Nè! Đừng Hòng Chạy Khỏi Tớ!! Cô Bé Quàng Khăn Đỏ À!!

Chương 7: Xích mích

Ngọc Pé

18/02/2018

Nghe thế , Miu đứng hình , ngẩn người ra. Thấy vậy , Minh bước đến bên Miu , quỳ gối trc mặt cô, nói :

- Làm bn gái tui đc không ???

Lập tức, bao nhiêu cái nhìn như muốn ăn tươi nuốt sống của bọn con trai tập hợp vào Minh trừ Việt , đứa nào cũng nghĩ : " Thằng Minh kia, nếu Miu mà đồng ý với mi thì biết tay bọn tao !!! "

Nhìn những ánh mắt ghen tị của bọn con trai , Minh càng khoái chí , hắn ( ý là Minh ) nghĩ : " Hahaha , bọn con trai kia !! Tụi mày có tức thì ở đó mà tức , tụi mày có đi phẫu thuật thẩm mĩ cả trăm lần cũng chẳng bằng 1 góc của tao đâu , tao đẹp troai thế này cả thiên thần còn mê ý chứ !!! Cua Miu chỉ là chuyện nhỏ !!! Í hí hí ^_^ " ( Ai da.... Đừng nghe mà nghĩ anh chàng Minh này mắc bệnh hoang tưởng nha mem !! Thật ra ảnh cũng đập zoai lắm đó !! Chỉ hơi mập và có tính hay bắt nạt bn bè thui !! )

Nghe thế, thoạt đầu Miu rất ngạc nhiên vì từ lúc còn nhỏ 2 người đã cùng hứa với dòng họ của mình và thề với thiên chúa dưới sự bắt buộc của cha mẹ, rằng 2 người chỉ là "thanh mai trúc mã " , bạn nè bình thường thui . Không lấy lại đc bình tĩnh , cô hét lên, mắt rưng rưng nc mắt :

- CẬU CÓ TƯ CÁCH GÌ MÀ NÓI NHỮNG LỜI NÀY THẾ !!! ĐỒ TỒI !! Cậu đã quên lời thế lúc nhỏ của chúng ta rồi sao ???



Nói xong câu đó cô bật khóc , Minh thì đơ người , không ngờ rằng cô lại nhớ rõ đến thế vì theo cậu ta biết , từ nhỏ đến giờ Miu chỉ là 1 cô gái ngu ngơ dễ thương có tính đãng trí mà thôi !!!

- Ây da.... Tỏ tình thất bại rồi à ??? Việt lên tiếng

- Thì ra là mày.... Minh đáp , anh vô cùng tức tối rồi nhanh chóng nắm lấy cổ áo Việt ra vẻ đe doạ

- Tao thì sao ??? Việt nghênh mặt , nhếch môi hỏi lại

Mik viết tới đây thui do thời gian hơi gấp !!! Bye nha!! Chap này hơi ngắn nhưng mình sẽ cố gắng viết dài hơn theo yêu cầu của mấy bạn !!! Tạm biệt >< !!!! <3 !!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nè! Đừng Hòng Chạy Khỏi Tớ!! Cô Bé Quàng Khăn Đỏ À!!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook