Này Chồng! Anh Thật Là Biến Thái

Chương 16: Ghen!

_NuNpEkUtE_

14/09/2016

Nó khi nghe câu đấy thì cảm thấy buồn và tức giận mà khôg hiểu tại sao. Dõ dàng nó chỉ muốn khen hắn thui chứ đâu có ác ý gì đâu?! Sao nó thấy đau thế nhỉ? Nó chỉ cụp mắt lại rồi nằm quay lưng về phía hắn, giọng buồn buồn:

- Ừm! Thôi em muốn ngủ! Thầy đi về đi!

- Nè! Em khôg nhớ gì hết sao! Em bảo nếu anh mua cơm cho em, điều kiện gì anh ra em cũng chiều mà?! Tính nuốt lời hả!_ Hắn kéo nó dậy, mắt nhìn sâu vào đôi mắt đượm buồn khôg lí do kia. Nó như nhớ ra, nhàn nhạt nói:

- Được rồi! Giờ thầy muốn gì! Nhanh lên! Em muốn ngủ!

- Được rồi! Nhanh mà! Điều kiện rất đơn giản! Hôn anh!_ Hắn lấy tay chỉ vào môi.

- Ừm!_ Nó nhàn nhạt trả lời. Tay ôm mặt hắn. Đơn giản chỉ hôn lướt qua. Rồi ngồi xuống lấy chăn đắp qua người, chuẩn bị nằm xuống ngủ. Thì lại bị hắn kéo lên, lần nữa lại hôn lên môi nó. Nhưng nụ hôn này rất lâu, nó hút dần hút mòn dưỡng khí của nó. Còn nó thì cố đẩy hắn ra. Nhưng hắn là nam còn nó là nữ. Sức nữ làm sao đọ được với sức nam. Cuối cùng đành phải để hắn hôn. Một lúc sau hắn nuối tiếc rời khỏi môi nó. Nâng cằm nó lên, tra hỏi:

- Tại sao lại giận anh?

- Em đâu có giận thầy._ Nó gườm gườm, giọng chảnh choẹ.

- Thật không!? Nói láo! Nói lại!_ Hắn cười lạnh rồi lại hôn nó.

- Em...em...không muốn nhìn thấy khi anh ở cạnh người cn gái khác! Dù gì anh cũng là hôn phu của em! Đâu thể để anh ngoại tình được!_ Nó nói dối không chớp mắt. Thực ra trog lòng nó thấy rất khó chịu. Nhưng lại không hiểu tại sao?.

- Thật không?_ Hắn nghi ngờ.

- Thật!!!_ Nó gật đầu.



- Như thế nghĩa là em ghen hả?_ Hắn sát mặt vào mặt nó.

- Ghen cái đầu anh ý!_ Nó đỏ mặt quay đi, cũng không biết mình ghen hay không.

- Được rồi! Muộn rồi vợ yêu! Ngủ nào!_ Hắn đẩy nhẹ nó xuống giường rồi cũng tự giác nằm xuống vùi đầu vào cổ nó hít hà, tay không yên phận ôm chặt lấy thân hình bé nhỏ đấy.

Còn nó thấy ngại. Vùng vẫy cố thoát ra khỏi vòng tay hắn, nhưng không được. Thống khổ! Nó cứ cựa quậy mãi trog lòng hắn. Thấy nó không ngủ mà cứ rục rịch thì nói giọng khàn khàn:

- Ngủ hay không?

- Em sẽ ngủ nếu anh bỏ tay ra khỏi người em!_ Nó tuyên bố thẳng thừng.

- Được! Em đang đùa vs lửa đấy! Ngủ đi! Anh không chắc sẽ làm gì em đâu!_ Hắn giọng đã khàn đặc lại.

- Không ngủ!_ Nó vẫn chưa biết chuyện gì sắp xảy ra vs mình.

- Là em nói!

Nhưng tay hắn không những không bỏ mà còn luồn vào trong áo. Nó đỏ mặt, định bụng hét lên nhưng hắn lại chặn miệng nó lại bằng một nụ hôn dài. Tay nó rút được ra khỏi vòng tay hắn. Cố không cho cái tay ma quái của hắn luồn sâu vào áo thêm nữa.{ * t/g: ngại tếk! Hắn: cứ ngạj, k aj cấm! T/g: Húhú! Ngạj tếk! Ngạj tếk! Hahaha!@##@#**+_,@###/@ Hắn: bó tay! :-V&o_O *}

Hôn nó hồi lâu, hắn buông nó ra, tay cũng bỏ ra khỏi áo nó. Giọng vẫn khôg thay đổi:

- Anh nói mà em khôg nghe! Nằm im và ngủ đi! Đừng để anh "ăn" em!



- Dạ dạ! Em ngủ liền!_ Nó sợ quá! Nhắm mắt ngủ luôn.

Hắn vẫn giữ nguyên tư thế đó. Rồi cũng nhanh chóng chìm vào giấc ngủ.

++++++++++++++++++

Xó rỳ các men nha! Do mìk bí ý tưởng nên ra chap chậm tận 4,5 ngày lận. Chắc gjận mìk lắm nkỉ! Xin lỗi nhìu! Gần đi học hè rồi! Chán nhỉ các men nhề!

Mìk đang định là full truyện sớm đó.! Khoảng 2 tuần nữa là full àk? Mìk đag vjết truyện mớj đó! Nhưng ckưa có đăg cko các men read đó! Vì có 1 ckap thôj, đăg j! Đúg ôg men!

Chap nàx! Là mìk gjành ra mỗi ngàx 1 tiếng thời gjan rảnh để vjết đấx! Mog các men read xog nkớ vote cho cn t/g quèn nàx zuj nka!

Àk! Còn nữa!

EmNhoK Cấm cmt link tjnh k t gjết!* dùng độg tác xẹt cổ *

Tkanh m.n! ° cúj đầu °

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Hết chap

*Kéo rèm*

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Này Chồng! Anh Thật Là Biến Thái

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook