Nếu Có Cơ Hội

Chương 25

Lãnh Nguyệt Băng

30/08/2023

Sau khi quay trở về phòng trọ, Bạch Nguyệt Sa cất đồ cẩn thận rồi tìm một bộ đồ khác để thay. Cô cũng không quên trang điểm nhẹ nhàng rồi vội vã xuống cổng. Một chiếc ô tô sang trọng đã chờ sẵn cô ở đó từ bao giờ.

- Em gái anh nay xinh quá rồi! – Một chàng trai vừa xuống mở cửa cho cô vừa khen.

- Anh cả quá khen rồi! Hôm nay có buổi quay như vậy sao anh không nhắn em từ sáng? – Bạch Nguyệt Sa vừa ngồi vào trong xe đã hỏi Dương Tử Hàn.

- Thì anh cũng vừa mới nhận được yêu cầu từ cấp trên thôi. Với lại anh biết em gái anh nhận được việc cái là háo hức đi làm ngay nên không cần chuẩn bị nhiều đâu đúng không?

- Ai nói là không chuẩn bị gì chứ? Máy ảnh em còn chưa thay len nữa kìa! Lát em dùng máy của anh!

- Máy có sẵn ở đó rồi! Giờ anh với em chỉ cần đến nơi làm việc thôi!

- Vậy cũng được! Chúng ta đi thôi!

Hai người đã đến một khu trung tâm thương mại lớn nhất thành phố. Ở sảnh của trung tâm đang tập trung rất nhiều người ở đó. Dương Tử Hàn phải cầm tay Bạch Nguyệt Sa dắt đi nếu không thì anh sẽ lạc mất cô em gái này sau khi len qua chỗ đám người đó.

- Đạo diễn Mai, bọn em đến rồi ạ!

- Hai đứa đến rồi đấy à? Tử Hàn thì qua kia đứng máy giúp chị nhé! Còn Nguyệt Sa thì lại đây, giúp chị làm lại kịch bản họp báo này rồi làm đạo diễn thay chị luôn nhé!

- Dạ vâng ạ!

Bạch Nguyệt Sa ngồi xuống cạnh đạo diễn Mai để bàn sửa lại kịch bản. Cô rất hào hứng làm những công việc được giao. Trông cô nhỏ tuổi như vậy nhưng khả năng và kinh nghiệm làm việc của cô khủng khiếp hơn mọi người nghĩ rất nhiều.



- Bảo bối!

Bạch Nguyệt Sa đang cặm cụi viết lại kịch bản thì Bạch Phong Thần từ đâu xuất hiện ngay sau lưng dọa cô bị giật mình.

- Anh hai! Đùa vậy không vui đâu! - Bạch Nguyệt Sa nhíu mày!

- Anh xin lỗi! Anh...

- Anh đến rồi thì ra khu kia chuẩn bị đi! Em viết nốt chỗ này là bắt đầu quay luôn đấy!

- Hôm nay em khác vậy?

- Thưa anh hai kính mến, hôm nay em được toàn quyền quyết định ở đây ạ! Anh còn thắc mắc gì nữa thì ra gặp đạo diễn Mai nhé!

Dặn xong, Bạch Nguyệt Sa lại tiếp tục làm nốt kịch bản. Cô đang viết nốt đoạn kết thì đạo diễn Mai chợt đến vỗ vai cô nói:

- Sa Sa, từ từ đã, chị quên mất! Hôm nay còn có một khách mời đặc biệt nữa!

- Là ai vậy chị?

- Cố Tư Vũ, nhà đầu tư chính của chương trình thực tế đầu tiên chị vừa mới làm đó!

- Cố Tư Vũ... Nghe quen quen nhỉ? Thôi kệ đi! Bao giờ thì anh ấy đến ạ?



- Chị cũng không biết nữa. Nhưng em cứ để MC giới thiệu cậu ấy ở sau đoạn giới thiệu dàn cast đi. Dù sao cũng cần phỏng vấn cả nhà đầu tư nữa mà.

- Vâng ạ!

Bạch Nguyệt Sa vừa dứt lời đáp thì Cố Tư Vũ đã đến. Cô mải sắp xếp kịch bản nên không để ý Cố Tư Vũ là ai. Tuy đeo tai nghe nhưng cô vẫn nghe được thông báo là nhà đầu tư chính đã đến. Cô định ngồi một góc viết nốt vài dòng kịch bản cho xong rồi qua chào hỏi người ta sau nhưng người ta lại đến chào cô trước rồi.

- Sa Sa?

Cố Tư Vũ rất ngạc nhiên khi thấy cô lại xuất hiện ở đây. Bạch Nguyệt Sa liếc mắt một cái thấy bóng hình quen quen nên bị giật mình.

- Anh... Sao anh lại ở đây? Mà... anh là nhà đầu tư cho chương trình này ạ?

Bạch Nguyệt Sa cũng không ngờ tới cô có thể gặp anh ở đây. Nhưng... Cố Tư Vũ... Mất một phút Bạch Nguyệt Sa mới tiêu hóa được vấn đề Cố Tư Vũ là chủ tịch của chuỗi trung tâm thương mại lớn nhất của thành phố cũng như là nhà đầu tư cho chương trình mà cô đang làm.

Sau khi tiêu hóa xong vấn đề, Bạch Nguyệt Sa lại quay trở về trạng thái bình thường. Bây giờ Cố Tư Vũ có là ai đi chăng nữa cô cũng không quan trọng gì hết, chỉ cần biết bây giờ muốn hợp tác làm ăn lâu dài thì tất cả mọi người kể cả quan to chức lớn cũng phải làm theo kịch bản của cô thôi.

Viết kịch bản xong, Bạch Nguyệt Sa lại qua bên chỗ Dương Tử Hàn để kiểm tra máy quay. Cố Tư Vũ ngồi chờ cùng các nghệ sĩ với đạo diễn nói chuyện làm quen với nhau nhưng cũng không quên theo dõi Bạch Nguyệt Sa. Thấy cô nói chuyện với Dương Tử Hàn trông rất vui vẻ, thỉnh thoảng hai người lại đùa nhau, Cố Tư Vũ lại thấy có chút khó chịu. Anh chợt nảy ra một điều ước nho nhỏ đó là một ngày nào đó cô với anh cũng sẽ trở nên thân thiết như vậy.

Rất nhanh đến tối, buổi họp báo đã được quay xong. Đạo diễn Mai đề nghị tất cả mọi người từ nghệ sĩ đến đội ngũ nhân viên ekip đi ăn nhậu một bữa. Tất nhiên là Bạch Nguyệt Sa sẽ từ chối chuyện này ngay tức khắc. Cô rất ghét những bữa nhậu. Cô ghét tiếng ồn. Cô ghét mùi rượu bia. Cô ghét đi ăn đông người. Nhưng Dương Tử Hàn với Bạch Phong Thần không để cho cô từ chối mà nhấc cô lên đem cô đi nhậu cùng mọi người. Không phải hai người không biết cô ghét nhậu nhẹt nhưng họ muốn cô có thể quen với việc này để cô hòa đồng với mọi người hơn.

Và bất đắc dĩ, Bạch Nguyệt Sa đành lẽo đẽo theo sát hai người anh của mình để tránh gặp chuyện không hay trong bữa nhậu này.

Cố Tư Vũ cũng không thích đi ăn giống như Bạch Nguyệt Sa. Anh cũng ghét tiếng ồn và nơi đông người. Nhưng khi thấy cô bị hai người anh của cô xách hai bên tay nhấc đi như vậy, anh cũng đành bỏ qua mọi thứ để đi cùng mọi người, đi cùng cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nếu Có Cơ Hội

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook