Uyển Dư kinh ngạc đến mức con người gần như rót ra ngoài, cậu trẻ đang đuổi theo cô? Trò đùa quốc tế nào đây? 1

Trước khi Uyển Dư vẫn chưa bình phục lại sau cú sốc, cô lại nghe thấy Lục Minh Thành dùng loại âm thanh mê hoặc lòng người đó lên tiếng: "Uyển Dư, tôi không có hứng thú với Quý Ngôn, người khiến tôi có hứng thứ chính là cô "

Uyển Dư không tự chủ há to miệng, cậu trẻ, anh đây là đang tỏ tình với cô sao?

Uyển Dư xinh đẹp, từ trước đến nay số người tỏ tình với cô, cô đều đếm không nổi, từ đó cô cũng đã quen với việc đó, đối với việc được đàn ông tỏ tình, trong lòng cô không có một chút gợn sóng nào, nhưng lúc này đây cô lại hồi hộp không thể ngăn được nhịp tim của chính mình.

Đại não Uyển Dư xoẹt qua, chẳng lẽ người mà cậu trẻ thích thật sự không phải Quý Ngôn, mà là cô sao?

Nhưng cũng không hợp lý chút nào, nếu như cậu trẻ thích cô, tại sao lại ly hôn với cô chứ? ! Chẳng lẽ sau khi ly hôn, cậu trẻ mới biết vợ mình là cô ?

Uyển Dư nghĩ, nếu cô không đồng ý với Hàn Tịnh, Lục Minh Thành lại nói anh theo đuổi cô, cô nhất định sẽ vui sướng đến điên mất, nhưng vấn đề bây giờ cô đã là bạn gái của Hàn Tịnh rồi.

Cho dù không yêu Hàn Tịnh, cô cũng không đành lòng làm tổn thương anh ta. Hơn nữa, hai đứa trẻ chỉ mong có bố, có mẹ, cô nên cho chúng một mái ấm trọn vẹn. “Cậu trẻ, đừng nói đùa nữa, trò đùa này chẳng vui chút nào đâu” Uyển Dư muốn thoát ra khỏi vòng tay của Lục Minh

Thành, nhưng khi cô vùng vẫy như thế này, cơ thể cô lại càng dán vào ngực Lục Minh Thành nhiều hơn. "Uyển Dư, tôi sẽ chứng minh cho cô thấy tôi không hề đùa gion."



Nói xong, Lục Minh Thành đột nhiên cúi mặt xuống, anh áp môi mình thật sâu lên môi Uyển Dư

Đêm nay, Lục Minh Thành đã quá nhiều lần hôn cô rồi, cô không thể một lần nữa lại tiếp tục thân mật với người đàn ông khác sau lưng Hàn mập, cho dù người đàn ông này là chồng cũ của cô đi chăng nữa. "Cậu trẻ, anh thả tôi ra!"

Uyển Dư cảm thấy cả người yếu ớt, nhưng cô vẫn cố dùng chút sức lực nhỏ bé của mình đẩy Lục Minh Thành ra "Cậu trẻ, không cần biết anh có đang đùa giỡn với tôi hay không, xin anh sau này đừng động tay động chân với tôi nữa Tôi bây giờ đã là bạn gái của Hàn mập rồi, tôi không thể làm ra chuyện gì có lỗi với anh ấy. Cậu trẻ, tôi biết tôi đang nợ anh một trăm vạn tệ, nhưng tôi trước nay chưa từ nghĩ sẽ lấy thân trừ nợ, cậu trẻ xin anh tự trọng một chút!”.

Uyển Dư cầm hộp thuốc lên liền nhanh bước rời khỏi phòng Lục Minh Thành. Ùm, người đàn ông như cậu trẻ không thể nào thực sự thích cô được, anh nhất định là cảm thấy cô nợ tiền anh nên anh có thể làm bất cứ gì với cô, cô nhất định phải nhanh chóng dành dụm tiền để trả anh!.

Lúc Uyển Dư đi xuống lầu, Quý Ngôn cũng trùng hợp đang nói chuyện điện thoại, cô không có thói quen nghe trộm cuộc gọi của người khác, nhưng giọng của Quý Ngôn quá lớn, cô không muốn nghe cũng khó.

Chắc là Uông Thiếp gọi điện thoại cho Quý Ngôn, Quý Ngôn cầm điện thoại nhảy dựng lên: "Cái gì?!. Anh nói chuyện ở bệnh viện hôm nay là do Diệp Hiểu

Khê sai người làm sao?!" Uyển Dư cảm thấy, cuộc điện thoại này của Quý Ngôn có vẻ

Diệp Hiểu Khê ... hơi bí mật, nếu như anh ta biết cô đã nghe thấy sẽ rất ngại ngùng, cô nghĩ lại vẫn là trốn vào một góc ở lầu hai. "Diệp Hiểu Khê, Diệp Hiểu Khê ...

Hiểu Khê mấy lần: "Cô ta thật là lưu manh! Mẹ kiếp, tôi sao lại không nhìn ra,

Diệp Hiểu Khê là người phụ nữ độc ác như vậy chứ. Không chỉ muốn hủy hoại tiền đồ của Cửu tẩu,cô ta còn muốn hủy hoại khuôn mặt của cô ấy! Bên phía đồn cảnh sát cũng điều tra ra rồi sao? Ùm, để tôi hỏi Lục Cửu trước, lần này nên xử lý Diệp Hiểu Khê như thế nào! "



Có lẽ sợ làm phiền đến Lục Minh Thành với Uyển Dư đang tình cảm, Quý Ngôn không đi lên lầu mà bấm số điện thoại của Lục Minh Thành.

Trong giọng nói của Quý Ngôn rõ ràng mang theo vẻ tức giận; "Lục Cửu, chuyện xảy ra trong bệnh viện hôm nay là một tay Diệp Hiểu Khê sắp đặt ra, đến cả người đàn ông tạt axit anh cũng là do cô ta mua chuộc! Lục Cửu, Diệp Hiểu Khê lần này, thật là quá đáng rồi, chúng ta cũng nên giáo huấn cho cô ta một chút!”

Lồng ngực Uyển Dư đập thình thịch, cậu trẻ, cậu trẻ liệu có đồng ý để Quý Ngôn giáo huấn Diệp Hiểu Khê không? "Cái gì?! Làm lắng xuống chuyện này để cảnh sát không bắt Diệp Hiểu Khê phải chịu trách nhiệm sao?"

Quý Ngôn tức giận đến mức gần như ói ra máu: "Lục Cửu, người Diệp Hiểu Khê muốn hại chính là Cửu tẩu, anh lại vì Diệp Hiểu Khê đó ... người phụ nữ độc địa đó mà đến cả vợ của mình cũng không thèm quan tâm có phải không?!

Quý Ngôn còn chửi thêm vài câu, rồi tức giận cúp máy.

Trái tim Uyển Dư dần dần nguội lạnh, cậu trẻ nói cái gì mà anh muốn theo đuổi cô. Cái gì mà có hứng thú với cô, anh quả thực chỉ đang muốn trêu đùa cô mà thôi.

Nếu như anh thật sự quan tâm đến cô, Diệp Hiểu Cô lại làm hại đến cô như vậy anh làm sao có thể buông tha cho được chú!

Kết quả cuối cùng thì trong lòng cậu trẻ, Diệp Hiểu Khê đối với anh vẫn quan trọng hơn là cô. Có điều, việc này không còn quan trọng nữa rồi, dù sao thì cô cũng không bao giờ dám hy vọng rằng cậu trẻ sẽ có tình cảm khác gì với cô.

Uyển Dư đang chuẩn bị lặng lẽ rời đi thì điện thoại di động của cô bỗng đổ chuông, là tin nhắn từ một số lạ, khi cô nhìn rõ đoạn tin nhắn đó, Uyển Dư ngạc nhiên đến nỗi nghĩ bản thân mình hoa mắt, cô dụi dụi mắt chính mình mới dám tin nội dung của đoạn tin nhắn đó.

Người gửi cô tin nhắn đó vậy mà chính là Tôn Thanh Thanh, giám đốc sản xuất của đoàn làm phim "Thịnh thế thái y Đương nhiên, Tôn Thanh Thanh nhắn tin cho Uyển Dư không phải mời Uyển Dư đi đóng phim, mà là để cô làm cố vấn y tế đặc biệt cho đoàn phim của bọn họ.

Chuyện ở trong bệnh viện ngày hôm nay, mặc dù Uyển Dư suýt chút nữa bị tạt axit vào mặt, còn suýt hủy hoại sự nghiệp của cô, nhưng cũng xem như là trong cái rủi có cái may.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nàng Của Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook