Ngày Bình Thường Của Miêu Bệ Hạ

Chương 104: Phiên ngoại (5) – END

Uyển Nhược Du Long

16/09/2020

Sau khi quả trứng xui xẻo số 1 – Quý Thung tỉnh lại, Trì Hử liền dẫn theo mèo Dao Quang và quả trứng xui xẻo số 2 – Úc Hạo, tới nhà họ Úc ở thủ đô.

Có mèo ngoài hành tinh sở hữu năng lực phục hồi ở đây, bệnh của bác cả Úc Tái Chu và đôi chân què của Úc nhị thiếu đều khôi phục một cách nhanh chóng.

Theo lời thỉnh cầu của Úc Hạo, Trì Hử lại ôm mèo Dao Quang đến nhà họ Thích một chuyến, ghé thăm quả trứng xui xẻo số 3 mới được Dao Quang bệ hạ khâm điểm – Thích Cẩm Ninh, Thích nhị thiếu – đang nằm bẹp trên giường và rất có khả năng cứ nằm như thế mãi.

Vốn hai nhà Úc Thích đang thù nhau đến độ không đội trời chung, người đứng đầu Thích gia sao có thể dễ dàng đồng ý cho đầu sỏ hại con mình đến thảm cùng người-nhà-nghe-nói-là-đội-mồ-sống-dậy-của-tên-đầu-sỏ bước vào cửa nhà họ Thích!?

Thế nhưng, chứng kiến Úc nhị thiếu đã được xác nhận sẽ phải ngồi xe lăn suốt đời chống tay vịn run rẩy đứng dậy, gia chủ nhà họ Thích không khỏi nhen nhóm một tia hy vọng.

Chẳng sợ ông vẫn giữ thái độ nghi ngờ với câu chuyện ly kỳ vớ vẩn của Úc Hạo, cái gì mà em họ của cậu ta vì một số lý do mà phải giả chết, sau đó được một vị cao nhân truyền dạy cái gì gì đó abc xyz, tóm lại là vô cùng mông lung. Tuy nhiên, tấm lòng cha mẹ thương con, chỉ cần tồn tại một tia hy vọng, ông vẫn muốn thử một lần.

Lại nói, sau sự việc khốn khổ khốn nạn lần ấy, Úc Hạo tự dưng đổi tính muốn giúp đỡ Thích Cẩm Ninh, phần lớn nguyên nhân là bởi vào lúc hai người gặp chuyện không may, cả hai đều không nhân cơ hội hãm hại đối phương như mọi người vẫn nghĩ.

Trong thời khắc nguy hiểm ấy, gần như là phản xạ có điều kiện, Úc Hạo đang chuẩn bị đá Thích Cẩm Ninh ra chỗ khác, chẳng ngờ Thích Cẩm Ninh cũng nhào qua đây định đẩy hắn ra, vì hai bên phối hợp không ăn ý nên mới xảy ra cớ sự này.

Nhìn từ góc độ khác thì đây cũng có thể coi là “hoạn nạn thấy chân tình”, là một hình ảnh cảm động. Úc nhị thiếu luôn ân oán rõ ràng, hắn vẫn ghi tạc trong lòng việc Thích Cẩm Ninh lao đến đẩy mình trong giây phút nguy nan, dù cho hành động này chỉ thêm cản trở chứ chẳng giúp được cái vẹo gì. =_=

Tiếc là hai đứa ghét nhau như chó với mèo từ bé đến giờ, hành động giúp đỡ lẫn nhau trong thời khắc nguy nan thật sự quá khó tin. Hơn nữa một trong số đó vẫn đang trong tình trạng hôn mê. Thiếu nhân chứng, lời nói đơn phương của Úc Hạo đương nhiên không có sức thuyết phục.

Được sự đồng ý của gia chủ, Trì Hử bắt đầu vận dụng năng lực trị liệu có được thông qua khế ước linh hồn với Dao Quang bệ hạ để chữa bệnh cho Thích Cẩm Ninh. Anh ngưng tụ bạch quang ở đầu ngón tay rồi đẩy vào trong đầu Thích Cẩm Ninh. Trong ánh mắt mông lung của những người xung quanh, Trì đại thiếu thể hiện phong thái ‘thế ngoại cao nhân’ một cách vô cùng hoàn mỹ.

Ở lâu với ngài boss thích sống ảo, Trì đại thiếu bày tỏ, cảm giác ấy cũng không tệ lắm~

……

Theo sự bình phục của gia chủ nhà họ Úc – Úc Tái Chu, Úc gia vốn lung lay sắp đổ dần trở nên ổn định.



Hiện giờ mọi người cũng không đoán được chính xác hướng gió nơi đô thành.

Lúc trước hai nhà Úc Thích vẫn luôn liều mạng đấu đá lẫn nhau. Mấy ngày gần đây tự dưng lại sóng yên biển lặng, đôi bên đột nhiên thu tay.

Mà Tề gia vốn đang tọa sơn quan hổ đấu, định nhân cơ hội đục nước béo cò thì lại bắt đầu không yên bình. Chuyện xui ập đến liên tục như phải vận rủi, so với Úc gia ở giai đoạn trước thì chỉ có hơn chứ không có kém.

Thậm chí là kẻ đứng sau màn rất ít người biết đến như Từ Quy Lai cũng bị lôi ra ngoài ánh sáng…

Từ Quy Lai lợi dụng Tề gia hòng mưu đoạt Long mạch và khí vận nhà họ Úc thì Tề gia cũng lợi dụng hắn để đạt được mục đích của mình.

Đều là hạng người độc ác tàn nhẫn, có thể liên minh tạm thời chứ đứng chung cả đời sao được. Lợi ích bày ra trước mắt, ai chẳng muốn giành phần hơn.

Thế nhưng thế giới này đang ấp ủ một dị biến tàn bạo nào đó, loại biến hóa này đang từng bước phá vỡ thế cân bằng nơi đây, khiến phong thủy vận mệnh vốn phải phân minh nay trở nên họa phúc khó lường.

Từ Quy Lai hao tâm tổn trí hòng mưu đoạt Long mạch và khí vận nhà họ Úc, việc này giống như vừa cướp 100 triệu ở ngân hàng, còn chưa kịp tiêu thì nhà nước ra thông báo đồng tiền không còn giá trị lưu hành… Thậm chí tiền không những không tiêu được mà còn trở thành một đống bùa đòi mạng. Này đúng là sét đánh giữa trời quang, tuyết rơi ngày tháng 6…

Vậy mới nói, nhân quả tuần hoàn.

Dù Trì Hử và Dao Quang bệ hạ không tới nơi này, mọi chuyện đều diễn ra theo đúng kế hoạch của Từ Quy Lai và Tề gia thì bọn họ cũng khó có thể yên ổn chết già.

……

Úc gia có bác cả Úc Tái Chu, Trì gia có thể giao cho Quý Thung phiên bản hắc hóa, thế giới này có khả năng phát sinh biến hóa thì trước đó bọn họ cũng sẽ chuẩn bị ứng phó đầy đủ.

Làm xong những chuyện này, Trì Hử bế mèo Dao Quang chuẩn bị về nhà.

Dao Quang Bệ hạ giơ tay ra, ý bảo là ngài vừa mới tính toán, sắp có Đế Lưu Tương.



“Meo meo~”

Trì đại thiếu tinh thông miêu ngữ nghe vậy thì đỏ mặt.

Thưởng thức Đế Lưu Tương cùng tự chủ nhà mình đúng là một chuyện khó quên, lần trước hai người đánh dã chiến hơi bị hăng đó~

Tuy nhiên, khó có dịp mới được ngắm Đế Lưu Tương – kỳ cảnh hiếm có nơi trần thế.

Vì thế, dưới sự vặn vẹo làm nũng bán moe các kiểu các thứ của Miêu bệ hạ, Trì đại thiếu nhanh chóng giơ tay đầu hàng.

Sau đó……

Tinh hoa ngàn năm của ánh trăng như một bức rèm châu buông xuống nhân gian tạo thành một cảnh tượng huy hoàng tráng lệ nơi núi non hoang vắng… Tiên cảnh nhân gian như thế tất-nhiên-là-không-xuất-hiện! Thay vào đó là mặt đất chấn động, màn trời đen nhánh nứt ra vô số lỗ hổng, bên trong những lỗ hổng đó là một màu đỏ máu bất tường.

Trì đại thiếu:……

Dao Quang bệ hạ trợn tròn mắt mèo:…… Meo meo?!

Sự thật luôn luôn tàn khốc, làm một chuyến du lịch với con mèo có thể buông câu ‘Thế giới này đa dạng lắm, chúng mình cùng đi ngắm nhé~’ một cách dễ dàng là một chuyện hết sức rủi ro.

“Dao Quang bệ hạ, ‘tình hình có biến, tạm thời không thể trở về’ là có ý gì?” (– —‘)

“Meo meo~”

Dao Quang bệ hạ đương sõng soài dưới chân tự chủ: Trẫm sẽ nhanh chóng đột phá level cao hơn, nupakachi! T^T

[TOÀN VĂN HOÀN]

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngày Bình Thường Của Miêu Bệ Hạ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook