Ngày Ngày Nhặt Rác, Ta Thành Đại Lão Lúc Nào Không Hay

Chương 22:

Trần Thanh Hảo

04/07/2024

Bạch Phượng Minh: ( ̄ェ ̄;)

Nhà họ Lê đúng là có độc, khí vận của cả mấy trăm thế hệ đều đổ dồn lên một mình Lê Chiến, từ sau khi hắn phi thăng, nhà họ Lê không còn một ai vào được tiên giới. Lúc này cuối cùng cũng có một hậu duệ có tư chất tốt, tốt đến mức lời chúc có thể được người tiên giới cảm ứng, vậy mà lại vỡ đan.

Lê Chiến này, tâm cũng quá lớn, vãn bối đã như vậy rồi, còn cười cái gì chứ!

"Ta có một viên tiên duyên tái tạo đan, không bằng..."

Lê Chiến khoát tay, nói: "Tâm ý ta nhận rồi, nơi con bé đang ở hiện tại linh khí hỗn tạp, đan điền vỡ ngược lại là chuyện tốt."

"Có chuyện như vậy sao? Con bé đang ở đâu?"

"Một mảnh vỡ của đại thế giới."

"Mảnh vỡ của đại thế giới?"



Vũ trụ có 3000 đại thế giới, 3000 trung thế giới và vô số tiểu thế giới. Trong đó tiểu thế giới dễ bị ảnh hưởng bởi gió mạnh của vũ trụ nhất, bị cắt thành những mảnh vỡ thế giới. Trung thiên thế giới hình thành mảnh vỡ tương đối ít, còn đại thiên thế giới thì chướng ngại giới vững chắc, hầu như không hình thành mảnh vỡ thế giới.

Bạch Phượng Minh nói: "Theo ta được biết, trong 3000 đại thế giới, chỉ có Càn Nguyên giới là một vạn năm trước, do yêu nghiệt ngoài giới gây loạn, phá hủy chướng ngại giới, sau khi sụp đổ thì không biết tung tích, chẳng lẽ hậu duệ của ngươi rơi vào Càn Nguyên giới?"

Càn Nguyên giới có môi trường khí hậu đặc biệt thích hợp cho linh thực và tiên thảo sinh trưởng, trước khi sụp đổ, nơi này chuyên cung cấp dược liệu cho tiên giới. Vạn năm trôi qua, nếu mảnh vỡ Càn Nguyên còn tồn tại thì những hung thú phụ trách canh giữ linh thảo không biết đã sinh sôi bao nhiêu. Vãn bối kia mất tu vi, liệu có thể sống sót không?

"Lê Chiến, Càn Nguyên giới khá nguy hiểm, ngươi không đi cứu con bé sao?"

Lê Chiến mỉm cười, nói: "Cứu làm gì? Nó đã có Thiên Hạ Đệ Nhất Linh Bội của ta, nếu có thể tận dụng tốt tài nguyên bên trong, đủ để con bé vượt kiếp phi thăng. Nếu có thể thì chọn song tu đan thể như ta, Càn Nguyên giới chính là cơ duyên của con bé, cứu nó ngược lại là hại nó."

Lê Chiến khẽ búng tay, một luồng linh quang lao về hư không.

"Đợi đến khi tu vi của con bé đủ, ta sẽ tự xuất hiện."

Lê Tinh quỳ lạy xong, trở về giường ngồi xếp bằng, trước tiên lấy dị hỏa ra khỏi linh bội. Dị hỏa đột nhiên đổi môi trường, thấy gì cũng thấy lạ, bay trong phòng hồi lâu mới trở về trước mặt Lê Tinh, Lê Tinh hỏi: "Ngươi có tên không?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngày Ngày Nhặt Rác, Ta Thành Đại Lão Lúc Nào Không Hay

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook