Nếu Em Thay Đổi

Chương 9: Có Biến

Lạc Tư Nhã

17/11/2019

-" ... Bạn?"_ Minh Tâm hỏi lại lần nữa. Sự hiểu biết của cô không có khái niệm bạn bè.

-" Cô chưa từng có bạn?"_ Hạ Vũ đưa tay xoa xoa phần bị đau, hỏi.

-" Tôi chỉ là người hầu. Thân phận thấp hèn. Không xứng có bạn a."

-" Vậy tôi là người bạn đầu tiên của cô rồi nhá, A Lạc."_ Anh cười híp mắt lại. Trông khá là đẹp trai.

Cô bất giác đỏ mặt. Minh Tâm không quen với thứ cảm giác mới lạ này. Rõ ràng chỉ vừa mới biết tên anh, sao lại có thể rung động dễ như vậy. Thế này thật không nên. Không nên a.

-" Bữa tiệc kết thúc rồi. Tôi nên quay lại thôi. Cô chủ đang chờ tôi. Lần sau có gặp lại, tôi sẽ tiếp đãi anh."

Minh Tâm nhận ra rằng anh cũng là khách của bữa tiệc. Là người không cùng thế giới với cô. Hai người đáng lẽ không nên nói chuyện với nhau. Cô lảng tránh anh. Mong sau này sẽ không gặp lại nữa.

Chạy nhanh vào đại sảnh. Cô thấy bàn ăn đã được dọn dẹp. Dành lại một khoảng trống ở giữa để dành cho buổi khiêu vũ kết thúc. Ai nấy đều đi tìm bạn nhảy cho riêng mình hoặc tụ tập đứng ở một góc nói chuyện say sưa. Những bộ váy lộng lẫy, ánh sáng tuyệt đẹp phát ra từ những chiếc đèn chùm sang trọng lấp lánh. Đúng là phong cách của giới quý tộc thượng lưu.

Cô đảo mắt nhìn xung quanh. Ở một góc tường, trông thấy Minh Châu từ xa đang cãi vã với một ai đó. Cô hốt hoảng chạy lại. Vừa tới, chưa kịp định thần thì đã thấy người đối diện kia giơ chiếc ly thủy tinh toan đập vào tường. Đến khi cô nhận thức được thì mặt cô đã bị xước một đường dài bên má trái. Minh Châu sợ hãi hét lên. Bữa tiệc trở nên hỗn loạn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nếu Em Thay Đổi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook