Này Nhé ! Cậy Đẹp Trai Mà Thái Độ À ?

Chương 18: chương 17

Tieu_nu_tu_17

31/12/2016

Phải làm sao đây!

giờ anh phải làm sao đây! Đợi chờ gì nữa khi em đã đi mãi ko về đây.....!!!

Giai điệu đó được Long ngân nga suốt mấy tiết học liền khiến Mai nghe mà muốn ói.

" này? Anh bạn! Cậu có thể stop parking được ko? Sắp thi học kì rồi, tôi cần tĩnh tâm để học"

Mai ko nói thì cũng chẳng ai trong lớp này để ý, một năm học trôi qua thật nhanh, chẳng mấy mà lại thi cuối kì rồi.

Haiiiiizzzz!!!

Tiếng thở dài đó chính là tiếng lòng chung của mọi học sinh mỗi khi kì thi đến. Và các thánh trong lớp 11A2 này cũng ko phải ngoại lệ

Chỉ cần nhìn thấy đống đề cương ôn tập thôi là đã thấy nản rồi, nhưng mà ko ôn thì làm sao mà thi được đây? Người ta ví thầy cô như những người lái đò còn học sinh là người đi đò vậy mà khi gặp nguy hiểm người đi đò lại ko được dùng phao, nói như thế thì ví von làm gì cho mệt ko biết.

Cứ hết đứa này đến đứa khác kêu la, một không khí nặng trịch, căng thẳng, bí bách bao trùm lên tất cả, rồi từng người từng người một

- Mẹ!?? Éo học nữa bây giờ, năm nào cũng đề cương một đống, suốt ngày học, chẳng tích sự gì... hư.. hưwm?!!!!! Ko thèm học nữa

- chuẩn luôn! Còn tuần nữa mới thi mà học làm gì sớm?? Vất đấy đi chơi!!

- trời ơi?!!!! Ộp pa đau đầu rồi nha!!!! Ộp pa ko muốn học nữa đâu ak!!!!

- đệt! Ngày nào cũng phải học chắc tao chết sớm quá, thôi tao đi tán Trịnh Linh đây. Bấy bề ak! Anh đến đây

-……

_………

_…………

Từ những phát ngôn rất ư là có tính kích thích ở trên ======> chẳng có ai muốn học cả

Thế là

Bật chế độ quẩy anh em ơi!!!!!

Lần này ko phải lệnh của Mai mà là của Quang đao. Thằng này lúc nào cũng như thằng dở, học hành thì ngu si đã thế còn chuyên đời bày trò nghịch ngu nhưng mà lớp ko có nó chắc buồn tẻ chết mất.

Thế là nghe lệnh Quang đao nhạc được nổi lên, giai điệu quen thuộc của bài hát đang hot bên Trung Quốc - quả táo nhỏ

Ni shi wo de xiao ya xiao pingguo

Zenme ai ni duo bu xian duo

Hong hong de xiao lian wennoan wo de xinwo



Dian liang wo shengming de huo huo huo......

Nhạc vừa nổi lên thì như có một luồng khí mới thổi vào, cả lớp ai cũng tươi tỉnh đung đưa theo điệu nhạc.

Và thế là chẳng ai chịu học bài hêh!! ¥¥¥*@*@

_________

" cô đang làm cái quái gì vậy? Tôi gọi nãy giờ mới bắt máy. Xuống dưới phòng chờ lấy sổ đầu bài của lớp lên, lớp trưởng mà thế sao???? "

"Mai ơi! Ai gọi ấy, mặc quần vào rồi nghe điện em ơi!!!!! Ơ quần anh đâu rồi?? Sao em lại mặc nhầm quần anh vậy...??? "

" Đức Mây!!!! Gưwm!!!! Mày nói cái gì H...Ả.....Hả..????@-@ ???

Như thế đấy, vì ôn bài nhiều quá mà lúc Phong gọi Mai cứ mơ mơ màng màng nghe máy, ko ngờ lại bị Đức khơ me nói tranh vào. Đắng lòng thay thằng biến thái ấy lại mở ra cho Phong một cơ hội để báo thù.

Còn Mai thì cau có mặt mày nổi trận lôi đinh ko nói được gì lao vào đánh cho Đức bết xê lết.

Lát sau cô nhận được tin nhắn từ Phong ' xin lỗi vì đã làm phiền, tan học tôi đợi cô ở quán cà phê trước cổng trường, đến hay ko thì tùy, nhưng đừng hối hận! '

Tin nhắn sặc mùi nguy hiểm ấy khiến Mai bất an vô cùng. Và quyết định đến gặp Phong nói cho ra nhẽ 'ko liên quan đến anh, nhưng mà những gì vừa xảy ra làm ơn quên nó đi, tôi đang ở trên lớp, lát về sẽ gặp anh ' nhắn xong dòng tin ấy mà Mai tức nổ đom đóm mắt, ko ngờ đời mình cũng có lúc nhoọc như vậy. _____________

Quán cà phê

" sao cô đến sớm vậy? "

" anh có gì thì nói nhanh đi, tôi ko rảnh để tiếp truyện với anh "

" tôi cũng đâu có dư hơi!! Ngắn gọn thôi cô....phải làm osin cho tôi một tuần "

" sặc...??? Anh ko biết tôi là ai sao??? Nếu là vì chuyện này thì anh biến đi.. nghĩ mình là ai hả???? Đồ điên, anh hơi có chút ảo tưởng rồi đấy "

" cô...cô nghe thử xem đây là cái gì "

Phong đưa chiếc iphone 6 của mình ra trước mặt Mai ( lưu ý: ngoài mục đích chính là cho Mai nghe cái gì đó hành động này còn mang tính chất khoe điện thoại xịn )

" anh khoe điện thoại sao? Nhà tôi tuy ko giàu nhưng điện thoại của tôi cũng là iphone 6 chính hãng đấy ko phải hàng fake như của anh đâu "

Phải nói là trước đây và bây giờ Mai cũng chẳng thông minh nhanh trí chút nào. Đến nỗi Phong cũng phải chắp tay chào thua luôn.

" cô....đúng là hết thuốc chữa, làm ơn nghe cho kĩ đi "

………………………

Thứ Phong cho Mai nghe chính là đoạn ghi âm những gì Đức khơ me đã nói.

Phải nói nhìn Mai lúc này thốn đến tận rốn, mặt mày nhăn nhó như quả cau khô. Giờ cô chỉ mong tìm đâu ra lỗ nẻ để mà chui xuống.



Ko ngờ Phong ong chúa lại thâm nho như vậy, lại lôi vụ này ra uy hiếp Mai

" cô thấy sao? Làm osin cho tôi một tuần hay tôi sẽ tung đoạn ghi âm này lên face??? Mà bố mẹ cô cũng sẽ hơi ngạc nhiên đấy "

" gưwm??? Gưwm?!!! "

Mai điên tiết đến nỗi chỉ biết nghiến răng kèn kẹt.

Nhưng vài giây sau cô cố bình tĩnh lại, suy nghĩ kĩ lưỡng đoạn ghi âm đó quả thực rất dễ khiến người khác hiểu nhầm, những người biết rõ về Mai thì ko sao còn những người ko biết thì chắc chắn sẽ cho rằng cô là loại con gái chẳng ra gì. Còn bố mẹ ở nhà nếu Mai cố giải thích và lôi bằng được Đức đến thì mọi chuyện sẽ được giải quyêt.

Dù gì tiếng xấu của Mai trước đây đã đồn xa vạn dặm, bây giờ thêm việc này chắc cô chịu được

" hâh! Hêh! Anh nghĩ tôi sẽ sợ sao??? Nếu anh thấy thú vị thì cứ làm đi, tôi ngồi đây trống mắt lên nhìn xem thử coi khi anh tung cái này lên thì tôi sẽ bị làm sao? Ko chừng lại chở nên nổi tiếng thì vui!!!! "

Mai cố tỏ ra bình tĩnh sau đó nhìn Phong với ánh mắt dò xét.

Tuy Phong tỏ chút vẻ hụt hẫng nhưng trưa bao giờ trên khuôn mặt anh thiếu đi sự tự tin. Phong rất cẩn thận, phải nói là đến từng mi li mét ko chắc chắn dành thắng lợi thì anh sẽ ko làm.



" cô đắc ý sớm vậy, nếu mới vậy mà cô đã sợ thì làm gì còn hay???? Hãy xem tiếp cái này đã"

Vừa nói Phong vừa cười đểu khiến Mai sợ hãi

" trơi ơi! Sao anh có những thứ này????? "

Mai vùng lên cướp chiếc điện thoại trong tay Phong. Nhìn vào màn hình ta mới thấy ko hổ danh là Phong đại thần thập toàn thập mĩ, đoán trước được Mai sẽ tỏ ra ko quan tâm nên đã chuẩn bị sẵn vài bức hình có tính kích thích cao cho Mai xem [ là kích thích sự sợ hãi nha! Đừng nghĩ lung tung đó ]

Đó là mấy bức hình mà hôm họp lớp gần đây nhất Mai đã vô tình uống say rồi sau đó làm bao nhiêu chuyện cực kì mất mặt.

Bức hình đầu tiên thiếu nữ bên két bia bức này là do Hải béo chụp trộm, nhìn Mai trong ảnh thật sự là bết không nói được gì luôn, ai đời con gái con đứa lại nằm lăn lóc cạnh một két bia chứ???

sang bức thứ hai anh đây chưa say nghe tên đã thấy bá đạo rồi, bức này là Tường Ái chụp Mai với tư thế cầm chai nhảy tung tăng. Đã thế nhớ lại thì hình như lúc ấy Mai còn tự xưng anh sau đó chửi hết một lượt bọn con trai trong lớp khiến hôm sau đi học đứa nào cũng lao vào chất vấn, suýt nữa thì oánh hội đồng Mai luôn.

Và bức thứ ba tựa vào vai anh nhé đây là bức hình gọi là cực kì mất mặt của Mai do An hâm chụp, với tư thế ôm khư khư tay của một thằng con trai ko những thế còn tựa vào vai nó với nét mặt vô cùng hạnh phúc nữa chứ. Mà điều mất mặt hơn là.....mà thôi kể ra thì làm gì còn mặt mũi để ra đường nữa.

Chỉ với ba bức hình đó thôi cũng đủ để Mai phải cung phụng thằng cha trước mắt như thánh thần rồi, vì nếu mấy cái này mà lộ ra ngoài thì chắc cô sẽ tự tử mất.

" anh!!!?? Thấy... có vui ko??? "

Chỉ còn cách cuối cùng, Mai chơi trò mà mấy đứa con gái khác hay làm, đó chính là ăn vạ. Cô cố gắng sụt sịt giống như đang khóc để lừa Phong. Nhưng xin lỗi anh đây rất tỉnh và đẹp trai nên ko dễ bỏ qua như vậy. Cũng có thể nói đây là cơ hội mà ông trời ban cho anh để tính sổ vụ lần trước với Mai. Vậy thì chẳng có lý do gì mà Phong phải đánh mất một vận may lớn như vậy.

" kí vào đó và đừng hỏi gì cả, từ ngày mai trở đi tôi nói một cô làm một, tôi bảo đi hướng đông cô mà đi hướng tây thì đừng có trách tôi, hết một tuần cô sẽ được tự do"

Mai dĩ nhiên là ko thể phản bác rồi, cô ngoan ngoãn kí và tự hỏi đời mình sẽ đi về đâu?????

O - M - G -@- CON PHẢI LÀM SAO ĐÂY?????

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Này Nhé ! Cậy Đẹp Trai Mà Thái Độ À ?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook