Ngày Mẹ Đánh Tổng Giám Đốc

Chương 58: Phục vụ đặc thù

Thiên Quang

04/11/2017

Edit: DinhHa

"Mễ đại ca, ngày hôm qua xin nghỉ chuyện..." Hà Hà lời còn chưa nói hết, Thước Kiệt liền cắt đứt cô lời.

"Hà Hà, ngày hôm qua Tần Trọng Hàn gọi điện thoại giúp em xin nghỉ. Không quan trọng, đây là chuyện tốt a, chúng ta tuần này là vì nhà hắn phục vụ, màu sắc thức ăn thảo luận xong chưa?" Thước Kiệt hiển nhiên rất thức thời, không có hỏi chi tiết, bởi vì Tần Trọng Hàn gọi điện thoại tới nhất định là có chuyện phát sinh, mà Hà Hà lại từng là bí thư của hắn.

Tiêu Hà Hà gật đầu: "Cũng thương lượng xong, em lập tức cùng đầu bếp chính nói!"

" Được!" Thước Kiệt gật đầu một cái, nho nhã cười một tiếng: "Hà Hà, em rất thông minh, Mễ Cách lần nữa khen em, anh biết em có bao nhiêu khổ, học cái gì cũng rất nhanh! Bàn hoàn màu sắc thức ăn sau, em đi theo Phùng giám đốc học một chút kinh nghiệm ở đại sảnh, như thế nào đi tiếp đãi khách, tiếp đãi khách nhân trọng yếu, để cho người tới một lần sẽ tới thứ hai lần, lưu lại khách trở lại nhưng là rất có học vấn!"

"Mễ đại ca, anh quá khen, em rất đần!" Tiêu Hà Hà kéo kéo thần giác."Bất quá em sẽ học thật giỏi!"

"Có phải hay không quá khen trong lòng anh hiểu rõ, đi đi!" Thước Kiệt cười nói.

Buổi trưa thời gian dùng cơm.

Trong phòng ăn thêm không ít khách. Tiêu Hà Hà một mực đi theo Phùng giám đốc đứng ở chỗ đại sảnh, Phùng giám đốc là một vị phái nữ trung niên bốn chừng mười tuổi, mặc dù tuổi tác không nhỏ, nhưng là lại có nữ nhân thành thục có tu dưỡng cùng khí chất cao quý, trong lúc giơ tay nhấc chân cũng lộ ra sự duyên dáng trí thức.

Phùng giám đốc lĩnh một tổ người đi lên lầu, Tiêu Hà Hà một người đứng ở trong đại sảnh.

Vừa lúc đó, phòng ăn bên ngoài đúng lúc đi tới một đại nam nhân mặc tây trang màu đen cao. Tiêu Hà Hà mặt mày vui vẻ chào đón, nhưng ở nhìn người tới lúc kinh ngạc sững sốt một chút, anh ta tại sao trở về nơi này?

Tần Trọng Hàn cặp mắt kia đang nhìn đếnngười trong phòng khách,có một chút nghiền ngẫm.

Đường đường Tần thị tổng tài, lại bị một người phụ nữ cự tuyệt! Còn nói gặp mặt làm bộ như không quen biết, anh muốn nhìn một chút hôm nay cô làm thế nào giả bộ không biết anh?

Tiêu Hà Hà sững sốt một chút sau, khóe miệng, bỗng nhiên nâng lên một nụ cười.

Hãy nói đi! Cô cười! Tần Trọng Hàn còn muốn cô không thể nào làm được, làm sao có thể làm bộ không nhận biết mà!

"Tiên sinh, ngài khỏe! Tiên sinh lần đầu tiên tới chúng ta phòng ăn sao? Có muốn hay không cho ngài giới thiệu một chút phục vụ đặc sắc của chúng ta?" Tiêu Hà Hà hoàn toàn là đối đãi người xa lạ vậy đối với anh lễ phép cười. Anh kinh ngạc, đáng chết, thật sự là làm bộ như không nhận biết anh!

Tốt! Rất tốt! Cô cho là như vậy là được rồi?

Nghiền ngẫm nhếch môi, Tần Trọng Hàn trong nháy mắt, trong con ngươi tóe ra tí ti hàn quang, nhưng là sâu thẳm một mảnh, khói mù vô cùng."Tiểu thư, xin lỗi, đây là tôi thứ hai lần tới! Trước tự tay làm cho tôi một ly cà phê đi!"

"..." Tiêu Hà Hà kinh ngạc, ngẩng đầu nhìn anh trên mặt cười như không cười, chỉ cảm thấy hai chân có chút như nhũn ra.

Cô chợt cúi đầu xuống, không muốn cùng anh nhìn trực diện.

Giờ phút này, cô hận không được mình biến thành một đoàn không khí, không nghĩ lại theo người này có bất kỳ đồng thời xuất hiện."Tiên sinh, xin lỗi, vốn phòng ăn không cái này phục vụ!"

"Phải không? Kêu ông chủ các ngươi tới!" Tần Trọng Hàn lạnh giọng nói, bước dài lên hai lầu. Tiêu Hà Hà kinh ngạc, không có theo tới.

Phùng giám đốc từ trên lầu đi xuống, thấy Tiêu Hà Hà đứng ngu, tựa hồ dáng vẻ tức giận, không hiểu cau mày:"Tiêu Hà Hà, làm sao không tiếp đãi khách?"

Tần Trọng Hàn vừa vặn dừng lại, Phùng giám đốc mặt mày vui vẻ chào đón."Tiên sinh, ngài đã tới, là bạn ông chủ chúng ta! Mời!"

"Ừ! Vị này nữ sĩ, tôi muốn uống một ly cà phê dưới lầu do vị tiểu thư này làm, không biết cái yêu cầu này quá đáng sao?" Tần Trọng Hàn nói rất nhạt, nhưng là ngữ khí kiên định."Có muốn hay không tìm Thước Kiệt tới?"

"Tiên sinh, yêu cầu này không quá phận a, Hà Hà, nếu vị tiên sinh này muốn uống café do cô làm còn chờ cái gì?" Phùng giám đốc thúc giục, quản lý đại sảnh chính là bán cười không bán người, công việc này cũng không phải là tốt như vậy, đương nhiên là không thể đắc tội bất kỳ khách nào!

Tần Trọng Hàn hai tay tùy ý để ở trong túi quần tây: "Ừ! Vậy tôi đi lên trước!"

"Tiên sinh một người sao?" Phùng giám đốc cười hỏi.

"Đúng!" Trầm giọng phun ra một chữ, Tần Trọng Hàn quay đầu liếc nhìn Tiêu Hà Hà, thâm thúy tròng mắt lại là không đáy.



Tiêu Hà Hà chỉ đành phải rót một ly cà phê, tự mình đưa đến Tần Trọng Hàn trên bàn, mà lúc này, Thước Kiệt cũng nhận được tin tức, biết Tần Trọng Hàn tới, lập tức từ phòng làm việc đi ra thấy hắn.

Xa xa, Thước Kiệt liền cười vang nói: "Hàn! Ngươi đại tổng tài làm sao có thời gian tới?"

Tần Trọng Hàn khuấy cà phê, khẽ mỉm cười."Cố ý tới xem ngươi một chút!"

Tiêu Hà Hà nhìn Thước Kiệt tới, xoay người muốn đi, nhưng là Tần Trọng Hàn nhưng hô: "Vị tiểu thư này!"

"Hà Hà!" Thước Kiệt vừa quay đầu lại, thấy Tiêu Hà Hà muốn đi, "Hà Hà, em trước kia không phải ở Tần thị làm việc sao? Ngày hôm qua em cùng Tần tổng tài cũng thảo luận màu sắc thức ăn đãi đám tiệc chi tiết, chắc hẳn các ngươi cũng đã sớm biết!"

"Không! Chúng ta không nhận biết!" Tiêu Hà Hà cứng ngắc nói.

Tần Trọng Hàn đột nhiên ngồi thẳng dáng người, khóe miệng cứng lại lưu giữa không trung, anh mặc âu phục màu đen kiệt tác, thân cao 1m8, cho dù ngồi cũng khiến cho người ta nhìn qua cao lớn. Mà khóe miệng kia dâng nụ cười nghiền ngẫm, cùng với đáy mắt sâu u quang mang, nhưng là để cho người cảm giác rất không được tự nhiên.

Tiêu Hà Hà theo bản năng cúi đầu.

Anh phần kia tản mát ra ngang ngược, phảng phất là cùng bẩm sinh tới, cứ như vậy nhìn chằm chằm Tiêu Hà Hà, sóng mắt lưu chuyển, ánh mắt mãnh liệt trong nháy mắt, trong lúc lơ đảng có loại cả người run rẩy cảm giác để cho người xông lên toàn thân.

Thước Kiệt cả kinh, trong lòng hiểu rõ, Hà Hà cùng Tần Trọng Hàn thật giống như có chút kỳ quái a!

"Đúng vậy, vị tiểu thư này thật giống như ở công ty chúng ta làm việc qua, bất quá trước thật giống như không gặp mặt chứ? Có đúng hay không?" Tần Trọng Hàn một đôi hẹp dài tròng mắt nhìn chăm chú mắt cô, Tiêu Hà Hà vốn là ở trước mặt anh luôn là sẽ cảm giác khẩn trương.

Cô đứng ở bên cạnh bàn ăn bên, giật giật môi, lại không nói ra lời, sau đó gật đầu một cái.

Đúng! Không nhận biết! Không nhận biết! Chưa thấy qua! Chưa thấy qua! Tiêu Hà Hà trong lòng kêu.

"Chưa thấy qua?" Thước Kiệt kinh ngạc sững sốt một chút."Thật là thật là tiếc nuối a!"

Nhưng là hắn thế nào cảm giác Tiêu Hà Hà cùng Tần Trọng Hàn giữa tuyệt không phải chưa thấy qua như vậy đơn giản chứ? Chẳng lẽ là hắn quá lo lắng? Thước kiệt hứng thú càng ngày càng tăng, đến nỗi ngay cả mình cũng cảm thấy có chút kỳ quái! Ách, không thể quá tò mò.

"Tiên sinh, Mễ đại ca, nếu là không chuyện gì, tôi đi xuống trước!" Tiêu Hà Hà khách khí mà hời hợt nói.

Coi như lòng cô phanh phanh nhảy loạn lúc xoay người, anh đột nhiên lại nói: " Chờ một chút, tiểu thư xinh đẹp!"

Cô hoảng sợ, trong lòng không nhịn được đem Tần Trọng Hàn cho mắng vô số lần, nhưng vẫn là không thể không mang đầu đội nụ cười lễ phép hỏi: "Tiên sinh còn cần gì phục vụ?"

Tần Trọng Hàn câu môi dưới giác."Không cần, tiểu thư cà phê rất khá!"

"Cám ơn!" Tiêu Hà Hà khách khí nói cám ơn."Tôi có thể đi xuống sao?"

Tần Trọng Hàn trong con ngươi lạnh lẽo bung ra, nhưng phần tức giận ẩn nhẫn kia dần dần bốc lên. Đem ly cà phê trầm trầm buông xuống, nhìn người đứng bên, cô thật giả vờ không nhận biết anh!

Thước Kiệt làm sao đều cảm thấy không đúng, đột nhiên cảm thấy mình tới không phải lúc, hắn là không phải có thể ẩn trốn chạy trốn? Ở hai người ánh mắt sóng lớn mãnh liệt trong, Thước Kiệt trốn!

Mà nhất kỳ quái chính là, bọn họ hai người cũng không phát hiện!

Có tình huống! Nhất định là có tình huống!

"Tiểu thư, muốn một phần thịt bò bít tết! Năm phần chín!" Tần Trọng Hàn nói.

" Được!" Tiêu Hà Hà chớp chớp cặp kia mắt to xinh đẹp, xán lạn cười châm biếm: "Tiên sinh chờ một chút!"

Tiêu Hà Hà đem người phục vụ chọn món ăn cho gọi tới: "Tiên sinh chọn món ăn như lời, mời cùng vị tiểu thư này nói!"

"Tôi thì phải cô gọi!" Tần Trọng Hàn cố chấp đứng lên.



"Tần Trọng Hàn!" Tiêu Hà Hà chợt trừng anh, nếu không phải anh đem cô chọc tới, cô sẽ không la tên anh như vậy, nhưng là anh thật là quá đáng, mới một ngày lại đi ra tìm tra!

Tần Trọng Hàn nhưng có chút bất mãn cô gọi, một tay chống càm, nhiều hứng thú nhìn cô: "Ừ! Tiểu thư, tôi biết cô sao?"

Tiêu Hà Hà mặt đỏ lên, người đàn ông này căn bản là ác ma hóa thân. Anh giả bộ rất vô tội, đáng chết, ngược lại là cô trở nên rất không biết thú vị!

Tần Trọng Hàn nhìn thấy cô yên lặng không nói, đối với bên cạnh người phục vụ trầm trầm nói: "Tiểu thư, cô đi xuống đi! Muốn một phần thịt bò bít tết!"

"Dạ!" Người phục vụ mặt đầy kỳ quái cùng vẻ mặt si mê, lần đầu tiên thấy đẹp trai như vậy, khí tràng như vậy, không biết cùng Tiêu trợ lý quan hệ thế nào.

Tiêu Hà Hà chỉ trong nháy mắt nhíu mày, sau đó lại khôi phục bình tĩnh. ánh mắt cô bình tĩnh như vậy nhìn anh, mở miệng nói: "Tiên sinh từ từ dùng, tôi đi xuống!"

"Tiểu thư nếu kêu tên tôi, tôi muốn biết tên tiểu thư!" Anh lại lần nữa lúc cô xoay người nói.

Tiêu Hà Hà bỗng nhiên cảm giác tim đập rộn lên, ở cặp kia thâm thúy, có loại bị người nhìn thấu cảm giác. Mà cô cùng anh làm bộ như cũng không ai biết ai, giá kỳ quái bầu không khí, cũng để cho mình cảm giác được có chút khó chịu.

Đây là thế nào?

"Tiên sinh, cái này không bao gồm chúng ta phòng ăn phục vụ, tiên sinh từ từ dùng!" Tiêu Hà Hà xoay người rời đi, nếu như cô không đi, sẽ lo lắng mình nắm lên ly cà phê ném anh!Tần Trọng Hàn tùy ý cười một cái, ánh mắt nhưng là tập trung nhìn về bóng người núp ở sau cây cột.

Thước Kiệt biết không chỗ ẩn trốn, chỉ tốt đi tới."Hàn, ngươi thật giống như đối với Hà Hà có chút hứng thú?"

Mà Tần Trọng Hàn dựa vào lưng ghế, trong tay nắm ly cà phê, khẽ nhấp một miếng. Ánh mắt, nhưng giống như chim ưng vậy, đem bóng lưng Tiêu Hà Hà đi xa thật chặt khóa lại, giống như con mồi.

Cả người tản mát ra khí thế, mị lực phái nam rất rõ ràng có thể thấy.

"Tôi không nhận biết cô ấy!" Hắn nháy mắt nháy mắt thâm thúy ánh mắt, đối với Thước Kiệt nói.

"..." Thước Kiệt chỉ cảm thấy không nói.

"Ngươi tổng tài không làm, đi mở phòng ăn, tại sao?" Tần Trọng Hàn đổi chủ đề.

Thước Kiệt cười khan, mày kiếm thâm thúy."Yêu thích!"

"Phòng ăn tên là Chờ Đợi! Chờ ai?"

"Một cái tên mà thôi!" Thước Kiệt kéo kéo thần giác, ở đối diện hắn ngồi xuống. " Chờ đợi là một loại đau khổ, chờ đợi là một loại không biết làm sao, không biết tương lai rốt cuộc như thế nào, chờ đợi lại là một loại tràn đầy hy vọng hy vọng, bởi vì có quá nhiều nhớ lại, nhưng ước mơ tốt đẹp hơn cùng ngọt ngào tương lai!"

"Lúc nào như vậy thơ ca?" Tần Trọng Hàn khuấy động cà phê trong ly, màu đen cà phê, mấy ngày không uống đến!

"Nghe nói thứ bảy là ngươi coi mắt yến?"

"Nghe ai nói?"

"Bác trai!"

"Vậy coi như là đi!" Tần Trọng Hàn ngoắc ngoắc thần giác, tầm mắt theo bản năng tìm kiếm nào đó cái bóng người, thấy cô đang dẫn một tổ người lên hai lầu, trong con ngươi anh không kiềm được thâm thúy. "Con trai ngươi phải có mẹ ghẻ!" Thước Kiệt thở dài một hơi."Hài tử đáng thương a!"

"Chưa chắc!" Tần Trọng Hàn không nhanh không chậm uống một hớp cà phê.

"Chẳng lẽ ngươi tìm về mẹ ruột hài tử?" Thước Kiệt tựa hồ hứng thú."Hàn, hài tử mẹ rốt cuộc là ai?"

"Một người đàn bà!" Tần Trọng Hàn nắm tay, nâng lên thần giác, mím môi, mùi vị cà phê thật rất vừa lòng!

"Ta biết là đàn bà, đàn ông tự nhiên không sanh được!" Thước kiệt tức giận trả lời, mỗi lần chỉ cần nói một chút đến mẹ Ngữ Điền, người này liền giả bộ ngớ ngẩn để lừa đảo.

"Thước Đại lão bản, ngươi có phải hay không nên đi làm ăn?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngày Mẹ Đánh Tổng Giám Đốc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook