Ngày Ngày Nhặt Rác, Ta Thành Đại Lão Lúc Nào Không Hay

Chương 16:

Trần Thanh Hảo

04/07/2024

Đáng tiếc cho đến khi lão tổ Lê Chiến phi thăng tiên giới, nhà họ Lê cũng không xuất hiện thêm một hậu nhân nào có tư chất tu tiên tốt, chỉ có vài tộc nhân tạp linh căn, ngay cả thần thức cũng rất yếu ớt.

Lão tổ vừa thất vọng, vừa lo lắng sau khi hắn đi, hậu bối không đủ năng lực, ngọc bội chứa linh thạch pháp bảo một khi lộ ra, với thực lực của họ không những không giữ được tài nguyên mà còn mang đến họa diệt tộc.

Vì vậy, hắn cố tình làm cho ngọc bội trở nên xấu xí không chịu được, để lại tổ huấn "con cháu đời sau đời đời truyền lại, người có duyên sẽ được", hy vọng hậu nhân khi trưởng thành có thực lực, có thể phát hiện ra bí mật của Thiên Hạ Đệ Nhất Linh Bội.

Nhưng tính toán của con người vẫn không bằng tính toán của trời, không lâu sau khi lão tổ phi thăng, quá trình hỗn độn chuyển linh lẽ ra kéo dài hàng nghìn năm, đột nhiên tăng tốc. Trong vòng trăm năm, hỗn độn chi khí đã hoàn toàn bị linh khí thay thế.

Không có hỗn độn chi khí dẫn đường, cho dù nhà họ Lê đã nổi danh trong giới tu tiên, cũng không thể mở được không gian bên trong.

Bí mật của Thiên Hạ Đệ Nhất Linh Bội cứ thế bị chôn vùi trong dòng chảy thời gian, cho đến đời người nuôi ngọc này là Lê Tinh, xuyên không đến thế giới cùng tồn tại linh lực và hỗn độn chi lực.



Đọc xong bút ký của lão tổ, Lê Tinh không khỏi nảy sinh lòng sùng bái và ngưỡng mộ sâu sắc đối với vị lão tổ thiên tài tuyệt diễm này.

Bắt đầu bằng hai bàn tay trắng, chỉ dựa vào sức mình, tu luyện hai nghề tốn kém nhất trong giới tu tiên lên mức đỉnh cấp, chưa kể trong giới tu tiên mạnh được yếu thua, hắn còn bảo vệ một gia tộc phế vật có chiến lực cao nhất chỉ ở tầng luyện khí thứ năm. Thậm chí sau khi hắn phi thăng, dư uy và thiện duyên vẫn bao phủ gia tộc, giúp gia tộc phát triển ổn định, cho đến khi những kẻ phế vật trở thành thế lực tu tiên chấn động một phương. Đây quả là một nhân vật phong lưu đến nhường nào!

Đặt ngọc giản xuống, Lê Tinh cung kính mở chiếc rương đầu tiên, chỉ nghe thấy tiếng "xoạch", mu bàn chân truyền đến một chút hơi lạnh, cúi đầu nhìn xuống, những viên linh thạch trắng muốt tròn trịa, to bằng nắm tay trẻ con, tràn ra như thủy triều.

"Đây, đây là—— cực phẩm linh thạch?"

Lê Tinh ngây người, thời mạt pháp, quặng linh thạch co lại, linh thạch ngày càng ít thấy, cực phẩm linh thạch càng chỉ tồn tại trong truyền thuyết. Lê Tinh không thể ngờ rằng, một ngày nào đó, cô sẽ được cảm nhận cảnh bị vô số cực phẩm linh thạch nhiều như nước biển ngập đến mắt cá chân.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngày Ngày Nhặt Rác, Ta Thành Đại Lão Lúc Nào Không Hay

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook