Ngạo Thiên Cuồng Tôn

Quyển 5 - Chương 352: Tiến vào

Ô Sơn Vân Vũ

06/07/2017

Tâm thần Trần Hao ở một khắc này càng vận chuyển tới cực hạn, nhất tâm đa dụng.

Rốt cuộc khoảnh khắc một lần chấn động thật lớn tiến đến trước sau ở trạng thái đỉnh phong, năng lượng quanh thân Trần Hạo ngay lập tức tăng vọt, hơn nữa lấy tốc độ khủng bố theo tần suất chấn động cùng phương hướng dao động, lấy thủ pháp bốn lạng hất nghìn cân, cuồng bạo thúc giục!

Oành!

Một tiếng nổ vang, Trần Hạo ôm Trần Tuyết, nhất thời hóa thành một dải ánh sáng, ở một phần ngàn giây lực lượng phản chấn tiến đến, biến mất ở trong vách ngăn.

“A!”

Trần Hạo xuyên qua vách ngăn, bước vào Cửu U Hàn Ðàm, đột nhiên ngửa mặt lên trời phát ra một tiếng thét dài réo rắt, hưng phấn, tràn ngập vô tận phát tiết, tiếng hét cuồn cuộn thoáng như kinh lôi liên miên không dứt, chấn cho toàn bộ thung lũng cũng run lên rất khẽ, ngọn núi cách đó không xa từng viên đá vụn từ trên núi ngã nhào, hồ nhỏ yên tĩnh trong như mặt gương cũng dao động lên từng gợn sóng, nổi lên từng đám bọt sóng trong suốt rực rỡ.

Yên tĩnh từ viễn cổ đến bây giờ đều chưa có bất luận kẻ nào đánh vỡ, rốt cuộc bị Trần Hạo đánh vỡ!

“Ha ha ha...”

Tiếng hét sau khi duy trì ước chừng hai phút, vang lên tiếng cười điên cuồng hưng phấn kích động của Trần Hạo. Bảy tháng lẻ sáu ngày, hơn nửa năm thời gian, đây tuyệt đối là Trần Hạo thừa nhận áp lực trước đó chưa từng có, không có bất cứ một khắc nào dám thả lỏng, lúc nào cũng vận chuyển cảm ngộ cao độ, đổi là bất luận kẻ nào chỉ sợ thần kinh cũng phải sụp đổ.

Nếu bản thân Trần Hạo ở ba tháng trước, hắn đã xuyên thấu vách ngăn. Nhưng bởi vì Trần Tuyết, hắn lại phải làm cho dao động cộng hưởng trở nên càng lúc càng lớn, chỉ có như thế mới có thể chấn động ra đủ khe hở, hơn nữa khe hở chỉ có trong nháy mắt, làm cho hắn cùng Trần Tuyết cùng lúc thông qua.

Giờ này khắc này, Trần Hạo ôm Trần Tuyết tiến vào trạng thái như ngủ đông, giống như chim ra khỏi lồng, cá về biển, không thể không kích động.

Trong truyền thuyết thế giới này bất luận kẻ nào tiến vào vách ngăn đều phải chết, nhưng hắn đã thành công. Không những bản thân thành công tiến vào một trong mười đại tuyệt địa, cả Trần Tuyết cũng mang theo tiến vào!

Cửu U Hàn Đàm, một trong mười đại tuyệt địa của Vô Cực đại lục, chỗ không gian nguyên thủy.



Trong thiên địa tràn ngập một cỗ khí tức viễn cổ hạo nhiên, mênh mông, thiên địa linh khí càng nồng hậu đến cực hạn, càng kinh người là thiên địa linh khí nơi này căn bản không cần rèn luyện liền có thể trực tiếp hấp thu. Hơn nữa đều là năng lượng bổn nguyên tinh thuần nhất của các loại thuộc tính.

Thánh địa tu luyện thực sự chính là đây!

Cái gọi là thánh địa tu luyên của tu luyện giới, bao gồm động thiên loại nhỏ của thiên không chi thành ở bên trong, cũng hoàn toàn không thể bằng được nơi này.

Linh hồn cảm giác cường hãn phát ra, toàn bộ không gian đều đến trong cảm giác của Trần Hạo, kì hoa dị thảo, linh dược linh thụ, cho dù là đá vụn trên núi vừa mới lăn xuống cũng ẩn chứa năng lượng cực kỳ tinh thuần. Trong đầm lạnh nước biếc càng tràn ngập năng lượng khí tức nồng hậu tinh thuần.

“Hô... Hơn bảy tháng thời gian này, toàn bộ tổn thất của ta đều phải từ nơi này kiếm trở về gấp mười gấp trăm lần!”

Trần Hạo thở phào nhẹ nhõm, đánh giá toàn bộ không gian, trong lòng hưng phấn nói. Chợt nhìn về phía Trần Tuyết trong lòng mình như con mèo nhỏ dịu ngoan nhu thuận.

“Tiểu Tuyết lại có thể tự thu liễm đi vào tầng sâu như thế, thật là không thể tưởng tượng... Cũng may nàng đã đến loại trạng thái này, nếu không, năng lượng căn bản chống đỡ không đến bây giờ. Trước cùng nàng bổ sung chút năng lượng, đánh thức nàng đi...” Trần Hạo nghĩ đến đây, thân hình nhoáng lên lên đi tới trên một tảng đá lớn bên hồ so với Ngọc Thạch còn mượt mà trong suốt hơn, nhẹ nhàng đem Trần Tuyết đặt ở bên trên. Giờ này khắc này, năng lượng của Trần Tuyết còn lại không có mấy. Rõ ràng ở trạng thái cực độ suy yếu. Nếu còn chưa tiến vào đây mà nói, cũng đã đến lúc bổ sung năng lượng cho nàng.

Trần Tuyết nằm thẳng trên tảng đá lớn, bộ ngực sữa cao ngất, trường bào màu đen căn bản không che giấu được thân thể mềm mại uyển chuyển linh lung của nàng.

Cái khăn che mặt kề sát ở trên khuôn mặt xinh đẹp, nhắm mắt lại như ngủ say, nàng tản ra một cỗ dụ hoặc làm cho mọi nam nhân đều không thể chống đỡ.

“Ha ha...”

Tâm tình sung sướng, Trần Hạo không kiêng nể gì thưởng thức ước chừng hai phút, khóe miệng cong lên một cái độ cong hơi tỏ ra tà mị, cười khẽ ra tiếng.

Giờ phút này hành động như thường không cần cố kỵ vách ngăn trói buộc nữa, hắn có một trăm loại phương pháp rót năng lượng cho Trần Tuyết. Nhưng trải qua sinh tử nguy cảnh lần này, hắn lại căn bản nghĩ cũng không nghĩ phương pháp khác, liền cúi người nằm úp sấp xuống, vừa vặn ép ở trên người Trần Tuyết, không mang theo chút hàm hồ, mày đối mày, mũi đối mũi, miệng rộng đối cái miệng nhỏ nhắn, cơ ngực cường tráng đối song mệnh mềm mại nhưng tràn ngập co dãn...

“Không thể có rượu buổi này say, còn không thể ngắn ngủi hưởng thụ chút chứ?”

“Một lần này may mắn còn sống. Nếu là chết rồi thì sao?”



“Vậy thật là quá oan, quá không cam lòng, quá nghẹn khuất...” Cảm thụ được no đủ cùng vững vàng dưới thân, trong lòng Trần Hạo thầm khen, biết Trần Tuyết giờ phút này không có khả năng có bất cứ cảm giác gì, làm cho gia hỏa này gan lớn như hổ, không những đè ép, còn có vài cái như vậy. Thẳng đến thời điểm sợ bản thân không giữ được mới tính bỏ qua. Nhẹ nhàng hé miệng, quyết đoán tách ra môi mềm của Trần Tuyết.

Như trước là cách cái khăn che mặt.

Trên thực tế, Trần Hạo rất muốn tháo xuống cái khăn che mặt của Trần Tuyết, thật sự nhìn xem khuôn mặt của Trần Tuyết, nhưng loại dục vọng này bị hắn cưỡng chế. Bởi vì hắn tuy không biết bởi sao, nhưng lại biết cái khăn che mặt này đối với Trần Tuyết tất nhiên có ý nghĩa phi phàm. Nếu không, Trần Tuyết cùng hắn quan hệ cần gì phải dùng khăn che mặt che giấu. Hơn nữa Trần Hạo cũng biết cái khăn che mặt này cũng không phải cái khăn che mặt bình thường.

Đây là bí mật thuộc về Trần Tuyết, hơn nữa là bí mật không thể nói cho hắn.

Rất nhanh liền đụng chạm đến cái lưỡi thơm tho mềm mại ấm trơn của Trần Tuyết, khác với thời điểm ở trong vách ngăn, lần này tuy không được Trần Tuyết đáp lại, nhưng gia hỏa này lại cách cái khăn che mặt một mình hưởng thụ một hồi lâu. Cảm giác rất tốt...

“Nếu là bỏ đi cái khăn che mặt, cảm giác sẽ tốt hơn nhỉ?”

“Đó là đương nhiên.”

“Đáng tiếc cũng chỉ có thể dừng ở đây.”

Lại hôn dài ba phút đồng hồ. Không muốn chơi với lửa có ngày chết cháy, Trần Hạo rốt cuộc bắt đầu làm chính sự. Đem năng lượng rất nhanh rót vào trong cơ thể Trần Tuyết.

Sau một lát, Trần Hạo thúc giục tâm thần, dung nhập đến trong đầu Trần Tuyết, bắt đầu gọi.

“Tiểu Tuyết, Tiểu Tuyết, mau tỉnh lại, tỉnh tỉnh, chúng ta đi ra rồi!”

“Đi ra rồi..., đi ra rồi sao? Thực đi ra rồi sao?” Trạng thái tự thu liễm tầng sâu, Trần Tuyết thoáng như ở giữa nửa ngủ nửa tỉnh, ở trong tiếng la mang theo hiệu quả rung động tâm linh của Trần Hạo, dừng ngâm tụng như trống chiều chuông sớm, ở trong đầu mình nói.

“Mau tỉnh lại, tỉnh!” Trần Hạo tất nhiên nghe không thấy Trần Tuyết lẩm bẩm trong đầu, không ngừng hô.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngạo Thiên Cuồng Tôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook