Naruto Giữa Đời Thực Tokyo

Chương 105: Phước lành

Đao Ẩn Vũ

24/12/2019

Translator: Waveliterature Vietnam

Ước chừng một tấm thép dày mấy thước bị xuyên thủng bởi gai xương trong nháy mắt, các gai xương dài hàng trăm cm kia giống như chân của con nhện khổng lồ, mảnh khảnh, chết chóc và mạnh mẽ, mọi người nhìn đều hoa mắt.

Một số gai xương vẫn còn dính chặt lên các tấm thép, tay phải của người phụ nữ trong video là một thanh đao, rồi bất thình lình hạ vũ khí xuống thật mạnh!

Giống như cắt một quả bơ bằng dao trong nhà bếp, chiếc xe bằng thép ngay lập tức bị cắt đứt rời ra từ đầu đến cuối thành hai phần bởi thanh cốt đao, ngay cả một chút ngập ngừng cũng không có, cho dù động cơ hay chất liệu như thế nào thì nó đều bị cắt dễ dàng mỏng manh tựa như một miếng bánh.

Các chính trị gia cũng có liên kết chặt chẽ với ngành công nghiệp ô tô của Honda, bị bẽ bàng như vậy họ cũng có chút xấu hổ….Sao, tại sao không sử dụng Toyota hay Mitsubishi?

Các chính trị gia khác thì mặc kệ người ta đang nghĩ cái gì trong đầu, đôi mắt đang tập trung xem video của họ dần dần trở nên nghiêm túc, nhưng sự nghiêm túc này đi kèm với một nỗi lo sợ.

Căn cứ từ những vật liệu thí nghiệm mà video đã quay lại được, từ sắt thép đến các khối bê tông dày hàng chục thước đều trở nên mỏng manh trước thanh cốt đao, và thanh đao đó dường như có thể cắt được hết mọi thứ.

Bất kể là đang ở trong xe, hay đang ở trong chính ngôi nhà của mình...

Thử nghiệm bắn súng lục trong cảnh tiếp theo thậm chí còn kinh khủng hơn, và những viên đạn thậm chí không thể bị phá vỡ! Mặc dù tất cả họ đều hiểu rằng uy lực của súng lục rất thấp, nhưng thật quá đáng khi cả một loạt mưa đạn nả vào như vậy nhưng cô ta vẫn không hề hấn gì. Như thế này xem ra, chỉ có súng trường bắn tỉa, cùng với quân đội chính quy mới có thể giết cô ta, có thể là bọn họ sẽ được bảo vệ bởi quân đội chính quy.

Một vài thành viên quan trọng đã nhận ra đây là Cốt nữ trong huyền thoại, nghe đồn rằng những chuyện xảy ra ở Adachi đều là do Cốt nữ gây ra.

Cốt nữ trong video đã được phối hợp thí nghiệm như vậy, có phải chính quyền Tokyo đã hợp tác thu phục được cô ấy?

Sức mạnh vượt ra ngoài sức tưởng tượng đã khiến một số người trong Nghị sự đường cảm thấy lo lắng bất an, sau khi cân nhắc về sức mạnh của những sinh vật phi thường, tâm trạng của mọi người trở nên nặng nề.

Sau chiến tranh, đấu trường chính trị ở bên trong đảo quốc diễn ra rất căng thẳng, mặc dù không có cuộc tấn công ám sát, nhưng không ai có thể dám cam đoan mình không làm đắc tội đến một ai, hoặc không làm bất cứ điều gì xấu xa, nói không chừng một ngày nào đó lực lược siêu phàm sẽ tìm đến họ.



"Đây là huấn luyện để trở thành một... nhân viên?" Một thống đốc suy nghĩ rồi mở miệng hỏi.

Vấn đề của ông ta khiến cho những người đang ngồi nghe chú ý, bọn họ cũng rất quan tâm đến việc phía chính quyền Tokyo có thực sự tiếp xúc được với lực lượng có khả năng siêu phàm, hơn nữa thoạt nhìn trông thấy bọn họ rất hòa hợp.

Sương Đảo Thanh Mỹ gật đầu mà không hề đỏ mặt rồi đáp:"Đúng vậy."

Khi những lời này phát ra, toàn hội trường ồ lên.

Chính quyền Tokyo đã tiếp xúc được với sự tồn tại phi thường, thế nó rốt cuộc đến từ đâu?

Trong đầu của một số người khác đã bắt đầu nghĩ về những thứ khác có liên quan, nếu như phía chính phủ đã tiếp xúc được rồi, há không phải có thể khai thác hết toàn bộ rồi sao?

Đừng nói bất cứ điều gì khác, có đến tám triệu vị thần ở quốc đảo này, không có bất kỳ một truyền thuyết ma quái ở nơi nào, nếu có thể thu phục được lực lượng phi thường, muốn cát cứ xưng vương rồi đưa ra yêu sách là không thể, cũng vì thế mà phía nội các đã liên hệ với các nhà tư bản, rằng nó đã bị kìm hãm lại bởi chính quyền Tokyo.

Mặc kệ những người đang tham dự hội nghị ngay lúc này đang suy nghĩ gì, video của Mỹ Sa được phát ra là để các thành viên quan trọng ở đây hiểu được mức độ nghiêm trọng của tình huống, và mặt khác, phải cho họ sốc và kinh sợ khi chính quyền đã tiếp xúc được với lực lượng siêu phàm ở Tokyo.

Mặc dù phía chính quyền Tokyo biết rằng có thể giao tiếp được với lực lượng siêu phàm thì đó là một sự trùng hợp ngẫu nhiên khi mà nó phù hợp với nguyện vọng của Mỹ Sa, nhưng vấn đề là những người khác không biết rõ những điều cụ thể xảy ra trong căn cứ như thế nào, chỉ có nội các và những cảnh sát cấp cao, lãnh đạo khóa học thứ năm là Sương Đảo Thanh Mỹ mới biết được.

Trên phương diện đó người ta không chắc, chính quyền Tokyo liệu có hợp tác được với người tuyết, hay yêu quái thiên cẩu khác nữa không.

Tiếp theo là video của Trí Quật được thiết lập để phát ra, đến lúc này thì những trái tim nhỏ bé của các thống đốc của quận thành phố đã đập rất mạnh và gần như sợ hãi đến độ muốn nhảy ra ngoài.

Nếu mà con sóng cao 20 mét đó đổ bộ vào đất liền, thì các ngành công nghiệp mà họ đã dày công gầy dựng từ mấy thế hệ trước xem như xong đời, điểm cốt lõi là không ai biết được danh tính của con quái vật này, hay là Đức Long Vương, hay là thế nhỉ? Nếu vậy thì sau khi trở về, phải cấp tốc xây dựng một số đền thờ cho Long Vương, trong nhà cũng phải xây dựng một phòng thờ Long Vương thật lớn.

Rồi còn kiếm sĩ xuất hiện trong video ở những giây cuối cùng là quái gì nữa vậy, chẳng lẽ lại là thành viên của chính quyền Tokyo?

"Yêu quái này xuất hiện thoắt ẩn thoắt hiện biến mất không một chút dấu vết, căn cứ vào quá trình nghiên cứu, cốt nữ kia mà biến thành quái vật là do những bất công tột cùng trong xã hội, còn Trí Quật mà tạo thành là do những oan hồn ở dưới lòng sông lâu ngày tích tụ lại mà biến thành....



"Sương Đảo Thanh Mỹ nói nữa thật nữa giả, "Còn có những bằng chứng khác cho thấy nếu ngày nay có quá nhiều những vấn đề tiêu cực xảy ra ở một nơi nào đó, thì có thể bùng nổ những cuộc tấn công của các sinh vật siêu nhiên.Trước mắt thì có thể hiểu rằng, những vấn đề tiêu cực cùng các cuộc tấn công của lực lượng siêu nhiên có liên quan gắn kết với nhau, mặt khác nó không tách rời với các truyền thuyết ma quái của địa phương, những con quái vật xuất hiện là hiện thân cụ thể hóa của truyền thuyết và thần thoại địa phương. "

Nếu không tin thì có thể dùng roi đánh vào cơ thể ta, Sương Đảo Thanh Mỹ muốn dùng những lời này để khuấy động những người còn đang mơ màng suy nghĩ, với trách nhiệm là một nhân viên cấp cao Sương Đảo Thanh Mỹ đang gây áp lực lên mọi người để tạo ra một bầu trời u ám trên đầu họ.

"Ngoài việc thành lập một bộ phận để đối phó với các sự kiện mà lực lượng phi thường gây ra, chúng ta cũng phải thiết lập một hệ thống cảnh báo và giám sát với hiệu suất cao để theo dõi vị trí của yêu quái cùng các vị thần ở nhiều nơi, như truyền thuyết về Long Vương ở đảo Cửu Chân, cái chết của Hướng Hằng, rừng Thanh Mộc Nguyên của tỉnh Yamanashi.... "

Mỗi khi một địa điểm nào đó được đề cập, thống đốc của Huyền Tất mặt mũi cũng đều biến sắc.

Những con yêu quái này có thể phân biệt được ai xấu ai tốt, một khi mà chúng xuất hiện, chúng sẽ giết thật nhanh chóng.

Hội nghị họp kín này không cho phép các phóng viên ghi chép lại, nhưng điều đó không có nghĩa là các đại biểu thật sự giữ kín bí mật, ngay khi Sương Đảo Thanh Mỹ đặt tên cho một tội nhân, một cán bộ an ninh công cộng vội vàng bước vào nhìn về bộ trưởng bốn đảo ở phía trước, còn có một số người khác đi về hướng của các nội các dưới sự chỉ đạo của hoàng tộc Ba Lạp.

Hoàng tộc Ba Lạp là gia đình hoàng gia duy nhất có thực quyền còn sót lại, ngoại trừ những người còn sót lại trong Hoàng cung, thì hàng chục những gia đình Hoàng tộc khác đã bị gHQ giải tán cùng với Hoàng tộc Trung Quốc sau chiến tranh, chỉ có ba cung điện được ân xá, và bây giờ, ngoại trừ Cung điện Ba Lạp, hai cung điện còn lại kia không còn quyền lực, cuộc họp kín của Nghị Sự Đường chính phủ không mời các thành viên của Cung điện Hoàng gia không chính thức, mà lựa chọn tín nhiệm Cung Điện Ba Lạp, cũng bởi hoàng tộc này có một vị thế nhất định.

"Bộ... Bộ trưởng, có một sự kiện đặc biệt ở tỉnh Yamanashi!", Một cán bộ lo lắng nói.

"Lại là Yamanashi." Bộ trưởng bốn đảo nhìn về hướng các quan chức tỉnh Yamanashi đang ngồi, các sự kiện phi thường diễn ra ở tỉnh Yamanashi là quá thường xuyên, lại giống như ở Tokyo à,"Tin tức tin cậy chứ? Ở Yamanashi làm sao?"

"Rất đáng tin cậy, máy bay trực thăng cứu hộ của đồn cảnh sát địa phương đã nhìn thấy nó từ trên bầu trời, địa điểm phát sinh chính là trong khu rừng Thanh Mộc Nguyên Thụ Hải, máy bay trực thăng chỉ chụp được một bức ảnh ngắn, hẳn là đối phương bây giờ vẫn còn đang ở trong rừng cây Thanh Mộc Nguyên, bởi vì các quan chức cũng cảnh sát Yamanashi đã đến tham dự cuộc họp kín này, cho nên đối phó tình huống ở đó có chút... luống cuống như rắn mất đầu. "

Thanh Mộc Nguyên Thụ Hải?

Bộ trưởng bốn đảo nhìn Sương Đảo Thanh Mỹ trên bục, vừa nãy hình như cô ta cũng có đề cập đến Thanh Mộc Nguyên Thụ Hải?

Người này... Thật sự có thể chiêu thần dụ quỷ! Thật là một viên phúc tướng!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Naruto Giữa Đời Thực Tokyo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook