Ngạo Thiên Tuyệt Sắc Ma Phi : Mị Thế Yêu Đồng

Quyển 2 - Chương 23: Ma sủng 1

Quỷ Tiểu Mạch

02/08/2016

“Này cái đuôi nó có độc , phải cẩn thận, đừng đụng phải !” A Hàn Đạt giải thích .

Hắn đứng lên, nhìn nhìn bốn phía , đứng đắn nói :“Chúng ta nhanh chạy , ấu ban hạt là sinh vật thổ hệ , chúng nó nặng nhất là tình cảm, hiện tại đã chết một đồng bạn , theo như ta nghĩ , qua nửa khắc , nơi này sẽ có ngàn vạn con ấu ban hạt xuất hiện !” . Nam Ly Ưu hí mắt , cầm lại chủy thủ từ trong tay hắn , nhanh chóng bay qua từng bụi cây .

Một hồi sau , nàng liền trở về, trong lòng đang cầm bốn cái đuôi của ấu ban hạt :“ Cầm ! ” A Hàn Đạt cứng lưỡi tiếp nhận bốn cái đuôi Nam Ly Ưu đưa qua . Tốc độ này quả thực quá nhanh đi. Hắn cảm kích nhìn Nam Ly Ưu “ Ngươi lại giúp ta làm tốt nhiệm vụ ! Thật cám ơn ! Tiểu thất, ngươi quả thực chính là đại ân nhân của ta , ngươi giúp ta một lần rồi một lần , ta ......”

“Bớt nói nhảm đi , đồng bạn chúng nó đã sắp đến đây ! Chúng ta chạy nhanh thôi !” Sắc mặt Nam Ly Ưu đại biến , nàng nghe được mấy lý thanh âm sàn sạt từ xa .

Cho dù tốc độ của nàng mau , đụng tới quần thể lớn như vậy , nàng cũng không có biện pháp . Nam Ly Ưu cầm ống tay áo A Hàn Đạt , vội hướng một phía chạy.

“Xong đời , chúng đến rồi , đến rồi ......” A Hàn Đạt vừa chạy , vừa kêu to . Hắn đã tinh tường nghe được thanh âm của cái loại này, nhịn không được nhìn lại, mẹ của ta ơi ! Linh Tê thảo , từng mảnh từng mảnh đen lại .

Nam Ly Ưu vừa chạy, vừa suy nghĩ . Nàng buông tay áo A Hàn Đạt ra , hai tay nhanh chóng kết lại , xoay người về phía sau . Điên cuồng hét lên một tiếng.



Một đạo màu tím bình chướng xuất hiện ở giữa bọn họ và hạt tử . “Ngươi là ma pháp sư? Không đúng, không đúng!” A Hàn Đạt dùng ánh mắt sùng bái đánh giá, vuốt cằm trầm tư nói. Nhưng không đúng a ! Hắn cảm giác được ở trong thân thể Nam Ly Ưu căn bản không có một tia đấu khí . Trong khoảng thời gian ngắn, hắn không thể lí giải.

Nam Ly Ưu liếc mắt nhìn hắn , thập phần tức giận . Này khắc chế một mảnh hạt tử, có chút ngăn cản không được , người kia lại ở chính chỗ này thảo luận chức nghiệp của nàng ? Nếu không phải hai tay không rảnh, nàng nhất định làm cho cái miệng lải nhải kia ngậm lại . “Lại đây hỗ trợ!” Nam Ly Ưu lạnh giọng quát lớn nói . “ A ......” A Hàn Đạt bừng tỉnh , dùng nội lực, hai tay ngăn cản bình chướng màu tím . Hạt tử càng ngày càng nhiều, chúng nó rất thông minh bò lên , một con lại một con , trở nên gấp gáp.

“Như vậy không được rồi ! Hạt tử càng ngày càng nhiều , có chút chống đỡ không được !” A Hàn Đạt thổn thức nói . Hạt tử so với người quả thực thông minh , cũng lạ thật, tinh tê cốc này vốn là địa phương linh khí tung hoành . Chúng nó hút nhật nguyệt tinh hoa lâu dài, linh khí trong cốc , đầu óc khẳng định thông minh hơn .

“Hạt tử này có sợ hỏa không ?” Nam Ly Ưu lớn tiếng hỏi, hơi thở có chút hỗn loạn.

“Dĩ nhiên sợ, tuy rằng chúng nó tính thổ , nhưng hạt tử là trời sinh sợ hỏa ! Chính là nhiều hạt tử như vậy, có chút khó giải quyết!” Con ngươi A Hàn Đạt hiện lên một tia băn khoăn . “Ngươi tránh ra! Ta có biện pháp!” Nam Ly Ưu chợt nói.

A Hàn Đạt nghẹn một hơi, vọt đến một bên . Hắn tin tưởng, nàng có thể làm được.

Nếu nàng thất bại , hắn vẫn có biện pháp, nhưng không phải là hiện tại . Nam Ly Ưu hai tay dùng sức làm bình chướng đứng vững , kết giới màu tím có chút phai nhạt .Nàng nhắm mắt lại, ý niệm trong lòng từ từ tỉnh xông đến đầu . Hô..... Màu tím đột nhiên biến thành một đạo hỏa . Ánh lửa lan tràn, hừng hực bốc cháy trong không khí tản ra mùi thối .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngạo Thiên Tuyệt Sắc Ma Phi : Mị Thế Yêu Đồng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook