Naruto Giữa Đời Thực Tokyo

Chương 87: Đó là cái gì

Đao Ẩn Vũ

24/12/2019

Translator: Waveliterature Vietnam

Sương mù trắng xóa bao phủ lên toàn bộ Tokyo, chỉ cần một sự biến đổi nhỏ bất thường của khí hậu cũng sẽ gây ra tổn thất lớn cho thành phố lớn hơn 10 triệu dân, ô tô chạy chậm lại, để tránh va phải đuôi xe phía trước, chuyến bay thì bị delay, cả thủ đô như bị phong tỏa, hình ảnh của thành phố đông đúc lúc này như một nhà bệnh...

Trong thời tiết lạnh lẽo và ẩm ướt đấy, các nhân viên văn phòng mặc com lê, đeo cặp nhỏ đi trên đường đều vội vội vàng vàng, như thể sợ là bất chợt sẽ có một con quái vật nào trong sương mù lao vào họ. Chiếc xe chạy chầm chậm, đèn pha trong sương mù dày đặc như đôi mắt của những chiếc đèn lồng quái vật.

Các đèn quảng cáo đỏ đỏ xanh xanh được kết hợp lại tạo thành một nhóm hỗn tạp trong sương mù, như thể chúng đang lơ lửng trong không trung, mông lung quỷ dị.

"Tu tu!!"

Sương Đảo Thanh Mỹ táo bạo đậu xe bên vệ đường, thấy một cả một hàng công-voa (xe) nối dài cô bước tới.

Tại sao những kẻ này lại dám lái xe trong những ngày sương mù thế này, bọn họ không biết rằng đi tàu điện ngầm nhanh hơn à?

Thật sự không thể hiểu nổi sao lại có những người lái xe trong những ngày sương mù như thế này!

"Đại tỷ à, khi nào chị mới có thể kiềm chế cơn giận trên đường này?" Người đồng nghiệp ngồi phía trên Sương Đảo Thanh Mỹ nói, và anh ta vẫn đang ung dung ngồi bấm móng tay. "Huống hồ gì chị cũng sắp tới rồi, những học sinh tham dự kỳ thi tuyển sinh đại học còn lo lắng hơn." Chà, nếu vô tình bị kẹt xe trên đường thì sao nhỉ, bạn đã trượt bài kiểm tra đầu vào, ôi trời, đừng nói, có khi nó lại thành hiện thực đấy. "

"Giao thông cứ như một đám phế vật bất tài." Sương Đảo Thanh Mỹ cầm một điếu thuốc lên, hút thuốc không ngần ngại. "Sớm biết ngày hôm sau sương mà rơi dày như thế này, buổi tối hôm qua ta đã về nhà rồi."

"Cũng không thể để ngươi ở lại được." Sương Đảo Thanh Mỹ lật bàn tay và quan sát xem móng tay có được cắt tỉa đúng không. "Không biết ai đã kiểm tra thông tin ngày hôm qua, cô nghĩ nhiều đến việc không về nhà được. Có vẻ như Rất Lang đang ở nhà cũng không vướng víu gì. "

Nhắc tới Rất Lang, Sương Đảo Thanh Mỹ có xu hướng tự kỷ.

Em trai ta đã nhanh chóng trở lại với tinh thần sau thất bại, và sau đó chiến đấu hết mình trong trận đấu của kỳ thi tuyển sinh đại học, điều này rất tốt. Tuy nhiên, sau khi vào một trường đại học lý tưởng như vậy, Rất Lang liền toàn tâm toàn ý tu luyện kiếm thuật, mỗi lần Sương Đảo trở về nhà, liền kéo cô tới võ đường cho bằng được, để kiểm tra trình độ kiếm thuật của mình.



Thành thật mà nói thì, Sương Đảo Thanh Mỹ nghĩ rằng em trai mình thực sự không có tài năng kiếm thuật, ít nhất là so với cô ấy, không có tài năng tốt được như vậy. Sự tiến bộ của nó chỉ đạt từ độ 20 đến 40, còn Sương Đảo Thanh Mỹ thì ở khoảng mức 100.

Nếu còn nghiêm túc ôm ý định tập luyện như vậy, Sương Đảo Thanh Mỹ có thể tham gia cùng với em trai của mình, nhưng sau tất cả, đó là em trai của chính mình, làm thế nào mà có thể đấu kiếm hết mình như với người lạ được, Sương Đảo Thanh Mỹ chỉ cần xuất ra vài chiêu, đã có thể hạ gục Rất Lang dễ dàng rồi.

Rất Lang là người có thể thoát khỏi sự mất mát rất nhanh, mỗi lần bị đánh bại, hắn thậm chí còn có tinh thần hơn, sau khi đứng dậy khỏi mặt đất, đôi mắt hắn trừng trừng và yêu cầu chiến đấu một lần nữa.

Bởi vì tính cách như vậy làm cho Sương Đảo Thanh Mỹ có một nỗi phiền muộn.

Đây không phải là công việc câu cá, mà là... truy cập thông tin!

Là thành phố của Edo, Mặc Điền khu có nhiều truyền thuyết trong các đô thị và những câu chuyện kinh dị, nó giống như nhịp độ của một kẻ ngốc và một tân khinh cổ, mặc dù đó là một truyền thuyết ngu ngốc đã từng bị người Edo nhàm chán, nhưng Sương Đảo Thanh Mỹ bây giờ rất hay để ý đến những điều phi thường, các tờ báo hoạt động giống như Pengmei ở Mặc Điền khu, nhóm phóng viên, tất cả các loại thông tin đều nhàm chán.

"Chị ơi, chị có tin tức gì về an ninh công cộng không…, hãy cho tôi để tôi làm báo cáo? Gần đây, tin tức lớn nào không hãy cho tôi với..." Sương Đảo Thanh Mỹ mỉm cười thần bí. "Không bằng ngươi hãy tiếp nhận điều tra của ta đi, ta sẽ nói với ngươi một chút mỗi ngày, một chút về các sự kiện thần bí, ta chắc chắn rồi ngươi sẽ trở thành ngôi sao của tòa soạn! "

Sương Đảo Thanh Mỹ liếc nhìn Bằng Mỹ một cái, lấy một mảnh giấy, rồi nhẹ nhàng đập về phía Bằng Mỹ: "Ta đã nói rồi đấy, báo toà soạn các người có dám báo cáo không?"

Về chuyện tồn tại của lực lượng siêu nhiên Sương Đảo Thanh Mỹ cũng không giữ bí mật với người đối diện làm gì - ngoại trừ em trai Rất Lang.

Cô cũng căn dặn người nhà nếu không có việc gì thì không được đến Adachi, sau tất cả, cô bận rộn với mọi thứ, không biết cấp trên có ý tưởng gì, quyết định nhắm vào việc nghỉ xuân của các trường trung học ở Adachi tiến hành sắp xếp điều tra, bởi vì xuất hiện vô số điều kì lạ trong địa phương này, có thể bắt nguồn từ trường học, cũng có thể bắt nguồn từ nhà vệ sinh, vô số cái nào cũng có thể, v.v..

Vì thế, một quỹ đặc biệt đã được phân bổ cho Hội đồng Giáo dục, và học sinh trung học đã được gửi đi học trong nửa đầu tháng, sau khi tiến hành kiểm tra xong các trường cấp ba (trung học), thì đến trường cấp hai (sơ trung), rồi cuối cùng là trường tiểu học.

Đây cũng là một bài tập huấn luyện, một số người đứng đầu khóa học thứ năm đã được đào tạo và được phân công làm việc dưới sự chỉ đạo của Sương Đảo Thanh Mỹ, cuộc điều tra về trường trung học này là một khóa đào tạo ban đầu cho khóa huấn luyện thứ năm.



Sương Đảo Thanh Mỹ nhớ rõ rằng chính mình đã thấy cả xấp hồ sơ dài ngày hôm qua, khóa học thứ năm của quốc đảo, đầy kiểu tóc vàng như Smith, Jack và John, ngay cả quốc tịch cũng viết một cách rõ ràng American, thậm chí ở khóa học thứ năm cũng có một nữ quan quản lý tóc vàng, hơn nữa trong hồ sơ còn có một nhân vật bí ẩn là Trăng Rằm tiểu thư...

Mặc dù mức độ tương đối thấp, nhưng vì nó liên quan trực tiếp đến sự tiếp xúc với lực lượng siêu nhiên, Sương Đảo Thanh Mỹ biết sự tồn tại của căn cứ Hoành Tu Hạ bí ẩn, cũng từng đi qua đó vài lần, cũng thấy được khuôn mặt thật của Trăng Rằm tiểu thư, nhưng bất hạnh là Trăng Rằm tiểu thư chỉ tồn tại trên danh nghĩa, chỉ là trên thực tế, bọn họ sẽ không phải luôn cùng hội cùng thuyền, trong trường hợp khẩn cấp họ sẽ khủng bố cốt nữ một cách khủng khiếp, nghĩ đến điều này mà Sương Đảo Thanh Mỹ nổi da gà. Phân tích hồ sơ bí ẩn của Trăng Rằm Tương, cả một khóa học thứ năm chỉ có duy nhất Sương Đảo Thanh Mỹ biết.

"Có dám báo cáo hay không..." Sương Đảo Thanh Mỹ bĩu môi.

Làm sao bây giờ, thật tức a, đại tỷ này rõ ràng là một ông lớn trong ngành an ninh công cộng, cũng nắm giữ rất nhiều tài liệu tin tức gây sốc, nhưng loại tin tức này không thể được báo cáo thật là tức mà!

Mái tóc ngắn của Sương Đảo Thanh Mỹ bay bên ngoài cửa sổ xe.

Trong sương mù, không thể nhìn thấy Mặc Điền khu ở Tokyo. Các tòa nhà cao tầng dường như những ngọn núi mơ mơ hồ hồ lơ lửng giữa không trung, sương mù có thể nhìn thấy trong sương mù, tất cả khung cảnh tuyệt đẹp giống như những hòn đảo băng giá được bao phủ bởi một tấm màn che bí ẩn đặc biệt đẹp mắt.

"Một ngọn núi cao... tầng a." Sương Đảo Thanh Mỹ nhìn về phía Tây, nơi đó có thể nhìn thấy một dãy sương mù như những bức tường kính.

"Ơ?"Sương Đảo Thanh Mỹ ngẩn người, bức tường bằng thủy tinh? Dọc theo bờ sông ở huyện Taitung ở phía bên kia của cây cầu, có phải là bức tường thủy tinh không?

"Chị, ngã ba của Taitung và Mặc Điền khu, có phải có những bức tường thủy tinh được tạo thành từ những tòa nhà cao tầng không?"

"Hẳn là như vậy, ngươi đoán xem nó cao bao nhiêu?"

"Không sai biệt cho lắm hãy đi khu vực Taitung xem, có thể cao quá tầm mắt mấy chục thước."

"Không phải như vậy, lớn và nhỏ, ở đây ngươi có thể thấy chiều cao hàng chục thước, nhưng ở phía bên kia, có khi phải cao đến mấy trăm thước."

"Đó... đó là cái gì?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Naruto Giữa Đời Thực Tokyo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook