Nếu Em Ở Lại, Anh Hứa Sẽ Ngoan!

Chương 3: Còn ai có quyền lớn hơn tôi?

Thích Cháo Trắng

28/01/2023

Nói xong cô ta quay lại trợn mắt nhìn Phương Thanh:

“Phương Thanh, cô đã làm sai mà còn thái độ trợn mắt với khách hàng thế à? Ngay lập tức đổi váy cho phu nhân, chiếc váy rách kia trừ vào tiền lương tháng này của cô.”

Không chỉ Phương Thanh mà cả Thu Hà cũng trợn tròn mắt lên khi nghe Ngọc Hân nói vậy, rõ ràng là chỉ nhìn một cái thôi cũng biết là do khách hàng làm rách váy mà, tại sao lại có thể tính thành lỗi của cô như vậy được?

Phương Thanh không chấp nhận ý kiến này của Ngọc Hân, cô lập tức phản bác lại:

“Chị Ngọc Hân, em không đồng ý cách xử lý này của chị. Thứ nhất, hóa đơn của khách đã quá thời gian đổi trả là hai ngày. Thứ hai, em khẳng định mình đã kiểm tra rất kỹ trước khi giao hàng cho khách. Nếu chị không tin, chị cho kỹ thuật check lại camera, em không làm gì sai tại sao chị lại trừ lương của em?”

Người phụ nữ vừa nghe đến chuyện cửa hàng sẽ check camera thì trên mặt hiện lên vẻ bối rối. Bà ta ngại mình sẽ bị phát hiện và cũng sẽ xấu hổ vì hôm đó thực sự bà ta đã làm loạn cả gian hàng lên chọn đồ để thỏa mãn sự sĩ diện của bản thân, đến cuối cùng chỉ dám mua chiếc váy rẻ nhất.

Bà ta thấy thái độ kiên quyết của Phương Thanh thì cũng không làm mặt hùng hổ nữa, bà ta lấy lại chiếc váy trên tay Ngọc Hân đưa lại cho Phương Thanh rồi tỏ vẻ rộng lượng:

“Thôi, tôi cũng không phải là người nhỏ nhen thiếu thốn gì, cô quản lý không cần phải làm khó nhân viên, chỉ cần thật lòng xin lỗi tôi là được, sửa lại cho tôi chiếc váy là được rồi.”

Ngọc Hân thấy lời nói của mình lại bị phản bác, thậm chí khách hàng lại cũng nghe theo Phương Thanh thì tức giận vô cùng, cô ta quay ra nói với khách hàng bằng giọng điệu vô cùng nịnh nọt:

“Phu nhân, sao mà có thể làm thế được, chúng tôi làm ăn đặt chữ tín lên hàng đầu, nếu mà để phu nhân chịu thiệt thế này, thì còn gì là danh tiếng của chúng tôi nữa chứ. Phu nhân cứ ngồi yên đây, tôi sẽ xử lý cho phu nhân thỏa đáng.”

Nói xong cô ta lại lấy chiếc váy từ tay của Phương Thanh và yêu cầu cô lấy chiếc khác trả cho khách. Phương Thanh vô cũng ấm ức, rõ là khách sai, bà ta cũng chấp nhận đợi sửa đồ chứ không đổi mới nữa, tại sao Ngọc Hân nhất định phải đổi váy mới cho khách mà lại còn trừ vào tiền lương của cô.

Không thể chịu thiệt một cách vô lý như vậy, Phương Thanh nhìn chằm chằm Ngọc Hân, lạnh giọng hỏi:

“Chị Ngọc Hân, em không chấp nhận cách giải quyết này của chị. Em không làm sai tại sao chị lại bắt em chịu phạt, chị biết lương của em như nào mà đúng không? Chị cứ trừ tiền chiếc váy này vào lương của em, như vậy là rất không công bằng với em.”

Ngọc Hân nghe Phương Thanh cãi lại như vậy thì trợn mắt lên nhìn Phương Thanh, gằn giọng nói với cô:

“Cô muốn công bằng ư? Biến đi chỗ khác mà làm việc để nhận công bằng nhé. Ở đây, tôi nói làm sao là làm theo như thế. Cãi lại sếp, tôi cho cô nghỉ việc luôn.”

Ngọc Hân vừa nói dứt câu thì một tiếng nói trầm ấm cũng từ bên ngoài vọng vào:



“Ở cái trung tâm thương mại này, ngoài tôi ra còn có người nào đủ quyền hạn đuổi nhân viên của tôi nữa thế?”

Tiến vào trong gian hàng trang trí xa hoa cao cấp là một người đàn ông mặc bộ đồ tây màu xám đậm, trên cổ áo sơ mi màu trắng còn thắt một chiếc cà vạt màu xám nhạt. Trên gương mặt điển trai của anh, không có một chút biểu cảm nào ngoài lạnh lùng.

Phương Thanh ngẩn người.

Người đang bước vào trong ánh nhìn của mọi người, chính là Hoàng Long.

Anh nhìn quanh một lượt khắp gian hàng, cũng nhìn hết tất cả những người đang có mặt ở đây, sau đó mới tiến về phía người phụ nữ to béo kia:

“Chào phu nhân, tôi là tổng giám đốc của trung tâm thương mại, cũng là chủ của cửa hàng này. Xin lỗi vì đã để phu nhân có trải nghiệm không vui khi mua đồ tại cửa hàng của chúng tôi. Phiền phu nhân đợi chúng tôi kiểm tra lại camera một chút, sau khi xác minh chính xác nhân viên của chúng tôi đã không kiểm tra đồ mà đưa hàng lỗi cho phu nhân, tôi nhất định sẽ bồi thường cho bà thỏa đáng. Đồng thời, cũng phạt nặng nhân viên của cửa hàng đã làm sai.”

Nói xong, cũng không cần ai phải đáp lời, Hoàng Long tiến về phía Phương Thanh, đưa tay cầm lấy chiếc váy, quay ra nhìn trợ lý Hào ý bảo anh ta lo xử lý tiếp. Người phụ nữ to béo kia nhìn thấy Hoàng Long, nghe anh nói xong thì cuống lên sợ hãi bị phát giác mình làm càn nên nhanh chóng giành lấy chiếc váy từ tay trợ lý Hào.

Trước khi đi nhanh ra khỏi gian hàng, bà ta chỉ ném lại một câu:

“Thôi không cần mấy người xử lý, coi như tôi xui, mất thời gian ngồi đợi mấy người kiểm tra, tôi còn bận trăm công nghìn việc, ai rảnh ngồi chờ. Lần sau tôi không thèm vào đây nữa.”

Tất cả khách hàng đang đứng ở đây đều nhìn ra người phụ nữ kia làm loạn ăn vạ nên cười nhạo mấy tiếng rồi lại tiếp tục chọn lựa đồ cho mình.

Hoàng Long tiến về phía Ngọc Hân, anh hỏi:

“Cô là quản lý ở đây?”

Ngọc Hân chưa hết run sợ, cô ta nhận ra người này, chính là sếp còn lớn hơn cả sếp trực tiếp. Dù chưa từng trực tiếp gặp mặt lần nào, nhưng trên bảng tổng kết báo cáo chạy hàng ngày trong công ty, rồi tập san nội bộ lúc nào cũng có hình ảnh uy nghi lạnh lùng của anh, không cần nửa giây cũng nhận ra nhân vật này là ai. Trước câu hỏi của anh, cô ta run run gật đầu, lí nhí đáp lời:

“Vâng thưa tổng giám đốc.”

Hoàng Long chỉ đợi cô ta trả lời. Anh đáp lại bằng giọng lạnh như băng:

“Cô đã bị sa thải.”



Ngọc Hân sững người khi nghe Hoàng Long nói vậy, cô ta lắp bắp:

“Tổng giám đốc, tôi có thể giải thích...”

Hoàng Long ngắt lời cô ta:

“Cô không cần nói thêm, tôi chứng kiến toàn bộ rồi.”

Cũng không để cho mọi người kịp tiêu hóa, Hoàng Long nhìn về phía Phương Thanh, lại quăng thêm một quả bom nữa:

“Còn cô, tạm thời nhận chức quản lý của cửa hàng này từ bây giờ, cho đến khi tuyển được quản lý mới.”

Nói xong Hoàng Long nhìn về phía trợ lý Hào rồi xoay người đi ra phía cửa, không cho những người khác cơ hội phản ứng. Trợ hiểu ý của anh, lập tức lo thủ tục.

Trời ơi, chuyện kỳ cục gì đang diễn ra vậy? Phương Thanh thất thần mấy giây rồi mới sực tỉnh, vội vàng chạy đuổi theo Hoàng Long, cô dang tay ra ngăn anh lại:

“Tổng giám đốc, xin anh xem xét lại, tôi không thể làm công việc này được.”

Hoàng Long nhìn chằm chằm vào khuôn mặt của Phương Thanh, trong đầu có một vài suy nghĩ nảy ra. Anh nhìn cô, cau mày:

“Cô không có tự tin làm quản lý?”

Phương Thanh lúng túng trả lời:

“Cũng không hẳn, nhưng tôi...”

Hoàng Long tranh lời cô, kết thúc luôn câu chuyện:

“Vậy tốt rồi. Cô làm đi thôi.”

Nói xong anh gạt tay cô ra, đi qua bên cạnh cô để ra khỏi cửa hàng, tiến về phía mấy quầy hàng khác xem xét, bỏ lại ba cô gái đứng như tượng trong cửa hàng thời trang cao cấp.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nếu Em Ở Lại, Anh Hứa Sẽ Ngoan!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook