Này Anh! Trực Tiếp Làm Ông Xã Em Đi!

Chương 7

Chỉ là anh

14/06/2016

Reng.... Reng...Tiếng chuông điện thoại nhanh chóng kéo cô về thực tại, cô lấy điện thoại trong túi áo khoác ra, thì ra là con nhỏ Nhật Ánh gọi Cô vội bắt máy:

-Alo! Gọi tao có gì không?

- Ah cũng không có gì nhiều... chỉ gọi nhắc mày nghỉ lễ xong là vô thi á, còn bài luận văn tiếng anh ngày 3-5 phải nộp rồi, trễ hẹn coi như bỏ đó. Mày phải cẩn thận ông thầy Thẩm Du có ác cảm với mày đó!

-Con nhỏ này sao mày không nói với tao sớm!

Cô gào lên với nó, Nhật Ánh vội đưa điện thoại ra xa rồi cúp máy, nếu không cúp máy khẳng định phải nghe cô lải nhải một lúc lâu nữa.

Cô nhìn màn hình điện thoại tối thui hừ lạnh, cái con nhỏ này chưa đợi cô than thở gì là đã vội cúp máy, nếu không phải là bạn thân với nhau cô còn nghĩ nó đang tiết kiệm tiền điện thoại với cô.

Cô nhanh chóng bật máy tính lên, mở google dịch, gõ từng chữ tiếng việt vào, không hiểu sao lần này ông thầy lại ra cái vấn đề ô nhiễm môi trường cho cô viết, lên mạng tra không có, lên google dịch không biết có chính xác không nữa, lần này nếu cô còn bị điểm kém chắc chắn cô phải thi lại, haizz cô thật không có hi vọng gì nữa rồi.

-Con gái~

giọng ba già của cô vang lên, cô quay lại ném tờ giấy về phía ông:

-Gõ cửa!

Ba cô nhanh chóng đóng cửa lại

" cốc cốc"



-Ba có thể vào rồi!

Chỉ cần nghe có bấy nhiêu ông liền lao vào phòng, ngồi bên cạnh cô:

-Công ty có việc ba phải đi rồi, ba đã nấu xong đồ ăn rồi, ba bỏ trong tủ lạnh có gì đói bụng lấy ra ăn nha.

Cô nhìn ông từ trên xuống dưới:

-Đừng hòng lừa con,vẻ mặt hớn hở như vậy, ăn mặc đẹp như vậy, còn xài dầu thơm khẳng định có hẹn đi.

Có muốn nói dối cũng phải diễn sâu hơn một chút chứ, ai đi làm mà lại ăn mặc đẹp lồng lộn như vậy chứ, còn xài dầu thơm nữa. Cái mùi này lạ à nha, đâu phải mùi ông hay dùng, cô đưa mũi lại gần ông hửi hửi, ông vội vàng đẩy đầu cô ra:

-Con làm cái gì vậy!

cô cười gian nói:

-Ba! Ba là đi hẹn với ông chú hàng xóm phải không?

-làm gì...có..

-Lắp bắp chính là nói dối, ba không muốn lấy vợ chẳng lẽ là vì muốn lấy chồng.

gương mặt ông đỏ bừng, vội vàng giải thích:



-Ba chẳng qua.. ba

-Thôi! Ba đi đi con cũng chẳng phải có suy nghĩ cổ lỗ sỉ gì. Nhớ về sớm ba nhá!

Ông nghe cô cho phép liền vội vã chạy ra ngoài, cô nhìn hình dáng vội vã chạy đi của ông chỉ biết lắc đầu cười, ba bây giờ cũng đã có mùa xuân thứ hai rồi nha, ây... ây... cô vỗ vỗ mặt mình, cứ suy nghĩ linh tinh, phải làm luận văn thôi.

1,2,3,4,5,6,7,8,...500 buồn ngủ quá, chừng nào mới đủ 1500 từ đây,

cô vò đầu bức tóc nhìn màn hình máy tính chằng chịt chữ tiếng anh, làm sao có thể vô nhân đạo bắt một người việt viết một bài văn nghị luận bằng tiếng anh dài lê thê, lệch thếch như vậy chứ.

"bốp"

cô như nhớ ra điều gì, đánh vào đầu một cái chẳng phải ông chú hàng xóm rất giỏi tiếng anh sao, ha ha ha ha đợt này phải nhờ ba già rồi, bây giờ thì đi ăn cơm thôi.

"cuộc đời thật tươi đẹp làm sao á á á"

Cô vừa lấy đồ ăn trong tủ ra vừa ca hát vui vẻ, chẳng phải lúc nào ông trời cũng đối xử tốt với cô như vậy phải tận dụng thôi, nào để xem mấy ngày nghỉ này cô phải làm gì đây, xem phim, chơi game, hay là đi đâu đó nhỉ,...tiền xài của cô cũng chẳng dư nhiều thôi ở nhà cho nó lành, cũng gần tới sinh nhật ba rồi, đợt này cô phải tổ chức một cái sinh nhật hoành tráng cho ông mới được, nhưng người ta nói người tính không bằng trời tính, thôi đợi đến lúc đó rồi tính.

"cuộc đời thật tươi đẹp làm sao Á á á"

chị ấy lại bắt đầu rồi tác giả rút đây, t/g nhiều lần muốn drop bộ này lắm rồi, nhưng thấy cũng nhiều người theo dõi nên đành cố, mong mọi người tiếp tục ủng hộ mình, có một sự nản không hề nhẹ a~

mà có ai muốn làm cộng sự với mình ko? cần một người cộng sự á á á.....

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Này Anh! Trực Tiếp Làm Ông Xã Em Đi!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook