Ngày Ngày Nhặt Rác, Ta Thành Đại Lão Lúc Nào Không Hay

Chương 33:

Trần Thanh Hảo

04/07/2024

Từ khi tu luyện Vạn Cổ Trường Thanh quyết, Lê Tinh phát hiện mình ăn nhiều hơn, trước khi cô tịch cốc, ăn còn không nhiều như bây giờ.

Ăn xong, Lê Tinh định giúp dọn dẹp nhưng bị Anna đuổi lên lầu nghỉ ngơi. Lý Nghĩa và Anna rửa bát trong bếp, nhìn con gà nướng chỉ còn trơ xương, Lý Nghĩa nhăn mặt như táo bón, chép miệng.

"... Anna, em nói xem đứa trẻ này có phải ăn nhiều quá không?"

"Ăn nhiều thì không tốt sao?" Anna liếc hắn: "Tiểu Tinh gầy như vậy nên ăn nhiều một chút, mũm mĩm mới đáng yêu. Sao, đau lòng rồi à?"

"Anh không đau lòng, anh sợ con bé ăn quá nhiều! Em không thấy bụng con bé căng như quả bóng à?"

Nghe Lý Nghĩa nói vậy, sắc mặt Anna cũng dần nghiêm trọng, bình thường con gà nướng to như vậy, đủ cho họ ăn hai bữa, hôm nay một bữa đã hết sạch, tức là sức ăn của một mình Lê Tinh bằng hai người lớn.

"Chuyện này không ổn! Anh lên lầu xem thử đi, không được thì cho con bé uống thuốc tiêu hóa, mới xuất viện, đừng để vào viện nữa!"

"Được! Anh đi ngay!"



Nhìn bóng lưng vội vã của Anna, Lý Nghĩa thở dài, đứa trẻ này, dù có thiếu ăn cũng không thể ăn liều mạng như vậy, hy vọng không có chuyện gì, thân thể nhỏ bé này không chịu nổi việc vào viện liên tục. Nhưng nếu đứa trẻ này trời sinh ăn nhiều thì sau này hắn phải cố gắng săn thú tinh nhiều hơn.

Thôi, nuôi con cái đúng là gánh nặng ngọt ngào.

Ngày hôm sau, Lý Nghĩa xin nghỉ một ngày, cả nhà ba người ra khỏi cửa từ sớm, đến điện trắc nguyên ở trung tâm thành phố.

Hôm nay là ngày kiểm tra nguyên linh một tháng một lần của thành Datan, tất cả trẻ em đủ sáu tuổi đều phải đến trắc Nguyên Linh, để xác định cấp bậc thiên phú. Lê Tinh hiện tại có độ tuổi xương là sáu tuổi, cũng nằm trong phạm vi trắc định.

Một nhà ba người chen chúc trong phi hành khí nhỏ của Lý Nghĩa, sớm bay đến trung tâm thành phố.

Lý Nghĩa nói đại lục Càn Nguyên có 12 thành thượng, 48 thành trung, 124 thành hạ và vô số trấn vệ tinh, thôn ven thành, thực lực tổng hợp của thành Datan trong số các thành hạ cũng thuộc mức trung bình khá.

Mặc dù vậy, Lê Tinh cảm thấy nơi này trông có vẻ phát triển hơn cả các thành phố lớn ở Lam Tinh, diện tích cũng rộng hơn.

Vì nhà nào cũng có vườn rau nên diện tích khu dân cư trong thành phố rất lớn, nhìn từ trên không xuống, những vườn rau liền kề nhau tạo thành một mảng, đường sá là những dải lụa trắng, từng tòa nhà độc lập giống như những chiếc vỏ sò màu sắc rải rác trong biển xanh, tràn đầy sắc màu mộng mơ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngày Ngày Nhặt Rác, Ta Thành Đại Lão Lúc Nào Không Hay

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook