Naruto Giữa Đời Thực Tokyo

Chương 66: Có muốn nuôi thêm cóc, con sên hay rắn nữa không

Đao Ẩn Vũ

24/12/2019

Translator: Waveliterature Vietnam

"Ngươi trở về rồi à?"

Tả Điền Thực Y từ trong phòng bước ra, ôm lấy con chó nhỏ màu vàng từ mặt đất.

Con chó nhỏ màu vàng nhìn Thủy Dã Không trong ánh mắt nó tràn đầy nỗi sợ hãi, quả nhiên thấy con thú nhỏ trước mặt Thủy Dã Không cũng e ngại nhìn nó.

"... Quay về rồi." Thủy Dã Không thở phào nhẹ nhõm, may quá Tả Điền cô ấy không biến thành chó.

Nhưng con chó này đến từ đâu? Tả Điền không giống như một người sẽ đối xử tử tế với những con chó đi lạc từ lề đường.

Không cần Thủy Dã Không mở miệng hỏi, Tả Điền Thực Y ôm con chó nhỏ màu vàng vào lòng và nói: "Con chó của Ca Nguyên Mỹ Tịch nó là một trong số đám chó mới được sinh ra, nhưng mẹ của

Mỹ Tịch không cho phép nuôi quá nhiều chó, hầu hết những con chó đều được cho đi, còn con chó nhỏ này thì đưa cho ta... "

"Ngươi không thích chó hả?" Tả Điền Thực Y chạm vào đầu con chó. "Nếu không được, ta sẽ gửi nó lại..."

Thủy Dã Không cúi xuống để thay giày, xua tay nói: "Không, tôi rất thích chó."

Dứt lời, tay hắn liền chạm vào đầu con chó nhỏ.

Tay chỉ vừa chạm vào đầu con chó, tiếng nhắc nhở của hệ thống lại vang lên.

[Đạt được kỹ năng: thông linh thuật LV1]

Thông linh thuật? Toàn bộ lông trên người Thủy Dã Không dựng đứng hết cả lên, chỉ là sờ soạng con chó nhỏ một chút cũng có thể kích hoạt nhẫn thuật, hơn nữa thông linh thuật là gì?

Nhận nuôi một con chó, làm thế nào để nhìn nó nên phù hợp hơn với Nhẫn Thuật một cách thỏa đáng, nhưng tâm linh tất nhiên là tốt hơn, sau tất cả, ngoại cảm có thể nói là viên ngọc trong thế giới của bóng lửa, cả tâm linh và mạnh mẽ những con thú tâm linh, một số quái thú tâm linh có thể chiến đấu, một số giỏi chữa bệnh, một số có thể theo dõi và có thể đạt được những kỹ năng kỳ lạ như tái sinh.

Có nhiều cấm thuật lớn, tất cả đều dựa vào thông linh thuật.

[Có hay không quy huấn trước mặt sinh vật? ]

Thủy Dã Không chạm nhẹ vào đầu con chó nhỏ.

Tất nhiên, không có con thú tâm linh nào trong thế giới thực, Thủy Dã Không có lẽ đã xác định rằng thế giới có thể là duy nhất, nếu không, hắn sẽ gặp phải những siêu năng lực khác khi bắt đầu.



Do đó, nếu trên đời không có Chuck lạp, thông linh thuật cũng biến thành mootjcais mà Thủy Dã Không không thể nào sờ chạm vào được, thông linh thú hay vân vân cũng không bị quy huấn.

Con thông linh thú đầu tiên trên thế giới là con chó nhỏ màu vàng không rõ ràng.

Con chó nhỏ màu vàng được chọn đột nhiên bị choáng, và một lực bí ẩn xuất hiện từ cơ thể của nó, đôi mắt đen nhỏ của nó trở nên thiêng liêng hơn, nó kêu lên rồi nhìn xung quanh, sau đó đưa lưỡi ra và liếm bàn tay của Thủy Dã Không.

"Nghĩ ra được một cái tên nào hay để gọi nó chưa?"

Bị con chó liếm những ngón tay qua lại xung quanh xoa nhẹ đầu nó, Thủy Dã Không hỏi Tả Điền.

"Quill, cứ gọi nó là tiểu q nhé."Tả Điền Thực Y sau khi nói xong, cô nhìn Thủy Dã Không với vẻ hi vọng.

Đây không phải là tên của "chó chủ nhân" trong "chú chó dẫn đường tiểu Q sao".

"Tiểu q?" Thủy Dã Không nhìn Tả Điền Thực Y với ánh mắt kì lạ, và hắn không nghĩ rằng Tả Điền giống như một người mù, và đây chỉ là một con chó nhỏ màu vàng, giống như giống chó hỗn hợp của Akita và những con chó khác, cũng không phải giống chó tha mồi Labrador dùng để hướng dẫn mù.

"Vâng, nó có lông màu vàng, giống hệt như Labrador."

Sau khi bị huấn luyện, vì còn quá nhỏ để thấy được nhiều hiệu quả trong chiến đấu, nhưng mức độ thông minh của tiểu Q đã được đề cập rất nhiều, nghe được giọng của chủ nhân như có ý khích lệ mình, Tiểu Q vội vàng chạy lại liếm vào bàn tay của Tả Điền Thực Y.

Thủy Dã cảm thấy con chó này rất thích liếm người, không bằng đổi nó thành cẩu liếm, nghe thỏa đáng hơn.

Từ cơ thể nhỏ bé của Tiểu Q, Thủy Dã Không cảm nhận được một chút dấu vết của Chuck lạp, Mĩ Sa lúc trước cũng vậy, sau khi chia sẻ huyết kế giới hạn, trên người Mĩ Sa cũng xuất hiện Chuck lạp.

Trong nguyên bản gốc Chuck lạp là sản phẩm của "nhân tạo" lấp đầy thiên đàng và trái đất, trong thế giới thực, không có điều kiện tự nhiên nào đối với Chuck lạp, do đó, Thủy Dã Không có chút hài hước và cảm thấy rằng mình có thể chính là cơ thể mẹ duy nhất của Chuck lạp trên thế gian.

Tuy nhiên, sau khi Chuck lạp xuất hiện ở Mỹ Sa và Tiểu Q, Thủy Dã cũng không có cảm giác rằng tổng lượng Chuck lạp trên người mình bị giảm đi, điều đó có nghĩa là năng lượng Chuck lạp của họ không bị chuyển hướng khỏi cơ thể của họ, mà chỉ có thể quy kết lại với nhau tạo thành một hệ thống thần kỳ.

Sau khi Tả Điền Thực Y dọn lại đống đồ bảo vệ mà mình đã bày ra, căn phòng nhỏ của Thủy Dã Không cuối cùng cũng có một không gian để nấu ăn rồi, mỗi ngày vào buổi sáng và buổi tối đều là Tả Điền tự nấu ăn, nhưng tiêu chuẩn nấu cơm của cô nàng chỉ được xếp vào mức thường thường.

Ta đã làm một cái cũi đơn giản cho tiểu Q rồi, Thủy Dã Không chạm vào đầu con chó, Tiểu Q lộ ra một vẻ bất an.

"Gâu gâu." Con chó đang vẫy vẫy cái đuôi và thấy rằng động tác này không thể làm hài lòng người đàn ông, và sau đó chỉ cần lăn qua và để lộ bụng hoa trắng.

"Con chó này rất thông minh, có phải khôn ngoan vì đã được huấn luyện?" Thủy Dã Không gãi bụng Tiểu Q, xoa được cái bụng của chú chó là biểu hiện của sự đầu hàng, chỉ trước những người thân cận.



Thủy Dã Không không nghĩ rằng chỉ vừa mới gặp mặt, một người và một con chó yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên như vậy, và hắn quyết tâm trở thành một người tốt đáng tin cậy, phải làm cho con chó nhận thức được cơ thể hắn cũng như sự nguy hiểm trọng hệ thống cơ thể hắn.

Rốt cuộc, nó là một con chó có linh trí rất cao trong thế giới hỏa ảnh, thông minh cũng có thể lý giải được, chỉ có điểu thông linh vật này chỉ thua con người ở chỗ, không thể nói chuyện được.

Ràng buộc LV1:

Ngươi đã thiết lập ràng buộc LV1 với các sinh vật được huấn luyện hiện tại, ngươi có thể chia sẻ mọi suy nghĩ của mình và nói chuyện với linh hồn. ]

Các mẹo liên tiếp của hệ thống áp dụng cho ý tưởng của Thủy Dã Không và hiệu ứng chia sẻ tầm nhìn khiến hắn hạnh phúc, điều này tương đương với một chiếc máy ảnh có thể di chuyển và nó chỉ là một con chó con màu vàng, dù hắn đi đâu, nó sẽ không khiến mọi người nghi ngờ, đó là một sự lén tự nhiên.

Đợi cho đến khi Tiểu Q lớn lên, nó không chỉ có thể bảo vệ an nguy của Tả Điền, mà nó còn có thể đóng vai trò là một điệp viên đặc biệt theo lệnh của hắn.

Nói chuyện với tâm trí của một con chó, có một chút cẩu thả.

Chỉ điều này không được tạo ra ngay lập tức sau khi bị huấn luyện, mà là Tiểu Q tỏ vẻ bị thần phục sau khi gây ra, có vẻ như điều này đòi hỏi một điều kiện kích hoạt nhất định.

Ngoài việc làm một bữa ăn đơn giản (nghèo) như bình thường, Sada thực sự có một bát nhỏ chứa đầy những thứ tương tự.

Chó và người có cùng một bữa ăn chính, mọi người có thể ăn những gì chó có thể ăn, nhưng chế độ ăn của chó tương đối nhẹ, nó không thể ăn quá nhiều muối.

Ngay khi ngửi thấy mùi thức ăn, Tiểu Q lập tức đứng dậy, nhưng khi nhìn thấy Thủy Dã Không, Tiểu Q đã sợ hãi.

Nó kêu ót ót, bộ dạng thật đáng thương làm sao.

"Ăn đi." Thủy Dã Không lấy hộp thức ăn cho chó, đặt nó trước mặt tiểu Q.

Trong nhãn cầu tâm linh của Tiểu Q, nó di chuyển ra phía trước Thủy Dã Không bàn chân trước đẩy hộp thức ăn cho chó.

Nó giống như nói" Lão Đại, người ăn trước đi.

Nhưng đồng thời, lưỡi đỏ không ngừng ngước lên, liếm miệng và đôi mắt nó buồn bã.

Thủy Dã Không dở khóc dở cười vỗ đầu con chó, đây thực sự là một con chó khôn.

"Ngươi nói..." Khi đang ăn cơm, Thủy Dã Không nhìn Tả Điền Thực Y. "Ngươi có muốn nuôi thêm một chút không, cóc, con sên hay rắn đi?"

"Gì cơ?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Naruto Giữa Đời Thực Tokyo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook