Nàng Thật Liêu Nhân

Chương 55: Kiềm chế

Thanh Thang Xuyến Hương Thái

24/08/2022

Edit: Thanh Mục

Ngoài cửa sổ bóng đêm dịu dàng, mùa đông thành phố F vẫn ôn hòa như trước.

Cúp máy, Úc Diêu xoay người, vừa vặn nhìn thấy Liên Y đang đứng sau lưng nàng.

Cả hai đều đứng tại chỗ, trong một thời gian dài, không nói gì.

Liên Y nhìn thấy ý cười trên mặt Úc Diêu chậm rãi phai nhạt. Họ quen nhau nhiều năm, dường như không nhớ Úc Diêu đã cười như vậy, có lẽ có, nhưng cô ấy không nắm bắt được, và bây giờ thời gian trôi qua quá lâu.

Úc Diêu thoáng cúi đầu, thần sắc không thay đổi, vòng qua Liên Y, đi qua bên cạnh cô.

Hoàn toàn giống như người xa lạ.

Vài giây sau.

"Úc Diêu..." Liên Y xoay người gọi Úc Diêu lại, bóng lưng nàng gầy gò cao gầy, trên người khắp nơi lộ ra ý vị của nữ nhân thành thục, chỉ là khí chất trong trẻo lạnh lùng kia, mười năm cũng không thay đổi.

Liên Y gọi nàng lại, coi như là bạn cũ ôn chuyện đi, nhưng cũng không biết nên nói cái gì.

"Ừ?" Úc Diêu xoay người.

Nụ cười của Liên Y giống như là mạnh mẽ chen ra, rất cố ý.

Úc Diêu quả nhiên so với người bình thường còn lãnh tình hơn. Mười năm sau gặp lại, trên mặt nàng một tia tâm tình dao động cũng không có.

"Cậu..." Liên Y vừa mở miệng, muốn nói lại thôi, cảm thấy nói cái gì cũng không có ý nghĩa gì, cuối cùng đành phải dùng nụ cười để giảm bớt lúng túng, "Không có gì, cậu đi vào đi."

Úc Diêu xoay người, đi giày cao gót đi xa.

Liên Y vẫn yên lặng đứng, nhìn bóng lưng Úc Diêu biến mất. Cô muốn hỏi cô ấy những năm qua thế nào? Cô ấy làm việc ở đâu? Cô ấy đã kết hôn chưa? Cô ấy có con không?

Lại cảm thấy hỏi những thứ này quá mức dư thừa.

Ngay cả Liên Y cũng có tự biết mình, theo tính tình Úc Diêu, đời này cũng sẽ không để ý tới cô nữa.

Lúc trước, người đuổi theo Úc Diêu chính là cô, người bỏ mặc Úc Diêu cũng là cô.

Liên Y dựa vào tường, nhớ tới quá khứ nhiều năm trước...

Úc Diêu ở thành phố F ở khoảng một tuần, trở lại Ninh Thành.

Nghỉ ngơi vài ngày, trong kỳ nghỉ tích lũy một đống công việc, đều đè lại, chỉ là Úc Diêu sớm đã quen với tiết tấu công việc như vậy.

Liên quan đến việc phát triển đất ở khu vực phía bắc hợp tác với Bất động sản Hoa Ân, kế hoạch được thực hiện trong hai giai đoạn, hiện nay đã xác định đội ngũ thiết kế xây dựng, giai đoạn đầu tiên sẽ được chính thức khởi động vào cuối tháng Tư.

"Úc tổng, thứ bảy này cô có thời gian không?" Thương lượng tốt các vấn đề liên quan đến dự án, Trình Ngữ Ti gọi Úc Diêu lại, "Cùng đội ngũ thiết kế cao tầng gặp mặt, trước tiên quen biết một chút, sau này cũng dễ dàng tiếp xúc."

"Không thành vấn đề." Úc Diêu đáp ứng sảng khoái, tuy rằng việc xây dựng giai đoạn trước chủ yếu do Hoa Ân phụ trách, nhưng dù sao cũng là dự án hợp tác, tiến độ vẫn phải theo dõi theo thời gian thực.

Dưới hầm để xe, Úc Diêu và Trình Ngữ Ti lại gặp nhau.

"Đã sớm nghe nói Úc tổng luôn cuồng công việc, tôi xem như đã thấy được." Trình Ngữ Ti tính toán cùng Úc Diêu hợp tác một năm, trong mắt người phụ nữ này ngoại trừ công việc, hình như nhìn không thấy cái gì khác.

"Đâu phải, Trình tổng cũng là người bận rộn."

Trình Ngữ Ti lấy điện thoại di động ra, nhìn màn hình hiển thị điện thoại, Bạc An Kỳ đã pháo kích năm cuộc điện thoại của cô, cô bất đắc dĩ cùng Úc Diêu cười cười, "Tôi nhận điện thoại."

"Bảo bối, làm sao vậy?"

"Trình Ngữ Ti, chị nói hôm nay không tăng ca, sẽ ở bên tôi mà!"

"Tôi sai rồi." Trình Ngữ Ti dỗ dành, không có nửa điểm giá trị lúc làm việc, "Vừa rồi cùng Úc tổng nói chút chuyện, hiện tại liền trở về."



Giũa hơn nửa ngày, Bạc An Kỳ mới nói, "... Tha thứ cho chị một lần."

Thanh âm hùng hổ của Bạc An Kỳ, Úc Diêu đều có thể nghe thấy. Lại nói tiếp, sau khi nàng và Tô Mặc Ngôn xác định quan hệ, Tô Mặc Ngôn cho tới bây giờ chưa từng dùng tính tình nhỏ với nàng, luôn là loại nhu thuận hiểu chuyện.

Thật ra, trong lòng Úc Diêu cũng không ngại Tô Mặc Ngôn ngẫu nhiên dùng tính tình, ngược lại nàng lo lắng Tô Mặc Ngôn vẫn luôn buồn bực mình, sẽ không vui. Úc Diêu cảm thấy, có lẽ nàng nên thử học Trình Ngữ Ti, Trình Ngữ Ti rất biết dỗ bạn gái vui vẻ.

Tô Mặc Ngôn tuy rằng ngoài miệng không nói, đáy lòng đại khái là muốn tự mình dỗ dành cô. Bất tri bất giác, Úc Diêu lại đang suy nghĩ về Tô Mặc Ngôn.

"Mặc Ngôn sắp về nước rồi chứ?" Trình Ngữ Ti cúp điện thoại, cùng Úc Diêu nói, lúc trước cùng đi nhảy bungee, Trình Ngữ Ti liền nhìn ra quan hệ hai người này nhất định không đơn giản.

"Còn có sáu ngày nữa mới trở về." Úc Diêu theo bản năng trả lời, sau khi nói ra miệng mới phát hiện, nàng đem ngày Tô Mặc Ngôn về nước bóp chuẩn xác như vậy.

Bây giờ là giữa tháng ba, Ninh Thành hoa anh đào cũng nở.

"Chờ Mặc Ngôn trở về, chúng ta cùng nhau tụ tập. Cô gái nhà tôi còn đang giục tôi về nhà, tôi đi trước."

"Ừm, trên đường cẩn thận."

Úc Diêu lên xe, chống vô lăng.

Sáu ngày, còn ít hơn một tuần.

Nghĩ, một mình nàng bất giác cười cười.

Khởi động động cơ, lái xe ra khỏi hầm để xe.

Hai tháng cũng không tính là dài, bận rộn làm việc, cũng chính là chớp mắt một cái, nhưng mấy ngày này tựa hồ trôi qua đặc biệt chậm, phảng phất so với một năm còn dài hơn.

Lúc Úc Diêu về đến nhà, đã là sau mười giờ.

Trong thang máy, Úc Diêu ấn xuống tầng ba mươi sáu, lại làm việc cả ngày, thần sắc có chút mệt mỏi. Tin nhắn điện thoại di động nhắc nhở:

—— [Tiểu yêu tinh: hôm nay lại tăng ca?]

Úc Diêu trả lời tin nhắn:

—— [Lão cán bộ: Sắp về đến nhà]

Nhìn tin nhắn này, Tô Mặc Ngôn càng bình tĩnh không đứng nổi, từ lúc máy bay đáp xuống đất, trở lại Ninh Thành một khắc kia, tâm tình của cô cũng không có bình phục lại.

Hành trình có thay đổi, Tô Mặc Ngôn từ Nhật Bản trở về sớm, cô dứt khoát không nói cho Úc Diêu, muốn tạm thời cho lão cán bộ một chút kinh hỉ.

Cô và Úc Diêu mới vừa ở cùng một chỗ, chính là hai tháng tình yêu nước ngoài, đối với Tô Mặc Ngôn mà nói thật sự là dày vò. Cũng may thủ được Vân Khai kiến Nguyệt Minh, vừa nghĩ đến từ đêm nay trở đi, có thể mỗi ngày nhìn thấy Úc Diêu, Tô Mặc Ngôn liền không khắc chế được ý cười.

Cô suy nghĩ thật lâu, Úc Diêu đột nhiên nhìn thấy cô, sẽ phản ứng như thế nào?

Tô Mặc Ngôn nằm sấp trên ban công, thò đầu nhìn căn phòng của Úc Diêu, vẫn tối đen, đã mười giờ tối, Úc tổng cũng không phải chuyên nghiệp bình thường.

"Meo meo~~~"

Dâu tây và ống ngọt xoay quanh chân Tô Mặc Ngôn, khi thì meo meo kêu meo meo, đối với hoàn cảnh xa lạ tràn ngập tò mò, Tô Mặc Ngôn ngồi xổm xuống, vuốt đầu hai con mèo mập, "Lát nữa dẫn các con đi thăm mẹ."

Ống ngọt dâu tây vui vẻ liếm bên tay Tô Mặc Ngôn, hai tiểu tử cùng chủ nhân của các nàng giống nhau, đêm nay so với ngày thường đều phấn khởi hơn.

Trong hành lang, giày cao gót mảnh mai đập vào sàn đá cẩm thạch, phát ra âm thanh thanh thúy mà tao nhã.

Úc Diêu như thường ngày, đi sớm về khuya, công việc bận rộn không xong, nhà đối với nàng mà nói, cũng chỉ là nơi nghỉ ngơi tạm thời của nàng.

Ngay khi Úc Diêu cúi đầu chuẩn bị mở cửa, một đôi tay đột nhiên từ sau lưng bịt mắt nàng...

Một mảnh đen kịt, nhưng kèm theo mùi hương quen thuộc, tim Úc Diêu dần dần nhanh lên.

Tô Mặc Ngôn chờ nàng một hồi lâu, tay chân lại rất nhẹ, cô nghẹn cười từ phía sau thò tay che mắt Úc Diêu, giống như lần đầu tiên cô chuyển đến nơi này, cũng vậy.



Dán sát vào nàng, đã lâu không gặp được ấm áp cùng ái muội. Tô Mặc ngôn tình không kìm lòng được đem thân thể của mình cọ cọ càng thêm chặt, vùi đầu vào cổ nàng, cảm giác quen thuộc và tham luyến.

Là Tô Mặc Ngôn, Úc Diêu phản ứng ngay từ giây đầu tiên. Huống hồ, ngoại trừ Tô Mặc Ngôn, ai còn có thể chơi trò ngây thơ như vậy với nàng.

Cô ấy về sớm à?

Úc Diêu nhẹ nhàng nắm lấy tay Tô Mặc Ngôn, hơi thở của đối phương vừa tới gần là có thể phân biệt được, niềm vui khó có thể che dấu trên khóe miệng Úc Diêu, cứ như vậy qua vài giây, nàng khẽ nói: "Sao em không nói với chị là về nhà?"

Lại một giây bị đoán vỡ.

"Ừm..." Tô Mặc Ngôn chậm rãi buông lỏng ánh mắt Úc Diêu, chẳng qua hai tay theo thân thể Úc Diêu đi xuống, từ sau lưng ôm chặt eo Úc Diêu, làm cho thân thể các nàng không lưu lại chút khe hở nào.

Tất cả những tưởng niệm, đổ vào một cái ôm.

Tô Mặc Ngôn lười biếng cười, "Cho chị một cái kinh hỉ."

Một lần nữa là một bất ngờ.

Nhưng Úc Diêu không phủ nhận, Tô Mặc Ngôn đích xác mỗi lần đều làm được.

Úc Diêu quay đầu lại, vừa vặn đụng phải gương mặt nghiêng nghiêng của Tô Mặc Ngôn, hai người thân mật dán vào nhau, thật chân thật, làn da Tô Mặc Ngôn mềm mại, có chút lạnh lẽo, Úc Diêu ôn nhu nói, "Đi vào trước."

Tô Mặc Ngôn cọ cọ gương mặt Úc Diêu, dùng dư quang liếc nàng, vẫn động tâm đến không thể kiềm chế được. Tô Mặc Ngôn nhắm mắt lại, không chịu buông tay, thuận tiện làm nũng, khẽ thở dài, "... Em nhớ chị rất nhiều."

Nỗi nhớ đều giống nhau. Lời cô nói, cũng là tiếng lòng của Úc Diêu.

Úc Diêu mím môi cười, không có biện pháp với Tô Mặc Ngôn, ôn tồn đã lâu không có, nàng cũng không nỡ đẩy đối phương ra.

Trong hành lang dài ánh đèn sáng ngời, Úc Diêu để mặc Tô Mặc Ngôn ôm, mười mấy giây sau, nàng duỗi tay trái, nhéo một cái trên mặt Tô Mặc Ngôn, chỉ là không nỡ dùng sức, lại nói, "Đi vào rồi nói sau."

"Ừ~~" Tô Mặc Ngôn mặt dày mày dạn ôm một hồi, mới buông Úc Diêu ra, để nàng mở cửa.

Vào nhà và bật đèn lên.

Úc Diêu vừa mới buông túi xách xuống, Tô Mặc Ngôn liền chui vào trong ngực nàng, Tô Mặc Ngôn mang dép lê, so với Úc Diêu còn thấp hơn một đoạn. Úc Diêu không nói gì, nở nụ cười trước, ánh mắt thủy chung dừng lại trên người Tô Mặc Ngôn, một tay nàng ôm lấy Tô Mặc Ngôn, một tay không nhịn được sờ mặt Tô Mặc Ngôn, giống như lại gầy đi một vòng, "Về từ khi nào?"

"Vừa về đến nhà không lâu..." Tô Mặc Ngôn khẽ ngửa đầu, ánh mắt cũng vẫn đi theo trên người Úc Diêu, nhìn không đủ, loại cảm giác trong mắt này chỉ có thể nhìn thấy lẫn nhau, quá tốt đẹp.

"Lại không ăn cơm tốt." Tay Úc Diêu đã xoa xoa trên mặt Tô Mặc Ngôn một hồi lâu, còn đang vuốt ve, khuôn mặt Tô Mặc ngôn vốn đã nhỏ, gầy đến đâu còn thịt.

Ý cười trên mặt Tô Mặc Ngôn càng sâu, quay đầu hôn lên lòng bàn tay nàng. Hôm nay Úc tổng cùng ngày thường cũng không giống nhau, Tô Mặc Ngôn thích cảm giác khi bị nàng vuốt ve như vậy, "Em muốn ăn đồ chị làm..."

Khi nói lời này, ánh mắt Tô Mặc Ngôn nhìn Úc Diêu càng thêm nóng bỏng, đều nói "Tiểu Biệt Thắng tân hôn", không biết trong lòng Úc Diêu có loại cảm giác này hay không.

Tô Mặc Ngôn có, rất có.

"Có đói không? Chị làm cho em..."

Tô Mặc Ngôn không kiềm chế được hướng Úc Diêu hôn tới, đem lời Úc Diêu còn chưa nói xong nuốt vào môi các nàng. Vừa hôn môi vừa chậm rãi rũ mắt...

Úc Diêu nhìn lông mi dài của Tô Mặc Ngôn rũ xuống, nhắm mắt lại, đáp lại cô.

Khóe miệng Tô Mặc Ngôn nhếch lên một chút, là sự mềm mại và ngọt ngào của nàng.

Úc Diêu vẫn nâng mặt Tô Mặc Ngôn, hai người từng chút từng chút tỉ mỉ hôn, thỉnh thoảng lại nhìn mặt đối phương, như vậy, vẫn là động tâm nhất.

Không ngăn được sự nhiệt tình của Tô Mặc Ngôn.

Càng hôn càng sâu, môi lưỡi nhẵn nhụi quấn lấy nhau, tiếng thở dốc, tiếng ríu rít, còn có tiếng nước môi lưỡi giao nhau, trong đêm yên tĩnh đặc biệt rõ ràng.

Úc Diêu có thể dùng từ lãnh tình để hình dung, nhưng đối với Tô Mặc Ngôn, đại khái đã hao hết tất cả nhiệt tình của nàng. Ngoại trừ Tô Mặc Ngôn, nàng chưa từng chủ động mà nhiệt liệt hôn sâu ai như vậy...

Một số cảm xúc càng kiềm chế, kết quả càng không thể kiềm chế.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nàng Thật Liêu Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook