Ngày Ngày Nhặt Rác, Ta Thành Đại Lão Lúc Nào Không Hay

Chương 27:

Trần Thanh Hảo

04/07/2024

"Tiểu Tinh, đây là phòng của cháu, cháu thích không?"

Từ khi quyết định nhận nuôi Lê Tinh, Anna đã sắp xếp lại căn phòng đẹp nhất ở tầng hai này, cố gắng tạo cho Lê Tinh một môi trường sống thoải mái và ấm áp.

Nhìn đồ nội thất màu hồng và bộ đồ giường ren hoa, Lê Tinh vừa buồn cười vừa cảm động, hai vợ chồng này không quen biết cô, gia cảnh bình thường nhưng lại sẵn sàng hết lòng, cho cô một nơi trú ẩn, những người như vậy, cô sao nỡ phụ lòng.

Lê Tinh ôm con búp bê màu hồng trên giường, cười với Anna hai lúm đồng tiền, nói: "Thích lắm ạ!"

Nhận được câu trả lời khẳng định, Anna nhẹ nhàng thở phào, vẻ mặt đắc ý nói với Lý Nghĩa đang đứng ở cửa: "Anh xem, em đã nói là con gái không ai không thích màu hồng mà!"

Lý Nghĩa cười nịnh nọt, giơ ngón tay cái với người vợ yêu nhưng trong lòng lại không đồng tình. Đừng tưởng hắn không nhìn thấy, biểu cảm của Lê Tinh có một khoảnh khắc sụp đổ.

Thích? Thích cái nỗi gì! Hừ, nhỏ như vậy đã biết che giấu tâm tư, lấy lòng người khác, sau này sợ cũng là một con hồ ly nhỏ.



Anna còn nhớ lời hứa trước đó, không cần Lê Tinh mở lời, cô ấy đã chủ động dẫn cô đến sân sau, cho cô xem vườn rau mà mình chăm sóc cẩn thận.

Khu vườn rất lớn, được chia thành từng loại, trồng ngũ cốc, rau và trái cây. Các loại quả đã thấy và chưa thấy treo trên cành, căng mọng tròn trịa, đọng những giọt nước, tươi ngon đáng yêu.

Lê Tinh ngơ ngác đi theo Anna, đi qua từng luống rau, cảm thấy mình đang mơ.

Cô không biết các gia tộc đan đạo khác trồng linh thảo như thế nào nhưng ở nhà họ Lê, mỗi cây linh thảo đều có tên riêng. Trăm mét vuông đất đen, chỉ có thể trồng một cây bảo bối, trồng nhiều sẽ không nảy mầm.

Trận Xuân Phong Hóa Vũ chịu trách nhiệm tưới nước, trận Phong Noãn Dương chịu trách nhiệm chiếu sáng, trận tụ linh chịu trách nhiệm tụ linh khí, còn phải định kỳ tưới máu thú để tăng chất dinh dưỡng, người hầu thuốc ba lần một ngày thỉnh an, chỉ thiếu quỳ xuống gọi cha.

Mặc dù được chăm sóc cẩn thận như vậy, linh thảo cũng chỉ mọc nhỏ và gầy, hái một lần lá thì phải mất 3 năm 5 năm mới hồi phục, hái nhiều thì nó sẽ chết cho mà xem.

Nhưng bạn hãy nhìn lại nơi này - đất là đất vàng cằn cỗi nhất, nứt nẻ, không liên quan gì đến màu mỡ. Cái gì mà xuân phong hóa vũ, cái gì mà gió ấm nắng ấm, đều không có, chỉ có một thiết bị tưới nước tự động, tiếp nước sinh hoạt đã qua xử lý.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngày Ngày Nhặt Rác, Ta Thành Đại Lão Lúc Nào Không Hay

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook