Ngày Ngày Nhặt Rác, Ta Thành Đại Lão Lúc Nào Không Hay

Chương 20:

Trần Thanh Hảo

04/07/2024

Lê Tinh không nhượng bộ: "Hơn 2000 cây dị hỏa đều đã vào bụng ngươi, ngươi dù có sống thêm vạn năm nữa cũng không đói!" Ngươi chỉ là thèm ăn thôi!

"Không quan tâm, ta phải ăn!"

Mập như vậy rồi, còn ăn nữa sao?

"Vì ngươi đã theo ta, ta đương nhiên sẽ không bạc đãi ngươi, sau này ta sẽ tìm cho ngươi năng lượng khác để nuốt, những thứ ở đây ngươi không được đụng vào." Lê Tinh suy nghĩ một chút, lại thêm một câu: "Sau này không có sự cho phép của ta, ngươi không được nuốt bất cứ thứ gì, nếu không ta sẽ hủy bỏ khế ước với ngươi, giao ngươi cho tên tu sĩ hung dữ kia!"

Dị hỏa ngốc nghếch, màu sắc lập tức trở nên ảm đạm, đáng thương "Ồ" một tiếng.

Lê Tinh mặc kệ dị hỏa lắc lư trong không gian, nhìn về phía chiếc rương cuối cùng.



Chiếc rương này có kích thước nhỏ nhất, cũng tinh xảo nhất, mở ra bên trong chỉ có vài chục chiếc ngọc giản. Lê Tinh dùng thần thức kiểm tra, phát hiện bên trong ngọc giản toàn là cảm ngộ tu luyện của lão tổ, sổ tay luyện đan, còn có công pháp luyện thể mà lão tổ đã từng tu luyện. Công pháp luyện thể này không phải phàm vật, mà là công pháp thượng cổ có thể tu luyện bằng hỗn độn chi khí trước khi hỗn độn chuyển linh!

Lê Tinh nâng niu những chiếc ngọc giản này, kích động không sao tả xiết, chưa nói đến những cảm ngộ và sổ tay này, chỉ riêng công pháp luyện thể đã giải quyết được nỗi lo cấp bách của cô. Đan điền vỡ không thể làm pháp tu, vậy cô sẽ làm thể tu, vừa vặn lợi dụng hỗn độn chi khí để rèn luyện thân thể!

Lê Tinh lúc này cũng sinh ra một cỗ khí thế hào hùng, đan điền vỡ thì sao chứ? Lưu lạc dị giới thì thế nào? Cô có tài nguyên mà lão tổ để lại, có công pháp tu luyện bằng hỗn độn chi khí, có pháp bảo, có linh thảo khắp nơi, so với lão tổ năm xưa tay trắng lập nghiệp, cô đã tốt hơn nhiều!

Cô muốn giống như lão tổ, song tu đan thể, cùng là huyết mạch nhà họ Lê, lão tổ làm được, cô cũng làm được!

Lê Tinh cẩn thận cất sổ tay của lão tổ, thần thức thoát khỏi linh bội, đứng dậy hướng về hư không hành đại lễ ba quỳ chín lạy.

"Lão tổ Lê Chiến trên cao, hậu duệ đời thứ 367 của nhà họ Lê, Lê Tinh, có duyên mở được linh bội, Lê Tinh cảm tạ lão tổ ban tặng! Lão tổ thương yêu con cháu, mưu tính sâu xa cho nhà họ Lê, con cháu đời sau vô cùng biết ơn lão tổ. Cháu gái vô tình lạc vào thế giới này, đan điền vỡ nát, vốn tưởng rằng tu tiên vô vọng, sinh lòng oán hận, muốn cẩu hoạt tàn suyễn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngày Ngày Nhặt Rác, Ta Thành Đại Lão Lúc Nào Không Hay

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook