Ngàn Thế Giới Truy Được Ái Nhân

Chương 97: Chương 8-4

Tuyệt Thế Mạn Châu

19/04/2021

Tang thi bị bắt về chịu đủ loại các dày vò của việc nghiên cứu. Đến khi lấy được từ cơ thể tang thi ra một loại chất lỏng, Minh Triết mới quay đầu ấn nút, lập tức tang thi nổ tung về với cát bụi.

Tại thời đại mạt thế này thì đây chính là kết cục của những kẻ hết giá trị lợi dụng...

Minh Triết dành hàng giờ liền trong phòng thí nghiệm, trên bảng đen lớn đã viết hàng trăm công thức, dãy số dài đến mức khiến đồng nghiệp cũng phải hoa mắt.

-"Tiến sĩ, cô bé hôm qua đã tỉnh rồi"- Sau khi nghe được thông báo, vị tiến sĩ cuồng nghiên cứu này mới bỏ dỡ việc mà nhanh chóng đến thăm bé con đã ngủ một ngày một đêm.

Đối diện với cô bé luôn cúi gằm mặt, xung quanh dường như có thứ gì đang bao bọc, Minh Triết lại vừa hài lòng vừa có chút thương tiếc cho cô bé nhỏ.

-"Cảm thấy như thế nào rồi ?"- Hắn xoa đầu cô, đầy ôn nhu hỏi.

Tử Ngạn rất thuần thục diễn ra bộ dạng của một cô bé bị câm mà dùng ngón chỏ viết nên mấy từ trên lòng bàn tay hắn "Tốt"

Minh Triết bế Tử Ngạn ngồi lên tay mình, tay còn lại chạm vào mũi cô, đem ra một viên kẹo đường mà hiếm có thể thấy được tại mạt thế rồi chỉ tay về hướng những con tang thi đang gào thét thèm khát thịt người -"Trong mắt tang thi, chúng ta cũng ngọt ngào như viên kẹo này, cho nên chỉ cần một lần sơ hở lập tức chúng ta sẽ tan chảy trong miệng của tang thi"-

Minh Triết đã nhắm trúng tài năng của cô, sự bình tĩnh đối mặt với tang thi, kỹ năng cận chiến thiên phú khiến bất kỳ quân nhân nào cũng ganh tị. Nhưng đứa trẻ thiên phú càng cao, lại dẽ dàng vấp ngã hơn bất kỳ ai. Hắn muốn Tử Ngạn phải hoàn hảo, toàn diện nhất.

Tử Ngạn chầm chậm gật đầu, rất ngoan ngoãn mà làm ra bộ dạng tiếp thu.

-"Mắt và giọng nói là thứ ông trời cướp lấy của em, nhưng bù lại chính là khả năng sinh tồn, em phải phát huy hết những ưu điểm của mình"-

Cuộc huấn luyện chính thức bắt đầu, hằng ngày thay vì dành toàn thời gian cho nghiên cứu, Minh Triết sẽ dành ra một phần để dẫn dắt Tử Ngạn đi 'thăm hỏi' tang thi.

Tử Ngạn tuy đã ăn thịt của quái thú nhưng vẫn chưa bộc lộ được dị năng, điều này khiến nhiều người trong sở nghiên cứu bắt đầu dị nghị. Nhưng khả năng diệt tang thi lại gấp mấy lần những đứa trẻ mồ côi từng được cưu mang đã có dị năng trong sở nghiên cứu.

Trình độ cận chiến được đánh giá là đứng đầu trong toàn bộ những hàng cùng lứa.



Đối diện với lời ra tiếng vào, Minh Triết hoàn toàn ngó lơ, vẫn dành nhiều sự ưu ái đặc biệt nhất cho Tử Ngạn.

-"Nghỉ ngơi thôi"- Hắn lấy khăn lau đi những vệt mồ hôi trên gương mặt bé nhỏ.

Tang thi được Tử Ngạn sử dụng luyện tập thì phải nói chết không nỡ nhìn. Kẻ thì bị băm nhỏ, pp thì vẫy vùng với nửa thân trên. Cách thức của Tử Ngạn quá tàn nhẫn, không trực tiếp phá hủy bộ não trung tâm hay còn gọi là tinh hạch mà khiến chúng vẫy vùng trong tuyệt vọng.

-"Căn cứ E sắp thất thủ rồi, có vẻ phải tìm nguồn kinh tế mới thôi"- Minh Triết nhìn về phía bản đồ lấy bút đỏ đánh dấu x loại bỏ căn cứ E trên đó.

Căn cứ của Minh Triết trước đây là nơi nghiên cứu của các nhà khoa học quốc gia. Khi mạt thế bùng nổ, người trừ đấu đá, con người cũng cần những bộ não thiên tài nơi đây để giúp cho nhân loại có thể duy trì sự sống.

Thế nên căn cứ nghiên cứu này được ra được.

Mọi căn cứ lớn nhỏ trên khắp cả nước đều đưa ra một hiệp định, dù có bất cứ chiến tranh gì đều phải tránh căn cứ nghiên cứu ra, thậm chí phải cung cấp nguồn tài lực để bọn họ duy trì nghiên cứu.

Tử Ngạn lấy cây bút lúc nãy khoanh tròn vào vùng căn cứ nằm chênh về hướng Bắc.

Minh Triết híp mắt -"Căn cứ S ?"- Căn cứ này có một nguồn tài lực vô cùng tốt nhưng kẻ đứng đầu là một kẻ độc tài tham lam, gã nhất định sẽ không không cho đi tài lực nếu như không thu về gấp mười lần.

Người đứng đầu căn cứ S được gọi là Chí Tung, là một vị tướng danh tiếng trong quân đội mật của quốc gia. Nên khi mạt thế đến, vũ khí lương thực, nhân lực của gã đều có đến sung túc, rất nhanh đã dựng nên một đế chế chuyên quyền riêng cho mình.

Tử Ngạn kiễng chân, lấy một viên kẹo ra đặt lên mặt đất, rất nhanh đàn kiến đã cảm nhận được mỹ vị mà kéo đến. Nhưng khi chúng tha được một nửa viên kẹo có một vài con đã ăn vụng, ăn càng nhiều thì càng hăng mà lấn vào sâu, cuối cùng là bị kẹo dính chặt đến chết.

-"Kẻ biết đủ thì sẽ sống an nhàn, kẻ tham lam thì sẽ bị quấn đếm chết"- Minh Triết nghiêng đầu, hôn lên tóc cô rồi khẽ bật cười.

Có người thì sẽ thấy rất ghen tị với Tử Ngạn, vì được chính tay Minh Triết lựa chọn thành người đồng hành.

Bất cứ một nhà khoa học nào được công nhận thì sẽ được nhận một dị năng giả làm bạn đồng hành để bảo vệ mình, nhưng để tránh việc có kẻ muốn lợi dụng mà ăn cắp thành quả hay ám sát thì bọn họ sẽ nhận những đứa trẻ mồ côi, huấn luyện thành một chiến binh thực thụ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngàn Thế Giới Truy Được Ái Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook